Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Ghim ngay 10 quán kem bơ Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ cho mùa hè mát lịm

Ghim ngay 10 quán kem bơ Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ cho mùa hè mát lịm

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một địa điểm để thưởng thức kem bơ ngon ngay tại Sài Gòn? Digi mách bạn 10 quán kem bơ Sài Gòn ngon, giá rẻ để bạn tham khảo nhé!
Nội dung chính

Ly kem bơ Sài Gòn vốn là món ăn vặt 'hút khách' bởi vị béo, ngọt, mát làm điên đảo tín đồ mê kem. Nắng Sài Gòn sẽ trở nên dịu mát hơn với những ly kem bơ mát lành. Không cần phải đi đâu xa xôi, ngay trong thành phố cũng có rất nhiều tiệm kem bơ ngon ngây ngất. Digi mời bạn dạo một vòng TPHCM và tìm hiểu về những quán kem bơ vừa rẻ vừa ngon nức tiếng ở Sài Gòn nhé!

1. Kem Bơ Avo – Everything Avocado

  • Địa chỉ: 187 Vũ Tùng, Phường 2, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 7.000 – 25.000đ

Kem Bơ Sài Gòn Bơ Avo – Everything Avocado là quán kem ngon rẻ TPHCM khá nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành. Quán lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào. Nằm ngay mặt tiền đường Vũ Tùng, quán có không gian ngồi ngoài trời ngắm phố cực chill. Buổi tối đến đây, gọi ly kem bơ mát lành trò chuyện cùng bạn bè trong không khí tấp nâp, trẻ trung của phố xá Sài Gòn thì thật thích.

kem bo sai gon

Ảnh: sưu tầm

Menu ở đây đa dạng với nhiều món về bơ như bơ dầm, sinh tố bơ, sữa chua bơ,... nhưng nổi tiếng nhất là món kem bơ. Kem bơ ngon đúng chuẩn vị kem Đà Lạt. Bơ ở đây luôn được chọn lựa kỹ, thịt bơ mịn, béo. Bơ hơi nhạt, xay không đá ăn kèm kem dừa gelato béo dẻo, topping tất cả hoà quyện làm nên món tráng miệng đỉnh cao.

2. Đà Lạt Quán

  • Địa chỉ: 319B2 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 35.000 VND

Không cần đi đâu xa, kéo ngay nhóm bạn thân đến thưởng thức kem bơ Đà Lạt Quán để check in và nhâm nhi ngay món kem bơ ngon trứ danh.

Đà Lạt quán nằm trên đường Lý Thường Kiệt nối dài. Nơi đây là địa điểm check in quen thuộc của các bạn teen Sài Thành. Quán kem bơ Sài Gòn này có không gian khá dễ thương với quầy gỗ nhỏ đặt lề đường. Bàn ghế gỗ đặt dọc vỉa hè mát mẻ, thoải mái.

kem bo sai gon

Ảnh: sưu tầm

Quán chỉ bán hai món kem bơ và kem dâu nhưng lúc nào cũng hút khách. Cả hai món đều được khách hàng đánh giá cao. Kem bơ ngọt dịu, mát lạnh. Vị bơ beo béo hòa với vị ngọt của kem, ăn vào thấy tê tê ở đầu lưỡi rồi ngọt ngào mát dịu nơi cuống họng. Tiết trời nhiều nắng Sài Gòn mà được thưởng thức món kem bơ này thì còn gì bằng.

3. Kem bơ – Trái cây tô 251

  • Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, P. 13, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 23:59
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ VND

Kem bơ Sài Gòn – Trái cây tô 251 là một trong những quán ăn vặt vô cùng được yêu thích tại Sài Gòn. Quán có không gian mát mẻ, nhìn ra phố phường tấp nập, có cả không gian trong nhà và bàn ghế kê vỉa hè. Món ăn vặt ở đây cũng cực kì đa dạng. Tất cả đều được đựng trong những chiếc đĩa, chén nhiều màu sắc, vô cùng dễ thương.

kem bo sai gon

Ảnh: sưu tầm

Ai đã thưởng thức kem bơ ở đây thì không thể nào quên được hương vị. Phải nói là ngon đỉnh. Bơ lúc nào cũng tươi mới, mịn béo vừa ăn. Kem ngọt dịu hòa cùng với vị béo của bơ, nghe thôi đã thòm thèm. Đặc biệt, kem bơ ở đây còn được rắc một lớp dừa khô thơm giòn ở trên, ăn cực ngon. Phần kem bơ ở đây hơi ít. Ai là tín đồ mê kem bơ thì phải ăn hai ly mới đã nhé!

4. Kem bơ Buôn Mê

  • Địa chỉ: 284/12 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 79.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị bơ Tây Nguyên vừa ngon vừa dẻo thì ghé ngay kem bơ Buôn Mê nhé. Quán kem bơ Sài Gòn Buôn Mê có không gian khá đẹp, hút mắt. Quán sử dụng màu xanh của bơ làm màu chủ đạo tạo cảm giác ngọt ngào, trẻ trung. Mỗi góc của quán đều được trang trí cầu kỳ cùng những hình vẽ dễ thương tạo nên không gian sống ảo cực chất. Chính vì vậy, mà nơi đây là địa điểm tụ họp quen thuộc của các bạn trẻ Sài Thành.

kem bo sai gon

Ảnh: sưu tầm

Món ăn vặt ở đây khá nhiều gồm các món sinh tố, kem sầu riêng,...Kem bơ của quán có vị ngon đặc trưng khó lẫn với các quán khác. Bơ được đánh vừa tới, mịn, sánh nhưng không quá lỏng. Bơ dẻo, béo ăn kèm kem dừa ngọt đậm. Bên trên còn có dừa bào sợi và bánh ốc quế bóp vụn giòn giòn. Tất cả quyện vào nhau tạo nên vị ngon đậm đà đúng vị kem bơ xứ Buôn Mê.

5. Fly Fruit Kem Bơ

  • Địa chỉ: 284/3 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30 000.VND

Kem Bơ Sài Gòn Fly Fruit nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng không vì thế mà vắng khách. Quán nho nhỏ với những chiếc ghế đẩu đặt rải rác vừa làm bàn vừa để ngồi. Không gian quán ngoài trời mát mẻ, lúc nào cũng tập nập khách ra vào.

kem bo sai gon

Ảnh: sưu tầm

Quán bán nhiều món ăn vặt – sinh tố quen thuộc. Kem bơ ở đây được đánh giá cao bởi hương vị bơ và kem quyện vào nhau hài hòa, không quá ngọt hay quá béo. Bơ thơm, mịn, vị nhạt. Ăn cùng với kem ngọt nên không gây ngán. Đặc biệt, bên trên còn có dừa nạo và đậu phộng giòn, thơm, bùi bùi. Viên kem hơi nhỏ nhưng bù lại rất ngon. Một điểm cộng to đùng cho quán là anh chủ cực kỳ vui tính, dễ thương.

6. Kem Bơ Nàng Zoe

  • Địa chỉ: 92A Trường Sa, P.17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 30.000 VND

Nếu bạn đang tìm một địa điểm thưởng thức kem bơ cực chill thì đến ngay quán kem bơ Sài Gòn Nàng Zoe nhé. Nằm ngay dưới chân cầu với view sông cực thoáng mát, nơi đây là địa điểm check in cực đẹp cho các tín đồ sống ảo. Quán rộng rãi với không gian 2 tầng và cả lề đường. Ngồi ở tầng 2, nhìn ra sông lộng gió, ngắm thành phố giờ tan tầm, nếm vị kem mát lạnh là cảm giác rất thú vị.

kem bo sai gon

Ảnh: Kem bơ Nàng Zoe

Menu quán đa dạng với những món ăn vặt quen thuộc như kem bơ sầu riêng, bò bía, bắp xào bơ, bánh tráng nướng,... Món ăn được thực khách yêu thích khi đến đây chính là món kem bơ ngọt mát. Kem có hẳn 3 size S, M, L cho khách hàng lựa chọn. Kem dừa mát, ngọt, kết hợp với bơ sáp dẻo, béo, bên trên rắc đậu phộng giòn thơm. Tất cả hòa quyện tan chảy mát lành trong miệng. Mùa hè Sài Gòn trở nên mát dịu hơn rất nhiều khi cùng bạn bè ghé Nàng Zoe chẹck in và thưởng thức ly kem mát lành.

7. Quán Bơ

  • Địa chỉ: 544 Phạm Văn Đồng, P 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 20.000 VND

Quán Bơ là quán ăn vặt vỉa hè dành cho những bạn thích lê la hàng quán. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ngay trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng. Không gian vỉa hè mát mẻ, thoáng đãng.

kem bo sai gon

Ảnh: sưu tầm

Kem bơ ở đây mang phong cách kem bơ Đà Nẵng. Vị khá lạ và ngon. Một ly kem bơ đầy ú nụ với đầy đủ bơ, kem, topping ăn kèm. Bơ được chọn là loại bơ sáp dẻo, thơm, mịn. Kem ngọt mát, thanh, ăn kèm dừa khô giòn thơm bên trên rất thú vị. Ngoài kem bơ, quán còn nhiều món khác như kem dâu, các loại nước ép, trà sữa,... Đồ ăn ở đây khá ngon và giá cực mềm chỉ từ 5k. Địa điểm này thích hợp để lê la cùng đám bạn.

8. Chè Kem Căn Nhà Gỗ

  • Địa chỉ: 47 Võ Oanh, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:45 - 21:45
  • Giá tham khảo: 20.000 - 65.000 VND

Chè Kem Căn Nhà Gỗ là quán kem bơ Sài Gòn có không gian cực chill dành cho tín đồ sống ảo. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh, thu hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đúng như tên gọi của quán, phía trước là nguyên căn nhà gỗ nhỏ thấp đậm chất Đà Lạt, bên ngoài đặt vài chiếc ghế cao cao ngồi trước quầy.

kem bo sai gon

Ảnh: sưu tầm

Quán phục vụ nhiều món ăn vặt ngày hè như milo dầm, chè flan thập cẩm, cacao dừa,... Kem bơ của quán khá đặc biệt, vị kem thanh mát không quá ngọt rất vừa ăn. Bơ chín tới, dẻo thơm vừa đủ. Dừa khô thơm, giòn tăng thêm hương vị cho món ăn. Món ăn ngon, vừa miệng, không quá ngọt, mát lành cho mùa hè nóng bức.

9. Cô Thanh Chè Sầu Kem Bơ

Cô Thanh là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng với món chè sầu từ lâu. Nhưng ít ai biết kem bơ cũng là món ngon trứ danh của quán. Quán tồn tại lâu đời với hương vị đặc trưng khó lẫn vào đâu được. Kem bơ đậm vị bơ Đà Nẵng ngon, lạ và dễ gây nghiện.

kem bo sai gon

Ảnh: sưu tầm

Ly kem bơ của quán lúc nào cũng đầy ú nụ với đầy đủ kem, bơ, topping dừa khô. Kem viên to ngọt dịu, ăn không hề ngán. Bơ mịn, hơi đặc nhưng ăn cùng kem thì vừa vặn vị béo ngọt. Dừa khô, đậu phộng bên trên giòn thơm, ăn rất thích. Ngoài kem bơ, chè sầu quán còn phục vụ một số món khác như trái cây tô, sinh tố,...

10. Trà Đá Bơ

  • Địa chỉ: 1Đ Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000 VND

Nằm trên con đường ăn vặt Phạm Văn Đồng, kem bơ Sài Gòn Trà Đá Bơ là quán ăn vặt dễ thương dành cho những ai thích ngắm đường phố lúc tan tầm. Quán vỉa hè mát mẻ, thoáng khí nên lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Nếu bạn muốn cảm nhận không khí năng động của hàng quán Sài Gòn thì ngồi đây là một gợi ý thú vị.

kem bo sai gon

Ảnh: sưu tầm

Kem bơ ở đây ngon nổi tiếng từ lâu. Ly kem bình dân với giá chỉ từ 20k nhưng luôn làm vừa lòng cả những thực khách khó tính nhất. Kem bơ truyền thống ngọt nhẹ, mịn, sánh và dẻo, thơm. Topping ăn kèm là dừa khô giòn giòn, thơm thơm ngon lắm nhé! Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt chất lượng khác như: sữa chua phô mai, atiso olong, trà sữa,...

Digi vừa giới thiệu đến bạn 10 quán kem bơ Sài Gòn ngon khó cưỡng. Bạn đã chọn được quán yêu thích chưa? Lên lịch ngay để cùng hội bạn thân thưởng thức những ly kem mát lành nhé!

Gợi ý những món ăn vặt ngon được giới trẻ vô cùng ưa chuộng:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.