Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Khám phá tiệm bánh kem Givral quận 10 “sang, xịn, mịn”

Khám phá tiệm bánh kem Givral quận 10 “sang, xịn, mịn”

Ngày đăng : 17/01/2024
Bánh kem Givral quận 10 mang đến vô vàn món bánh ngon, ngọt mà không ngấy để bạn có một bữa tiệc trà thơm ngon, chuẩn vị Pháp
Nội dung chính

Givral với hương vị bánh tươi đậm chất Pháp đã trở thành di sản với người dân Sài thành trong hơn 70 năm qua. Givral sở hữu 34 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng mang đến cho thực khách chiếc bánh tươi ngon nhất. Hôm nay Digiticket sẽ cùng bạn khám phá bánh kem Givral quận 10 để xem nơi này có gì hấp dẫn nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu bánh kem Givral 

Bánh ngọt là một trong những món ăn thú vị được rất nhiều người yêu thích. Mỗi khi thưởng thức một chiếc bánh ngọt, dù là hương vị khác nhau nhưng chúng ta đều có cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi vị ngọt ngào mà nó đem lại.

Xuất hiện ở góc phố Catinat của Sài Gòn vào năm 1950, Givral có tên gọi ban đầu La Fontaine. Với người dân Sài Gòn, Givral không đơn thuần là tiệm bánh, cafe ngon mà còn là nơi in dấu nhiều giá trị văn hóa, lịch sử. Đây là địa điểm gặp gỡ quen thuộc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhà báo Phạm Xuân Ẩn...

banh kem givral quan 10 1

Ảnh: @banhkemgrival

Givral được yêu thích bởi vị bánh ngọt thanh, béo nhưng không ngấy cùng cách trang trí tinh tế đậm chất Pháp. Với tất cả sự tâm huyết và khéo léo, các nghệ nhân Givral đã chế tác ra những chiếc bánh như những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt, thành phần kem sữa và nguyên liệu hảo hạng đã giúp chiếc bánh trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

banh kem givral quan 10 2

Ảnh: Givral Bakery

Đánh dấu cho bước phát triển và thành công sau 70 năm, Givral cho ra mắt thêm chi nhánh bánh kem Givral quân 10. Đây là một trong những chi nhánh giúp Givral đạt được mục tiêu mang những chiếc "bánh Pháp cho người Việt" trên khắp cả nước.

banh kem givral quan 10 3

Ảnh: @banhkemgivral

2. Kiến trúc Pháp trang nhã, ấm cúng

Không gian bánh kem Givral quận 10 mang đậm phong cách Pháp tinh tế, trang nhã trong từng chi tiết. Gam màu đỏ nồng ấm kết hợp với kem sang trọng tượng trưng cho sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại. Đặc biệt, Givral quận 10 đã tái hiện thành công một phần không gian tiệm bánh góc phố Catinat xưa cũ.

banh kem givral quan 10 4

Ảnh: Givral Bakery

Trên các bức tường được trang trí bằng những bức tranh tái hiện lại giá trị lịch sử hơn 70 của thương hiệu. Bước chân vào Givral, mọi cung bậc cảm xúc như trỗi dậy, một miền kí ức về Sài Gòn xưa ùa về. Nơi đây thực sự là một chốn lý tưởng dành cho ai đam mê ẩm thực và kiến trúc Pháp.

banh kem givral quan 10 5

Ảnh: Givral Bakery

Các loại bánh được phân loại khác nhau, nằm gọn trong tủ kính sạch sẽ, bắt mắt. Những chiếc tủ kính cũng được chọn lựa và thiết kể tỉ mỉ đến từng chi tiết để phù hợp với phong cách Pháp hiện đại, sang trọng.

banh kem givral quan 10 6

Ảnh: Givral Bakery

3. Menu đa dạng món ngon tại tiệm bánh kem Givral quận 10

Dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, nghề làm bánh thủ công của bánh kem Givral quận 10 được lưu truyền và lan tỏa trong từng chiếc bánh chuẩn vị Pháp. Bằng sự chắt lọc những nguyên liệu tinh túy nhất, nhà hàng chắc chắn sẽ đem đến thực khách nhiều món ăn hấp dẫn.

banh kem givral quan 10 7

Ảnh: Givral Bakery

Thực đơn bánh kem hấp dẫn

Bánh kem Givral quận 10 có đầy đủ các loại bánh cho thực khách thao hồ lựa chọn. Bao gồm: bánh kem sữa tươi, bánh kem bơ, bánh bông lan phô mai, bánh mì bơ tỏi, bánh cookie,... Món đặc trưng nhất tại đây chính là bánh kem bơ.

banh kem givral quan 10 8

Ảnh: @banhkemgivral

Bánh kem bơ được làm từ nguyên liệu chính là kem bơ béo ngậy, cốt bánh bông lan mềm mịn tơi xốp. Các loại kem bơ có thể được mix các hương vị khác nhau như chocolate, cam, dâu,.... Không chỉ là chiếc bánh ngon, đẹp mắt, bánh kem Givral còn là món quà ý nghĩa thay lời muốn nói của bạn dành tặng người thân yêu.

banh kem givral quan 10 9

Ảnh: @banhkemgivral

Bánh mì phô mai bơ tỏi

Bánh mì phô mai bơ tỏi tại bánh kem Givral quận 10 đã làm nức lòng không biết bao nhiêu thực khách. Món này là sự kết hợp hoàn hảo của phô mai, bơ tỏi, lá cần tây, xạ hương, mật ong. Bánh không ngấy, độ ngọt và béo vừa phải, hương thơm nhẹ ngọt ngào, quyến rũ.

banh kem givral quan 10 10

Ảnh: @mitsfoody

Bánh rau câu 3D

Những mẫu bánh rau câu 3D luôn là món ăn rất hot tại cửa hàng bánh kem Givral quận 10. Từng chiếc bánh đều được làm rất công phu và tỉ mỉ, không chỉ ngon mà còn bắt mắt.

Riêng loại bánh này sẽ không được làm sẵn nên bạn hãy chủ động đặt bánh trước 48h. Bánh rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và nhiều hương vị cho bạn thao hồ lựa chọn. Bao gồm rau câu 3D vị Greamchesse, Raspbeery, Chocolate, Blueberry, vị trái cây,... Tất cả đều được làm từ nguyên liệu thơm ngon bổ dưỡng và rất an toàn vệ sinh.

banh kem givral quan 10 11

Ảnh: Givral Bakery

Tea Break

Sẽ thật tiếc nuối nếu như ai đến Givral quận 10 mà quên thưởng thức tiệc trà bánh - tinh hoa của ẩm thực. Đây là một trong những thú vui tao nhã được rất nhiều tín đồ ẩm thực Sài thành lựa chọn.

Nhà hàng thường chuẩn bị riêng thực đơn bánh ngọt để phục vụ cho tiệc trà. Bạn có thể chọn Tiramisu Pas mềm mại thơm lừng, White Chocolate thơm nhẹ ngọt ngào, Mousse Trà Xanh,... kết hợp với trà thơm để chill như đang ở giữa nước Pháp hiện đại.

banh kem givral quan 10 12

Ảnh: @islandteatime

4. Chất lượng phục vụ của bánh kem Givral quận 10

Với nhiều năm kinh nghiệm, bánh kem Givral quận 10 luôn nỗ lực từng ngày để phục vụ và đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho thực khách. Nơi đây có đội ngũ nhân viên lớn mạnh và các đầu bếp tài hoa. Họ đã chung tay tạo nên những chiếc bánh thơm ngon bổ dưỡng. Bên cạnh đó, nhà hàng thường xuyên nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm mới và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

banh kem givral quan 10 14Ảnh: Givral Bakery

5. Reviewers nói gì về bánh kem Givral quận 10

Sau khi thu thập lại những đánh giá và nhận xét của khách hàng, hầu như mọi người đều dành lời khen cho tiệm bánh. Không chỉ đồ ăn ngon, không gian bắt mắt mà phong cách phục vụ rất tuyệt vời.

banh kem givral quan 10 15

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà dành tặng nguồi thân trong dịp đặc biệt thì ghé ngay bánh kem Givral quận 10 nhé. Những món bánh ngon nơi đây sẽ giúp bạn chọn lựa được món quà phù hợp nhất.

Ảnh đại diện: Instagram @banhkemgivral

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.