Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Givral – Thương hiệu bánh ngọt Pháp được thực khách ưa chuộng

Givral – Thương hiệu bánh ngọt Pháp được thực khách ưa chuộng

Ngày đăng : 17/01/2024
Givral là thương hiệu nổi tiếng gần 70 năm qua ở Sài Gòn với đủ loại bánh mỳ, bánh kem, bánh trung thu... làm say lòng bao thực khách.
Nội dung chính

Givral là thương hiệu nổi tiếng gần 70 năm qua ở Sài Gòn với đủ loại bánh ngọt, bánh mỳ, bánh sinh nhật, bánh trung thu... làm say lòng bao thực khách. Cùng Digiticket tìm hiểu những điều thú vị về thương hiệu bánh cao cấp Givral nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu bánh ngọt Givral

Givral là thương hiệu được quản lý bởi Ocean Group, đem đến cho khách hàng những chiếc bánh ngọt cao cấp. Ban đầu, thương hiệu bánh danh tiếng này có tên gọi là La Fontaine, lần đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn vào năm 1950 trên con phố Catinat. Tên gọi Givral được hình thành từ năm 1958.

Givral được biết đến với món bánh ngọt đậm phong cách ẩm thực Pháp, vị ngọt thanh, không béo. Thuở ban đầu, bánh chuyên phục vụ tầng lớp thượng lưu. Trải qua gần 70 năm phát triển, bánh ngọt Givral đã phổ cập đến mọi tầng lớp khách hàng, được tất cả mọi người ưa chuộng.

givral 1

Ảnh:Givral Bakery

Từ thị trường chính là Sài Gòn, ngày nay Givral đã có mặt ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng... Givral cũng mở rộng cửa hàng kết hợp quán bánh kem và cà phê. Nhưng nổi tiếng nhất vẫn là bánh trung thu và một số loại bánh kem tươi hảo hạng.

Những chiếc bánh Givral hấp dẫn thực khách bởi sự kết hợp của các nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, hình thức đẹp, đồ ăn ngon như sự tinh tế của ẩm thực Pháp. Quy trình sản xuất bánh được kiểm nghiệm đem đến sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn cho mọi thực khách.

givral 2

Ảnh: Givral Bakery

Chuỗi 35 cửa hàng Givral trên khắp cả nước

Givral rất nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang xây dựng thương hiệu ở Hà Nội với cửa hàng bánh ở số 1 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm và số 35 Tràng Tiền. Ước tính đến đầu 2021, thương hiệu danh tiếng này đã có hệ thống 35 cửa hàng với đủ loại bánh ngọt, bánh trung thu, bánh mỳ, bánh bắp, bánh Pháp... kèm theo mô hình đồ uống, café.

Thiết kế bên trong cửa hàng gọn gàng, đồ nội thất đơn giản với một vài bàn uống café rất bình dị, tao nhã theo phong cách Pháp vừa cổ điển vừa hiện đại.

givral 3

Ảnh: Givral Bakery

Mỗi cửa hàng của Givral được thiết kế màu đỏ tươi nổi bật. Bên trong bánh được bảo quản trong tủ kính với hàng chục loại bánh tươi được tiêu thụ trọn vẹn trong ngày.

Nhân viên bán hàng cũng mặc đồng phục màu đỏ với nụ cười tươi tắn trên môi, sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm tươi ngon, hấp dẫn nhất. Bạn hãy đến với cửa hàng Givral để thưởng thức những chiếc bánh ngọt thơm, những ly trà chiều bình yên nhé!.

givral 4

Ảnh: Givral Bakery

Điều gì khiến bánh Givral thu phục mọi thực khách?

Có vô vàn thương hiệu bánh ngọt trên khắp cả nước, nhưng bánh Givral vẫn luôn được nhiều thực khách ưa chuộng bởi những lí do dưới đây.

1.Nguyên liệu làm bánh được kiểm duyệt kĩ càng

Thực đơn các món bánh Givral rất phong phú, đủ loại bánh kem tươi, bánh mì, bánh sandwich, bánh bắp, bánh Tiramisu, bánh trung thu, bánh quy.... Tất cả đều được chế biến bởi quy trình nghiêm ngặt, kiểm duyệt nguồn nguyên liệu làm bánh rất kĩ.

Riêng bánh trung thu, các loại nhân mè đen, khoai môn, hạt sen, đậu xanh... truyền thống cũng được chọn lựa nguyên liệu cẩn thận. Ngoài ra, thực đơn còn có các món bánh trung thu mới lạ, bổ dưỡng cho sức khỏe như: bánh thập cẩm gà quay vi cá yến sào, bánh trung thu phô mai, bánh trung thu cranberry ngũ sắc, bánh blueberry...

Nguyên liệu làm bất cứ loại bánh nào cũng được xem xét kĩ lưỡng, hứa hẹn đem đến cho thực khách những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

givral 5

Ảnh: Givral Bakery

2. Menu hàng chục món bánh ngon – độc – lạ

Mỗi loại bánh mỳ, bánh kem, bánh trung thu, bánh quy của Givral lại có hàng chục loại hương vị khác nhau. Bánh mì có nhiều loại cho bạn chọn lựa như: bánh mỳ hoa cúc, Croissant bơ tỏi, coconut Cookies, bánh mì phô mai bơ tỏi... với giá bình dân chỉ từ 35.000 đồng/ chiếc. Bánh kem có rất nhiều hương vị khác nhau như: bánh bắp, bánh concerto, bánh black forest, bánh thạch rau câu,... Bánh quy có đủ hương vị vani, bánh quy Pháp, bánh chocolate...

Ngoài ra, còn có các loại hoa quả sấy như kẹo hạnh nhân, dâu sấy dẻo, xoài non sấy, vỏ bưởi sấy... Ước tính riêng bánh trung thu đã có hơn 100 hương vị khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp cho bạn thích thú chọn lựa. Nếu bạn ăn chay cũng có thể tham khảo bánh của Givral vì có rất nhiều bánh nhân trà xanh, sầu riêng, việt quất, hạt sen.... dành riêng cho bạn.

Đến với cửa hàng Givral bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi tủ bánh bao giờ cũng ngập tràn màu sắc của hàng chục chiếc bánh thơm ngon, chất lượng đang chờ đón.

givral 6

Ảnh: Givral Bakery

3. Quy trình làm bánh và phân phối chuyên nghiệp

Mọi quy trình làm bánh đều được kiểm duyệt, có giấy phép rõ ràng. Các loại bánh kem tươi đều được chế biến và bày bán trong ngày. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình từ khâu sản xuất, cho đến giao nhận, bảo quản, phân phối đều được kiểm soát.

Givral không chỉ đem đến sản phẩm bánh đẹp mắt, mà các hộp bánh đều trang nhã, tinh tế, khi làm quà biếu đều trang trọng.

givral 7

Ảnh: Givral Bakery

Hướng dẫn đặt mua bánh Givral

Ngoài đến trực tiếp các cửa hàng, bạn có thể đặt bánh ngọt này bằng các cách sau:

  • Cách 1: Gọi đến hotline 0944 630 055 nếu bạn ở Sài Gòn và 0965 22 1950 nếu bạn ở Hà Nội để được nhân viên tư vấn.
  • Cách 2: Truy cập FanPage để chọn lựa mẫu mã sản phẩm và nhận tư vấn từ nhân viên bán hàng.
  • Cách 3: Truy cập website givralbakery.com.vn - Công ty cổ phần bánh Givral để xem chi tiết về sản phẩm bánh và đặt hàng online trực tiếp.

Với các doanh nghiệp, đại lý muốn đặt hàng bánh Givral số lượng lớn hãy liên hệ để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

givral 8

Ảnh: Givral Bakery

Bạn sẽ rất bất ngờ khi biết Givral cũng là thương hiệu kem Tràng Tiền nữa đấy! Nếu có cơ hội bạn hãy nhớ thưởng thức bánh nướng, bánh cưới, bánh mì, bánh kem của Givral để kiểm chứng chúng có thật sự ngon như lời đồn không nhé!.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.