Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn “Mê tít” 8 quán bánh kem quận 4 chất lượng thơm ngon

“Mê tít” 8 quán bánh kem quận 4 chất lượng thơm ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một địa chỉ bán bánh kem vừa ngon, vừa đẹp? Cùng khám phá top 8 tiệm bánh kem quận 4 có bánh kem ngon, kiểu dáng "độc - lạ".
Nội dung chính

Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, thôi nôi,... người ta luôn muốn tìm một chiếc bánh kem phù hợp. Chiếc bánh thể hiện được tinh thần, niềm vui của dịp đặc biệt. Vậy mua ở đâu để có được chiếc bánh ưng ý? Top 8 tiệm bánh kem quận 4 mà Digiticket giới thiệu sau đây sẽ gợi ý đến bạn những nơi có bánh kem ngon, đẹp mắt. 

1. Happee Cake

  • Địa chỉ: Shop 07, Chung Cư Galaxy 9, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 07:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 400.000 vnđ

Khác với những chiếc bánh kem được phủ đầy một lớp kem trắng bên trên, bánh kem tại Happee Cake mang đến sự khác biệt trong cách làm bánh. Đó là những chiếc bánh phủ đầy socola, trái cây,.. đẹp mắt. Bánh kem tại đây được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.  Mỗi chiếc bánh là một tác phẩm hoàn hảo về hương vị lẫn hình thức.

banh-kem-quan-4-1

Ảnh: @dont_cry_joni

Bánh kem quận 4 Happee cake đặc biệt chú trọng đến hình thức. Bánh với nhiều kiểu dáng độc lạ rất được thực khách ưa chuộng. Hương vị của bánh ở đây rất thơm ngon với kem mịn phủ ngoài, bánh bông lan mềm xốp cùng hương vị đặc biệt của các loại hương trái cây, socola, bắp,... trang trí bên trên.

banh-kem-quan-4-2

Ảnh: Happee

Mỗi chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo nên từ bàn tay và tâm huyết của người làm bánh. Happee Cake luôn mong muốn mang đến chiếc bánh đẹp nhất, ngon nhất cho khách hàng trong những giờ phút quan trọng của cuộc đời. 

2. Hỷ Lâm Môn Bakery

  • Địa chỉ: 315 Hoàng Diệu, Phường 6,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 275.000 vnđ

Hỷ Lâm Môn là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Hơn 30 năm tồn tại, tiệm bánh ngọt Hỷ Lâm Môn đã đồng hành với tuổi thơ của nhiều người qua nhiều thế hệ. Giống như cái tên “Hỷ Lâm Môn”, tiệm bánh mong muốn mang lại những điều may mắn, tốt lành, hạnh phúc đến với mọi khách hàng.

banh-kem-quan-4-3

Ảnh: @hy_lam_mon_bakery

Cửa hàng bánh kem quận 4 Hỷ Lâm Môn nổi bật ở mặt tiền đường Hoàng Diệu với nhiều loại bánh kem đẹp mắt, hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ bất ngờ trước hàng trăm chiếc bánh kem được thiết kế nhiều hình dáng khác nhau như bánh hoa hồng, bánh trái tim, bánh tháp, bánh ngôi sao,... Bánh kem ở đây còn đa dạng hương vị như bánh vị socola, bánh vị khóm, bánh vị khoai môn, vị trái cây.

banh-kem-quan-4-4

Ảnh: @hy_lam_mon_bakery

Dù bạn mua bánh để mừng sinh nhật bố mẹ, bạn bè hay con cái thì Hỷ Lâm Môn đều có những chiếc bánh thiết kế phù hợp. Nếu đang tìm một địa chỉ mua bánh kem chất lượng, uy tín thì đến Hỷ Lâm Môn quận 4 nhé!

3. Chàng Trai Bánh Kem

  • Địa chỉ: 714 Đoàn Văn Bơ, Phường 16, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 150.000 vnđ

Chàng Trai Bánh Kem là một trong những tiệm bánh kem quận 4 có nhiều loại bánh hình dáng độc đáo, thu hút. Dù ra đời sau nhiều tiệm bánh kem có tiếng khác ở Sài Gòn nhưng Chàng Trai Bánh Kem được đánh giá rất cao từ thực khách cho hương vị, chất lượng cho đến hình dáng bánh.

banh-kem-quan-4-5

Ảnh: @chang_trai_banh_kem

Chàng Trai Bánh Kem là tiệm bánh chuyên về bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới. Bánh ở đây luôn được làm mới mỗi ngày nên ăn vào luôn cảm nhận được mùi vị tươi mới của lớp kem phủ, rất ngon. Bánh có nhiều loại kích thước nhỏ, vừa, lớn với nhiều hình dạng như: bánh hình gấu, bánh trái tim, bánh hình xe ô tô,...

banh-kem-quan-4-6

Ảnh: @chang_trai_banh_kem

Bánh kem của tiệm mang hương vị bánh Việt. Bánh có phần bánh bông lan bên trong thơm mềm, bên ngoài phủ kem, socola. Lớp nhân bánh đa dạng với nhiều loại mứt dâu, mứt dứa, socola,... khiến bánh ăn có hương vị khác biệt, ngon miệng mà không bị ngấy. Nếu bạn đang tìm một địa điểm bán bánh kem chất lượng thì ghé ngay Chàng Trai Bánh Kem để chọn nhé!

4. Tiệm Bánh Abc Bakery

  • Địa chỉ: 396 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 250.000 vnđ

Abc Bakery là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng của Sài Gòn. Hiện nay, Abc Bakery có hệ thống chi nhánh phủ sóng khắp thành phố. Chính chất lượng bánh thơm ngon, hấp dẫn là điều mà Abc Bakery chinh phục thực khách. Quán phục vụ 6 loại bánh chính bao gồm: bánh tươi đóng gói, bánh trung thu, bánh mì tươi, bánh kem, bánh đông lạnh và hamburger.

banh-kem-quan-4-7

Ảnh: ABC Bakery QUẬN 4

Abc Bakery là tiệm bánh quận 4 nổi bật với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Những chiếc tủ kính chứa đầy những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn khiến người đi đường phải ngoái lại nhìn.

banh-kem-quan-4-8

Ảnh: ABC Bakery QUẬN 4

Bánh kem ở đây được thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng thu hút. Đặc biệt thích hợp cho những ai yêu thích vẻ dễ thương, nhẹ nhàng, đơn giản. Bánh được làm bằng kem tươi cùng những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên. Khi nếm thử, bạn sẽ bất ngờ bởi vị ngọt thanh tan dần trong miệng.

5. Tao Cakes

  • Địa chỉ: K60 Cư Xá Vĩnh Hội, Hoàng Diệu, Phường 6,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 129.000 vnđ

Tao Cakes – một tiệm bánh kem tại quận 4 nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng đủ gây ấn tượng cho những ai lần đầu ghé đến. Đến đây, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một tiệm trà bánh trong phim ngôn tình Hàn Quốc, Đài Loan nào đó.

banh kem

Ảnh: @taocakesvn

Bước vào trong, bạn sẽ bị hương thơm của những chiếc bánh ngọt làm cho “ngây ngất”. Mùi bột đường, mùi sữa, mùi vani, mùi bánh nướng,... đủ làm cho bạn bị mê hoặc. Quán có nhiều loại bánh ngọt và bánh kem thơm ngon. Bánh kem với đủ loại hình dáng thu hút như bánh hoa, bánh ngôi sao, bánh bươm bướm hay những chiếc bánh nhiều tầng lộng lẫy.

sinh nhat

Ảnh: @hyun.ship

Mỗi chiếc bánh kem ở đây là tâm huyết của những người thợ làm bánh nhằm mang đến chiếc bánh đẹp nhất, ngon nhất cho khách hàng vào dịp trọng đại như sinh nhật, đám cưới, thôi nôi,... Bánh béo, ngọt vừa, cùng hương thơm dìu dịu khiến ai thưởng thức cũng hài lòng.

banh

Ảnh: @taocakesvn

6. Givral Bakery Khánh Hội

  • Địa chỉ: 236 Khánh Hội, Phường 6,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 06:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 300.000 vnđ

Thêm một địa chỉ bánh kem quận 4 ngon đáng thử là Givral Bakery Khánh Hội. Thương hiệu bánh ngọt Givral đã tồn tại hơn 60 năm. Nơi đây, mang đến nhiều món bánh ngọt thơm ngon, hấp dẫn được người Sài Gòn vô cùng ưa chuộng. Quán có nhiều loại bánh ngon như bánh kem, bánh Noel, bánh cưới, bánh nướng, bánh trung thu, các loại bánh mì...

ngon

Ảnh: Givral Bakery- 236 Khánh Hội,TP.HCM

Givral Bakery Khánh Hội có hai loại bánh sinh nhật là bánh rau câu và bánh kem. Bánh kem ở đây có rất nhiều loại khác nhau để khách hàng tha hồ lựa chọn theo ý thích. Một số loại bánh kem ngon của tiệm phải kể đến tiramisu, bánh bắp, mint chocolate bavaroise, chocolate cake,...

quan 4

Ảnh: @thuynhitranngoc

Bánh kem của tiệm mang hương vị béo thơm đầy say mê của bánh kem kiểu Pháp. Là thương hiệu lâu đời, bánh của Givral Bakery Khánh Hội luôn khiến thực khách an tâm bởi hương vị thơm ngon và chất lượng hàng đầu.

7. Long Phụng Bakery

  • Địa chỉ: 70 Tôn Đản, Phường 10, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.00 - 350.000 vnđ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán bánh kem ngon, chất lượng với giá bình dân thì hãy ghé Long Phụng Bakery. Tiệm bánh kem quận 4 nho nhỏ này khiến nhiều người yêu thích và chọn làm địa chỉ mua bánh kem tin cậy. Đến đây, bạn sẽ được nhìn thấy rất nhiều chiếc bánh kem đủ mọi kích cỡ, đủ mọi hình dáng đẹp mắt.

ngon banh

Ảnh: Bánh kem Long Phụng

Thưởng thức bánh kem của Long Phụng Bakery, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc trưng rất riêng biệt. Vị bánh kem ngọt béo vừa phải, kem mềm, mát, bánh bên trong ngọt thơm. Bên ngoài bánh phủ socola ngọt thanh xen lẫn vị đăng đắng hấp dẫn.

banh dep

Ảnh: Bánh kem Long Phụng

Bánh có nhiều hình dáng đẹp mắt: hình Doraemon cho các em nhỏ; hình đóa hoa dành cho các cô gái; hình trái tim cho các đôi lứa yêu nhau,... Những thời khắc kỷ niệm quan trọng cần chiếc bánh kem, đừng quên ghé tiệm bánh Long Phụng Bakery để tạo cho mình chiếc bánh ưng ý.

8. Bánh kem quận 4 Vina Cake

Vina cake là tiệm bánh ngọt – trà sữa “siêu xinh” được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn teen Sài Thành. Nơi đây chuyên phục vụ các loại bánh ngon như: bánh sinh nhật, fondant, bánh rau câu. 

kem banh

Ảnh: VINA CAKE

Bước vào quán, ánh mắt bạn có lẽ sẽ chạm ngay vào chiếc tủ kính đặt ngay trước cửa. Nơi có hàng trăm chiếc bánh ngọt, bánh kem với nhiều hình dáng, màu sắc bắt mắt, thu hút. Những chiếc bánh kem xinh xắn, hấp dẫn được làm nên từ đôi tay tài hoa của những thợ làm bánh chuyên nghiệp. Mang đến cho người dùng những chiếc bánh đẹp về hình thức, ngon về hương vị.

banh quan 4

Ảnh: VINA CAKE

Bánh kem ở đây thơm mềm với lớp kem bên ngoài mịn, ngọt thanh. Lớp bánh bông lan bên trong xốp, thơm mềm. Bánh còn mang hương vị đặc trưng riêng của mỗi loại như socola, trái cây, trà xanh,... Bánh ngon, đẹp mắt nên Vina Cake luôn là địa chỉ uy tín mà nhiều người tin tưởng lựa chọn đặt bánh kem. 

Trên đây là top 10 quán bánh kem quận 4 chất lượng. Nếu bạn đang tìm một chiếc bánh kem có hình dáng đẹp, hương vị thơm ngon để mừng ngày đặc biệt thì hãy thử tham khảo những địa chỉ vừa được giới thiệu nhé!

Gợi ý những địa điểm đặt bánh kem ngon tại TPHCM:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Bánh kem Long Phụng

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.