Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Xua tan cơn nóng cùng 6 quán bingsu quận 1 ngọt lịm, thơm mát

Xua tan cơn nóng cùng 6 quán bingsu quận 1 ngọt lịm, thơm mát

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một quán bingsu để tụ tập bạn bè những ngày nắng nóng? Cùng Digiticket bỏ túi ngay 6 quán bingsu quận 1 ngọt lịm, thơm mát ngay!
Nội dung chính

Còn gì giải nóng ngày hè tuyệt vời hơn những món kem mát lạnh? Tuy nhiên, các loại kem quen thuộc có thể sẽ khiến bạn thấy chán. Vậy thì còn chần chừ gì mà không thử ngay món Bingsu hấp dẫn, lạ miệng đang khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn. Cùng xua tan cơn nóng với 6 quán bingsu quận 1 ngọt lịm, thơm mát nhé.

1. Sul Bingsu

Sul Bingsu nổi tiếng bởi vị ngọt thanh, thơm hương sữa nguyên chất. Không gian quán bingsu quận 1 này được trang trí đơn giản, nhẹ nhàng, yên tĩnh. Ánh đèn vàng nhẹ đi cùng với tông màu trầm tạo nên không khí ấm áp, thoải mái. Nơi đây thích hợp cho những giây phút thư giãn cuối tuần cùng món bingsu mát lạnh.

bingsu quan 1 1

Ảnh: SUL Bingsu 219 Nguyễn Trãi Q1

Nếu bạn mê ăn đá bào nhưng lại không thích vị ngọt đậm thì Sul Bingsu là lựa chọn hoàn hảo. Nổi bật nhất ở đây là món bingsu dưa lưới thanh mát, hấp dẫn. Bingsu được đặt trong phần vỏ dưa lưới vô cùng độc đáo. Những viên dưa lưới to, ngọt mát được kết hợp hài hòa kem tuyết thơm sữa và hạnh nhân rang giòn giòn.

bingsu quan 1 1

Ảnh: @_mad.eats

Ngoài dưa lưới, các vị socola, kiwi, xoài, matcha,… của Sul Bingsu cũng vô cùng độc đáo. Vị ngọt của các món bingsu này chủ yếu là từ trái cây nên rất thanh, ăn không bị ngán. Điểm cộng của quán bingsu quận 1 này là nhân viên luôn tận tình, chu đáo, cởi mở.

2. Bingsu World

  • Địa chỉ: 177 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000VND – 140.000VND

Bingsu World là một trong những quán bingsu quận 1 được lòng nhiều thực khách từ chất lượng đến không gian và cả cách phục vụ. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, có nhiều bàn to với ghế nệm thoải mái. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, những hình ảnh trang trí trên tường đầy ấn tượng đã khiến Bingsu World trở thành địa điểm “sống ảo” lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

bingsu quan 1 2

Ảnh: @thaoto1708

Menu của quán vô cùng đa dạng từ hương vị đến kích thước bingsu cho bạn tha hồ lựa chọn. Bingsu ở đây được làm từ các loại trái cây tươi, sữa không quá béo mà ngọt thanh dễ chịu. Đến Bingsu World, bạn có thể lựa chọn những hương vị như trà xanh, socola, sữa chua,…

bingsu quan 1 2

Ảnh: Bingsu World 177 Điện Biên Phủ

Đặc biệt, bạn nhất định phải thử món Special Bingsu. Phần kem tuyết đi kèm với nhiều loại trái cây tươi như dưa hoàng kim, kiwi, dâu tây, xoài tạo nên hương vị thanh mát, hấp dẫn. Bên trên Special Bingsu còn có đậu đỏ ngào đường bùi bùi và kem vani thơm béo lạ miệng.

bingsu quan 1 2

Ảnh: @kieu.anh

Ngoài bingsu, Bingsu World còn phục vụ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Mì cay, mì tương đen, bánh gạo cay ở quán đều thơm ngon, phù hợp cho team mê đồ Hàn. Vào những ngày nắng nóng, tụ họp cùng hội bạn thân, vừa thưởng thức bingsu mát lạnh, vừa trò chuyện thì còn gì bằng.

3. Bingsuya Bingsu

  • Địa chỉ: 15B Lê Văn Duyệt, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 140.000VND

Nhắc đến quán bingsu quận 1 ngon, không thể không kể đến Bingsuya Bingsu. Quán được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại với nội thất gỗ sang trọng, tinh tế. Điều gây ấn tượng ở thực khách là cách trang trí dễ thương kết hợp với nhiều dây đèn lung linh tạo không gian ấm áp, dễ chịu.

bingsu quan 1 3

Ảnh: @eatwithdengkeng

Điều khiến bingsu Bingsuya thu hút thực khách là vẻ ngoài siêu bắt mắt. Món kem tuyết với những đồ ăn kèm ngọt ngào, đầy màu sắc như bánh cookie, trái cây kem, sữa, socola, trà xanh,… đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi. Bingsu ở đây có lớp đá bào mịn, ăn vào có cảm giác tan ngay trong miệng. Phần kem được trộn với sữa ngọt ngọt, béo béo lại thanh nhẹ khó cưỡng.

bingsu quan 1 3

Ảnh: @bungcuabee

Đến Bingsuya, bạn không thể bỏ qua bingsu bánh oreo và bingsu trà xanh. Bingsu bánh oreo thơm béo, sữa ngọt thơm hòa quyện với vị oreo đắng nhẹ tạo hương vị tuyệt hảo. Bingsu trà xanh thì ngon “áp đảo” với lớp trà xanh dày phủ bên ngoài, phù hợp cho những ai không thích vị ngọt nhiều.

Mặc dù là quán chuyên về bingsu nhưng những món Hàn ở đây cũng hấp dẫn không kém. Cơm trộn Hàn Quốc là món được nhiều người yêu thích khi đến Bingsuya. Cơm dẻo, tương ớt trộn cùng vừa miệng, lại thêm củ cải muối tự làm độc đáo. Từ bingsu đến các món mặn ở Bingsuya chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

4. Snow Bings

  • Địa chỉ: 169 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 160.000VND

Snow Bings là quán bingsu quận 1 được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng lại sáng sủa, xinh xắn. Snow Bings có cách trang trí của nhẹ nhàng lại rất hiện đại, trẻ trung. Tầng hai của quán còn có khu ngồi bệt cho những nhóm đông người.

bingsu quan 1 4

Ảnh: @thanhtram98

Có thể nói bingsu ở Snow Bings đã gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần dầu tiên đến quán. Phần kem tuyết ở đây được làm bằng sữa tươi, không bị khô mà béo ngậy, đem lại vị ngon trọn vẹn cho món bingsu. Menu bingsu ở Snow Bings vô cùng đa dạng với các vị oreo, trà xanh bơ, phô mai sợi, trà sữa,  blueberry, cherry, khoai lang,…

bingsu quan 1 4

Ảnh: @sanglilac

Bingsu sầu riêng, bingsu phô mai sợi và bingsu matcha là những món được yêu thích ở Snow Bings. Bingsu sầu riêng có múi sầu riêng tươi bùi bùi, thêm vị sữa thơm ngậy đủ chinh phục những thực khách khó tính nhất. Bingsu phô mai sợi vừa lạ mắt còn lạ miệng. Sợi bingsu mịn kết hợp cùng phô mai béo ngậy, chua nhẹ tạo nên hương vị độc đáo.

bingsu quan 1 4

Ảnh: @snowbings169

Nếu bạn sợ độ béo ngọt của sữa sẽ nhanh ngán thì nên chọn bingsu matcha. Vị đắng của matcha sẽ giảm bớt vị ngọt béo của sữa tươi và đậu đỏ ngào đường. Ngoài ra, mỗi phần bingsu ở Snow Bings luôn đi kèm một cốc sữa đặc để bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ đậm của sữa theo sở thích.

5. The Reserve Brother Saigon

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000VND – 185.000VND

Khi mới du nhập Việt Nam, thương hiệu bingsu The Reserve Brother Saigon đã gây sốt với phiên bản “chân dài” độc đáo. Quán bingsu quận 1 này có không gian rộng rãi, thoáng mát. The Reserve Brother Saigon có cách trang trí nhẹ nhàng, đơn giản với những bức tranh treo tường độc đáo. Bàn ghế ở đây được xếp xa nhau nhằm tạo sự riêng tư, thoải mái cho thức khách.

bingsu quan 1 5

Ảnh: Món Ngon Sài Thành

Bingsu của quán chủ yếu có các loại chính như dừa, thơm, dâu, dưa lưới, matcha, dưa hấu, oreo. Tuy không có nhiều loại nhưng bingsu ở đây lại vô cùng chất lượng. Chính vì chỉ tập trung chế biến một số món nhất định nên bingsu tại quán có hương vị đặc trưng riêng.

bingsu quan 1 5

Ảnh: @96moonhcm

Bingsu của The Reserve Brother Saigon được đặt trong vỏ trái cây với tạo hình quả núi cao đến 35 cm vô cùng độc đáo. Phần kem tuyết được làm bằng nước ép nguyên chất thanh nhẹ, ngọt dịu, chuẩn vị Hàn. Nhờ vậy mà phần kem ăn đến cuối vẫn giữ được vị ngọt mát chứ không bị nhạt.

6. Hurom Juice Cafe

  • Địa chỉ: 80 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 200.000VND

Hurom Juice Cafe không chỉ nổi tiếng với các loại nước uống thơm ngon mà còn bởi món bingsu chuẩn vị Hàn. Tọa lạc ngay tại trung tâm, quán bingsu quận 1 này có view nhìn ra phố phường cực đẹp. Quán sử dụng chủ yếu là màu nâu trầm tạo nên sự quý phái, sang trọng lại rất ấm cúng.

bingsu quan 1 6

Ảnh: @changmi.90

Menu ở quán vô cùng phong phú từ bingsu, cafe đến nước ép. Tuy nhiên, các loại bingsu vẫn là những món được nhiều người yêu thích khi đến Hurom Juice. Phần đá bào mịn, có kèm sữa đặc tạo vị thơm béo khác biệt. Mỗi phần bingsu ở đây khá lớn, dành cho 2 đến 3 người ăn.

bingsu quan 1 6

Ảnh: @hanh.beu

Bingsu trái cây và bingsu oreo là hai món được nhiều thực khách lựa chọn. Bingsu trái cây chủ yếu sử dụng trái cây tươi, ngọt, mát lạnh. Bingsu oreo thì có vị đắng nhẹ, đi kèm với whipping cream, hạnh nhân tạo vị béo ngậy hấp dẫn. Đến Hurom Juice Cafe, đừng quên thử hai món bingsu “thần thánh” này nhé.

Hương vị kem tuyết tan chảy ngay khi vừa chạm lưỡi đã không ngừng “đốn tim” nhiều bạn trẻ Sài thành. Đến ngay 6 quán bingsu quận 1 trên đây để cảm nhận hương vị ngọt ngào, mát lạnh nào.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của All Asia Recipes

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.