Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Givral quận 1 – Tiệm bánh kem ngon nhất bạn nên thử

Givral quận 1 – Tiệm bánh kem ngon nhất bạn nên thử

Ngày đăng : 17/01/2024
Không biết team hay ăn Sài Gòn đã thưởng thức bánh kem tại Givral quận 1 chưa? Đây là thương hiệu bánh nổi tiếng với mẫu bánh đẹp, thơm ngon.
Nội dung chính

Không biết team hay ăn Sài Gòn đã thưởng thức bánh kem tại Givral quận 1 chưa? Đây là một thương hiệu bánh có bề dày lịch sử, với sự kết hợp giữa ẩm thực phương Tây và Á Đông nên hương vị rất đặc biệt và ngon khó cưỡng. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu tiệm bánh nổi tiếng quận 1 này nhé!

Tìm hiểu đôi nét về Givral quận 1

Như bạn đã biết, Givral quận 1 có 2 cơ sơ. Một là, 114 phố Hàm Nghi; hai là, 282 Hai Bà Trưng. Trên các diễn đàn về review đồ ăn có tâm thì cả 2 cơ sở đều nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

 Đa phần, mọi người đều nhận xét bánh tại Givral Bakery rất ngon và trang trí đẹp mắt. Đây là tiệm bánh nổi tiếng nên chất lượng miễn chê. Vì vâỵ tiệm bánh Givral quận 1 luôn thu hút rất đông người dân Sài Gòn đến mua bánh về thưởng thức.

Thông tin địa chỉ:

  • 114 phố Hàm Nghi, đường Bến Nghé, quận 1
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
  • Số điện thoại: 028 3915 3704
  • 282 Hai Bà Trưng, Tân Định, quận 1
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
  • Số điện thoại: 028 3844 3295

givral quan 1-1

Ảnh: @thuynhitranngoc

Menu bánh đa dạng, rất được ưa chuộng

Theo feedback của các tín đồ “hay ăn”, bạn tại Givral quận 1 mang đậm nét văn hóa lãng mạn của ẩm thực Pháp. Miếng bánh ngọt ngào, hương vị nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu khi vừa thưởng thức.

Với thực đơn đa dạng, đầy đủ hơn 150 món, bánh Girval  luôn mang đến sự tươi mới mà không hề lạm dụng chất bảo quản. Vì vậy, người mua hàng rất tin tưởng vào chất lượng bánh tại đây. Nhất là bánh sinh nhật, được xem như một kiệt tác nghệ thuật. Bánh có nhiều mẫu mã đa dạng, được chế biến từ nhiều loại kem như: kem tươi, kem bơ, kem bắp...

givral quan 1-3

Ảnh:@givral_bakery

Review top loại bánh thơm ngon tại Givral quận 1

Bánh kem tại Givral quận 1 khi ăn có hương thơm ngọt ngào, không quá béo, thơm mùi sữa tươi nên rất kích thích vị giác. Trong đó, bánh kem bắp, Tiramisu, Mint chocolate bavaroise và Black Forest là những sản phẩm bánh chủ đạo làm nên tên tuổi của Givral.

Đầu tiên là bánh kem bắp Givral. Bánh sử dụng các nguyên liệu chủ yếu từ bông lan, sữa tươi, phô mai và kem bắp ngọt ngào. Loại bánh này tại các cơ sở quận 1 được rất nhiều người ưa thích bởi hương vị ngọt nhẹ, mềm mại, tan chảy trên đầu lưỡi và đặc biệt thơm mùi bắp.

givral quan 1-4

Ảnh:@givralbakery

Tiếp đến là bánh trà xanh Givral. Với những bạn thích vị trà xanh matcha thì chắc chắn không nên bỏ qua loại bánh này. Hương vị trà tự nhiên, mềm mịn. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự thanh mát mà không quá ngọt. Lớp kem trà xanh phủ lên trên vô cùng “cuốn mắt”. Bánh được đánh giá rất thơm và mát mát nơi đầu lưỡi khi thưởng thức.

Thêm một hương vị bánh làm “đốn tim” giới hảo ngọt là bánh kem Tiramisu Gival. Đây là dòng bánh chese cake, rất được người dân Sài Gòn yêu thích. Bánh có vị thơm béo và cafe đăng đắng mang đến hương vị độc đáo đến khó quên. Bạn có thể thưởng thức món bánh này với trà chiều rất thích hợp đấy.

givral quan 1-7

Ảnh:@givralbakery

Cuối cùng là Mint Chocolate Bavaroise. Bánh có màu xanh bạc hà vô cùng quyến rũ. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào, the mát rất thú vị.

Bên cạnh những món bánh kem ngon kể trên. Các cơ sở tại Givral quận 1 còn có nhiều dòng bánh hấp dẫn khác, cũng nhận được đánh giá cao từ thực khách. Có thể nhắc đến một số loại ngon nức tiếng như: Sandwich nguyên cám, sandwich bơ tỏi,  bánh mì multi seeds, bánh mì walnut, bánh rau câu 3D “siêu đẹp”, bánh trung thu...

givral quan 1-2

Ảnh:@shanienguyen

Review về chất lượng phục vụ, cách bảo quản

Tại Givral quận 1, hầu hết các nhân viên tại hai cơ sở đều được review nhanh nhẹn, nhiệt tình, tư vấn cho khách chu đáo. Không gian quán sạch sẽ, chất lượng bánh đảm bảo.

Bánh kem givral bạn nên sử dụng trong ngày sẽ giữ được hương vị tươi ngon của bánh. Nếu dùng không hết thì bạn hãy đậy bánh lại và cho vào ngăn mát tủ lạnh nhé! Cách làm này, bạn có thể dùng trong 2 ngày.

Riêng bánh Tiramisu Givral quận 1, bạn nên dùng luôn để cảm nhận được hương vị tuyệt hảo của bánh. Nếu muốn bảo quản thì hãy cho vào ngăn mát để dùng trong ngày hoặc ngăn đông để bảo quản tốt hơn.

givral quan 1-9

Ảnh: @thuynhitranngoc

Nếu sắp tới sinh nhật đứa bạn thân mà bạn chưa biết mua bánh kem ở đâu ngon thì hãy đến ngay Givral quận 1 nhé! Vô số bánh kem đủ loại với nhiều mẫu bánh khác nhau, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Digiticket tin rằng, với hương vị thơm ngon cùng cách decor đẹp mắt sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.