Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Lưu ngay 10 tiệm bánh sinh nhật Hà Nội nổi tiếng và đông khách nhất

Lưu ngay 10 tiệm bánh sinh nhật Hà Nội nổi tiếng và đông khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Trong thị trường bánh sinh nhật Hà Nội, có rất nhiều tiệm bánh ngon, rẻ, đẹp. Điều này lại vô tình khiến cho nhiều người không biết nên lựa
Nội dung chính

Ngày sinh nhật của mỗi người mỗi năm chỉ có một lần, nhưng hiện nay có khá nhiều tiệm bánh kem ngon bổ rẻ, chính vì vậy mà nhiều bạn băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào? Hãy cùng xem xem một vài gợi ý về các tiệm bánh sinh nhật Hà Nội độc đáo nhé!

1.  CakeCraft Bakery Studio

  • Địa chỉ: Cửa hàng hoạt động online
  • Số điện thoại: 096 215 98 60
  • Mức giá tham khảo: 350.000đ - 500.000đ

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

CakeCraft Bakery Studio là một tiệm bánh online mang hơi thở khác biệt đến với thị trường bánh sinh nhật. Những chiếc bánh được đầu bếp nhà CakeCraft làm ra đều là thành phẩm được lựa chọn từ nguyên liệu cao cấp và an toàn.

Vì là cửa hàng online, số lượng bánh làm ra mỗi ngày khá ít nên mọi chiếc bánh đều phải đặt trước. Quy tắc đặt bánh trước cũng đảm bảo việc khách hàng sẽ có được những chiếc bánh ngon, mới và đảm bảo chất lượng.

Mẫu mã nhà CakeCraft Bakery Studio khá đa dạng và phù hợp với nhiều độ tuổi. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm mẫu và đặt trước với tiệm.

2. Paris Gateaux

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Paris Gateaux

Ngay từ cái tên hẳn mọi người đã có thể biết được tiệm bánh này định hình chủ yếu từ phong cách nào rồi đúng không! Đây là một tiệm bánh - cafe theo phong cách rất Pháp, rất Paris.

Paris Gateaux sở hữu hệ thống kinh doanh trải rộng khắp lòng Hà Nội với nhiều cửa hàng lớn. Tại Paris, không phải chỉ kinh doanh những chiếc bánh sinh nhật mà còn là tiệm cafe rất được yêu thích.

Những chiếc bánh kem chuẩn phong cách Pháp được đầu bếp làm ra đầy tinh tế, đẹp mắt với chất bánh mềm mịn cùng phần trang trí đa dạng. Các loại bánh nổi tiếng có thể kể tên tại đây là bánh mousse phô mai, mochi, tiramisu, hay bánh sinh nhật hương vị matcha nồng đậm,...

3. Givral Bakery

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Givral Bakery

Givral Bakery là tiêm bánh có tuổi đời khá sớm trong thị trường bánh sinh nhật Hà Nội. Tiệm bánh Givral ra từ năm 1950 từ TP. Hồ Chí Minh cho đến nay Givral Bakery đã dần tiến quân ra thị trường Hà Nội và nhận được sự đón nhận của rất nhiều người.

Tiệm bánh nhà Givral là một trong những địa chỉ đầu tiên dẫn đầu trong thị trường bánh sinh nhật mang đậm hương vị Pháp. Những chiếc bánh đầy lãng mạn và ngọt ngào được tạo nên từ bàn tay điêu luyện của người đầu bếp, kiến tạo nên những bữa tiệc sang trọng. 

Bánh tại cửa hàng luôn được làm bằng thứ nguyên liệu tươi đơn giản, thuần thiên nhiên và không có ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Những chiếc bánh làm nên thương hiệu của Givral Bakery trên thị trường là:  bánh kem bắp, Pate Chaud, Choux A la Crème,...

4. Poeme Bakery

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

So với các tiệm bánh sinh nhật Hà Nội khác, Poeme Bakery mang màu sắc khác hơn vì đây là một Bakery mang nhiều hơi hướng Nhật Bản. Đặc điểm rất Nhật của tiệm chính là nằm ở màu sắc bắt mắt và phong cách trang trí riêng biệt.

Đất nước Nhật Bản vốn nổi danh bởi sự đa dạng và dễ thương, bởi thế nên bánh của nhà Poeme cũng sở hữu những đặc điểm đó. Cốt bánh được làm đa dạng và cầu kỳ, nướng ngay tại tiệm để có thể giữ được mùi hương và vị ngọt thơm. Hòa quyện cùng với nó chính là lớp nhân bên trong khá nhiều và lớp kem đa dạng mùi vị bên ngoài.

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Poeme Bakery rất được lòng người dân Hà Nội, đặc biệt là các bé bơi tiệm rất đầu tư công phu trong việc sử dụng hoa văn trang trí. Những chiếc bánh sinh nhật được lựa chọn nhiều nhất của nhà Poeme là ánh gato Tornado, Shunhine, Matcha Chiffon,... Bên cạnh đó, những chiếc bánh Lucky cũng được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

5. Nguyễn Sơn Bakery

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Nguyễn Sơn Bakery là một tiệm bánh sinh nhật Hà Nội đã có thâm niên hơn 15 năm kinh nghiệm. Trong 15 năm ấy, nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, tiệm nhà Nguyễn Sơn đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động với nhiều chi nhánh hơn.

Bánh tại Nguyễn Sơn Bakery chủ yếu sử dụng các nguồn nguyên liệu tươi mới, thuần thiên nhiên. Các loại mứt, trái cây, cốt bánh bông lan đều được làm mới mỗi ngày để đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho từng chiếc bánh.

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Ngày sinh nhật là ngày lễ thiêng liêng đối với mỗi người, chính vì vậy, chiếc bánh có giá trị vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc bánh thật ngon tại nhà Nguyễn Sơn nhé!

6. Samlovecake

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Samlovecake là tiệm bánh sinh nhật Hà Nội luôn kiên trì theo đuổi phong cách hiện đại với lối trang trí bắt mắt, màu sắc tươi sáng và lớp nhân đa dạng.

So với các cửa hàng phải đặt trước khác, bánh nhà Samlovecake tiện lợi hơn bởi đã có sẵn rất nhiều mẫu mã được làm mới mỗi ngày ngay tại tiệm. Chỉ cần gọi điện trước tới cửa hàng tầm 2 giờ, bạn đã có ngay chiếc bánh ưng ý. Bên cạnh đó, cửa tiệm này còn nhận làm bánh theo nhu cầu của khách hàng.

7. Panna Cotta

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Panna Cotta là tiệm bánh khá đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Không chỉ có những chiếc bánh sinh nhật, Panna còn có cả những chiếc bánh kem, bánh ngọt. Những món bánh tại đây cực kỳ thích hợp cho những buổi trà chiều.

Trong thị trường bánh sinh nhật Hà Nội, Panna Cotta dựa vào những chiếc bánh handmade để giữ được chỗ đứng của mình. Cốt bánh ở đây có độ mềm mịn và bông vừa phải, cộng với lớp kem ngoài tạo nên những chiếc bánh thơm ngon. 

8. Bánh Kem Tươi Fresh Garden

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Fresh Garden

Bạn muốn tìm một chiếc bánh kem tươi có nguyên liệu thuần thiên nhiên và không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản, hãy tìm đến Fresh Garden Hà Nội

Tại tiệm bánh Hà Nội này, bạn sẽ bất ngờ bởi những chiếc bánh mousse nhiều hương vị ngon đến khó cưỡng. Những chiếc bánh sinh nhật truyền thống được làm từ những nguyên liệu như matcha, socola, cùng các vị hoa quả tạo nên hương vị đặc biệt.

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Fresh Garden

Vì là handmade nên mỗi chiếc bánh đều chứa đựng tình yêu của người đầu bếp. Vì vậy, hương vị càng trở nên ngọt ngào hơn.

9. Tous les Jours 

Tous les Jours là một thương hiệu có uy tín rất lớn trong thị trường bánh sinh nhật Hà Nội. Không chỉ có tuổi thọ lâu đời, những chiếc bánh tại nhà Tous còn luôn được săn đón bởi chất lượng tuyệt vời và mẫu mã đa dạng.

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Tous les Jours

Bánh của Tous les Jours thượng khá đa dạng về mẫu mã và phong cách bởi nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo. Từ tinh tế sang trọng đến trẻ trung xinh xắn, Tous đều có thể thỏa mãn bạn.

Cũng vì sở hữu nguồn nguyên liệu hảo hạng cùng nhiều mẫu mã độc lạ nên giá thành tại tiệm Tous les Jours khá mắc so với nhiều cửa hàng khác. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì giá thành luôn đi kèm với chất lượng.

10. Hải Hà Kotobuki Bakery

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống chuỗi cửa hàng Hải Hà Kotobuki Bakery là hợp tác giữa hai nước Việt - Nhật. Những chiếc bánh tại Hải Hà  luôn khiến nhiều người say mê bởi chất lượng bánh mềm ngon, lớp kem bơ được phết lên tươi mịn cùng vẻ bề ngoài tinh tế.

Trong thị trường bánh sinh nhật Hà Nội, Hải Hà Kotobuki Bakery sẽ là một làn gió mới cho bất cứ ai đam mê những chiếc bánh mềm mịn, ngọt ngào.

bánh sinh nhật Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Thị trường bánh sinh nhật luôn nổi tiếng với mẫu mã đa dạng cùng nhiều thương hiệu đình đám. Tuy nhiên những tiệm bánh mà Digiticket lựa chọn trên đây giá tốt, chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chúc các bạn có một ngày sinh nhật vui vẻ và tìm được chiếc bánh ưng ý cho mình nhé. 

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.