Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Fresh Garden Trần Duy Hưng - ‘Khu vườn’ của những bánh kem tươi

Fresh Garden Trần Duy Hưng - ‘Khu vườn’ của những bánh kem tươi

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn yêu thích hương vị thơm ngon của những chiếc bánh tươi thì hãy cùng Digiticket khám phám cửa hàng Fresh Garden Trần Duy Hưng nhé!
Nội dung chính

Những ai mê đồ ngọt chắc hẳn cũng sẽ mê mẩn những món bánh tươi tại các cửa hàng Fresh Garden. Cùng Digiticket khám phá Fresh Garden Trần Duy Hưng - "Khu vườn" của những chiếc "Bánh tươi mỗi ngày".

1. Giới thiệu về Fresh Garden Trần Duy Hưng

  • Địa chỉ: 20C Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30 (T2-6) | 08:00 - 21:30 (T7, CN và ngày lễ)
  • Giá tham khảo: 7.000 - 350.000đ
  • Thông tin liên hệ: (024) 3856 3856 - số máy lẻ: 340

Fresh Garden là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng tại Hà Thành. Với slogan "Bánh tươi mỗi ngày", đây là thương hiệu được khách hàng yêu thích bởi hương vị tuyệt vời của từng chiếc bánh.

Các sản phẩm của Fresh Garden được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Nguyên liệu sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Bởi vậy, Fresh Garden luôn tự hào đưa đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

fresh garden tran duy hung - Mai Nguyen

Ảnh: Mai Nguyễn

Fresh Garden Trần Duy Hưng nằm trong chuỗi cửa hàng của thương hiệu tên tuổi này. Nơi đây là địa điểm được nhiều bạn học sinh sinh viên thường xuyên ghé tới bởi chất lượng sản phẩm đi kèm với mức giá rất phải chăng.

2. Có gì hấp dẫn tại Fresh Garden Trần Duy Hưng?

Fresh Garden cung cấp những món bánh vô cùng đa dạng như: bánh trung thu, các loại bánh mì, bánh kem tươi, bánh quy, pizza, bánh tráng miệng và các loại đồ uống. Menu tại Fresh Garden Trần Duy Hưng cũng phong phú các món bánh để bạn thỏa thích lựa chọn.

Thiên đường bánh kem tươi hấp dẫn

Nhắc đến Fresh Garden không thể bỏ qua món bánh kem tươi "đỉnh của chóp" tại đây. Những chiếc bánh kem được làm hoàn toàn với nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản nên rất tươi ngon. Do đó bạn nên dùng trong ngày để bánh có chất lượng tốt nhất nhé!

fresh garden tran duy hung - imcunn

Ảnh: @imcunn

Bánh kem luôn được bảo quản trong tủ lạnh nên đảm bảo giữ được độ tươi ngon. Bánh kem tại Fresh Garden Trần Duy Hưng là lựa chọn tuyệt vời cho những dịp lễ hay sinh nhật của bạn. Bánh có độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đa dạng và giá thành rất hợp lý.

fresh garden tran duy hung - 11.12.20__

Ảnh: @11.12.20__

Menu 7749 loại bánh mì, pizza

Bên cạnh những chiếc bánh kem bắt mắt, Fresh Garden cũng là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh mì tươi thơm ngon cùng những chiếc pizza chất lượng. Bánh mì tại cửa hàng cũng được chia ra thành 3 loại: bánh mì tươi, bánh mì ngọt và bánh mì nhạt. Như vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc bánh phù hợp với khẩu vị của mình.

fresh garden tran duy hung - freshgarden_banhvacaphe1

Ảnh: @freshgarden_banhvacaphe

Những món bánh mì kẹp 2 tráng, bánh mì gà xé, sandwich cá ngừ phô mai, bánh tươi sốt kem sữa và pizza giăm bông nấm là những món best seller tại Fresh Garden Trần Duy Hưng. Nếu có dịp tới cửa hàng, bạn có thể thử những món đó nhé!

fresh garden tran duy hung - eatwpeach_

Ảnh: @eatwpeach_

Đồ uống sang, xịn, mịn

Ngoài những món bánh chất lượng, Fresh Garden Trần Duy Hưng cũng có những món đồ uống "xịn xò" không kém cạnh đâu nhé! Đồ uống tại cửa hàng có loại pha sẵn và loại sẽ được pha chế khi bạn order. Thực đơn đồ uống đa dạng từ cafe đến các loại nước trái cây và trà cùng những món sữa chua kết hợp vô cùng hấp dẫn. Một ly matcha đậu đỏ hay sữa chua lá nếp là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

fresh garden tran duy hung - eatwpeach_1

Ảnh: @eatwpeach_

3. Chất lượng dịch vụ tại Fresh Garden Trần Duy Hưng

Cửa hàng trên đường Trần Duy Hưng có chỗ để xe ngay trước cửa quán rộng rãi và an toàn. Quán có điều hòa nên bạn có thể ghé tới tránh nóng và thưởng thức những loại bánh tuyệt vời tại đây. Wifi free nên bạn có thể lướt web thoải mái nhé. Đây là địa điểm bạn có thể tới học nhóm cùng bạn bè hoặc đến làm việc cá nhân.

fresh garden tran duy hung - neetraann

Ảnh: @neetraann

Đằng sau thành công của Fresh Garden là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực và chăm chỉ làm việc hết mình. Nhân viên luôn sáng tạo trong cách bày trí sản phẩm để đưa tới khách những món bánh không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng. Các nhân viên tại cửa hàng làm việc với niềm đam mê nên luôn coi trọng khách hàng và niềm nở trong cách phục vụ.

fresh garden tran duy hung - freshgarden_banhvacaphe2

Ảnh: @freshgarden_banhvacaphe2

Đặc biệt, cửa hàng cho phép thanh toán qua nhiều hình thức. Bên cạnh cách thanh toán bằng tiền mặt, cửa hàng chấp nhận hình thức thanh toán qua thẻ, ví điện tử. Do đó, bạn sẽ không cần đem theo nhiều tiền mặt ra ngoài mà vẫn có thể dễ dàng mua sắm.

Ngoài ra, cửa hàng có liên kết với những trang đặt đồ ăn online nên bạn có thể ngồi ở nhà đặt bánh của Fresh Garden Trần Duy Hưng qua ứng dụng trên điện thoại. Mọi thứ đều linh hoạt và rất tiện lợi.

fresh garden tran duy hung - freshgarden_banhvacaphe

Ảnh: @freshgarden_banhvacaphe

4. Không gian rộng rãi, xịn sò cơ sở Trần Duy Hưng

Không gian tại cửa hàng Fresh Garden Trần Duy Hưng khá được đầu tư. Cửa hàng rộng rãi, thoáng đãng đảm bảo bạn có không gian tuyệt vời để trải nghiệm. Đắm mình trong không gian tươi mát và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bạn sẽ được hòa vào không gian của "khu vườn tươi mát" với rất nhiều cây xanh tại cửa hàng. Ngoài ra cửa hàng có những khu ngồi riêng biệt để phục vụ những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

fresh garden tran duy hung - suu tam

Ảnh: Sưu tầm

Phong cách trang trí cửa hàng tại Fresh Garden Trần Duy Hưng mang vẻ hiện đại, tươi trẻ và khoáng đạt. Cửa hàng lấy màu xanh lá - đen xám làm tone màu chủ đạo. Họa tiết được kết hợp đầy sáng tạo với những nét vẽ cách điệu trên tường và tủ. Tất cả được kết hợp hài hòa tạo ra một không gian rất ấn tượng. Bạn yên tâm đến cửa hàng sẽ có góc để sống ảo nhé!

5. Đánh giá của khách hàng về cửa hàng

Là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh chất lượng, Fresh Garden rất được lòng các thực khách. Cửa hàng Fresh Garden Trần Duy Hưng cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực của các khách hàng.

Chị Phương Official: "Bánh tươi, ngon, mềm. Yên tâm 100% là bánh tươi nhé, ko lo về date"

fresh garden tran duy hung 1

Chị Trương Nhật Anh: "Không gian: nhỏ nhỏ nhưng được cái gọn gàng, sạch sẽ với mấy giá mấy tủ bánh Chất lượng: mình qua mua bánh ăn sáng thấy có combo 1 bánh + 1 trà đào 20k nên mua luôn. Bánh thì có bánh bơ sữa với bánh su kem. Ăn ngọt nhẹ, thơm mùi bơ sữa, mát mát, ngon, dễ ăn. Trà đào ngon, thơm, có đào thái nhỏ với cả thạch nữa. Nói chung bữa sáng này rẻ mà ổn lắm này Phục vụ: nhân viên lịch sự, nhiệt tình, thân thiện"

fresh garden tran duy hung 2

Chị Thu Hang Tran: "Bánh sinh nhật ở đây ngon tuyệt. Mua trực tiếp hoặc đặt hàng có ship tận nơi. Nhân viên thân thiện. Có sử dụng phần mềm quản lý khách hàng."

fresh garden tran duy hung 3

Trên đây Digiticket đã cùng bạn khám phá cửa hàng Fresh Garden Trần Duy Hưng. Những chiếc bánh tươi thơm ngon được ra lò mỗi ngày chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn nhớ lưu lại những thông tin trên để có dịp ghé quán trải nghiệm nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Ảnh đại diện: Mai Nguyễn

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.