Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn hương vị bánh đánh thức mọi vị giác 

Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn hương vị bánh đánh thức mọi vị giác 

Ngày đăng : 17/01/2024
Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn là cơ sở có không gian đẹp nhất trong chuỗi cửa hành bánh và cà phê này. Cùng Digiticket khám phá ngay nhé!
Nội dung chính

Thương hiệu bánh tươi mỗi ngày Fresh Garden chắc đã quá quen thuộc với các tín đồ của bánh và cà phê. Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn là cơ sở đẹp nhất thuộc chuỗi bakery này bạn đã ghé thử chưa? Cùng theo chân Digiticket khám phá xem ở đây có gì đặc biệt ngay nhé!

1. Đôi nét về Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h - 22h30
  • Gía tham khảo: 15.000đ - 300.000đ

Fresh Garden ra mắt vào năm 2011 tại Hà Nội, sau 10 năm phát triển, thương hiệu dành được được tình cảm của đông đảo khách hàng. Bắt đầu từ cửa hàng bánh sản xuất gần trăm loại bánh ngọt bánh mì tươi mỗi ngày, nay đã có thêm cà phê và các món ăn nhẹ khác. Fresh Garden sở hữu 59 cơ sở tại Hà Nội, ngoài ra cũng đã có mặt tại các thành phố lớn như Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh.

fresh garden nguyễn khánh toàn 0

Ảnh: Sưu tầm

Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn có vị trí đẹp và dễ nhận biết, ngay ngã tư Nguyễn Khánh Toàn và Nguyễn Văn Huyên, cách công viên Nghĩa Đô khoảng 100m. Đặc biệt, cơ sở Nguyễn Khánh Toàn tọa lạc ngay trong khuôn viên của Bảo Tàng Dân Tộc Học.  

Một số cơ sở Fresh Garden tại Hà Nội: 

  • Fresh Garden Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Fresh Garden 324 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Fresh Garden 109 A1 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Fresh Garden T6 Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Fresh Garden Nguyễn Hoàng 36 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

2. Review không gian Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn

Tọa lạc trong khuôn viên của Bảo Tàng Dân Tộc học, Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn có không gian rộng rãi thoáng mát với phong cách cổ truyền độc đáo, không theo phong cách hiện đại như các cửa hàng khác trong chuỗi. Không gian của Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn chính là điểm gây ấn tượng nhất đối với khách hàng đã từng đặt chân đến đây.

fresh garden nguyễn khánh toàn 1

Ảnh:@vudat30121995

Từ xa bạn có thể thấy mặt tiền quán là bức tường xanh rì rào với dòng chữ Fresh Garden nổi bật. Đặt chân đến Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn, bạn sẽ như lạc vào khu vườn xanh mát giữa lòng Hà Nội.

Quán có không gian rộng bao gồm khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời. Khách hàng đến đây ai cũng sẽ bị ấn tượng không gian độc đáo. Khu vực ngồi trong nhà được thiết kế như một tổ chim khổng lồ giữa khu vườn rộng lớn. Buổi tối khi quán lên đèn thì cực kì lung linh, lên ảnh siêu đẹp cho các bạn muốn check in. 

fresh garden nguyễn khánh toàn 2

Ảnh:@vudat30121995

Không gian bên trong nhà ấm cúng tone màu nâu trầm chủ đạo, họa tiết mái vòm cùng bàn ghế với chất liệu mây tre đan đem đến âm hưởng cổ truyền. Quầy order và tủ bánh lớn đặt ngay khu vực cửa ra vào thuận tiện cho khách lựa chọn.

Khu vực bên ngoài được trang trí cực nhiều cây xanh và hoa cỏ, đem đến sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Khu vườn rộng và bàn ghế được sắp xếp xa nhau nên đảm bảo riêng tư và không ồn ào kể cả khi đông khách. Bạn có thể đến đây học tập, làm việc cũng rất phù hợp. 

fresh garden nguyễn khánh toàn 3

Ảnh: @ntcv230692

3. Menu của Fresh Garden có gì đặc biệt

Cùng xem menu tại Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn có gì hấp dẫn du khách nhé. Chắc chắn với sự đa dạng này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

Bánh tươi ngon và đồ uống phong phú

Menu tại Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn đa dạng và phong phú. Bánh và đồ uống đều có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Hơn trăm loại bánh mì, bánh ngọt, bánh quy, pizza, bánh kem khác nhau được Fresh Garden sản xuất mới mỗi ngày với chất lượng thơm ngon và hình thức hấp dẫn. 

Xem thêm: 8 quán bánh crepe Hà Nội siêu ngon 

fresh garden nguyễn khánh toàn 3

Ảnh:@vudat30121995

Các loại bánh được sắp xếp và bảo quản trong cẩn thận trong tủ kính lớn, hút mắt khách hàng. Đồ uống có cà phê, trà, nước ép, sinh tố, sữa chua… đều dễ uống và không quá ngọt. Ngoài ra vào các dịp đặc biệt như Trung Thu hay Lễ Tết, tại Fresh Garden cũng có những món seasonal được thêm vào menu bạn có thể ghé thử.

Món must try tại Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn

Đến Fresh Garden thì không thể bỏ qua được món bánh sinh nhật kết hợp cùng kem tươi.  Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc với bánh ngon và đồ uống hấp dẫn. Bạn có thể thử bánh kem tươi Macaron với cốt vani mềm ẩm, kem tươi béo béo ngọt dịu và trang trí bởi những chiếc bánh macaron xinh xắn ngọt ngào.

Bánh kem tươi ở đây đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng, tốt cho sức khỏe. Bánh được trang trí trang nhã, sang trọng phù hợp với mọi bữa tiệc của bạn. 

fresh garden nguyễn khánh toàn 5

Ảnh: Nguyen Hoang Linh

Ngoài ra, chỉ cần đến Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn gọi một phần đồ uống và chiếc bánh nhỏ cũng khiến bạn no ấm bụng. Thưởng thức chiếc bánh sừng bò nóng giòn hoặc một đĩa sandwich và một cốc americano thơm nức cũng đủ nạp đầy năng lượng cho bữa sáng. Sữa chua lá nếp, matcha đá xay với lớp béo ngậy cũng là món best seller bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

fresh garden nguyễn khánh toàn 6

Ảnh: Fresh Garden 

Bảng giá tại Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn

Menu và bảng giá bánh tại Fresh Garden

Món bánh Khoảng giá (VNĐ)
Bánh mì tươi 15. 000 - 35. 000
Bánh kem tươi 250. 000 - 350. 000
Bánh mì nhạt 10. 000 - 39. 000
Bánh mì ngọt 10. 000 - 45. 000
Bánh tráng miệng  12. 000 - 35. 000
Bánh quy 15. 000 - 45. 000
Bánh gato 20. 000 - 35. 000

Menu và bảng giá đồ uống tại Fresh Garden:

Món đồ uống Khoảng giá (VNĐ)
Cà phê 29.000 - 40.000
Trà 39.000 - 45.000
Sữa chua 39.000
Nước ép và sinh tố 45.000
Sữa lắc và đá xay  39.000 - 49.000

4. Đánh giá về chất lượng và phong cách phục vụ

Khách hàng đến với Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn không chỉ bởi không gian đẹp, bánh ngon mà còn bởi cái “tâm” được gắm gửi qua từng miếng bánh. Chất lượng bánh và nước ở đây luôn tươi ngon, nguyên liệu đảm bảo, hương vị vừa vặn.

Thợ bánh cũng không ngừng nâng cao tay nghề để đem đến những mẫu bánh ngon và đẹp mắt. Ngoài ra, theo ý kiến của nhiều khách, giá cả tại Fresh Garden phù hợp chất lượng.

fresh garden nguyễn khánh toàn 7

Ảnh: Fresh Garden

Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn còn được khách hàng đánh giá cao về phong cách phục vụ. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Nhân viên order luôn nhiệt tình tư vấn cho bạn về các loại bánh, gợi ý các loại trà, cà phê... và hương vị để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưa thích, đúng khẩu vị nhất. Các bạn phục vụ cũng rất thân thiện, chu đáo với mọi khách hàng.

Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn là quán cafe trà bánh ngon, không gian đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng bạn bè đến trải nghiệm thử nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Fresh Garden

Gợi ý thêm cho bạn: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.