Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Top 8 quán bánh crepe Hà Nội siêu ngon và hút khách nhất

Top 8 quán bánh crepe Hà Nội siêu ngon và hút khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Hôm nay Digiticket sẽ đưa các bạn đến với top 8 quán bánh crepe Hà Nội với những chiếc bánh crepe thơm ngon đủ loại mặn ngọt.
Nội dung chính

Bánh crepe chắc hẳn không còn là món ăn quá xa lạ với giới trẻ ngày này, sự mềm mịn cùng với độ ngọt tinh tế từ chiếc bánh đã chinh phục rất nhiều thực khách. Để các bạn có nhiều lựa chọn hơn, hôm nay Digiticket sẽ đưa các bạn đến với top 8 quán bánh crepe Hà Nội nổi tiếng nhất nhé.

1. Crepes K

Quán sở hữu không gian thoáng mát dưới mái hiên, cùng những chiếc ghế gỗ cách điệu nhỏ xinh khá ấn tượng với thực khách khi tới với Crepes K. Crepes K nhỏ không có chỗ để xe nên các bạn phải gửi xe ở bên ngoài rồi đi bộ vào quán nhé.

bánh crepe hà nội 1

Ảnh: Crepes K

Những chiếc bánh crepe thơm ngon, bên trong nhân kem mềm mại, bên ngoài là lớp vỏ bánh có độ giòn vừa đủ. Bạn có thể chọn một chiếc bánh crepe dăm bông phô mai, vị béo của phô mai cùng vị ngọt của dăm bông hòa cùng với hương vị của chiếc bánh đã khiến rất nhiều người xao xuyến.

Đặc biệt quán còn có nhiều món ngon khác như: Nutella chuối nướng, bánh crepe chuối kem tươi, bánh crepe xoài kem tươi,...

2. LovEat Crepes

Một "chiếc" quán nho nhỏ cùng với màu vàng vô cùng nổi bật chính là hình ảnh đại diện cho LovEat Crepe. Không gian nơi đây khá nhỏ nên không tiếp được nhiều khách tuy nhiên lại là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn mua mang về.

bánh crepe hà nội 2

Ảnh: LovEat Crepe

Những chiếc bánh Crepe xúc xích phô mai, crepe gà phô mai, crepe dăm bông phô mai, crepe ba chỉ phô mai, hay chỉ đơn giản là một chiếc bánh crepe trứng phô mai đều có lớp vỏ giòn giòn nhưng bên trong lại mềm mềm cực dễ ăn. Kết hợp với vị béo của phô mai và một chút protein từ xúc xích, gà, dăm bông,... là ngon số 1 rồi.

3. Bánh Kếp Anna Châu

Bánh kếp Anna Châu là một địa chỉ rất thích hợp để thưởng thức bánh crepe Hà Nội. Quán được thiết kế giống như chiếc xe đẩy đồ ăn, không có không gian trong nhà mà chủ yếu bán mang về hoặc ngồi ăn trên chiếc ghế nhựa nhỏ ngay phía trước, quán không có bàn đâu nhé.

banh crepe ha noi 3

Ảnh: Bánh kếp Anna Châu

Với mức giá "hạt dẻ" chỉ từ 20.000 đồng các bạn đã có thể thử được nhiều loại bánh kếp mặn hay ngọt tuỳ vào sở thích nhé. Bánh kếp mặn có bánh kếp đặc biệt, bánh phô mai bắp bò hun khói, phô mai xúc xích, vị pizza, phô mai gà xúc xích,... vừa mặn vừa ngọt lại có vị béo từ phô mai, lạ miệng nhưng cũng rất kích thích vị giác.

Nếu các bạn thích bánh kếp ngọt thì có thể nếm thử một số vị như: Socola chuối, socola xoài, phô mai bơ lạc, nutelle chuối,... đặc biệt nuttella cực béo kết hợp với vị ngọt của socola, bánh kếp và một số hương vị hoa quả khác cực hấp dẫn nhé.

4. Bánh Crepe Ngon Hefkcha

Nhờ những chiếc bánh crepe thơm ngon đủ hương vị lại còn có mức giá học sinh thế nên Bánh Crepe Ngon Hefkcha là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức những chiếc vỏ bánh crepe ngọt ngọt mềm mềm kết hợp cùng với xúc xích thơm ngon và phô mai béo ngậy, hay hương vị pizza lạ lạ nhưng cũng không kém phần thơm ngon.

Xem ngay: 7 hàng kem xôi Hà Nội làm xiêu lòng tín đồ hảo ngọt

banh crepe ha noi 4

Ảnh: Trọng Lưu Vlogs 

Ngoài ra, các bạn còn có thể nếm thử bánh crepe ngọt với vị milo - sữa hay sô cô la chuối, đặc biệt là món nutella chuối và nutella phô mai là một trong những món nằm trong top đầu bởi sự béo ngọt của nutella kết hợp cùng chuối và phô mai thanh thanh, dai dai cực thích.

5. Bếp của mẹ

Bếp của mẹ chính như cái tên của nó luôn muốn mang đến cho thực khách hương vị của gia đình, mỗi một món ăn đều mang tới cho thực khách hương vị của gia đình. Hiện tại Bếp Của Mẹ chỉ phục vụ đồ ăn online nên các bạn có thể gọi về nhà để thưởng thức nhé.

banh crepe ha noi 5

Ảnh: Bếp của mẹ - Thiên đường đồ ăn vặt online

Nếu muốn thử món bánh crepe kem mới lạ hơn các bạn có thể gọi ngay món bánh crepe sầu riêng kem tươi hương vị siêu béo ngậy cùng với hương thơm sầu riêng nức mũi, bánh crepe xoài kem tươi thanh thanh mát mát.

Ngoài ra Bếp của mẹ còn phục vụ rất nhiều món ngon như: Bánh bông lan, bánh bao, bánh quy hạt, kem dừa, chè, bắp bò thấu chua ngọt,... quả thật đủ hương đủ vị cực kỳ đa dạng

6. Xofa Café & Bistro

Xofa Cafe & Bistro tạo nên một không gian mang tính hoài niệm với những bộ bàn ghế thấp nhỏ màu gỗ trầm cùng những chiếc đèn trần thả xuống từ trên cao. Tới đây bạn có thể dễ dàng có được những tấm hình retro rất xinh xắn đang là xu hướng hiện nay đấy.

banh crepe ha noi 6

Ảnh: Xofa Café & Bistro

Crepe chuối kiểu Pháp hay chiếc bánh Xofa crepe kem ngàn lớp là 2 món bánh crepe nằm trong thực đơn của quán. Mỗi chiếc bánh lại mang tới một hương vị khác nhau, nếu như bánh Crepe chuối mang tới vị béo béo ngọt thanh của chuối thì bánh crepe kem ngàn lớp lại có vị béo của kem cùng với những lớp bánh xếp chồng lên vô cùng đẹp mắt.

Quán còn có rất nhiều món ăn cũng như đồ uống ngon lành khác nên bạn hãy thử tới và khám phá nhé.

7. Việt Crepe

Việt Crepe nằm ở quận Hoàn Kiếm là một trong những địa chỉ thích hợp để vừa có thể nhâm nhi những chiếc bánh ngon lại có thể ngắm cảnh Hồ Gươm. Quán chỉ có những chiếc bàn nhỏ đặt ở phía trước chủ yếu bán mang về nhưng lại khiến cho khách hàng cảm thấy rất gần gũi, rất giống cà phê "cóc".

bánh crepe hà nội 7

Ảnh: Viet Crepe - 1 Trang Thi

Nếu như yêu thích crepe ngọt nhất định phải nếm thử món crepe xoài ở đây nhé, vị ngọt của chiếc bánh mềm mềm kết hợp với vị ngọt của xoài chắc chắn sẽ thoả mãn team hảo ngọt.

Ngoài ra, các bạn còn có thể chọn vị táo, chuối còn có cả nutella nữa nhé. Về bánh crepe mặn thì có trứng bơ, xúc xích phô mai, jambon phô mai, trứng phô mai,... đều rất béo và ngon. Quán còn có cả nước uống nên bạn có thể thoải mái ngồi nhâm nhi và ngắm hồ Gươm nhé.

8. Teppi Crepe

Teppi Crepe là một trong những quán bánh crepe Hà Nội có không gian nhỏ nhắn gọn gàng, phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Quán có bán một số loại bánh crepe mặn như: Xúc xích phô mai, jambon phô mai, ba chỉ phô mai, gà hun khói phô mai,... và một số loại bánh ngọt như: Sô cô la chuối, sô cô la phô mai, nutella chuối, nutella phô mai,... và nhiều hương vị hoa quả khác.

banh crepe ha noi 8

Ảnh: Sưu tầm

Bánh được làm trực tiếp tại quán nên mỗi chiếc bánh ra đời đều nóng hổi thơm phức. Ví thế khi ăn bánh có vị ngọt từ vỏ bánh kết hợp với nhiều loại mặn ngọt tuỳ khẩu vị đa dạng của từng người nên rất được lòng các thực khách.

Những chiếc bánh crepe dần dần du nhập vào Việt Nam ngày càng nhiều loại và đa dạng cho các bạn lựa chọn. Hy vọng rằng những quán bánh crepe Hà Nội mà Digiticket liệt kê ở trên sẽ giúp bạn nếm thử được những chiếc bánh crepe thơm ngon nhất nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @phuongkhonglo

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.