Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội 9 quán kem dừa Hà Nội siêu ngon đập tan nắng nóng ngày hè

9 quán kem dừa Hà Nội siêu ngon đập tan nắng nóng ngày hè

Ngày đăng : 17/01/2024
Để đập tan cái nắng oi ả và sự nóng bức của ngày hè thì hãy cùng khám phá ngay TOP 9 quán kem dừa Hà Nội nức tiếng dưới đây nhé.
Nội dung chính

Bên cạnh các loại kem ốc quế, kem que, kem ly vốn đã quen thuộc thì gần đây, kem dừa được nhiều người đặc biệt ưa thích bởi vị ngọt mát của kem lẫn trong lớp cùi dừa non thơm dẻo. Cùng khám phá các quán kem dừa Hà Nội nức tiếng giữa lòng thủ đô nào.

Thạch dừa, Kem dừa – Đội Cấn

Dạo quanh con phố Đội Cấn thì các tín đồ ăn vặt không thể không tạt té các quán bánh xèo, nem lụi, cháo sườn… 

Nhưng với cái nắng hè của Hà nội thì quán Kem dừa Đội Cấn lại chật cứng người ra vào. Không khó để tìm vì tiệm kem nằm ngay mặt đường to của con phố.

kem dua ha noi 1

Ảnh: Sưu tầm

Khi tới đây, đập vào mắt bạn sẽ là một không gian quán khá “xinh”, gọn gàng. Không gian quán không quá rộng nên chỗ ngồi ăn đều ở ngoài vỉa hè, tạo ra một không gian thoáng đãng và thư thái.

Đây là tiệm kem không sử dụng hương liệu và phẩm màu được khách hàng đánh giá cao về sự chân thật tự nhiên, đa dạng về chủng loại và phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. 

kem dua ha noi 2

Ảnh: Sưu tầm

Kem vừa đưa vào đến miệng, tan chảy nơi đầu lưỡi, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của vani, chút ngọt thanh của dừa, thêm vài miếng lạc. Bạn có thể dùng bánh quế phết kem hoặc dùng thìa xúc để ăn. Ăn kem dừa xong, khách lại có thể ngồi nạo cùi dừa non giòn ngọt nhâm nhi trong lúc hàn huyên cùng bạn bè. 

Đặc biệt vào tiết trời thu mát mẻ, lớp kem lâu chảy hơn, bạn có thể ngồi cảm nhận từng hương vị của món kem dừa này.

Bảo Oanh Cafee – Kem Dừa

  • Địa chỉ: Số 7 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h - 23h30
  • Giá tham khảo: 70.000 – 165.000đ.

Nhắc đến kem dừa, không thể không nhắc tới tới quán Bảo Oanh ở hồ Trúc Bạch. Kem dừa ở đây có màu trắng sữa và thơm mùi sữa rất đặc trưng và được đựng trong trái dừa non còn nguyên nắp, bên trên là chút dừa tươi bào sợi, lạc, một vài trái sơ ri, nho khô khá bắt mắt.của Hà Nội xem món này có gì lạ mà khiến nhiều người mê mẩn đến thế.

kem dua ha noi 3

Ảnh: @quanglong.nguyen

Cũng do làm từ sữa nên kem dừa tại Bảo Oanh ngọt sắc với mùi sữa đặc trưng có phần át cả mùi thơm của dừa. Thế nên, cách ngon nhất để thưởng thức kem ở đây là khẽ cạo chút cùi dừa non rồi múc một thìa kem nhỏ ăn chung vừa để giảm ngọt, vừa để cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa

Một trái kem dừa ở Bảo Oanh có giá 80.000 đồng. Đây tuy không phải mức giá mềm nhưng lượng kem trong một quả dừa khá lớn, đủ cho 2 người ăn. 

kem dua ha noi 4

Ảnh: @sara_on_august

Ngoài kem dừa, Bảo Oanh còn có thạch dừa khá ngon với giá 60.000 đồng/ trái, nếu bạn có ghé quán thì có thể thử nhé.

Dù giá có hơi mắc chút đỉnh, nhưng với vị trí khá đắc địa nhìn thẳng ra đường Thanh Niên, Hồ Trúc Bạch và cả hồ Tây nếu ngồi trên tầng cao, Bảo Oanh Cafe - Kem Dừa sẽ là địa điểm khá lý tưởng để bạn vừa ăn kem bạn vừa có thể hóng gió và thư thả ngắm nhìn những chuyển động nhộn nhịp của thành phố.

Cocoo – Kem Dừa Côn Đảo

  • Địa chỉ: Trụ sở: 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 1: 127B Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 25 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 5: 68 đường Bắc Nam, Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội
  • Cơ sở 6: Liền kề TT2-02 IEC Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Cơ sở 10: 29 Vĩnh Tuy (Trụ cầu H11), Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 45.000 đồng

Kem dừa COCOO có vị ngọt thanh từ nước dừa, chút bùi bùi của lớp cùi non, hòa cùng những viên kem béo thơm ngậy cốt, ăn kèm chút topping ngọt ngào như dừa khô, quả sơ ri mọng đỏ hay chút xôi dẻo mềm, tất cả hòa quyện tạo thành một hương vị đặc biệt của ngày bé thơ.

Hương vị kem dừa ở đây được giữ nguyên vẹn nhờ cách chế biến hoàn toàn thủ công và được làm từ dừa tươi nên đem đến một hương vị tươi mát, thơm vị dừa mà không hề gây cảm giác béo ngấy khó chịu và đặc biệt là vẫn bảo trì được kết cấu mềm mịn mà không hề dăm đá. 

kem dua ha noi 5

Ảnh: @cocoo.kemduacondao

Kem tại cửa hàng cũng được để trong vỏ quả dừa tươi được chọn lựa kỹ càng, hoàn toàn có thể khiến thực khách an tâm từ phần nhìn bề ngoài cho đến hương vị bên trong. Ngoài món kem dừa tươi truyền thống, kem dừa sầu riêng, kem dừa xôi lá dứa và kem dừa socola,... cũng là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

kem dua ha noi 6

Ảnh: @cocoo.kemduacondao

Goofoo Gelato

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 40, Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Số 239, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: Số 1, Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh 4: Số 105, Đản Dị, thị trấn Đông Anh, Hà Nội
  • Chi nhánh 5: Tầng 2, cổng chợ gốm Bát Tràng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h
  • Giá tham khảo: 25.000 – 60.000 đồng

Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Goofoo Gelato - một trong những quán kem thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ kem dừa.

kem dua ha noi 7

Ảnh: @tunluvfood

Set kem chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. 

Kem đảo dừa Madagascar là món ăn hấp dẫn nhất được rất nhiều thực khách lựa chọn khi đặt chân tới đây. Kem dừa ở Goofoo Gelato gây ấn tượng với phần decor cực kỳ “sang chảnh” và “kiêu hãnh”.

kem dua ha noi 8

Ảnh: @truonganhphuong1604

Điểm độc đáo nhất đó chính là vị kem dừa nhãn thơm ngon mát lạnh, kết hợp cùng quả nhãn, lạc khô, dừa khô, dừa tươi hết sức hợp. Khi thưởng thức, bạn sẽ thấy kem rất mịn, có độ ngọt vừa phải từ nhãn và dừa rất thích. Kem dừa thì siêu ngon mà giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng.

Kem trái dừa, thạch dừa xiêm – Lý Thái Tổ

  • Địa chỉ: 2 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h – 23h
  • Giá tham khảo: 10.000 – 60.000 đồng

Nói đến kem dừa Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua quán kem dừa ở địa chỉ số 2 Lý Thái Tổ. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng rất xinh và sạch sẽ, cô chủ quán thì thân thiện, nhiệt tình và niềm nở với khách. 

Chủ quán rất khéo léo trong việc chọn dừa nên quả nào cũng non, dễ cạo, nước dừa thì ngọt lịm. Bởi vậy mặc dù có hơi đắt so với mặt bằng chung nhưng quán nào cũng đông khách.

kem dua ha noi 9

Ảnh: Sưu tầm

Kem dừa ở đây đều là tự làm nhưng lại thơm ngon chẳng khác gì mấy hãng lớn cả. Một phần kem dừa sẽ có khoảng 4 viên kem to đựng trong một quả dừa đã được bỏ nước. Bên trên được rắc dừa khô, dừa nạo và được trang trí với socola vừa một trái sơ ri đỏ mọng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được kem mịn, ngọt vừa, ăn kèm topping rất bùi.

Chuông vàng – Cofee & Kem dừa

  • Địa chỉ: Số 7B, đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 200.000 đ

Chuông vàng sẽ là "ứng cử viên'' tiếp theo trong danh sách giới thiệu đến bạn địa chỉ những quán kem dừa ngon Hà nội mà bạn không thể bỏ qua. So với quán kem dừa bình dân vỉa hè khác thì quán Chuông Vàng khá là sang khi có không gian trong nhà hiện đại, sạch sẽ và view nhìn thẳng ra hồ Tây. 

kem dua ha noi 10

Ảnh: @thanhnghi1995

Vị kem ở đây ngậy, mềm với topping đầy đặn cùng dừa nạo, dừa khô và một chút socola, trái sơ ri đỏ mọng. Cùi dừa bên dưới béo ngậy, bạn còn được tặng kèm cốc nước dừa nữa đấy. Khi đến thưởng thức món kem dừa tại quán Chuông Vàng bạn sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình và vui vẻ. 

Và vì quán có view nhìn ra Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch cùng với không gian yên tĩnh, rộng rãi có cả điều hòa nên rất thích hợp để ngồi làm việc hoặc nói chuyện với bạn bè.

Kem dừa 72 đường Mỹ Đình

  • Địa chỉ: 72 Đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 60.000đ

Đã từ lâu, Kem Dừa 72 Đường Mỹ Đình vẫn luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu ẩm thực khu vực. 

Là một trong những quán kem được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Những ai đã là ''khách ruột" ở đây thì chỉ nhìn từ xa, bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm quen thuộc. 

kem dua ha noi 11

Ảnh: @food_chanel2

Trái dừa to vừa phải, cùi dừa mềm mềm, bùi ngọt, lớp cùi dày mà không hề khô hay cứng, còn đọng nguyên nước dừa trong cùi, thơm lắm. Bên trong dừa là những muỗng kem vani sữa dừa mềm mịn có độ ngọt và ngậy hài hòa, sánh mịn, được làm từ 100% hoa quả và sữa tươi. 

Nếm một miếng kem tan ra trong miệng, mix thêm lạc rang, dừa sấy, chút dừa tươi nạo rắc lên, thêm bánh quế quết với kem, đúng chuẩn vị ngon khó cưỡng.

Xem ngay: 10 quán kem ngon Hà Nội

kem dua ha noi 12

Ảnh: @ngoanbichha

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của thực khách, quán đã có update đầy đủ các vị kem dừa khác nhau: vị dâu, dừa, cốm, khoai môn, vani, sầu riêng, socola,.. ăn kèm với lạc rang, dừa khô, trân châu, thạch rau câu thì đúng mê chữ ê kéo dài.

Bolomi – Kem dừa organic

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 65.000đ

Bolomi – Kem Dừa Organic là một quán kem dừa Thái được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. 

Nếu đem so với các loại kem “sang chảnh” trong những hàng kem “xịn” tại Hà Nội như Fanny, Baskin Robbin hay Swensen, thì kem dừa Thái tại đây chính là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn giải nhiệt với một loại kem ngon, lạ mà giá thành lại phải chăng.

kem dua ha noi 13

Ảnh: Sưu tầm

Kem dừa ở đây cực ngon, được mix các hương vị trái cây độc đáo, ăn ngậy và thơm mùi dừa. Hòa quyện cùng mùi dừa xiêm Thái sẽ đem đến cho khách hàng hương vị “bùng nổ”.  Ngon là vậy, nhưng giá cả thì lại cũng vô cùng hợp lý chỉ dao động từ 35.000 – 40.000đ cho một quả kem dừa và thêm topping từ 5.000 – 7.000đ. 

kem dua ha noi 14

Ảnh: Sưu tầm

Bật mí là topping của quán thì vô cùng chất lượng. Chắc chắn chỉ từ lần trải nghiệm đầu tiên là bạn mê mẩn ngay.

Ngoài món kem dừa Thái truyền thống, menu của quán cũng rất đa dạng: Kem dừa Thập Cẩm, Kem dừa Caramen, Kem dừa Si-an, Kem Dừa Bơ…Nhanh chân cùng đến thưởng thức nào.

Kem dừa 34 Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 65.000đ

Nằm trong list quán kem dừa Hà Nội, thì không thể không kể tới quán kem ở số 34 Nguyễn Chí Thanh được giới trẻ rất yêu thích, ngay cả người trung niên cũng ra đây ăn rất nhiều. Quán có phần vỉa hè ngồi thoải mái và rất thoáng mát.

Kem ở đây khá mềm, kiểu chưa làm đủ lạnh nên chảy khá nhanh. Kem dừa được để trong những trái dừa cùi mỏng. 

kem dua ha noi 15

Ảnh: @mayby.lear

Bên trên được rắc dừa tươi nạo, dừa khô, lạc trang trí cùng bánh quế và vài quả sơ ri trông khá bắt mắt. Kem dừa ở đây khá ngọt, tuy nhiên, khi ăn cùng các loại topping thì vẫn rất ngon nhé. 

Ngoài ra, bạn còn có thể giảm sự ngọt bằng cách uống kèm cốc nước dừa mát lạnh. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình nên bạn sẽ không phải chờ lâu.

kem dua ha noi 16

Ảnh: @minhtrangta

Menu của quán cũng rất đa dạng với đầy đủ các món từ thạch dừa, đến các loại chè, dừa dầm đến các món ăn vặt như pho mai que, nem chua rán… Thế nhưng món kem dừa vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ khi đặt chân tới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay TOP 9 quán kem dừa Hà Nội bên trên để đập tan sự nóng bức ngày hè.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.