Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội ‘Hạ hoả’ ngày hè với 10 quán kem ngon Hà Nội

‘Hạ hoả’ ngày hè với 10 quán kem ngon Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Gợi ý 10 quán kem ngon Hà Nội. Còn đợi gì mà không cùng hội bạn thân 'hảo ngọt' lập kèo chén sạch 10 quán kem ngon Hà Nội tuyệt cú mèo?
Nội dung chính

Kem là một món quà vặt quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Ngày nay, món ăn ‘thần thánh’ này đã được nâng cấp lên một level mới, đa dạng hơn cả về sắc-mùi-vị. Cùng điểm mặt 10 quán kem ngon Hà Nội gây biết bao thương nhớ cho giới trẻ Hà Thành.

1. Kem Tràng Tiền

Tràng Tiền được xem như một thương hiệu kem ‘đặc sản’ Hà Nội, bởi lẽ đã là người Hà Nội, dù lớn hay bé, thì không ai là không biết quán kem lâu đời này. Quán có không gian rộng rãi. Bên trong được decor theo cái chất rất riêng của Hà Nội nên thích hợp để chụp choẹt, check-in.

quan kem ngon ha noi 2

Ảnh: @trangnhimtron

Menu của quán vô cùng đa dạng với nhiều hương vị hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Ngoài kem que truyền thống thì còn có kem ốc quế cũng ‘nịnh miệng’ không kém.

Sẽ không gì tuyệt hơn khi giữa cái nóng gay gắt của trưa Hà Nội, được ăn viên kem Tràng Tiền mát lịm và cảm nhận trọn vẹn cảm giác lớp kem béo ngậy đang tan chảy ngay trong miệng đánh thức mọi giác quan.

quan kem ngon ha noi 1

Ảnh: @hhannyfoodie

2. Kem cân Lò Đúc

Nếu bạn muốn tìm một quán kem ngon Hà Nội với giá cả bình dân thì có thể tham khảo qua kem cân Lò Đúc. Đây là quán kem có tuổi đời gần 20 năm tại Hà Nội, và cũng là nơi lưu giữ ký ức của nhiều thế hệ Hà Thành.

quan kem ngon ha noi 5

Ảnh: sưu tầm

Kem cân Lò Đúc không có vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn như những dòng kem tươi hiện đại. Kem ở đây được bán theo cân. Khách khi đến mua được tự do lựa chọn mùi vị yêu thích rồi mix chúng lại với nhau cũng rất thú vị. Nếu có dịp ghé thăm Hà Nội hãy một lần ghé qua kem cân Lò Đúc, thử chút vị kem ‘huyền thoại’ để tự mình cảm nhận cái thú vui bình dị mà hàng kem chục tuổi này đã đem đến cho biết bao con người nơi Hà Nội xa hoa. quan kem ngon ha noi 5

Ảnh: sưu tầm

3. Kem dừa 72

Nói đến top những quán kem ngon Hà Nội thì không thể thiếu cái tên ‘Kem dừa 72’. Kem dừa tại đây có vị béo ngọt vừa phải, không quá ngấy. Lớp kem mát lạnh được đặt vào bên trong quả dừa xiêm vừa ăn, bên trên phủ toàn những loại topping xuất sắc như đậu phộng rang, dừa sợi, bánh quế và còn cả nho khô.

quan kem ngon ha noi 6

Ảnh: @phuong_tuyett

Khi cho chút kem dừa vào miệng ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt béo của lớp kem tươi, kết hợp với chút thanh mát của cơm dừa non thì tuyệt cú mèo! quan kem ngon ha noi 7

Ảnh: @phongnq.123

4. Kem xôi Thu Nga

Kem xôi Thu Nga nằm ngay đầu ngã tư Hai Bà Trưng và Phan Chu Trinh. Quán có không gian không quá rộng nhưng rất đông khách, nếu đến đây vào tối cuối tuần có thể bạn sẽ phải đợi khá lâu nhé.

quan kem ngon ha noi 9

Ảnh: @aroundfoodwithle

Bù lại kem xôi ở đây rất ngon. Xôi mềm, thơm mùi lá dứa. Kem có vị béo ngọt vừa phải, kết hợp với dừa khô bào sợi càng làm tăng hương vị của kem. Nếu bạn đang tìm một quán kem ngon ở Hà Nội thì đây là một địa chỉ mà nhất định bạn phải ghé qua một lần.

quan kem ngon ha noi 10

Ảnh: @_cravingforfood_

5. Kem hoa hồng - Goofoo

Goofoo nổi lên như một ‘hiện tượng’ gây sốt giới trẻ Hà Thành không chỉ bởi mùi vị hấp dẫn mà còn rất công phu về mặt hình thức. Kem Goofoo có độ dẻo thơm đặc trưng của dòng kem Ý. Menu đa dạng gồm 10 vị kem thơm ngon cho bạn tha hồ lựa chọn và kết hợp.

quan kem ngon ha noi 11

Ảnh: @goofoogelato.vn

Những vị kem sau khi được khách chọn sẽ do các bạn nhân viên tại Goofoo trau chuốt nặn thành từng cánh hoa hồng tinh xảo và sống động như thật, khiến ‘fan kem’ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Goofoo thật sự là một quán kem ngon Hà Nội mà những tín đồ mê kem không nên bỏ lỡ.

quan kem ngon ha noi 12

Ảnh: @goofoogelato.vn

6. Kem cuộn GG

Kem cuộn GG là địa chỉ quán kem ngon Hà Nội được team " ráo riết săn lùng. Không phải bo kem thành viên tròn hay que dài như các loại kem truyền thống, những đầu bếp tài hoa tại GG sẽ chiên, xào hỗn hợp kem lỏng thật đều tay trên chảo lạnh. Đợi khi hỗn hợp đông đặc lại sẽ cuộn chúng thành từng cuốn mỏng tan cực lạ mắt.

Chính cách chế biến khác biệt cùng sự tinh tế trong việc kết hợp các nguyên liệu đã làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho món kem cuộn GG.

quan kem ngon ha noi 13

Ảnh: @_minh_trinh_

7. Kem phô mai trân châu Hokkaido

Nếu đã lỡ mê mệt món trà sữa trân châu phô mai thần thánh thì đừng bỏ qua một ‘biến thể’ ngon "thần sầu" - kem phô mai trân châu Hokkaido. Kem phô mai trân châu là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị beo béo, mằn mặn của lớp kem phô mai, kết hợp với chút ngọt mềm của trân châu. Đây là thức quà vặt hứa hẹn sẽ hạ gục những chiếc lưỡi sành ăn.

quan kem ngon ha noi 16

Ảnh: @i.amnghiiiiiii

Kem phô mai trân châu trở thành món ăn vặt phổ biến có thể tìm thấy ở nhiều nơi tại các quán kem Hà Nội. Tuy nhiên để cảm nhận trọn vẹn cái hương vị ‘hay ho’ của kem phô mai thì hãy thử đến Vincom Trần Duy Hưng nhé.

8. Take Eat Easy Ice-Cream & Cafe

Take Eat Easy mang đến một làn gió mới cho các ‘fan kem’ bởi hương vị mới lạ đặc trưng mà bạn khó có thể tìm được ở nhiều quán kem ngon Hà Nội. Kem tại đây được bao bọc bởi một lớp bánh trứng non rất đặc biệt.

quan kem ngon ha noi 17

Ảnh: @take_eat_easy_icecream_cafe

Lớp bánh giòn, thơm trứng non, lại có thêm chút ngọt béo của vani và sữa tươi. Khi ăn kết hợp với lớp kem mát lạnh bên trong và đủ loại topping ‘đỉnh của chóp’ như Oreo, kẹo cốm đủ màu sắc. Ngoài ra, mỗi ly kem tại Take Eat Easy được tạo hình đa dạng và trông ‘bánh cuốn’ vô cùng, chỉ cần nhìn thôi sẽ khiến bạn mê tít.

9. Lẩu kem Swensen's Tây Sơn

Một trong số những quán kem ngon Hà Nội mà Digi gợi ý cho bạn không đâu khác ngoài lẩu kem Tây Sơn.Tại lẩu kem Tây Sơn, kem được phục vụ theo suất, gồm 9 hương vị khác nhau được bày trí vô cùng bắt mắt trên một khay to. Ngoài ra, còn có thêm trái cây tươi, bánh quế và cả ‘xốt’ socola đậm đặc được đặt bên trên khay nến nhỏ.

quan kem ngon ha noi 3

Ảnh: @sameryim

Khi ăn bạn chỉ việc chan xốt socola đều khắp những viên kem là có ngay một suất lẩu kem thơm mát, béo ngậy vô cùng hấp dẫn. Mỗi phần kem đủ cho sức ăn của khoảng 4-5 người nên còn chờ gì mà không rủ hội bạn thân check-in ngay thôi nào.

quan kem ngon ha noi 4

Ảnh: sưu tầm

10. The Bingsu

The Bingsu được biết đến như thiên đường món ngọt và ăn vặt giữa lòng Hà Nội, cũng là một trong số những quán kem ngon Hà Nội mà Digi muốn gợi ý cho bạn. Tại đây bạn có thể ‘chén no say’ các món ăn được biến tấu từ kem tuyết như Bingsu Oreo, Bingsu trà xanh, Bingsu dâu tây,...

Những món kem tuyết mát lạnh tại The Bingsu không chỉ thơm ngon khó cưỡng mà còn được bày trí bắt mắt, mang đậm phong cách xứ kim chi.

quan kem ngon ha noi 25

Ảnh: @honghannh

Ngoài ra, không gian tại The Bingsu khá rộng rãi, được bố trí hài hòa, sang trọng, và cũng là nơi được nhiều cặp đôi Hà Thành lựa chọn làm nơi hẹn hò chiều cuối tuần.

quan kem ngon ha noi 27

Ảnh: @hong_duong

Trên đây là một số gợi ý cho top 10 quán kem ngon Hà Nội khiến các 'fan kem' Hà Thành đổ đứ đừ. Còn chờ gì mà không tag ngay đứa bạn thân để cùng nhau chén sạch các quán kem ngon nhất Hà Nội nào?

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.