Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Fresh Garden Nguyễn Hoàng: bánh ngon trà thơm thu hút mọi thực khách

Fresh Garden Nguyễn Hoàng: bánh ngon trà thơm thu hút mọi thực khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Hôm nay, Digiticket sẽ dẫn bạn tới Fresh Garden Nguyễn Hoàng - 1 trong những cơ sở đẹp nhất. Cùng xem nơi này có gì đặc biệt nhé!
Nội dung chính

Đến đâu để ăn bánh tươi nóng hổi mỗi ngày? Câu trả lời đầu tiên sẽ là Fresh Garden. Thương hiệu bánh “thơm, xịn, mịn” cực kỳ uy tín đã phủ kín Hà Nội và ngày càng được tin tưởng. Hôm nay, Digiticket sẽ dẫn bạn tới Fresh Garden Nguyễn Hoàng - 1 trong những cơ sở đẹp nhất. Cùng tìm hiểu nơi này có gì đặc biệt nhé!

Giới thiệu Fresh Garden Nguyễn Hoàng

Ra mắt từ năm 2011, từ 1 cửa hàng nhỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh, Fresh Garden đã vươn xa ngoài sức tưởng tượng. Hiện nay, thương hiệu đã cán mốc 60 cửa hàng trên khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng.

Sự lan tỏa của Fresh Garden là minh chứng cho những chiếc bánh có tâm. Hàng trăm chiếc bánh thơm nức, nóng hổi ra lò mỗi ngày, mẫu bánh đẹp, giá lại phải chăng luôn làm thực khách thích thú như cái tên “fresh” của hãng.

fresh-garden-nguyen-hoang-1

Ảnh: @freshgarden_banhvacaphe

Cho đến nay, ngoài bánh kem, bánh mì tươi, Fresh Garden còn mở rộng sang các sản phẩm đồ uống bổ dưỡng ăn kèm bánh. Mục tiêu của Fresh Garden là mang tới những chiếc bánh, cốc nước đầy đam mê, chất lượng, an toàn cho người dùng.

fresh-garden-nguyen-hoang-2

Ảnh: @freshgarden_banhvacaphe

Cửa hàng Fresh Garden Nguyễn Hoàng là “đứa con sinh sau đẻ muộn” của thương hiệu. Chỉ mới ra mắt từ năm 2019 nhưng cơ sở Nguyễn Hoàng đã thu hút rất nhiều “tín đồ” trà bánh tại Hà Nội. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, nhân viên tâm huyết, chăm chỉ, Fresh Garden Nguyễn Hoàng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người.

Không gian Fresh Garden Nguyễn Hoàng

Một ưu điểm của cơ sở Fresh Garden Nguyễn Hoàng là không gian rộng. Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Hoàng thoáng đãng, sạch sẽ lại thưa dân cư, nên Fresh Garden có khoảng view ngập ánh sáng cực kỳ “dễ thở”. Nếu so sánh với nhiều cơ sở khác có diện tích hạn chế, vỉa hè chật, chủ yếu phục vụ take - away thì cửa hàng Nguyễn Hoàng có tiềm năng thu hút nhiều khách hơn.

fresh-garden-nguyen-hoang-3

Ảnh: Mami Mot

Biết được ưu thế đó nên cửa hàng sử dụng toàn bộ cửa kính. Nhờ vậy mà khi bạn bước vào sẽ cảm giác không gian rộng và thoáng hơn. Ngay khi vào cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ phải dành lời khen ngợi cho quầy bánh chuyên nghiệp của Fresh Garden.

Các loại bánh luôn được phân loại trong tủ chuyên biệt sạch sẽ, bảo quản kỹ lưỡng. Hàng trăm chiếc bánh đẹp mắt, được sắp xếp ngăn nắp nhìn cũng có hảo cảm hơn nhiều.

fresh-garden-nguyen-hoang-4

Ảnh: Minh Thường

Khi order đồ xong, bạn có thể tùy ý lựa chọn 1 góc đẹp trong cửa hàng. Yên tâm là bạn chọn bừa 1 góc thôi cũng có thể cho ra lò những bức ảnh xuất thần. Bàn ghế gỗ đơn giản nhưng thanh lịch, ánh đèn vàng ấm cúng với những ô cửa kính siêu rộng cũng giúp bạn ăn ngon miệng hơn đấy. Không gian của Fresh Garden thích hợp để làm việc, học tập hay đơn giản là thư giãn thả lỏng.

Có gì tại Fresh Garden Nguyễn Hoàng?

Cùng theo chân Digiticket khám phá xem Fresh Garden Nguyễn Hoàng có gì hấp dẫn nhé! Đừng quên chấm điểm số hài lòng của bạn một cách công tâm cho cơ sở mới này.

Menu phong phú hấp dẫn

Khỏi phải nói về độ phong phú của các loại bánh tại đây. Mỗi ngày cửa hàng đều có đầy đủ bánh kem, bánh mỳ, bánh quy,... với mức giá phải chăng.

fresh-garden-nguyen-hoang-5

Ảnh: @freshgarden_banhvacaphe

Bánh kem tươi của cửa hàng thiên về những vị ngọt dịu, chua nhẹ dễ ăn, xóa tan định kiến về bánh sinh nhật vừa ngọt vừa ngấy. Bạn có thể chọn những vị hoa quả tươi như dâu, xoài, chanh leo, vị mứt…

Nếu thích vị truyền thống thì vani hay socola cũng rất ngon miệng. Cốt bánh mềm mịn, ở giữa đều có lớp kem mỏng phết cẩn thận. Bánh vừa vặn và trang trí rất đẹp, nhìn là muốn ăn liền. Nếu bạn muốn tìm bánh sinh nhật, bánh tiệc nhỏ cho gia đình thì nên thử đến Fresh Garden.

fresh-garden-nguyen-hoang-6

Ảnh: Fresh Garden 

Còn nếu bạn muốn chọn bánh để thưởng thức tại cửa hàng thì đừng bỏ lỡ những loại bánh quy, bánh cuộn, bánh mì tươi với giá chỉ từ 10.000đ. Hương vị cũng rất phong phú, từ vị bơ dừa, vừng, hạnh nhân đến vị trứng mặn, xúc xích, gà, bơ tỏi, phô mai…

fresh-garden-nguyen-hoang-7

Ảnh: Fresh Garden 

Và đã ăn bánh thì không thể thiếu những thức uống đưa vị hiệu quả rồi. Fresh Garden Nguyễn Hoàng có đủ cafe, trà, matcha, và 15 loại nước ép hoa quả bổ dưỡng. Nhân viên sẽ giúp bạn chọn đồ uống hợp với bánh, bạn cũng có thể chọn các combo sẵn nên đừng lo không hợp nhé!

Ngoài ra vào các dịp đặc biệt, dịp chuyển mùa, menu Fresh Garden sẽ có thêm những món seasonal thú vị, bạn có thể thử xem sao.

Những món nhất định phải thử tại Fresh Garden Nguyễn Hoàng

Fresh Garden Nguyễn Hoàng là nơi thích hợp để bạn làm việc, thư giãn, gặp gỡ đối tác, vì vậy mà các món “trà chiều”, điểm tâm nhẹ được ưu ái hơn hẳn. Gợi ý của mình là bánh tươi nhân phô mai, bánh sừng bò, bánh sandwich gà hay bánh macaron nếu bạn hảo ngọt.

Về thức uống bạn có thể thử sữa chua lá nếp, mocha kem tươi hay nước cam cà rốt. Nếu để ý bạn sẽ thấy các khách quen của Fresh Garden hay cầm trên tay 1 cốc giấy họa tieesrt Fresh Garden đẹp mắt, dù là mua mang về hay ngồi tại chỗ. Đó là thức uống best seller của quán - Americano nóng nên bạn đừng quên thưởng thức 1 lần nhé!  

fresh-garden-nguyen-hoang-8

Ảnh: Fresh Garden

Thi thoảng nếu bạn có buổi gặp gỡ bạn bè đông người thì có thể thử sang pizza của Fresh Garden xem sao. Đảm bảo hương vị đậm đà với vỏ bánh đúng chuẩn sẽ không làm bạn thất vọng. Hai loại pizza xứng đáng để thử là pizza bò bulgogi và pizza gà teriyaki.

Gợi ý bánh kem tươi ngon: 
  • Bánh Macaron Delight Fresh Garden bánh có cốt 3 lớp vani và 2 lớp sô cô la mềm thơm.
  • Bánh Pink lady Fresh Garden trang trí đẹp mắt, có cốt bánh vani, mứt vải và hoa hồng, đặc biệt phủ trên bánh là hoa hồng khô đẹp mắt.
  • Bánh Sweet Autumn Fresh Garden vị ngon mềm, màu trắng tinh khôi, có 3 lớp vani, sô cô la, nhân kem tươi.
  • Bánh Tasty Love Fresh Garden đặc biệt, trang trí đẹp mắt, với các hình trái tim, hình tròn, bánh quy Oreo rất ấn tượng.

Gợi ý bánh mì tươi ngon:

Sandwich gà, bánh xếp lớp xúc xích, bánh sừng bò vàng, bánh giăm bông sốt tiêu, Sandwich giăm bông phô mai, bánh mỳ tươi xúc xích phô mai, bánh nhân kem vani, bánh tươi cuộn xúc xích.

Đánh giá về chất lượng phục vụ

Mới mở chưa được bao lâu nên nhân viên tại Fresh Garden Nguyễn Hoàng chủ yếu là các bạn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng với tôn chỉ hoạt động bằng cái “tâm”, toàn bộ nhân viên của Fresh Garden đều được training kỹ lưỡng.

Đội ngũ thành thạo, làm việc chỉn chu, đặc biệt là cách cư xử với khách. Bạn sẽ luôn thấy nhân viên tại đây hòa nhã, niềm nở với khách và phục vụ 1 cách thân thiện, nhẹ nhàng. Nhân viên cũng sẽ tư vấn nhiệt tình các món phù hợp với khẩu vị của bạn, ngoài ra cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi vấn đề thắc mắc.

fresh-garden-nguyen-hoang-9

Ảnh: Fresh Garden Bánh 

Một điều đáng khen là Fresh Garden cũng chiêu mộ, đào tạo được đội ngũ thợ bánh lành nghề, chăm chỉ, không ngừng học hỏi để cải thiện chất lượng bánh. Từ khâu nguyên liệu đầu vào, đến các bước làm bánh, đóng gói, bảo quản bánh trong ngày, nhân viên của Fresh Garden đều nắm chắc và làm tận tâm.

Trên đây là toàn bộ review về Fresh Garden Nguyễn Hoàng. Nếu bạn đang tìm một nơi có không gian đẹp, uy tín, đồ ăn ngon, an toàn, giá cả phải chăng thì đừng bỏ lỡ cơ sở bánh ngọt trà ngon này nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Fresh Garden Bánh và Cà phê

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.