Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Fresh Garden Tô Hiệu có gì mà trụ vững trong lòng dân Hà Thành 8 năm?

Fresh Garden Tô Hiệu có gì mà trụ vững trong lòng dân Hà Thành 8 năm?

Ngày đăng : 17/01/2024
Bánh ngọt có một sức hút mãnh liệt với tín đồ sành ăn. Nay Digiticket sẽ giới thiệu bạn tiệm bánh Fresh Garden Tô Hiệu uy tín bậc nhất!
Nội dung chính

Bánh ngọt luôn có một sức hút mãnh liệt với tín đồ sành ăn. Có vô vàn những cửa hàng mọc lên như nấm, nhưng để tìm được tiệm đảm bảo chất lượng bao giá cả thì quả là không nhiều. Nay Digiticket sẽ giới thiệu bạn tiệm bánh Fresh Garden Tô Hiệu, thương hiệu hảo hạng uy tín bậc nhất!

1. Đôi nét về thương hiệu bánh Fresh Garden

Ngành kinh doanh bánh ngọt trong lòng Thủ đô cạnh tranh vô cùng gắt gao và đào thải liên tục. Vậy mà Fresh Garden vẫn trụ vững suốt 8 năm, trở thành tường thành bất bại đối với tín đồ hảo ngọt. Nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng, Fresh Garden hiện nay sở hữu hơn 60 chi nhánh trải dài từ Bắc Chí Nam.

fresh garden to hieu 1e

Ảnh: Sưu tầm

Fresh Garden Tô Hiệu là một trong những cơ sở được mở ra khá sớm của thương hiệu này. Nằm khiêm tốn trên con đường Tô Hiệu tấp nập, tiệm bánh vẫn là điểm đến chất lượng cho  thực khách sành ăn. Những món bánh tưởng chừng như quen thuộc khi "vào tay" của Fresh Garden Tô đều mang nét đặc sắc riêng.

Concept cửa hàng nhỏ xinh, tươi mát cùng dịch vụ chăm sóc tận tình cũng là điểm cộng khiến đây cũng trở thành chốn hò hẹn cuối tuần của giới trẻ.

2. Review chi tiết những món bánh ngọt hấp dẫn của Fresh Garden Tô Hiệu

Tiệm bánh đặc biệt cung cấp menu đa dạng loại bánh từ ăn sáng, ăn nhẹ đến bánh sinh nhật... khiến thực khách phải quay lại vào mỗi ngày. Khác với những hiệu bánh khác, Fresh Garden Tô Hiệu có vô vàn lựa chọn ngọt ngào. Quầy bánh được trưng bày ở đây lúc nào trông cũng hấp dẫn, khiến người ta phải thòm thèm.

Menu bánh sáng

Tiệm bánh Fresh Garden Tô Hiệu chào buổi sáng bạn bằng những món bánh chất lượng. Bánh burger bò, bánh phô mai ruốc gà cay, bánh tươi xúc xích ngô,... Giá trị dinh dưỡng cao với nguồn nguyên liệu chất lượng và đủ đầy cung cấp năng lượng một ngày. Hamburger ở đây giữ trọn độ tươi. Với chất bánh mềm và thơm, phần thịt bò nướng lửa dày, đậm đà quyện cùng miếng phô mai vàng cam tan chảy.

fresh garden to hieu 3a

Ảnh: Fresh Garden

Nếu bạn đã từng xem bộ phim tình cảm nổi tiếng thập niên 80 Breakfast At Tiffany's thì không thể không biết bánh sừng bò kinh điển. Đây là một trong những món signature của tiệm. Bánh của Fresh Garden Tô Hiệu có nhiều lớp, xốp, giòn và thơm phức mùi bơ. Uống với một cốc cà phê hay một trà nóng vào buổi sáng thì thật không còn gì bằng.

Menu bánh trưa

Fresh Garden Tô Hiệu được biết đến là một quán bánh ngọt đắt khách tại Hà thành. Nhưng nếu bạn nghĩ đây chỉ phục vụ bánh ngọt thì bạn nhầm to. Pizza ở đây tuy không thể so sánh với những nhà hàng chuyên biệt, nhưng cũng là món đáng thử với giá thành "hạt dẻ".

fresh garden to hieu 1a

Ảnh: Fresh Garden

Sandwich cá ngừ, Pizza giăm bông nấm hay Pizza xúc xích ngô đều là những gợi ý thú vị "đổi gió" cho bữa trưa của bạn. Nhất định đừng quên thử menu đồ uống đồ sộ không kém tại Fresh Garden Tô Hiệu. Từ Bạc xỉu, Americano, Caramel kem tươi, Mocha cho đến sữa chua đủ vị cửa hàng có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Menu bánh chiều

Fresh Garden Tô Hiệu luôn biết mang tới những bất ngờ thú vị nho nhỏ. Hương vị ngọt diu, nguyên liệu cao cấp và chất lượng bánh ổn định. Không ngạc nhiên khi bánh của Fresh Garden Tô Hiệu sớm chinh phục được giới hảo ngọt khó tính tại Hà Nội. Những buổi trà chiều sang chảnh có thêm sự góp mặt của Mousse trà xanh, Tiramisu, Donut hay Panna cotta sẽ khiến bạn mê đắm đuối.

fresh garden to hieu 3b

Ảnh: Fresh Garden

Nếu còn phân vân thì bạn có thể thử các vị kinh điển hơn như Mousse chanh leo có vị chua nhẹ của trái cây, bánh mềm mịn, mát lạnh và sự tan chảy của lớp kem ngọt ngào khó tả. Ngoài ra, bạn sẽ phải ngạc nhiên với "visual" của những chiếc bánh tinh xảo của Fresh Garden Tô Hiệu. Nhìn xinh xẻo đến mức thực khách chẳng nỡ ăn. Nhanh tay sắp xếp chút bạn sẽ cho ra đời những tấm hình flatlay hút hồn.

Menu bánh tối

Trót đem lòng yêu những chiếc bánh kem trang trí cầu kỳ thì Fresh Garden Tô Hiệu là địa chỉ bánh ngọt mà bạn không thể bỏ qua. Có đủ các loại bánh như bánh kem, bánh quy và các loại cupcake. Món nào cũng bắt mắt và thế này thì việc của bạn chỉ là lựa cho mình một mẫu thật ưng ý mà thôi.

fresh garden to hieu 2c

Ảnh: Fresh Garden

Fresh Garden Tô Hiệu cũng là thiên đường bánh sinh nhật. Mẫu mã, chủ đề vô cùng đa dạng. Tùy theo yêu cầu mà trải đều phong cách từ tinh tế, sang trọng đến xinh xắn dễ thương, có thể nói tiệm giúp thỏa mãn tối đa nhu cầu của bạn về một chiếc bánh sinh nhật hoàn hảo.

Các sản phẩm được làm tại cửa hàng chú trọng sử dụng nguyên liệu tươi mới, không chứa hóa chất, cũng như chất bảo quản. Mỗi chiếc bánh kem là sự hòa trộn hài hòa giữa hương vị thơm ngon, chất kem mềm mịn, bánh bông lan bên trong xốp mềm.

fresh garden to hieu 3c

Ảnh: Fresh Garden

Đặc biệt, vào mỗi dịp như Giáng Sinh, Tết Trung Thu hay Valentine, Fresh Garden Tô Hiệu sẽ mang đến cho người dùng bộ sưu tập mang phong vị đậm chất mùa Lễ hội. Trung thu này, nghệ nhân Fresh Garden đã tạo nên những chiếc bánh ngọt lành đong đầy mùa trăng, đậm đà truyền thống mà vẫn mang hương sắc hiện đại. Đây sẽ là món quà tinh tế mà thấm đượm ý nghĩa cho mọi nhà.

3. Thăm thú không gian ngọt ngào của tiệm bánh Fresh Garden Tô Hiệu

Quán có diện tích khiêm tốn, nhưng góc nào góc nấy cũng được bài trí cẩn thận, tỉ mỉ. Từ tủ bánh, bình hoa, bàn ghế,… dù là tiểu tiết hay bao quát không gian thì cũng đều nhìn thấy được sự chăm chút, đầu tư. Hệt như tên của thương hiệu, với màu xanh lá đặc trưng Fresh Garden Tô Hiệu tựa như khu vườn ngập tràn sắc xanh tươi trẻ. Trang thiết bị cũng vô cùng “xịn sò” như quầy chế biến, ghế sofa, kệ trang trí cách điệu…

fresh garden to hieu 4b

Ảnh: Sưu tầm

Đến nơi đây, hòa mình vào sự trong trẻo ngập tràn hương bánh, thực sự khiến tâm hồn bạn trở nên "fresh". Cùng hội chị em bạn dì trải nghiệm ngay thiên đường bánh trái để nạp thêm vitamin ngọt ngào nào.

fresh garden to hieu 4a

Ảnh: Sưu tầm

4. Mức giá “hạt dẻ” vừa túi tiền

Vốn là thương hiệu bánh lâu năm cùng chuỗi những chi nhánh, nhưng suốt từng ấy năm giá thành của Fresh Garden luôn giữ ở mức trung bình. Không chỉ hương vị tinh tế, hợp khẩu vị nhiều người mà mức giá cũng phải chăng, dễ chịu với "túi tiền". Fresh Garden Tô Hiệu luôn được đánh giá là tiệm bánh "Chất lượng Mỹ nhưng giá thành Việt Nam".

fresh garden to hieu 5a

Ảnh: Sưu tầm

Hơn nữa, theo dõi fanpage của hãng bánh còn liên tục cập nhật nhiều ưu đãi, khuyến mại hay freeship. Nhân những dịp đặc biệt sẽ có quà tặng, chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng.

5. Thái độ đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình

Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế đáng yêu cùng 1001 loại bánh bắt mắt, dàn nhân viên của Fresh Garden Tô Hiệu còn dễ mến vô cùng. Mỗi vị khách ghé qua đều sẽ ấn tượng với nụ cười thường trực trên môi. Phong thái chuyên nghiêp cùng sự săn sóc khách hàng tận tình giúp tiệm bánh luôn giữ được hảo cảm tốt đẹp của khách hàng.

fresh garden to hieu 5

Ảnh: Sưu tầm

Nếu lần đầu đến, còn bị chóng ngợp bởi sự phong phú của quầy order thì bạn đừng ngần ngại nhờ các bạn nhân viên tư vấn. Bạn sẽ được cung cấp thông tin chi tiết cùng những gợi ý phù hợp nhất. Những đầu bếp tài tình, khéo léo đứng đằng sau thành phẩm tuyệt đẹp cũng là nhân tố quan trọng giúp thương hiệu phát triển bền vững đến vậy.

fresh garden to hieu 4c

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, thì hãng bánh hiện nay đã có mặt trên Shopee. Muốn thưởng thức hương vị thơm ngon mà ngại ra tiệm, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua hotline, fanpage hoặc app. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thuận tiện.

Với biết bao ưu điểm sáng giá, Fresh Garden Tô Hiệu là một điểm ăn chơi xứng đáng nằm trong toplist của mọi nhà. Từ người lớn đến trẻ thơ đều khó lòng cưỡng lại những tuyệt phẩm bánh hương vị cao cấp cũng như diện mạo xuất sắc. Mong những thông tin Digiticket chia sẻ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ăn uống trọn vẹn nhất.

Có thể bạn quan tâm: 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền Facebook Fresh Garden Bánh và Cà phê.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.