Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Có gì hot trong tiệm bánh và cà phê Fresh Garden Linh Đàm ?

Có gì hot trong tiệm bánh và cà phê Fresh Garden Linh Đàm ?

Ngày đăng : 17/01/2024
Bắt đầu một ngày mới bằng bữa ăn ngon, bổ và nhanh thì phải mua ở đâu? Fresh Garden Linh Đàm chính là nơi mà Digiticket muốn gợi ý cho bạn!
Nội dung chính

Bạn là một người luôn bận rộn với công việc? Bạn muốn tìm một món ăn cho các bữa trong ngày sao cho vừa ngon, vừa bổ vừa tiện? Vậy thì tiệm bánh và cà phê Fresh Garden Linh Đàm chính là địa chỉ uy tín mà Digiticket muốn gợi ý cho bạn. Nơi đây là không gian yên tĩnh để bạn nhâm nhi tách cà phê của mình với một chút bánh ngọt. Vậy chất lượng ở đây ra sao? Hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!

1. Fresh Garden Linh Đàm ở đâu?

Khu đô thị Linh Đàm là nơi đông dân cư, ồn ào và náo nhiệt. Nằm gọn trong nơi đô hội đó là tiệm bánh và cà phê Fresh Garden Linh Đàm. Nơi đây vừa yên tĩnh lại trang trí đẹp; rất phù hợp để mọi người tới học tập hoặc làm việc theo nhóm.

fresh garden linh dam 2

Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ quán nằm ngay mặt đường lớn, ngay sát khu dân cư. Vì thế mà những fan ruột của bánh sinh nhật ngon kem tươi, bánh ngọt và cà phê tại Thanh Trì; Linh Đàm hay Văn Điển có thể tới đây bất kì lúc nào.

Fresh Garden là thương hiệu sản xuất và phân phối bánh tươi. Được khởi nguồn từ năm 2011, tới nay, Fresh Garden đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với nhiều người; đặc biệt là với những bạn trẻ.

fresh garden linh dam 1

Ảnh: @freshgarden_banhvacaphe

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Fresh Garden đã có mặt trên các app giao đồ ăn và cửa hàng cũng có website đặt đồ ăn riêng. Bạn có thể tìm kiếm trên Facebook hoặc Google cũng đều có nhé. Vừa không mất thời gian đi lại, vừa được giảm giá, vậy hãy thử ngay thôi nào!

2. Không gian Fresh Garden Linh Đàm có gì đặc biệt?

Không gian tại đây không được rộng rãi như các chi nhánh khác tại Hà Nội. Fresh Garden nằm gọn một góc cạnh ngã ba Linh Đàm. Lấy tông màu xanh lá cây làm chủ đạo, Fresh Garden Linh Đàm tạo cho thực khách cảm giác thư thái và yên bình đến lạ.

Phía bên trong cửa hàng là tông màu trắng và nâu. Những kệ gỗ trang trí được đặt thêm vài chậu cây nhỏ. Cửa hàng cũng lắp rất nhiều bóng đèn. Điều đó vừa khiến không gian như sáng bừng lên vừa trông đẹp hơn.

fresh garden linh dam 4

Ảnh: Fresh Garden Bánh và Cà phê

Vì không gian tương đối nhỏ nên phía trong nhà chỉ được sử dụng chủ yếu để đặt bánh. Những chiếc bánh vàng ươm được phân theo nhiều loại khác nhau và nằm gọn trong tủ kính. Bạn sẽ phải choáng ngợp trước hàng trăm loại bánh với nhiều hình dạng và mẫu mã siêu 'ngon mắt'. Fresh Garden Linh Đàm còn tận dụng thêm không gian vỉa hè bên ngoài rộng rãi cho khách tới thưởng thức trực tiếp.

fresh garden linh dam 5

Ảnh: Fresh Garden Bánh và Cà phê

Những buổi chiều Hà Nội tấp nập mà tìm được không gian yên tĩnh như thế để thư giãn thì sẽ rất tuyệt vời đấy. Có thể bạn chưa biết, khu vực này nằm cạnh một sân chơi rất rộng (sân chơi của khu dân cư Linh Đàm). Vì thế, bạn vừa có thể ăn, vừa ra đây vui chơi. Chỗ để xe rất nhỏ và thường đông, bạn nên cân nhắc đi chung xe nếu muốn tới đây 'nhâm nhi' nhé.

3. Chất lượng sản phẩm ở đây ra sao?

Với slogan 'bánh tươi mỗi ngày', Fresh Garden Linh Đàm cam kết mỗi chiếc bánh làm ra sẽ là cả cái tâm của người sản xuất. Khách hàng tới ăn mỗi ngày sẽ không lo bánh bị vấn đề ôi hay mốc; vì toàn bộ bánh sẽ được làm mới đều đặn hàng ngày. Bên cạnh những chiếc bánh tươi làm nên thương hiệu; nơi đây cũng có đồ uống đi kèm và một số loại bánh ngọt khác. Tất cả chỉ nhằm phục vụ những vị giác khó tính của khách hàng.

fresh garden linh dam 3

Ảnh: Fresh Garden Bánh và Cà phê

Các sản phẩm của Fresh Garden đều được làm bằng dây chuyền sản xuất hiện đại với những nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Sau đó mới được chuyển về hệ thống Fresh Garden trên địa bàn để đảm bảo chất lượng và hương vị đồng đều nhất. Thương hiệu này luôn tự hào rằng là đơn vị tiên phong; đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng về bánh ngọt tươi.

fresh garden linh dam 6

Ảnh: @freshgarden_banhvacaphe

Trong những dịp lễ hay sinh nhật, Fresh Garden Linh Đàm luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân ở đây. Độ ngọt của bánh vừa phải, mẫu mã đẹp, đa dạng và giá thành cực kì hợp lý.

fresh garden linh dam 7

Ảnh: @freshgarden_banhvacaphe

Không chỉ vậy, bánh cũng luôn tươi ngon và đảm bảo độ dinh dưỡng nhất định trước khi tới tay khách hàng. Mục tiêu đặt ra của thương hiệu này chính là đem tới những sản phẩm chất lượng và tiện lợi cho khách hàng; tạo đà vươn lên là thương hiệu bánh tươi và cà phê dẫn đầu thị trường Việt Nam.

4. Menu của Fresh Garden Linh Đàm đặc biệt như thế nào?

  • Mức giá tham khảo: 50 000 – 350 000 VNĐ

Fresh Garden là đơn vị tạo ra các sản phẩm không chỉ 'ngon mắt' mà còn rất bổ dưỡng. Vì thế, họ luôn cải thiện và đa dạng hóa menu của mình qua thời gian. Điều đó giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn cũng như sự tin tưởng với chuỗi cửa hàng này.

Với những bạn đang không biết 'hôm nay ăn gì?' thì đây là những món ăn mà cửa hàng chia sẵn cho bạn:

Bữa sáng

Mở đầu một ngày mới bằng những chiếc bánh chỉ có giá từ 15.000đ - 30.000đ/ cái. Có khoảng 16 loại cho bạn thoải mái lựa chọn. Nếu yêu thích hương vị nhẹ nhàng, bạn có thể chọn bánh gối; hay bánh dừa tươi. Có thể ăn trực tiếp hoặc đem về chế biến thêm đều được.

fresh garden linh dam 9

Ảnh: Fresh Garden Bánh và Cà phê

Còn nếu thích nhân ngọt, bạn có thể chọn bánh sốt kem, bánh nhân bơ hoặc bánh nhân phô mai nhé. Fan của 'thịt' thì sẽ không thể thiếu bánh ruốc gà cay, bánh tươi xúc xích rồi. Và điểm nhấn cho menu buổi sáng chính là burger bò chỉ có giá là 30.000đ nhưng thịt 'ngập miệng' luôn.

Bữa trưa

Hết một buổi sáng nhẹ nhàng và tiện lợi, bạn có thể chuyển qua bữa trưa với những món nhiều protein hơn. Sự lựa chọn cho bữa trưa chủ yếu là bánh pizza và sandwich với 5 hương vị khác nhau. Dù không nhiều nhưng hương vị bánh đã ăn là không thể quên.

fresh garden linh dam 10

Ảnh: Fresh Garden Bánh và Cà phê

2 món mà bạn nhất định nên thử là sandwich cá ngừ và pizza dăm bông nấm. Hương vị rất lạ, khác biệt hoàn toàn so với những loại bánh tại các cửa hàng khác đấy. Mà mức giá thì 'siêu hạt dẻ', chỉ có 29.000đ/ chiếc thôi.

Bữa chiều và bữa tối

Nạp thêm một chút năng lượng cho buổi chiều bằng bánh ngọt tiramisu hoặc bánh opera. Hoặc lựa chọn nhẹ nhàng hơn bằng bánh mouse vị chanh leo; trà xanh... Thực đơn cho buổi chiều năng động có tới 17 món với nhiều vị bánh khác nhau. Trang trí bánh cũng rất bắt mắt, chưa ăn mà đã cảm thấy rất thích rồi. Bạn có nhiều lựa chọn mà giá chỉ từ 10.000đ/ cái mà thôi.

fresh garden linh dam 11

Ảnh: Fresh Garden Bánh và Cà phê

Kết thúc một ngày bận rộn bằng một bữa tối đơn giản. Fresh Garden Linh Đàm đã soạn ra 26 món trong thực đơn. Bao gồm các loại bánh mì tươi, bánh ngọt, bánh gối và bánh có nhân thịt. Bạn cũng có thể mua thêm ít đồ uống. Tất cả thức uống đó đều được pha chế theo công thức nhất định, đảm bảo người uống sẽ ít bị ngán.

fresh garden linh dam 8

Ảnh: Sưu tầm

Một số loại cà phê và bạc xỉu được pha khá ngon, phù hợp với vị giác của số đông khách hàng. Tuy nhiên, đa số đồ uống là sữa chua hoặc là một loại nước ép hoa quả. Ví dụ như sữa chua trà xanh, sữa chua cà phê, sữa chua kiwi... và trà sữa. Nghe tên đã thấy lạ rồi phải không, vậy thì còn chờ gì nữa mà không tới thử ngay thôi!

5. Đánh giá của khách hàng về Fresh Garden Linh Đàm

Về chất lượng đồ ăn

Không phải tự nhiên mà Fresh Garden đã có tới hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Tất cả đồ ăn ở đây đều là những món được thực khách yêu thích. Bánh được khen mềm và ngọt vừa phải, giá bình dân.

fresh garden linh dam 13

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, do là bánh tươi, được làm tại chỗ (với một số loại) nên thời gian khách chờ tương đối lâu. Chất lượng đồ uống thì không thể chê được. Hương vị của thức uống sữa chua là đặc biệt nhất, được nhiều khách đánh giá cao. Bạn cũng nên thử một lần nhé.

Về chất lượng dịch vụ

Đằng sau sự thành công của một thương hiệu không chỉ có chất lượng sản phẩm mà còn có đội ngũ nhân viên. Đồ uống chất lượng và phong cách phục vụ tại Fresh Linh Đàm cũng là một điểm cộng lớn.

fresh garden linh dam 12

Ảnh: Fresh Garden Bánh và Cà phê

Digiticket đã vừa tổng hợp và đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Fresh Garden Linh Đàm. Hy vọng với bài viết này, bạn đã có thể tìm thêm cho mình một địa chỉ mua bánh tươi uy tín và tìm ra hương vị bánh mà bạn yêu thích nhất nhé. Chúc bạn ngon miệng!

Có thể bạn quan tâm:

Ảnh đại diện: Fresh Garden Bánh và Cà phê

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.