Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Top 5 quán kem gelato Hà Nội hót “rần rần” ngon chuẩn vị kem Tây

Top 5 quán kem gelato Hà Nội hót “rần rần” ngon chuẩn vị kem Tây

Ngày đăng : 17/01/2024
Đã bao giờ bạn thưởng thức kem gelato Hà Nội chưa? Hãy cùng Digiticket khám phá những quán kem gelato Hà Nội nổi tiếng sau đây nhé!
Nội dung chính

Hà Nội vốn là mảnh đất với nhất nhiều loại kem nổi tiếng như kem Hồ Tây, kem Tràng Tiền,... Nhưng đã bao giờ bạn thưởng thức kem gelato Hà Nội chưa? Bạn chắc chắc sẽ ghiền loại kem này nếu như được thưởng thức nó đấy. Hãy cùng Digiticket khám phá những quán kem gelato Hà Nội nổi tiếng sau đây nhé!

Gelato Italia

  • Địa chỉ: 31 Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 44.000VND – 440.000VND
Đây là một trong những địa điểm thưởng thức kem gelato Hà Nội chuẩn vị Tây và ngon nhất. Quán Gelato Italia nằm tọa lạc tại quận Tây Hồ, nơi có một không gian là khu vườn nhỏ xinh xắn. Không chỉ có kem ngon mà cảnh vật xung quanh cũng rất tươi mới và mát lành tạo cảm giác dễ chịu. Đặc biệt vào những ngày thời tiết Hà Nội nóng nực thì đây là địa điểm lý tưởng để ghé thăm quán. kem-gelato-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Chủ quán là một người Ý, đã sinh sống tại Hà Nội nhiều năm. Ông muốn mang đến hương vị kem gelato tới người Việt nên ông đã xây dựng nên quán kem này.
  • Điểm nổi bật: Thực đơn đa dạng, phong phú. Kem được làm tươi và rất ngon. Các loại kem đều được làm để bán hết trong ngày. Khi thưởng thức kem bạn sẽ thấy được vị ngon trong từng lớp kem mịn mướt, mát lành và nguyên chất. Quán không sử dụng bất kỳ chất tạo màu hay chất bảo quản nào.
  • Điểm hạn chế: Vì nguyên liệu được chọn lọc và kỳ công nên giá thành cao hơn so với những quán khác.

La Milana 

  • Địa chỉ: 150B Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 45.000VND – 119.000VND

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội, đây là một trong những quán kem gelato Hà Nội có địa điểm "chanh sả" nhất. Quán thu hút đông đảo các bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt là những tín đồ ghiền kem. Bước vào quán bạn sẽ có cảm giác như lạc vào Châu Âu với không gian thiết kết tông màu trắng hiện đại. Ngoài kem, quán còn có phục vụ thêm cả bánh ngọt nữa.

kem-gelato-ha-noi-mila

Ảnh: Sưu tầm

  • Điểm nổi bật: Vị trí đẹp, thuận lợi cho việc đi lại và vui chơi tại Hà Nội. Thực đơn đa dạng với nhiều loại kem và bánh ngon. Kem không quá ngọt vì không có chất béo từ đường sữa hay bơ. Hương vị rất tự nhiên và ngon đặc biệt. Không gian quán đẹp, phù hợp để checkin, sống ảo.
  • Điểm hạn chế: Giá thành khá đắt đỏ.

Kem Anangelato

  • Địa chỉ: 50 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 30.000VND – 150.000VND

Nếu như bạn là một người ghiền kem thì nhất định phải thưởng thức quán kem gelato Hà Nội này. Khi đến Anangelato bạn sẽ được thưởng thức hơn 80 vị kem chuẩn Ý. Hương vị kem ở đây rất dễ ăn và gần gũi với người Việt. Đặc biệt, kem được sản xuất và bán trong ngày và nguyên liệu rất tươi nên ăn kem lúc nào cũng cảm nhận được hương vị thơm ngon, ngọt ngào.

kem-gelato-ha-noi-ee

Ảnh: Sưu tầm

  • Điểm nổi bật: Nhiều loại kem đa dạng phong phú với hương vị độc đáo như rượu rum, cốm, dâu,... Ngoài ra quán cũng có rất nhiều topping để ăn kèm. Ngoài kem, quán còn có thêm tào phớ, sữa chua nếp cẩm rất Việt Nam. Quán có view đẹp hướng ra đường phố. Phù hợp để thư giãn vào những ngày cuối tuần.
  • Điểm hạn chế: Giá thành khá cao và không gian quán hơi hẹp

Goofoo Gelato 

  • Địa chỉ: 239 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 30.000VND – 80.000VND

Điểm nổi bật: Thực đơn đa dạng, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Lớp kem mịn, hương vị thủ công đúng chất Ý. Nguyên liệu tươi và được nhập khẩu, chọn lọc kỹ càng từ Ý. Công thức và nguyên liệu nhập khẩu nhưng vẫn giữ được phong cách đậm chất Việt Nam trong từng loại kem.

Điểm hạn chế: Giá thành khá cao. Không gian quán bé. Vị kem hơi ngọt.

Kem ý AnAnGelato

  • Địa chỉ: 110 Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000VND – 100.000VND

Đây là một trong những quán kem gelato Hà Nội có giá thành hợp lý được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây cũng được xem như một thiên đường ăn vặt gắn liền với bạn trẻ thủ đô có "giá sinh viên". Ngoài cái tên AnAnGelato quán còn có một cái tên khác quen thuộc và gần gũi đó là Vua Tào Phớ. Quán không chỉ có món kem Ý nổi tiếng mà còn có cả món tào phớ ngon xuất sắc.

kem-gelato-ha-noi-222

Ảnh: Sưu tầm

  • Điểm nổi bật: Vị kem đa dạng, phong phú, lớp kem mịn và đặc. Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều độ tuổi. Quán có view rất đẹp có thể ngắm cả phố phường Hà Nội nhộn nhịp.
  • Điểm hạn chế: Không gian quán bé và chỉ có kem vào mùa hè.

Trên đây là top 5 quán kem gelato Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn nhất được Digiticket tổng hợp. Nếu bạn là một trong những tín đồ ghiền kem thì nhất định phải ăn thử các vị kem tại những quán này ít nhất một lần nhé. Chúc bạn tìm được quán kem phù hợp với khẩu vị của mình.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.