Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Review Fresh Garden Hà Nội: Không gian, menu, hệ thống...

Review Fresh Garden Hà Nội: Không gian, menu, hệ thống...

Ngày đăng : 17/01/2024
Fresh Garden Hà Nội có tới 59 cửa hàng chuyên phục vụ hàng trăm loại bánh kem, bánh mỳ, bánh ngọt và đồ uống chất lượng bậc nhất Hà thành.
Nội dung chính

Một trong những thương hiệu bánh ngon và phổ biến nhất Hà Nội hiện nay là Fresh Garden. Thương hiệu này được biết đến với Slogan “Bánh tươi mỗi ngày”, có tới 59 cửa hàng trên khắp Hà thành. Cùng Digiticket tìm hiểu thêm về Fresh Garden Hà Nội qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Fresh Garden – Thương hiệu bánh ngọt chất lượng

Fresh Garden liên tục sản xuất hàng trăm chiếc bánh tươi hàng ngày. Thương hiệu ra đời từ năm 2011, cho đến nay đã đem đến hàng trăm nghìn sản phẩm bánh thơm ngon, chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Ngày nay, Fresh Garden còn có thêm nhiều loại đồ uống hảo hạng. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn nhiệt tình, chăm chỉ với khách hàng, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề để đem đến những sản phẩm bánh đẹp mắt và tốt cho sức khỏe.

Cho đến nay, Fresh Garden đã có hàng chục cơ sở ở Hải Phòng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Riêng ở Hà Nội đã chiếm tới 59 chi nhánh trên khắp các quận. Đội ngũ nhân viên bán hàng của Fresh Garden cũng được đào tạo, thân thiện và luôn niềm nở với khách hàng.

fresh garden ha noi 1

Ảnh: Fresh Garden - Bánh và Cà phê 

Không gian Fresh Garden sang trọng hiện đại

Màu xanh lá cây là tông màu chủ đạo của mọi cửa hiệu Fresh Garden Hà Nội. Sắc màu xanh lá không chỉ đem đến không gian cửa hàng nhã nhặn, mà còn đem đến cảm giác thân thiện, hài hòa với mọi khách hàng.

Bên trong cửa hàng, các loại bánh được phân loại khác nhau, nằm gọn trong tủ kính sạch sẽ. Mặc dù tất cả sản phẩm bánh và đồ uống đều được làm mới trong ngày nhưng khâu bảo quản rất kĩ lưỡng, đều đặt trong loại tủ chuyên biệt. Đến với bất kì cửa hàng Fresh Garden nào bạn cũng không khỏi choáng ngợp bởi hàng trăm chiếc bánh xinh xắn, đẹp mắt bên trong.

fresh garden ha noi 2

Ảnh: Fresh Garden - Bánh và Cà phê 

Nhân viên của cửa hàng rất thân thiện, nhiệt tình với mọi khách hàng. Nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, sẽ tư vấn cho bạn các nguyên liệu làm bánh, mô tả hương vị để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưa thích nhất.

Một số cửa hàng Fresh Garden Hà Nội còn phục vụ ăn, uống tại chỗ với thiết kế những bộ bàn ghế giản đơn, ánh đèn ấm cúng, những góc chụp hình siêu chill với cây cối và giá sách nữa đấy!

fresh garden ha noi 3

Ảnh: Fresh Garden - Bánh và Cà phê 

>>> Xem ngay: Review không gian Fresh Garden Nguyễn Khánh Toàn

Thực đơn hấp dẫn của Fresh Garden Hà Nội

Fresh Garden có đủ loại bánh kem tươi, bánh mỳ, bánh quy, bánh tráng miệng, nước ngọt. Riêng bánh sinh nhật kem tươi có giá chỉ từ 180.000 đồng/ chiếc trở lên, với đủ vị cho bạn lựa chọn như: Tasty Love, Pink Lady, Summer, Puppy, Piggy, Mango, Spring Flower, Passion Fruit Mousse.... Nguyên liệu làm nên bánh kem từ cốt bánh, hương vani, mứt hoa quả, hoa quả tươi, socola... được trình bày đẹp mắt, ngon miệng.

Tiệm còn có các loại bánh nhỏ giá chỉ từ 10.000 đồng/ chiếc trở lên như: bánh trứng vàng, bánh cuộn dâu, bánh muffin vani nho, bánh Madeline, bánh Muffin vani socola chip...

Menu bánh mỳ tươi là bữa sáng tuyệt vời cho mọi thực khách. Giá bán bánh mỳ cũng bình dân, chỉ từ 15.000 đồng/ chiếc cho bạn thoải mái chọn lựa các vị: kẹp 2 trứng, xúc xích, gà xé, gà lúc lắc, bánh sandwich giăm bông phomai, bánh mỳ ngọt, bánh pizza bông nấm, pizza xúc xích ngô...

fresh garden ha noi 4

Ảnh: Fresh Garden - Bánh và Cà phê 

Cửa hàng Fresh Garden Hà Nội còn có rất nhiều loại bánh quy giá từ 12.000 đồng/ chiếc trở lên. Bạn có thể chọn vị bánh quy cam, bơ tỏi phô mai que, bơ mứt dâu, bánh quy cà phê hạnh nhân, bơ dừa, bánh quy vừng...

Ngoài ra, các loại bánh tráng miệng hấp dẫn được làm từ vị hoa quả như: bánh miếng ngô, bánh miếng vải, bánh hoa hồng, bánh Tiramisu, bánh Panna Cotta, mousse vị xoài, trà xanh, dứa... đảm bảo hương vị khó quên.

Menu đồ uống của Fresh Garden Hà Nội có tới 15 loại từ nước ép hoa quả, socola, Americano, Caramel, nước Mocha, Matcha đậu đỏ, dừa tươi.... giá chỉ từ 39.000 đồng/ món.

fresh garden ha noi 5

Ảnh: Fresh Garden - Bánh và Cà phê 

>>> Thiên đường bánh kem tươi hấp dẫn ở Fresh Garden Trần Duy Hưng

Hướng dẫn đặt mua hàng của Fresh Garden Hà Nội

Fresh Garden có tới 59 cửa hàng trên khắp các quận của Hà Nội. Đến trực tiếp cửa hàng bạn sẽ được tư vấn cụ thể về các loại bánh.

 Bạn có thể lựa chọn đặt bánh qua Website: http://freshgarden.vn/, Fanpage hoặc số điện thoại: 024 3856 3856 và đặt hàng theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Bạn xác thực các thông tin cá nhân (tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng....).
  • Bước 2: Nhân viên của Fresh Garden sẽ trực tiếp liên hệ lại và xác nhận lại đơn hàng.
  • Bước 3: Bạn chọn hình thức thanh toán.
  • Bước 4: Sản phẩm sẽ được vận chuyển đến với bạn theo địa chỉ đã liên hệ.
  • Bước 5: Bạn nhận hàng và thanh toán.

Trên Fanpage của Fresh Garden thường xuyên cập nhật các loại bánh và đồ uống mới. Bạn hãy theo dõi và cập nhật mỗi ngày để biết thêm các vị bánh phong phú và chương trình khuyến mãi của cửa hàng.

fresh garden ha noi 6

Ảnh: Fresh Garden - Bánh và Cà phê 

Bánh ngọt Fresh Garden Hà Nội là thương hiệu chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bạn hãy theo dõi thêm các bài viết của Digiticket để biết thêm nhiều cửa hàng bánh ngon và chất lượng trên khắp cả nước nhé!

Ảnh đại diện lấy nguồn từ Facebook Fresh Garden

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.