Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Top 10 tiệm bánh trung thu Hà Nội siêu ngon, luôn cháy hàng

Top 10 tiệm bánh trung thu Hà Nội siêu ngon, luôn cháy hàng

Ngày đăng : 17/01/2024
Bánh trung thu Hà Nội vốn luôn là món ăn được nhiều người chờ mong mỗi dịp Tết đoàn viên. Tham khảo những tiệm bánh trung thu nổi tiếng nhé
Nội dung chính

Bánh trung thu Hà Nội vốn là món ăn được nhiều người chờ mong mỗi dịp Tết đoàn viên. Hiện nay, bánh trung thu ngày càng da dạng với nhiều hương vị khác nhau, tuy nhiên để mua bánh ngon và chuẩn nhất bạn có thể tham khảo địa điểm bán bánh trung thu ở Hà Nội dưới đây nhé.

1. Bánh trung thu Bảo Phương 

  • Địa chỉ: 201A-B, Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00–21:00
  • Số điện thoại: +842438470899
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ/chiếc.

Mỗi mùa Trung thu về, người dân Hà Nội nô nức đổ về những tiệm bánh trung thu gia truyền như một thói quen. Bất chấp việc các nhãn hàng lớn đang ngày càng phát triển thì những thương hiệu như bánh trung thu Bảo Phương vẫn giữ được nét riêng trong lòng người Hà Thành.

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Theo nhiều người, cửa hàng này đã tồn tại hơn 60 năm, truyền từ nhiều đời. Trải qua quãng thời gian dài đầy phát triển, mặc cho thị trường dần bão hòa thì bánh trung thu Bảo Phương vẫn giữ được nét riêng của mình.

Những hương vị ẩm thực đậm chất Tràng An được gói gọn trong các loại nguyên liệu quen thuộc như đậu xanh, thập cẩm, hạt sen,... và một vài khẩu vị mới. Bảo Phương luôn cẩn thận từ khâu xét tuyển nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm để cho ra đời những chiếc bánh ưng ý nhất.

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Hương vị bánh trung thu truyền thống được giữ nguyên vẹn trong từng chiếc bánh của Bảo Phương. Chính danh tiếng giữ được hơn 60 năm là minh chứng lớn nhất cho chất lượng của thương hiệu này. Với những đặc điểm của ẩm thực truyền thống Hà Thành, nơi đây luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn.

2. Bánh trung thu Bảo Ngọc

  • Địa chỉ: lô A2 – CN8, KCN Từ Liêm, phố Trần Hữu Dực kéo dài, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 07:00–21:00
  • Số điện thoại: 0983 502 112
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ/chiếc

Bắt đầu nổi tiếng từ những năm 80 của thế kỷ trước, tiệm bánh Bảo Ngọc vẫn luôn giữ cho mình một chỗ đứng riêng trong làng bánh trung thu Hà Nội.

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Là một tiệm bánh khá truyền thống, hương vị của bánh trung thu Bảo Ngọc hầu như không thay đổi trong hơn 40 năm qua. Những năm gần đây, theo xu thế phát triển và hội nhập, tốc độ sản xuất và chất lượng bánh của thương hiệu này đang ngày càng tăng lên. 

Chính vì sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời gian dài để ngày càng cải tiến và cho ra đời những chiếc bánh chất lượng nhưng không mất đi bản chất. Bánh trung thu Bảo Ngọc ngày càng được người dân thủ đô dành sự ưu ái riêng biệt.

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Với người dân Hà Thành, sự tồn tại của những tiệm bánh nguyên bản như Bảo Ngọc chính là sự gợi nhắc ngọt ngào và đẹp đẽ về truyền thống đón Tết đoàn viên. Hình ảnh gia đình sum vầy, trẻ con phá cỗ luôn được gợi nhắc qua từng chiếc bánh xinh đẹp. 

3. Bánh trung thu Phương Soát

  • Địa chỉ: số 10 Vọng Hà, P. Chương Dương và 75 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
  • Số điện thoại: +842439322375
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 70.000đ/chiếc

Người dân phố cổ mỗi dịp trung thu hẳn là đã quá quen với hương vị của những cặp bánh trung thu tại cửa hàng bánh trung thu truyền thống Phương Soát Hàng Chiếu. Là một tiệm bánh cổ, lại nằm trong con phố nhỏ tràn ngập hơi thở cổ xưa, bánh trung thu Phương Soát là biểu tượng của  hương vị cổ kính và đằm thắm của người Hà Nội. 

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Để có thể mua được sản phẩm này, người mua hàng phải chịu khó len lỏi vào trong những con đường nhỏ. Tuy vậy, năm nào bánh cũng bán chạy và đắt hàng. Thế mới thấy bánh trung thu Phương soát nổi tiếng cỡ nào.

Bánh được làm bằng tay, từ những nguyên liệu cơ bản nhất, qua bàn tay người đầu bếp để cho ra đời hương vị tuyệt vời khó mà diễn tả được. Bánh được làm tại chỗ nên khách hàng hoàn toàn có thể ngửi được mùi hương thơm ngọt từ những thành phẩm vừa ra lò. Từ đó, sở hữu những chiếc bánh nóng hổi.

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi chiếc bánh trung thu thường chứa đựng những tình yêu thương và tấm lòng thơm thảo. Nếu gia đình bạn thực sự yêu thích những hương vị nguyên bản của những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

4.  Bánh trung thu Ninh Hương 22 Hàng Điếu

  • Địa chỉ: Số 22, Hàng Điếu, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3825 1148
  • Giá tham khảo: 55.000đ/chiếc

Vẫn là một tiệm bánh lâu đời trong khu phố cổ, bánh trung thu Ninh Hương 22 Hàng Điếu không chỉ được người dân tin dùng mà còn thu hút nhiều khách du lịch. Nếu có dịp ghé qua hàng điếu thì đừng bỏ qua địa chỉ truyền thống này nhé!

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Bánh Ninh Hương được làm bằng tay, người nghệ sĩ chú tâm rất nhiều vào hương vị nên thực khách có thể cảm nhận được hương vị tươi ngon nhất. Đặc biệt bánh ở Ninh Hương ngoài ngọt trong thanh khiến hương vị không bị ngán chút nào.

Bên cạnh bánh, tiệm Ninh Hương còn nổi tiếng với mứt sen và trà ướp hương sen, trà ướp hương nhài. Thực khách có thể mua về để dùng cùng với bánh trung thu.

5. Bánh trung thu Bà Dần

  • Địa chỉ: 422 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84961240383
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 75.000đ/chiếc

Có thể nói rằng, bánh trung thu Bà Dần là cái tên có thể gợi nhắc nỗi nhớ nhà của bất cứ người Hà Nội nào. Với 30 năm bươn chải trong hành trình gìn giữ hương vị nguyên bản của chiếc bánh trung thu. Bánh của tiệm Bà Dần dần trở thành một phần không thể thiếu trong nếp sống của người nơi đây.

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Ban đầu, bà Dần chỉ làm bánh để ăn. Nhưng rồi nhờ sự động viên của người thân và bạn bè, thương hiệu bánh mới Bà Dần ra đời. Công thức bánh của bà được truyền từ đời này qua đời khác với mong muốn lớn nhất là giữ lại nét hương vị riêng của đất kinh kỳ.

Bánh nhà bà Dần có khá nhiều vị để thực khách lựa chọn như bánh nướng thập cẩm, đậu xanh, bánh dẻo trứng nướng đậu xanh, bánh dẻo chay,… Dù là người kén ăn cỡ nào cũng phải đổ gục trước hương vị bánh nhà bà.

6. Bánh trung thu Long Đình

  • Địa chỉ: 74C Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: +84902286286

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

So với những thương hiệu trên thì tiệm bánh trung thu Long Đinh có tuổi đời trẻ hơn nhiều, chỉ hơn một thập kỷ. Đây là một thương hiệu có phong cách thiên hướng Hồng Kông với chất lượng đảm bảo và mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

Đây không phải một tiệm bánh cổ truyền nhưng là một luồng gió mới trong thị trường bánh trung thu Hà Nội. Từ khâu tuyển nguyên liệu đến khâu làm bánh đều được ứng dụng công nghệ hiện đại vào để đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không chỉ có nhiều hương vị mới lạ như khoai môn, mứt dứa, trứng đậu xanh, nhân hạt sen, trà xanh,... Long Đình còn rất có tâm trong việc tạo nên điểm đặc biệt cho thương hiệu từ những cái tên như Long Đình An Quý, Phú Quý, Long Đình Gia Quý,...

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Bánh trung thu Long Đình

Bánh trung thu Long Đình là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà bởi những chiếc hộp chạm khắc hoa văn, lụa vàng cùng hương vị cao cấp.

7. Búp Tâm An

  • Địa chỉ: Ngõ 354/137 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  8:00 -17:00
  • Số điện thoại: +84981546969

Búp Tâm An được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm dưỡng sinh. Chính vì vậy, những chiếc bánh trung thu tại tiệm cũng được đảm bảo bằng những nguyên liệu chất lượng do chính nhà Búp chọn lọc. Với Búp Tâm An, sức khỏe luôn là sự ưu tiên hàng đầu.

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Facebook Búp Tâm An

Bánh trung thu tại Búp Tâm An được tập trung chế biến bằng những nguồn thực phẩm xanh, sạch và hữu cơ. Các nguồn nguyên liệu nổi bật là đậu xanh hữu cơ, bột mì hữu cơ, hoa quả hữu cơ,... Bánh trung thu tại nhà Búp hoàn toàn thuần thực vật.

Bao bì đựng bánh tại Búp Tâm An không quá cầu kỳ và bắt mắt, thay vào đó, họ tập trung nhiều hơn vào những nét đẹp của làng nghề truyền thống Việt. Những chiếc hộp được đan từ mây, tre,... làm nổi bật những gì truyền thống và tinh túy nhất.

8. Si Cuisine & Mixology - Bánh trung thu Hội Ngộ Thiên Di

  • Địa chỉ: 18 Phố Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 02:00
  • Số điện thoại: +84923924060

Khi xã hội ngày càng phát triển, những bữa tiệc đoàn viên ngày càng ít đi, Tết Trung thu ngày càng trở nên quan trọng hơn. Đây là dịp hiếm hoi mà người ta chịu ngồi lại với nhau bên mâm cỗ cùng chiếc bánh trung thu.

Bánh trung thu Hội Ngộ Thiên Di

Ảnh: Sưu tầm

Bánh trung thu Hội Ngộ Thiên Di ra đời như một thương hiệu truyền tải những năng lượng tốt đẹp cho con người. Cứ mỗi mùa Trung thu, Si Cuisine & Mixology 18 Hàng Bài lại cho ra đời những mẫu bánh mới lạ với nhiều câu chuyện khác nhau.

Những vị nhân đặc biệt trong lớp vỏ bánh ngọt ngào đều mang thông điệp và ý nghĩa khác nhau. Bánh Hạnh Ngộ Thiên Di cho ra đời những hương vị lê gừng ủ đường, chà là trứng muối, trà xanh sữa đặc,... Hương vị mới, mẫu mã bắt mắt của những chiếc bánh có thể thuyết phục bất kỳ khách hàng nào.

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Bánh trung thu Hà Nội Hạnh Ngộ Thiên Di mang ý nghĩa đặc biệt, nhắc nhở về những cuộc hội ngộ sum vầy, là thứ quà bánh cực kỳ thích hợp cho dịp Tết Đoàn Viên.

9. Bánh trung thu Thu Hương

  • Địa chỉ: 149 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: +842439782075

Thu Hương Bakery cũng là một thương hiệu đã xuất hiện hàng chục năm trên đất Hà Nội. So với những hương vị truyền thống của Việt Nam thì bánh của nhà Thu Hương khác hơn bởi nó in đậm dấu ấn của Pháp.

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Để làm ra những chiếc bánh mới lạ này, người đầu bếp phải thực sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng khâu một. Trong những năm gần đây, Thu Hương Bakery luôn cho ra đời những mẫu mã mới với hương vị đặc biệt.

Bánh trung thu Hà Nội Thu Hương có lớp vỏ ngọt thanh, không gây ngán cùng nhiều loại nhân khác nhau như trà xanh, hạt sen, thập cẩm, đậu đỏ, sầu riêng, cốm xanh, sữa dừa, mè đen, đậu xanh. Với đa dạng mẫu mã và chủng loại, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc bánh hợp khẩu vị tại Thu Hương.

10. Bánh trung thu Hữu Nghị

  • Địa chỉ: 195B Phố, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Số điện thoại: +84898098383

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Bánh Trung thu Hữu Nghị là một thương hiệu có lẽ đã quá quen thuộc đối với nhiều người Việt Nam. Điều khiến thương hiệu này lọt vào danh sách top 10 thương hiệu bánh trung thu Hà Nội chính là sự phổ biến của nó.

Bánh của Hữu Nghị dễ mua, dễ tìm, nhiều hương vị lại có giá cả phải chăng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bất cứ gia đình nào.

Bánh trung thu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Tết đoàn viên là dịp gia đình quây quần bên nhau. Digiticket.vn mong rằng gia đình bạn sẽ chọn được hương vị bánh phù hợp nhất.  Đừng quên ghé những địa chỉ mua bánh trung thu Hà Nội nổi tiếng trên để thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon hoàn hảo nhé! Dịp Trung Thu này nếu chưa biết đi đâu chơi, bạn có thể tham khảo ngay:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.