Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Tan chảy với 8 quán bánh crepe sầu riêng Hà Nội thơm ngon hấp dẫn

Tan chảy với 8 quán bánh crepe sầu riêng Hà Nội thơm ngon hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Được thưởng thức một chiếc bánh crepe sầu riêng Hà Nội béo ngậy, mát lạnh, tươi ngon giữa thời tiết oi bức này thì còn gì bằng.
Nội dung chính

Bánh crepe chỉ mới được du nhập vào nước ta trong khoảng những năm gần đây. Tuy nhiên, nó đã để lại dấu ấn vô cùng lớn cho các tín đồ ẩm thực. Trong đó thì bánh crepe sầu riêng luôn chiếm vị trí quan trọng trong lòng thực khách. Cùng Digiticket điểm danh top 8 quán bánh crepe sầu riêng Hà Nội ngon nhức nách nhé.

Crepe K

Điểm đến đầu tiên trong danh sách bánh crepe sầu riêng Hà Nội chính là Crepe K. Tiệm bánh nhỏ xinh nằm ngay đầu ngõ nên rất dễ tìm, từ xa bạn đã có thể ngửi thấy mùi bánh nướng cực thơm, vị ngọt từ bơ sữa. Vỏ bánh mỏng, ngoài giòn trong mềm, cùng vị ngọt bùi của sữa, ăn kèm với sầu riêng béo ngậy làm ngây ngất lòng người.

Không gian quán đơn giản, với bàn ghế đều dùng gỗ nâu nên sạch sẽ, ấm cúng. Tuy nhiên, quán không quá lớn nên nếu bạn đi theo nhóm thì nên đặt bàn trước. Quán còn có khu vực ngoài trời, thích hợp cho các bạn vừa muốn thưởng thức món ăn, chuyện trò cùng bạn bè và nhìn ngắm khung cảnh Hà Nội.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 3

Ảnh: FB Crepe K

Thực đơn của quán đa dạng các món bánh crepe sầu riêng ở đây ngọt, hương vị  thơm ngon. Bánh ở đây có các loại như: sầu riêng kem tươi, nutella chuối, matcha trà xanh Nhật Bản, mật ong. Đến các loại bánh crepe mặn như xúc xích xông khói, cá ngừ, ba chỉ, trứng phô mai. Ngoài ra, quán còn có các loại nước uống cũng rất thơm ngon như sinh tố trái cây, cacao dừa, trà đào, sữa chua, cà phê.

Samlovecake

  • Địa chỉ: số 10, 78 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000vnđ - 100.000vnđ

Là một tiệm bánh ngọt có tiếng tại Hà Thành, Samlovecake là thiên đường cho các tín đồ đam mê đồ ngọt. Điểm độc đáo khiến cửa hàng khác với những nơi khác chính là kem và bánh đều được làm thủ công với công thức chế biến đặc biệt. Vì vậy, bánh crepe sầu riêng Hà Nội ở đây rất mềm, kem không quá ngọt, rất vừa ăn, nhân bánh thì đầy đặn, xốp dẻo.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 4

Ảnh: FB Samlovecake

Vì là cửa hàng nên thực khách sẽ mua về thưởng thức, bạn có thể đặt trước hoặc trực tiếp đến cửa hàng lựa chọn. Bạn cũng có thể order bánh tại nhà với phong cách trang trí và hương vị theo bạn muốn. Bánh sẽ được đóng gói cẩn thận và được giao hàng nhanh chóng. Với hương vị ngon, trang trí bắt mắt, bạn có thể dùng bánh crepe tại đây trong các dịp sinh nhật, liên hoan, tụ tập, đảm bảo mọi người sẽ thích mê.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 5

Ảnh: FB Samlovecake

Cửa hàng đa dạng các loại bánh ngọt như tiramisu, crepe kem sầu riêng, su kem, bánh xoài phô mai, matcha phô mai. Còn có các loại bánh mặn khác như bánh mì bơ tỏi, bông lan trứng muối, bông lan gà cay. Không những thế, bạn có thể chọn hương vị trái cây hoặc nhân bạn muốn, cửa hàng sẽ điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của bạn.

Trái cây Gùi

  • Địa chỉ: 84 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

Nhắc đến bánh crepe sầu riêng Hà Nội mà không nhắc đến trái cây Gùi thì thật là một thiếu sót. Sầu riêng nhân bánh được thu hoạch trực tiếp tại vườn, không chỉ thế, tất cả trái cây được bày bán tại đây đều được cửa hàng mang trực tiếp từ các vườn trái cây Tây Nguyên.

Vì sầu riêng sẽ được trộn cùng kem đánh thơm lừng, nên khi ăn lạnh sẽ thơm và ngon hơn. Vỏ bánh mỏng, mềm, kem tươi cùng ngập tràn sầu riêng béo ngậy, ngon cực kỳ.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 6

Ảnh: FB Trái cây Gùi

Cửa hàng chỉ bán mang về, nên bạn muốn thưởng thức bánh crepe tại đây có thể đặt hàng trực tiếp trên Facebook của quán hoặc trên các app ứng dụng nhé. Bánh sẽ được bọc trong túi nilon và hộp nên rất sạch sẽ, bảo quản được lâu.

Ngoài best seller là bánh crepe sầu riêng, cửa hàng còn bán trái cây theo mùa như bơ, táo, cam sành, kiwi, dừa, cóc và đều được thu hoạch tại Tây Nguyên. Ngoài ra, quán còn bán thêm bánh lọc và nước chấm tự làm, bạn mua về có thể ăn trực tiếp hoặc hấp vài phút cho nóng.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 7

Ảnh: FB Trái cây Gùi

Bếp của mẹ

  • Địa chỉ: số 8, ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000vnđ - 100.000vnđ

Điểm đến tiếp theo trong danh sách bánh crepe sầu riêng Hà Nội ngon nhức nách chính là Bếp Của Mẹ. Đây là một địa chỉ kinh doanh đồ ăn vặt online, với chất lượng đảm bảo và hương vị thơm ngon sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Điểm mạnh của cửa hàng chính là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, với phương châm phục vụ 'chỉ cần khách hàng thèm là ngay lập tức phải có'.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 8

Ảnh: FB Bếp Của Mẹ

Giao hàng nhanh, nhiều chính sách ưu đãi, sản phẩm tươi mới và luôn lắng nghe ý kiến khách hàng khiến cho ai đã từng thưởng thức bánh crepe tại đây sẽ nhớ mãi. Miếng bánh crepe sầu riêng ở đây hương vị đặc trưng mềm mại, thêm chút cái beo béo của sầu riêng, mùi thơm của bơ sữa như tan ngay trong miệng.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 9

Ảnh: FB Bếp Của Mẹ

Ngoài bánh crepe sầu riêng, cửa hàng còn có nhiều loại đồ ăn vặt khác như: crepe xoài, bánh bông lan phô mai, kẹo nougat, cơm cháy, snack khoai tây, xôi mít, chè thốt nốt. Có thể nói, chỉ cần bạn muốn, là Bếp Của Mẹ sẽ luôn cung cấp cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Sầu Việt

  • Địa chỉ: tầng 1, AT20 chung cư The Pride, Tố Hữu, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

Đối với các tín đồ mê ăn vặt thì chắc chắn không thể bỏ qua bánh crepe sầu riêng Hà Nội tại Sầu Việt. Là một quán nhỏ xinh kết hợp với hình thức buôn bán trực tuyến, nên bất cứ khi nào bạn cũng có thể thưởng thức được bánh crepe của quán.

Miếng bánh màu vàng tươi, với nhân sầu riêng đầy ụ, cắn một miếng là bao nhiêu vị béo bùi thơm hòa quyện tuyệt vời.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 10

Ảnh: FB Sầu Việt

Quán được trang trí màu vàng chanh làm bạn liên tưởng ngay đến một quả sầu riêng khổng lồ. Không gian được trang trí nhiều cây xanh, thoải mái. Tuy nhiên, do quán nhỏ, sức chứa không nhiều, nên bạn đi theo nhóm đông thì nên liên hệ trước để đặt bàn.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 11

Ảnh: FB Sầu Việt

Ngoài bánh crepe, quán còn chuyên về tất cả các món ăn liên quan đến sầu riêng như bánh bao, chè hoa quả, chè Thái, sữa chua, kem tươi và nhiều món ăn ngon khác nữa. Đến với quán, bạn cũng có thể thưởng thức thêm món sầu riêng nướng cũng rất lạ miệng. Quán còn có các loại đồ uống, sinh tố và ăn vặt kèm theo nữa.

Linh Juice

  • Địa chỉ: 27A ngõ 16 Thái Hà, quận Đống Đa Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: cả ngày
  • Giá tham khảo: 90.000vnđ - 110.000vnđ

Được biết đến là một trong những địa điểm có bánh crepe sầu riêng Hà Nội ngon tuyệt, Linh Juice luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chất lượng các món ăn luôn được đặt lên hàng đầu, từ vỏ bánh cho đến nhân đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, chế biến an toàn.bánh crepe sầu riêng Hà Nội 12

Ảnh: FB Linh Juice

Là cửa hàng bán mang về, nên nếu bạn qua lấy thì hãy gọi trước ít nhất 20 phút để cửa hàng chuẩn bị nhé. Vì được đóng gói cẩn thận, nên bạn cũng có thể mua về làm quà tặng cho gia đình đấy. Bánh crepe tươi nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản, nên ngon nhất là dùng trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 13

Ảnh: FB Linh Juice

Không chỉ có món bánh crepe sầu riêng tuyệt hảo, quán còn bán các món ăn vặt khác như crepe xoài, sữa chua thạch lá nếp, khoai lang kén, nem chua rán, phô mai que. Những món ăn của quán đều là các món ăn vặt nổi tiếng tại Hà Nội, ăn một lần là nhớ mãi.

Ngọc Thạch quán

  • Địa chỉ: sân chơi nhà C5, đối diện cầu thang số 2, KTT Kim Liên, Lương Định Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 08:00 - 17:30
  • Giá tham khảo: 30.000vnđ - 60.000vnđ

Tuy nổi tiếng xa gần về món sữa chua caramen nhưng ít ai biết rằng Ngọc Thạch quán còn có món bánh crepe sầu riêng Hà Nội ngon trứ danh. Được cùng bạn bè thân thiết, ngồi nhâm nhi ly trà nóng cùng chiếc bánh crepe mát lạnh, nhìn ngắm khung cảnh Thủ đô hoa lệ cũng là một trải nghiệm đáng thử.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 15

Ảnh: FB Ngọc Thạch quán

Không gian quán mang nét cổ kính Hà Nội, không hoa lệ, sang trọng mà lại gần gũi, thân thuộc. Từ chiếc bàn, cái ghế, ly nước đều gợi nhớ về khung cảnh cổ kính của Thủ đô. Một điểm cộng nữa là quán vẫn giữ được công thức chế biến các món ăn theo phong cách truyền thống.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 15

Ảnh: FB Ngọc Thạch quán

Menu quán đa dạng các món ăn vặt kết hợp hương vị tuổi thơ và sự sáng tạo hiện đại như rau câu cà phê, rau câu sữa dừa, sữa chua nếp cẩm, nha đam trộn caramen, chè khúc bạch, tàu hũ kem matcha, cao quy linh, chè cốm. Muốn tìm một quán bánh crepe sầu riêng ngon thì nhất định không thể bỏ qua Thạch Ngọc quán nhé.

TTócc Xoăn

  • Địa chỉ: 387 số 12 Khương Trung, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: cả ngày
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ -130.000vnđ

Nếu bạn là một thực khách đam mê sầu riêng thì sẽ không xa lạ gì với cái tên TTócc Xoăn, một địa chỉ online nổi tiếng chuyên về bánh crepe. Bánh crepe sầu riêng Hà Nội của cửa hàng là sự kết hợp tinh tế các hương vị ẩm thực. Vỏ bánh màu vàng từ bơ sữa, màu xanh lá nếp, vừa mềm vừa bùi thơm, béo ngậy.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 16

Ảnh: FB Group bánh Crep sầu riêng

Bánh được làm thủ công và chỉ thực hiện khi có order của khách nên vẫn giữ được hương vị tươi ngon nhất. Với tiêu chí ngon - lạ - độc đáo, cửa hàng sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các bạn yêu sầu riêng và bánh crepe nói chung.

bánh crepe sầu riêng Hà Nội 17

Ảnh: FB Group bánh Crep sầu riêng

Menu của cửa hàng còn có các loại bánh crepe khác cho bạn tham khảo như crepe xoài, crepe ngàn lớp, và set làm bánh cho bạn nào muốn trổ tài nấu nướng. Có 3 loại crepe sầu riêng tại đây cho bạn lựa chọn là vỏ crepe vàng, vỏ crepe xanh và crepe siêu sầu với gấp đôi nhân sầu riêng cho bạn.

Được thưởng thức một chiếc bánh crepe sầu riêng Hà Nội béo ngậy, mát lạnh, tươi ngon giữa thời tiết oi bức này thì còn gì bằng. Với các tín đồ đam mê ẩm thực thì những địa điểm trên là không thể bỏ lỡ. Hãy cùng gia đình, bạn bè khám phá hết các món bánh crepe sầu riêng ngon lành nào.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Linh Juice

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.