Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Khám phá 7 quán bánh Macaron Hà Nội ngon và chuẩn vị nhất

Khám phá 7 quán bánh Macaron Hà Nội ngon và chuẩn vị nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Những địa chỉ bán bánh macaron Hà Nội ngon hấp dẫn, chuẩn vị, trang trí đẹp mắt bạn nên thử. Cùng digiticket khám phá ngay.
Nội dung chính

Bánh macaron Hà Nội hay còn được biết đến như “nữ hoàng” của thế giới bánh ngọt, là tinh hoa ẩm thực bắt nguồn từ Pháp. Những chiếc bánh macaron trông thì đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ thuật rất cao từ thợ làm bánh. Bạn có muốn thưởng thức hương vị của những chiếc bánh nhỏ xinh màu sắc rực rỡ này không? Cùng Digiticket khám phá những địa chỉ bán bánh macaron siêu ngon nhé!

1. La rosette Macaron

  • Địa chỉ: 107 B21 Khu tập thể Kim Liên, ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h - 21h
  • Giá tham khảo: 5 000 - 100 000 vnđ

La rosette là tiệm bánh macaron Hà Nội chỉ bán online nhưng không còn xa lạ đối với các tín đồ yêu thích chiếc bánh tròn tròn ngọt ngào này. Những chiếc bánh macaron của tiệm là sự kết hợp giữa tiêu chuẩn truyền thống và sự điều chỉnh vị phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam nên bánh ít ngọt và vỏ bánh dẻo hơn so với các nơi khác.

La rosette có đa dạng các loại nhân khác nhau từ truyền thống 8 vị tới 4 vị seasonal. Đặc biệt ngoài màu sắc truyền thống tiệm còn có các loại bánh trang trí galaxy hay hoạt hình theo yêu cầu. Mức giá bánh lẻ từ 5k - 100k và theo set từ 90k đến cả triệu. 

bánh macaron Hà Nội 1

Ảnh: La rosette

Điểm cộng ở La rosette là đóng gói rất đẹp mắt nên có thể làm quà tặng. Ngoài ra ở đây cũng nhận đặt số lượng lớn phục tiệc, sự kiện. Hãy ghé qua tiệm và mua chút ngọt ngào nhé

2. Na’s Tea Room

  • Địa chỉ: 1C Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h - 23h
  • Giá tham khảo: 70 000 - 2000 000 vnđ

Na’s tea room là một tiệm trà bánh xinh xắn phong cách quý tộc tọa lạc trên phố Đặng Thái Thân. Tại đây, ngoài những chiếc bánh homemade do tiệm làm, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bánh macaron đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất nhì nước Pháp. 

Với mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm văn hóa trà chiều đúng chuẩn, Na’s Tea Room mang về bánh của những thương hiệu macaron hàng đầu nước Pháp như Ladurée hay Pierre Hermé phục vụ khách hàng.

bánh macaron Hà Nội 2

Ảnh: Na’s tea room

Macaron của Ladurée khi thưởng thức sẽ cảm nhận được sự giòn của vỏ bánh, vị xốp bùi thơm phức của hạnh nhân trong vỏ bánh, cùng lớp nhân mềm ngậy bơ, hay cũng có khi là vị dẻo dẻo dai dai thơm mùi mứt quả. Tuy giá thành cao nhưng đây là địa chỉ bánh macaron Hà Nội giúp bạn có thể cảm nhận trọn vẹn sắc - hương - vị của một chiếc bánh macaron tiêu chuẩn. 

3. L'Epicerie du Metropole

  • Địa chỉ: 15 P. Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h - 21h
  • Giá tham khảo: 25 000 - 465 000 vnđ

Được mệnh danh là cửa hàng bán bánh macaron Hà Nội ngon nhất, L'Epicerie là cửa hàng bánh thuộc chuỗi khách sạn Sofitel Metropole. L'Epicerie mang phong cách đặc trưng của các cửa hàng tại Paris, đem đến những chiếc bánh macaron chất lượng đạt chuẩn hương vị Pháp.

Macaron của L'Epicerie gồm 6 vị thuộc menu cố định là: Chocolate, Coffee, Vanilla, Passion fruit, Pistachio và Strawberry, được bán lẻ hoặc theo box 4-6-8-12 chiếc tùy nhu cầu khách hàng. Ngoài ra vào các dịp lễ, cửa hàng có làm thêm các nhân seasonal đặc biệt.  bánh macaron Hà Nội 3

Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hanoi

4. Maison marou

  • Địa chỉ: 91a Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h
  • Giá tham khảo: 150 000 - 375.000 vnđ

Maison marou nổi tiếng với socola made in Việt Nam, thân thuộc với team hảo ngọt. Cửa hàng xinh xắn nằm trên phố Thợ Nhuộm với menu cực kỳ đa dạng các sản phẩm từ chocolate. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ bán bánh macaron Hà Nội ngon mê ly mà bạn không nên bỏ lỡ. 

bánh macaron Hà Nội 4

Ảnh: Maison Marou Hanoi

Macaron tại Marou gồm có 5 vị là coffee chocolate, salted caramel, fresh passion fruit, raspberry, all chocolate.  Giá bán cho một chiếc bánh macaron xinh xắn là 25k/chiếc.

Vị all chocolate và coffee chocolate là must try tại Marou. Ngoài ra, chanh dây cũng khá hài hòa cho những ai không thích quá ngọt. Cửa hàng có bán mang về với các hộp 6 bánh hoặc 15 bánh mix vị tùy yêu cầu của khách hàng.

5. Summer bakery 

  • Địa chỉ: Chung cư 43-45 Ngõ 130 Đốc Ngữ, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h30
  • Giá tham khảo: 22 000 - 210 000 vnđ

Summer bakery một tiệm bánh mùa hè chan chứa sự ngọt ngào với rất nhiều loại bánh ngọt từ macaron, tiramisu đến crepe.

Bánh Macaron tại tiệm luôn sẵn tới 15 vị cho các bạn tha hồ lựa chọn từ các vị earl gray, coffee, matcha, chocolate cho đến các vị hoa quả như dâu, xoài, việt quất,... với giá 22k/bánh. Vị chocolate là must try của tiệm.

bánh macaron Hà Nội 5

Ảnh: Summer bakery

Bánh của tiệm được đánh giá là to và đẫm nhân kem hơn những nơi khác, vỏ bánh xốp, nhân bánh rõ vị và kem béo, không bị ngọt gắt cắn ngập miệng. Summer bakery có bán mang về các box 5 hoặc 10 bánh có thể mix vị. Phần đóng gói vô cùng xinh, được đựng trong hộp giữ nhiệt cẩn thận để không chảy kem chính là điểm cộng to đùng.

bánh macaron Hà Nội

Ảnh: Summer bakery

Ngoài ra, tại tiệm cũng có combo tiramisu và macaron chỉ 60k/phần và nhận làm bánh sinh nhật macaron với decor siêu ngọt ngào! Một địa chỉ bán bánh macaron Hà Nội không nên bỏ qua đâu nhé!

6. Little Table - Fatcaron - Macaron

  • Địa chỉ: Ngõ 105 đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hanoi
  • Giờ mở cửa: Bán online từ thứ 5 đến Chủ Nhật
  • Giá tham khảo: 43 000 - 300 000 vnđ

Macaron có nguồn gốc từ Pháp, được ưa thích và trở thành món tráng miệng phổ biến ở nhiều quốc gia. Tại Hàn quốc, macaron rất được ưa chuộng và có được biến tấu với phần nhân dày hơn hay còn được gọi là Fatcaron. Little Table là tiệm bánh macaron Hà Nội có bán loại bánh Hàn gốc Pháp này.

Tiệm bánh homemade chỉ nhận đơn từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần. Vị bánh cũng hay được thay đổi thường xuyên, bạn có thể theo dõi tại insta ltpastry.shop. Fatcaron tại tiệm có cấu trúc vỏ bánh hơi dai mà bề mặt vẫn chắc và giòn. Phần nhân thơm, mượt để ngoài lâu vẫn không bị chảy kem. 

bánh macaron Hà Nội 7

Ảnh: @motchcieccaphe_

Một số vị bánh nên thử tại Little table là: Earl Grey Vanilla, phần kem bánh là sự hoà quyện của vị hơi chát của trà earl Grey và ngọt beo béo của vanila ăn rất vừa miệng hay stwaberry tiramisu với mứt dâu ngọt nhẹ.

Từng chiếc bánh được trang trí tỉ mỉ với phần nhân đầy ú ụ nhìn thôi trông đã rất hấp dẫn rồi mà ăn không hề bị quá ngọt như những chiếc macaron kiểu Âu.

7. Bread Factory

Bread Factory là một xưởng bánh tươi ra lò mỗi ngày với hàng chục các loại bánh khác nhau từ các dòng bánh mì, bánh mặn đến bánh ngọt. Macaron tại quán cũng cực kỳ đa dạng với hơn 10 vị khác nhau với giá thành hơi cao từ 50k/bánh nhưng được đánh giá là xứng đáng với chất lượng.

bánh macaron Hà Nội 8

Ảnh: Sưu tầm

Bước vào quầy bánh của Bread Factory, bạn chắc chắn sẽ không thể không dừng lại lâu hơn một chút để ngắm nhìn những chiếc bánh macaron rực rỡ màu sắc được trang trí một cách cầu kỳ.

Ngoài vẻ bề ngoài rất nịnh mắt khách hàng, macaron của quán chắc chắn cũng khiến bạn ưng bụng. Vỏ bánh thì ngọt vừa, nhân 3 lớp đầy đặn với lớp kem béo ngậy và thơm mùi mứt hoa quả hay chocolate. 

bánh macaron Hà Nội 9

Ảnh: Bread Factory

Ngoài bánh thì quán cũng có khá nhiều loại đồ uống như cafe, sinh tố, nước detox hay bingsu. Không gian quán rộng rãi, nhiều góc có thể chụp ảnh checkin. Gọi vài chiếc bánh macaron nhâm nhi cùng trà hoa quả thì cực kỳ hợp lý cho một buổi tụ tập ăn đồ ngọt.

Trên đây là những tiệm bánh macaron Hà Nội ngon, xinh xắn có sự hấp dẫn khiến team mê đồ ngọt không thể chối từ. Đừng quên tự thưởng cho bản thân một chút ngọt ngào từ những địa chỉ bán bánh macaron Hà Nội ngon ngất ngây trên đây nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: La Rosette Macaron

Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.