Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội Tan chảy với kem Hokkaido Hà Nội gây bão mùa hè này

Tan chảy với kem Hokkaido Hà Nội gây bão mùa hè này

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang không biết chọn thương hiệu kem nào để “giải nóng”, hãy thử tìm hiểu về món kem Hokkaido Hà Nội nổi tiếng xem sao nhé!
Nội dung chính

Vào thời điểm này, còn gì bằng việc thưởng thức một que kem mát lạnh xua tan nóng bức ngày hè. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết chọn thương hiệu kem nào để “giải nóng”, hãy cùng theo chân Digiticket tìm hiểu về món kem Hokkaido Hà Nội nổi tiếng xem sao nhé!

Giới thiệu về kem Hokkaido Hà Nội

Kem Hokkaido là một thương hiệu bánh nổi tiếng của Nhật Bản trên toàn Châu Á. Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2017, chỉ trong vòng 5 năm, Hokkaido đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tạo nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng những người “mê đồ ngọt”.

kem hokkaido ha noiẢnh: @tangcancungenriu

Ra nhập thị trường Hà Nội vào năm 2019 sau khi đạt được thành công tại Sài Gòn, Hokkaido tiếp tục là địa chỉ uy tín cho giới trẻ Hà thành. Các cửa hàng đều nằm trong khu trung tâm thương mại nên thu hút vô số bạn trẻ trải nghiệm. Nhờ vậy mà thương hiệu nổi như cồn trên các diễn đàn review.

kem hokkaido ha noi

Ảnh: @thuyngocthanh0206

Hokkaido Baked Cheese Tart được đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm cho đến giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam. Trên các trang mạng xã hội, không thể phủ nhận sức hút của sản phẩm khi có vô số những phản hồi tích cực từ các KOL, Food reviewer, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Misthy, Woossi, ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Trà My idol…

Review chi tiết kem Hokkaido Hà Nội cho các tín đồ “hảo ngọt”

Hokkaido Baked Cheese Tart đến từ Nhật Bản nên thành phần các sản phẩm đều mang dấu ấn xứ mặt trời mọc, nhất là đặc trưng vùng Hokkaido. Đây cũng là tỉnh sản xuất sản phẩm sữa lớn của Nhật với hơn 50% tổng lượng sữa và 90% pho mát tự nhiên.

Kem Hokkaido Hà Nội vì vậy cũng bao gồm những nguyên liệu chính là sữa, phô mai Hokkaido. Nổi bật nhất là dòng kem phô mai Hokkaido và bánh cheese tart nướng. Trong khi bánh cheese có 5 vị thì kem phô mai có đến 8 hương vị. Mỗi vị đều mang lại trải nghiệm vị giác khác biệt. Cùng chúng mình tìm hiểu từng hương vị của kem và bánh nhé!

Kem tươi phô mai Hokkaido

Kem phô mai là loại nổi tiếng nhất của Hokkaido Hà Nội. Với những tín đồ phô mai, chắc chắn đây là best choice mùa hè này. Nhìn bề ngoài kem có màu vàng phô mai khá giống các loại kem khác. Tuy nhiên hương vị đảm bảo mới lạ hơn bất cứ loại kem tươi nào mà bạn đã từng ăn.

Đầu tiên phải nói kem thực sự béo và thơm mùi phô mai. Mới ăn sẽ cảm nhận rõ vị ngọt, từ từ sẽ thấy rõ vị mặn và quánh của sữa đọng lại ở cuối khi ăn hết. Tuy vậy, mình không chắc đây là loại kem phù hợp với những bạn kén đồ ngọt. Vì phô mai chiếm tỉ lệ lớn nên nếu ăn không quen phô mai sẽ rất nhanh ngấy. 

kem hokkaido ha noi

Ảnh: @sugodgirl

Với dòng kem phô mai nguyên bản này, có 2 loại kem cho bạn chọn: Kem ốc quế và kem trong ly. Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vị phô mai, kem ly sẽ rất hợp lý. Lớp phô mai óng ảnh nằm gọn trong cốc trong suốt, một cốc có hàm lượng khoảng 300 ml, trang trí thêm bánh waffle hình tam giác.

Vừa đẹp mắt vừa ngon miệng đúng không nào. Đây cũng là một lựa chọn an toàn nếu bạn muốn nhâm nhi từ từ tại cửa hàng. Kem sẽ không bị rớt ra ngoài, vì tại một số cơ sở phục vụ thiếu khăn giấy sẽ gây bất tiện cho bạn.

kem hokkaido ha noiẢnh: @phatlice

Nếu bạn không ăn quen phô mai hay đơn giản là thích vị ốc quế giòn rụm, hãy thử sang 1 chiếc ốc quế. Lớp ốc quế tại Hokkaido Hà Nội là loại vỏ dày và giòn, được làm theo công thức riêng của thương hiệu nên bạn có thể yên tâm về độ thơm ngon. Vỏ có màu nâu sẫm, hương vị socola nồng đậm. Vì rất dày và chắc chắn, người ta gọi kem này là ốc quế waffle. Thưởng thức chung cùng phô mai mềm mịn béo ngậy rất hợp.

kem hokkaido ha noiẢnh: @candykun107

Kem Hokkaido phô mai sô cô la

Một hương vị quen thuộc nhưng an toàn nếu bạn không quen với phô mai béo ngậy. Lớp kem socola trong kem Hokkaido Hà Nội không quá ngọt mà xen chút vị đắng. Đặc biệt có thêm dừa nên ăn khá thơm bùi. Bạn có thể yên tâm vì kem tại đây luôn mềm mịn theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu.

kem hokkaido ha noi

Ảnh: @hokkaidovn

Kem Hokkaido phô mai sầu riêng

Những tín đồ sầu riêng chắc hẳn không thể bỏ qua loại kem mới mẻ này. Với các bạn không quen vị nồng của sầu riêng vẫn có thể thử vị kem này nhé. Do tỉ lệ sầu riêng trong kem khá ít, được pha vừa vặn với các nguyên liệu khác nên không nặng mùi lắm. Kem sầu riêng lâu chảy hơn và không ngọt bằng kem phô mai. Đây cũng là một hương vị thú vị cho bạn trải nghiệm.

kem hokkaido ha noiẢnh: @hokkaidovn

Kem Hokkaido phô mai yogurt

Nếu bạn thích những loại nước uống chua chua đã khát ngày hè thì vị kem này chắc hẳn sẽ làm xiêu lòng bạn. Hương vị chua thanh trong yogurt pha thêm phô mai béo ngậy đặc trưng. Dễ ăn, thơm mà không ngấy - món kem này thậm chí được yêu thích không kém kem phô mai nguyên bản.

kem hokkaido ha noi

Ảnh: @chubstogether

Kem Hokkaido phô mai trân châu đen

Vẫn là vị kem phô mai trứ danh nhưng là phiên bản dành riêng cho bạn trẻ thích trà sữa. Với loại kem này, bạn sẽ được thưởng thức thêm trân châu nấu đường đen rưới lên kem phô mai. Vị ngọt nhân đôi nên hãy chuẩn bị tinh thần trước là kem sẽ đậm đà hơn bạn tưởng đấy.

kem hokkaido ha noiẢnh: @eatwdetlii

Hokkaido Baked Cheese Tart

Bánh cheese tart có hình tròn nhỏ bằng bát con, gồm 1 lớp vỏ bánh giòn và lớp nhân kem phô mai. Lớp phô mai như thường lệ là “linh hồn” của bánh. Sử dụng các loại kem, phô mai của vùng Hokkaido, lớp nhân núng nính thơm lừng, béo ngậy, có vị sữa, khi ăn sẽ thấy 1 chút độ chua và mặn. Bánh cheese tart có thêm nhiều phiên bản như nhân trứng muối, nhân phô mai rắc socola... Nhìn chung không có nhiều khác biệt so với nhân nguyên bản.

kem hokkaido ha noi

Ảnh: @ayteguhpranoto

Lưu ý khi nhận bánh từ nhân viên bạn nên cầm nhẹ nhàng vì vỏ bánh rất dễ bị vỡ. Bánh dày nhân nên ăn khoảng 1 2 chiếc là bắt đầu thấy ngán, bạn nên rủ thêm “đồng đội” để có thể thử nhiều vị hơn nhé.

Soda kem phô mai

Đây là một phiên bản "đồ uống lai kem" mới nổi của nhà Hokkaido Hà Nội. Nguyên liệu chính là các loại nước soda mát lạnh vị dâu, việt quất và bạc hà. Bên trên là lớp kem phô mai thơm ngậy quen thuộc.

Sự kết hợp tưởng như kỳ cục lại đem lại kết quả tươi mới bất ngờ. Nước soda thường có vị thanh, mát, hơi chua khi thưởng thức cùng kem có tác dụng giải khát mà vẫn đáp ứng được "niềm đam mê" đồ ngọt của các tín đồ phô mai. Đây là món mới có mặt tại Việt Nam đang được bán với mức giá 40.000 đồng/ 1 ly.

kem hokkaido ha noi

Ảnh: @hokkaidovn

Các cơ sở kem Hokkaido Hà Nội

Tại Hà Nội, bạn có thể lui đến các địa chỉ sau đây để thưởng thức vị kem Hokkaido.

  • Vincom Mega Mall Times City – 458 Minh Khai 
  • B2 – R3 – K6 Vincom Mega Mall, khu đô thị Royal City 
  • Tầng 4 – K2 Vincom Center Trần Duy Hưng 
  • Savico Megamall – 9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên 

Lưu ý: Vì dịch bệnh, các cơ sở không phục vụ trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể đến mua về hoặc đặt giao hàng trên website, hotline và các app giao đồ ăn. Các loại kem sẽ được phục vụ trong hộp giấy để bảo vệ môi trường.

kem hokkaido ha noi

Ảnh: @hokkaidovn

  • Website: http://hokkaido.vn/
  • Fanpage: Hokkaido Baked Cheese Tart Hanoi
  • Số điện thoại: 024 2233 3939

Giá kem Hokkaido Hà Nội và các ưu đãi

Sản phẩm Hương vị Giá
Kem  Ốc quế phô mai Hokkaido 29.000VND
Ốc quế Hokkaido phô mai sầu riêng 35.000VND
Ốc quế phô mai Yogurt 29.000VND
Ốc quế Hokkaido sô cô la  29.000VND
Ly Hokkaido phô mai trân châu đường đen 35.000VND
Ly phô mai gạo lứt 32.000VND
Ly phô mai Oreo 35.000VND
Ly Hokkaido phô mai bánh dừa 32.000VND
Bánh Cheese tart Cheese tart truyền thống 39.000VND
Cheese tart sầu riêng 42.000VND
Cheese tart Sô cô la hạnh nhân 42.000VND
Cheese tart nướng trứng 42.000VND
Cheese tart Oreo 42.000VND
 

Trên đây là review của Digiticket về kem Hokkaido Hà Nội rất được lòng các bạn trẻ suốt thời gian qua. Nếu là một người yêu đồ ngọt, đừng quên thêm món kem Hokkaido vào danh sách đồ ăn bạn phải thử hè này. Chúc bạn có một mùa hè "không nóng" bên ly kem mát lạnh nhé!

Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.