Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review 5 địa chỉ buffet lẩu băng chuyền Hà Nội ngon ‘nức tiếng’

Review 5 địa chỉ buffet lẩu băng chuyền Hà Nội ngon ‘nức tiếng’

Ngày đăng : 17/01/2024
Địa chỉ ăn buffet lẩu băng chuyền Hà Nội ngon nhất không phải ai cũng biết. Giá ăn buffet lẩu băng chuyền Hà Nội.
Nội dung chính

Gần đây, nhà hàng buffet băng chuyền đã trở thành một lựa chọn yêu thích của “team ghiền lẩu”. Hãy để Digiticket VN điểm lại top 5 địa điểm ăn buffet lẩu băng chuyền Hà Nội được đánh giá cao ở Hà Nội. Cùng thưởng thức nhé!

1. Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi

  • Giá trung bình: 200.000 – 300.000 vnđ/người
  • Địa chỉ:
Cơ sở 1: Tầng 5 TTTM Vincom, 191, Bà Triệu, Hai Bà Trưng Cơ sở 2: 222, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy Cơ sở 3: 101 – B, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa.

Kichi-Kichi là hệ thống nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam với gần 100 nhà hàng trên toàn quốc. Khi đến với Kichi Kichi, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ theo kiểu Nhật Bản, vừa hiện đại vừa độc đáo. Ở đây thực khách không bị giới hạn thời gian ăn uống.

buffet lau bang chuyen kichi kichi

Ảnh: Tks Kiu

Mọi người có thể thoải mái lấy thức ăn trên băng chuyền và tại quầy tự chọn. Chỉ với một giá cố định, bạn sẽ được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Kichi Kichi mang đến 3 vị nước lẩu để bạn lựa chọn: lẩu tomyum, lẩu gấu kichi và lẩu nấm.

lau bang chuyen kichi kichi

Ảnh: Tks Kiu

Nếu bạn không thích chờ lâu, bạn có thể nhờ nhân viên lấy giúp bất cứ món nào. Nhân viên phục vụ ở Kichi Kichi khá nhanh nhẹn và thân thiện.

2. Lẩu băng chuyền Osaka BBQ

  • Giá trung bình: 150.000 – 250.000 vnđ/người
  • Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Một điều mà chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng khi đến với lẩu buffet băng chuyền ở Osaka BBQ đó là sự đa dạng ẩm thực.

lau bang chuyen osaka bbq

Ảnh: Lẩu Băng Chuyền Osaka

Bạn có thể lựa chọn các món lẩu khác nhau như lẩu nấm Nagano của xứ sở Hoa Anh Đào; lẩu Thái chua cay, đậm đà đầy lôi cuốn hay lẩu nhân sâm, lẩu Gosari (dương xỉ) Hàn Quốc. Phần thức ăn nhúng lẩu cũng rất đa dạng với hơn 60 loại thực phẩm thịt bò Mỹ, Úc; hải sản tươi sống, rau và nấm các loại,…

3. Lẩu băng chuyền BKK

  • Giá trung bình: 120.000 – 300.000 vnđ/người
  • Địa chỉ: 171 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

BKK là một trong những địa điểm ăn buffet lẩu băng chuyền giá rẻ nổi tiếng tại Sài Gòn. Không gian tại quán rất thoải mái phù hợp để tụ họp cùng gia đình, người thân và bạn bè. Đặc biệt, với những tín đồ mê ẩm thực Thái Lan thì đây sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng đó!

lau bang chuyen bkk

Ảnh: Sưu Tầm

Với công nghệ băng chuyền hiện đại cùng 60 món ăn liên tục chuyển động, thực khách nếu để ý kĩ sẽ cảm thấy ”chóng mặt”. Đồ ăn luôn được ra liên tục nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu đâu nhé! Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là điểm mạnh của BBK.

lau bang chuyen do nhung

Ảnh: Sưu tầm

4. Lẩu nấm Muru

  • Giá trung bình: 500.000 – 1,600,000 vnđ/người
  • Địa chỉ: 157 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Lẩu nấm Muru được mệnh danh là địa điểm ăn buffet lẩu băng chuyền “heathy” nhất nhì Hà Nội. Bởi ở đây bạn sẽ được lựa chọn món lẩu với 24 loại nấm khác nhau như nấm mầm thông, nấm lươn vàng, nấm bạch linh, nấm trâm trắng, nấm trâm vàng,…

buffet lau nam muru

Ảnh: Sưu tầm

Trong số đó, có nhiều loại nấm đã được nhà hàng nhập về từ Shangrila, Nhật Bản, Hàn Quốc,… góp phần mang đến cho bạn một bữa ăn phong phú, đa sắc đa vị, mùa nào thức nấy, vùng nào sản vật này.

Nước lẩu lạ miệng với công thức, cách chế biến, gia giảm nguyên liệu,… bắt nguồn từ nền văn hóa độc đáo của Shangrila chuyển thành một món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt.

Không gian rộng lớn, thiết kế trang nhã và hiện đại. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc liên hoan, tiệc với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

5. Buffet lẩu băng chuyền Genki

  • Giá trung bình: 230.000 – 400.000 vnđ/người
  • Địa chỉ: Số 121, K1 Giảng Võ, quận Ba Đình

Buffet lẩu bằng chuyền Genki là một trong những nhà hàng mang phong cách Nhật ấn tượng nhất ở Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ vừa được khám phá văn hóa ẩm thực Nhật Bản vừa tận hưởng những giây phút thoải mái, yên tĩnh trong không gian sang trọng và thoáng mát của nhà hàng.

buffet bang chuyen genki

Ảnh: sưu tầm

Genki phục vụ thịt bò và rau củ không giới hạn với nguyên liệu nhập từ Mỹ và Úc. Có tám loại nước lẩu với hương vị hấp dẫn để phục vụ khách hàng với nhiều khẩu vị khác nhau. Cấu trúc băng chuyền độc đáo gồm 2 tầng. Tầng 1 dành riêng cho những món ăn sushi hấp dẫn, còn tầng 2 là nơi của sự sang trọng với những phòng vip với công nghệ băng chuyền hiện đại.

Bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cũng là một trong những ưu điểm khác ở Genki.

Trên đây là top 5 địa điểm ăn buffet lẩu băng chuyền ngon 'nức tiếng' mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những gợi ý của Digiticket bạn sẽ chọn được nhà hàng hợp khẩu vị của mình. Nếu đam mê với những bữa tiệc buffet, tại Hà Nội bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý tuyệt vời sau:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.