Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Hâm nóng tình cảm với top 12 quán ăn cho cặp đôi Hà Nội

Hâm nóng tình cảm với top 12 quán ăn cho cặp đôi Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Đã bao lâu rồi bạn chưa có bữa tối lãng mạn cùng nửa ấy? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay 12 quán ăn cho cặp đôi Hà Nội dưới đây
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn phù hợp để tổ chức một bữa tiệc lãng mạn hay đơn giản là một buổi hẹn hò hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình. Ngày hôm nay hãy cùng theo chân Digiticket khám phá top 10 quán ăn cho cặp đôi Hà Nội nhé. Cùng bắt đầu nào!

[the_ad id="68082"]

1. Paradise Steak - Trương Công Giai

  • Địa chỉ: 8 Phố Trương Công Giai, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00, 17h30 - 22h00
  • Số điện thoại: 032 848 6556

Đến với Paradise Steak, bạn sẽ trải nghiệm một không gian hiện đại nhưng ấm cúng. Nhà hàng có thiết kế phong theo lối kiến trúc châu Âu tinh tế và rất lãng mạn. Ngoài không gian chung, Paradise Steak còn tạo ra những khu vực rất riêng tư với tạo hình vòm cửa độc đáo, cực kỳ lý tưởng cho các cặp đôi.

Đây là một trong những điểm đến của những tín đồ của ẩm thực châu Âu. Thực đơn gồm những món ăn cao cấp như thịt cừu, thịt bò Úc, gan ngỗng,... Tất cả được chế biến bởi các đầu bếp tài năng cùng với công thức riêng trở thành những món ăn hảo hạng cho khách hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ trước với nhà hàng để trang trí cho những dịp đặc biệt. Nhân viên quán nhiệt tình cũng như rất vui vẻ với khách.

Paradise Steak - Trương Công Giai

Ảnh: Sưu tầm

Lưu ý: Bạn cần phải đặt bàn trước nếu muốn có bàn nhé. Cuối tuần thường khá đông khách.

2. Quán Salmonoid Cao Bá Quát

  • Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00, 17h30 - 22h30
  • Số điện thoại: 024 3200 0628

Salmonoid là một trong những quán ăn cho cặp đôi Hà Nội được nhiều bạn yêu thích. Nhà hàng nằm ở con phố trung tâm và có số đánh số cụ thể dễ dàng nên rất dễ tìm. Nhà hàng nằm trọn trong một căn biệt thự cổ, tuy đã được tân trang lại nhưng vẫn giữ lại những nét kiến trúc cổ. Vì thế mà Salmonoid mang đầy vẻ thơ mộng và sang trọng. Nhà hàng có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Mọi khu vực đều được decor rất chỉn chu và tỉ mỉ tạo sự thích thú cho khách hàng.

Thực đơn của nhà hàng cũng có nhiều món để bạn lựa chọn. Bạn có thể gọi từng món riêng theo menu hoặc gọi theo set. Nhà hàng Salmonoid được thiết kế theo phong cách châu Âu lấy cá hồi là thực phẩm chủ đạo. Cá hồi được chế biến thành rất nhiều món như shasimi, tartare cá hồi tươi sống, cá hồi nướng,… Hầu như các khách hàng đến đây đều đánh giá cao về những món về cá hồi. Ngoài ra bạn còn có thể lựa nhiều món khác như Beefsteak, salad,...

nha hang cho cap doi ha noi 2

Ảnh: Salmonoid

Tuy nhiên một điểm trừ nhẹ là hệ thống hút mùi của nhà hàng chưa tốt. Thỉnh thoảng mùi đồ ăn từ khu vực bếp vẫn lan ra khu ăn uống.

3. MAPA Cafe & Restaurant - Hoàng Văn Thái

  • Địa chỉ: 124 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 02466508079

Sự xuất hiện của Mapa Cafe & Restaurant đã tạo nên một sức hút cho những tín đồ đam mê ẩm thực châu Âu ở Hà Nội. Đến với Mapa Cafe & Restaurant, thực khách sẽ đắm chìm trong những tinh túy của ẩm thực châu Âu. Phải kể tên qua một số món như: Salad cá ngừ, cá hồi Nauy nướng ăn kèm sốt mù tạt, đùi vịt kiểu Pháp,...Từ món khai vị cho đến món tráng miệng đều vô cùng đặc sắc. Đừng quên thưởng thức thêm ly rượu vang để bữa ăn tăng thêm phần hương vị nhé.

Không gian của Mapa Cafe & Restaurant Hoàng Văn Thái như một châu Âu thu nhỏ vừa cổ điển vừa sang trọng. Một không gian vô cùng ấm áp và thoải mái dành cho khách hàng. Và một điểm cộng nữa là các nhân viên đến quản lý đều thân thiện, vui vẻ và có cách làm việc chuyên nghiệp. Nơi đây thực sự đáp ứng các tiêu chí của quán ăn cho cặp đôi Hà Nội.

quan an cho cap doi ha noi 3

Ảnh: MAPA Cafe & Restaurant

Xem thêm: Nhà hàng Ý Limone

4. Botanica - Thái Phiên

  • Địa chỉ: 3 Thái Phiên, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h30 - 22h30
  • Số điện thoại: 024 399 22 326

Nằm trên con phố Thái Phiên, Botanica là quán ăn cho cặp đôi Hà Nội lãng mạn nổi tiếng. Botanica có diện tích không quá lớn nhưng được decor rất khéo léo nên khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái không bị bí bách. Nhà hàng phục vụ các món ăn theo hương vị ẩm thực Châu Âu vô cùng tinh tế. Bạn có thể bắt đầu bữa ăn với món khai vị như súp bí đỏ hay là một đĩa salad xanh. Hay món chính là món Beefsteak, mỳ Ý, Pizza được làm thủ công ngay tại bếp nhà hàng.

Đặc biệt, phần trình bày các món ăn được các đầu bếp rất chú ý. Sự sắp xếp khéo léo, kết hợp hài hòa các màu sắc mang đến những đĩa thức ăn chỉ "nhìn thôi đã thèm". Buổi hẹn hò của bạn vì thế sẽ càng trở nên đáng nhớ và hài lòng hơn bao giờ hết. quan an cho cap doi ha noi 4

Ảnh: Botanica Restaurant

Nhân viên ở đây cũng nhiệt tình và thân thiện với khách. Phục vụ đưa món cũng nhanh. Tuy nhiên bạn nên đặt bàn trước để tránh hết chỗ khi đến quán nhé.

5. Jacksons SteakHouse - Hai Bà Trưng

Mang phong cách sang trọng và tinh tế, Jacksons Steakhouse là một trong những quán ăn cho cặp đôi Hà Nội luôn nằm trong top favorite. Nhà hàng có diện tích không quá lớn. Nhưng nhờ cách thiết kế và trang trí mà không gian như được mở rộng thêm ra. Khi ở bên trong nhà hàng bạn sẽ nhìn qua ô cửa sổ để nhìn thấy những cây xanh bên ngoài, cảm giác vô cùng thoáng mát và dễ chịu. Quán có 2 tầng và đều được trang trí hơi hướng hoài cổ của thời gian.

Với nhiều món thượng hạng mang phong cách Châu Âu như những loại thịt bò cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Wagyu của Úc, Angus của Mỹ,... Ngoài ra còn có các nguyên liệu khác như cá hồi Na Uy, sò điệp Mỹ, sườn cừu, cua hoàng đế,... Các món ăn đều có những công thức chế biến riêng từ nhà hàng. Đảm bảo thực khách sẽ không chê vào đâu được.

quan an cho cap doi ha noi 5

Ảnh: Jacksons SteakHouse

6. Quán BêTô Bistro & Tealounge

  • Địa chỉ: 1B Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0914 64 6644

BêTô Bistro & Tealounge nằm trên tầng 2 của một dãy nhà cổ nên rất thơ và khá yên tĩnh. Cách bài trí ở đây có thiên hướng tối giản nhưng vẫn đẹp mắt. Đồ ăn mang phong cách Châu Âu như: salad, steak, gà nướng thảo mộc, mì fetuccine tôm với sốt kem nấm,... Giá cả cũng hợp lý nhà hàng được rất nhiều người ưa thích.

Nhân viên quán nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Tuy nhiên, chỗ để xe của quán khá là bất tiện vì để trong ngõ.

Beto Bistro & Tealounge quan an cho cap doi Ha Noi 6

Ảnh: BêTô Bistro&Tealounge

7. Au Delice Restaurant

  • Địa chỉ: 454 Đường Lê Duẩn, Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 094 66 09 889

Một không gian sang trọng mang phong cách Pháp ở Hà Nội được các cặp đôi vô cùng yêu thích. Những nguyên liệu quan trọng như thịt, hải sản và rượu đều được nhập khẩu. Vì thế chất lượng luôn vô cùng tuyệt vời. Các món như steak, súp bí ngô, gan ngỗng,... đều đậm đà, đúng phong vị Pháp.

Quán có chỗ ngồi ngoài ban công với view cực đẹp ra khung cảnh phố phường. Buổi tối thì nơi đây sẽ còn lãng mạn hơn bao giờ hết với những ánh đèn, ánh nến như sao xa. Au Delice Restaurant là quán ăn cho cặp đôi Hà Nội tạo nên những buổi hẹn hò lãng mạn.

Au Delice Restaurant

Ảnh: Au Delice Restaurant

Xem thêm: Nhà hàng phong cách Pháp French Gril

8. The Rooftop Hà Nội

  • Địa chỉ: 83b Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h30
  • Số điện thoại: 0902220700

The Rooftop Hà Nội nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Pacific Place. Ở đây vào buổi tối, khi nhà hàng đã lên đèn hòa cùng với ánh đèn của đường phố phía dưới, tạo nên một khung cảnh lãng mạn như Lalaland. The Rooftop có cả khu vực ngồi trong và ngồi ngoài để bạn lựa chọn. Mỗi bàn ăn đều được set up cầu kỳ và chỉn chu với khăn trải bàn, nến và hoa. Phải nói là quán ăn cho cặp đôi Hà Nội không thể bỏ qua The Rooftop Hà Nội.

Thực đơn của nhà hàng đa dạng: mì Ý, steak, salad,.. Bạn còn có thể gọi thêm một ly cocktail để tăng hương vị cho bữa ăn. Thỉnh thoảng, The Rooftop Hà Nội sẽ có những ban nhạc và thổi saxophone. Ai đến quán cũng mặc sang trọng nên bạn nhớ "lên đồ" một chút để có thật nhiều kiểu ảnh cùng người mình thương nhé.

quan an cho cap doi ha noi 8

Ảnh: The Rooftop Hà Nội

9. La Badiane

  • Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h30 - 14:00, 18h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 024 394 24 509

Thực khách có thể dễ dàng nhận ra La Badiane trong ngôi nhà biệt thự Pháp màu trắng tinh tế và nhã nhặn. Không gian hai tầng rộng rãi, thoáng mát. Đây chính là địa chỉ quen thuộc cho những ai ngưỡng mộ và đam mê ẩm thực cũng như kiến trúc Pháp. Vào quán bạn sẽ thấy bếp ăn ở phía bên trái và có cửa kính ngăn với bên ngoài. Thế nên bạn có thể vừa ăn vừa nhìn thấy các đầu bếp chế biến món ăn. Quán mở nhạc du dương nên rất hợp với không khí của một quán ăn Pháp.

Tại La Badiane, bếp trưởng đã kết hợp khéo léo giữa hai nền ẩm thực Pháp và Việt. Mang đến những món ăn với sự sáng tạo đột phá cả về hình thức lẫn cách chế biến. Đầu tiên phải kể đến pate vịt cùng với bánh mì đen xúc xích đỏ mặn. Tiếp theo bạn có thể gọi thêm crepe nhân hải sản hoặc thịt bò sống với sốt oliu và bưởi. Lớp vỏ mỏng nhưng nhân bên trong nhiều. Càng ăn càng ngon nhưng lại không hề bị ngấy. Ngoài ra bạn cũng nên thử thêm món tráng miệng là bánh ngọt ăn kèm kem.

Nhà hàng La Badiane ở Hà Nội

Ảnh: La Badiane

Nhân viên của quán khá là chuyên nghiệp luôn để ý đến khách hàng. Giá cả thì đi kèm với chất lượng nên cũng khá là cao nhé. Cuối tuần khá là đông khách nên bạn nhớ đặt bàn trước.

10. Red River - Chinese Restaurant

  • Địa chỉ: 36Floor Lotte Center, Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h30 - 14h00, 17h30 - 22h00
  • Số điện thoại: 02433331730

Quán nằm trên tầng 36 của khách sạn Lotte. Bạn sẽ ngắm nhìn được cả quang cảnh của toàn thành phố. Quán nhìn từ trên cao nên có view đẹp, nhìn khá là sang trọng. Thực đơn của quán đa dạng với các món khai vị như súp cua, các món chính như bào ngư, gan ngỗng, bò sốt tiêu đen, hải sâm, tôm sú hấp xì dầu, cơm rang hải sản. Cùng với món tráng miệng như chè long nhãn,...Nếu muốn tìm đến những hương vị mới mẻ thì Red River là quán ăn cho cặp đôi Hà Nội phù hợp với bạn.

Các món ăn ở đây đều đúng vị Trung Hoa nên cảm thấy mỗi món ăn đều đậm đà. Nhân viên của quán lịch sự, chuyên nghiệp, nói chuyện tiếng Anh với khách hàng. Giá cả của quán khá cao bạn nhé.

Red River - Chinese Restaurant ở Hà Nội

Ảnh: Red River

11. Mỹ Tường Viên

  • Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h30, 17h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0899 923 923

Mỹ Tường Viên là một trong những nhà Trung Hoa nổi tiếng nhất Hà Nội. Nếu bạn và người ấy không hứng thú với các món ăn châu Âu thì sao không thử trải nghiệm hương vị ẩm thực của "anh bạn hàng xóm" Trung Quốc nhỉ? Mỹ Tường Viên có thiết kế đậm chất Trung Hoa. Từ tông màu đỏ đặc trưng cho đến cách trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ với đèn lồng, bàn ghế, bát đũa,...

Thực đơn của quán đa dạng nhiều món như vịt quay, há cảo, hoành thánh, miến xào, cảo xào cà,... Các món ăn đều đậm đà hương vị Trung Hoa. Tuy nhiên giá cả ở đây khá cao nhưng cũng hợp lý vì cả không gian, món ăn cho đến phục vụ đều vô cùng tốt.

Nha hang my tuong vien phu hop cho cac cap doi 11

Ảnh: Sưu tầm

12. La Salsa lounge and garden restaurant

  • Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02437185656
Đây là quán ăn cho cặp đôi Hà Nội vô cùng thích hợp cho bữa tối lãng mạn. Không gian nhà hàng sang trọng và đậm chất Châu Âu. Ở đây bạn có thể nhìn ra bờ hồ rất là đẹp và lãng mạn.
Thực đơn của quán đa dạng và chuẩn các món ăn Tây Ban Nha. Các món bò steak, cá hồi sống hoặc cá tuyết được chế biến rất hấp dẫn. Ngoài ra còn có mỳ Ý vô cùng đậm đà hương vị. Nhưng chắc chắn các bạn sẽ phải "phát cuồng" vì các món tráng miệng ngon tuyệt của nhà hàng.

La Salsa lounge and garden restaurant 12

Ảnh: La Salsa lounge and garden restaurant

Hy vọng 12 quán ăn cho cặp đôi Hà Nội mà Digiticket vừa liệt kê trên đã giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn cho ngày kỉ niệm của mình. Nếu bạn còn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.