Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Jacksons Steakhouse với menu đồ Âu hấp dẫn - Digiticket

Review nhà hàng Jacksons Steakhouse với menu đồ Âu hấp dẫn - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Jacksons Steakhouse là một trong những nhà hàng tốt nhất dành cho những thực khách muốn trải nghiệm không gian ăn uống kiểu Âu tại Việt Nam.
Nội dung chính

Jacksons Steakhouse là một trong những nhà hàng tốt nhất dành cho những thực khách muốn trải nghiệm không gian ăn uống kiểu Âu tại Việt Nam. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại Jacksons Steakhouse thì đừng quên đọc những 'bí kíp' từ Digiticket nhé.

1. Địa chỉ nhà hàng Jacksons Steakhouse ở đâu?

nha-hang-jacksons-steakhouse

Check in nhà hàng Jackson's Steakhouse - Ảnh: vabuuchi_seiko

2. Không gian nhà hàng Jacksons Steakhouse

Đặt chân đến phố Hai Bà Trưng, Hà Nội một con phố có những nét kiến trúc đặc sắc chứa đựng nhiều yếu tố lịch sử. Bên cạnh những ngôi nhà cổ kính có nhà hàng mang tên Jacksons Steakhouse là một nhà hàng Hoàn Kiếm chuyên phục vụ những món ăn kiểu Âu.

khong-gian-nha-hang

Ảnh: Sưu tầm

Có thể nói, Jacksons Steakhouse là một nhà hàng Âu Hà Nội được yêu thích nhất bởi phong cách tinh tế chuẩn Châu Âu, sang trọng mà đơn giản. Không gian quán nhỏ, kết hợp hài hoà với ánh đèn vàng đem lại cảm giác ấm cúng cho bữa ăn gia đình và bạn bè. Ô cửa kính bên trước phủ đầy bóng cây xanh mát mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu. Cách bố trí bàn ăn khá hài hoà và sang trọng, tuy không có vách ngăn nhưng vẫn đủ sự riêng tư cho bạn.

Tầng hai được trang trí một cách mộc mạc tạo nên chút gì đó hoài cổ. Sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc, ánh sáng khiến nhà hàng Jacsksons Steakhouse cũng rất phù hợp cho những dịp hẹn hò nam nữ. Bật mí, Jacsksons Steakhouse được bình chọn là 1 trong 10 quán ăn lãng mạn Hà Nội được nhiều cặp đôi lựa chọn và yêu thích nhất.

3. Nhà hàng Jacksons Steakhouse tại sao lại hấp dẫn thực khác?

1. Jacksons Steakhouse menu chất lượng

Jackson's Steakhouse nổi tiếng với món bít tết được làm từ nhiều loại thịt bò nhập khẩu hảo hạng. Thịt bò được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như các thương hiệu nổi tiếng của thế giới như Mỹ, Úc va vùng Waikato New Zealand. Nét độc đáo khiến thực khách đến một lần nhất định sẽ quay lại là hương vị nước sốt đậm đà được chế biến theo công thức riêng của đầu bếp.

Bên cạnh thực đơn các món steak đặc trưng với hương vị xuất sắc, bạn cũng đừng quên thử một số các món ăn ngon khác. Các món được chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu thế giới như Cá hồi Na Uy áp chảo, Sò điệp Mỹ áp chảo, Sườn cừu nướng, Càng cua Hoàng Đế hấp, Gan ngỗng Pháp…Hương vị đặc trưng, nguyên liệu chất lượng cao và lối trang trí đơn giản nhưng cực bắt mắt chính là phép cộng tạo nên sức hút của món ăn tại nhà hàng Jackson Steakhoue.

2. Chất lượng đồ uống hảo hạng

Và cũng đừng quên thưởng thức cùng một ly rượu vang đỏ cho bữa ăn thêm đậm vị, đằm tình. Thật quá tuyệt vời khi ở không gian đậm chất trời Âu, bạn tô đậm cho món steak của mình bằng một ly rượu vang đấy. Nếu bạn không biết phải lựa chọn thức uống nào thì đừng lo lắng. Tùy vào từng món ăn mà nhân viên phục vụ sẽ gợi ý thức uống đi kèm mang đến hương vị trọn vẹn cùng một bữa ăn hoàn hảo.

3. Chất lượng phục vụ chuẩn quốc tế

Nhưng đâu chỉ có món ăn ngon, không gian đẹp, nhân viên nhà hàng luôn thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Với những yếu tố tổng hòa đó, Jacksons Steakhouse trở thành một thương hiệu ẩm thực uy tín được thực khách trong và nước ngoài ưa thích.

jacksons-steakhouse-1

Ảnh: @lethanhtu94

4. Khách hàng review Jacksons Steakhouse

Hãy cùng xem một vài nhận xét từ những vị khách đã từng dùng bữa tại nhà hàng Jackson Steakhouse nhé.

  • Tài khoản Tripadvisor có tên r0senguyen đã bình luận rằng:

Mặc dù chỉ đi 1 mình tới dùng bữa tại Jackson's Steakhouse nhưng chẳng hề có cảm giác cô đơn bởi xung quanh tôi là ba người bạn rất dễ thương. Chị #Hường còn tự tay giúp tôi cắt phần steak, mặc dù cho 2 người nhưng tôi đã ăn hết vì steak rất mềm và ngọt cùng với chai vang F Negromaro chị #Hà đã giới thiệu cho tôi, cả 2 đã không làm tôi thất vọng. Được chào đón ngay từ khi bước chân vào cửa đã mang lại cho tôi cảm giác như bước chân vào nhà mình. Vì đi một mình nên tôi cảm thấy được các bạn chăm sóc nhiều hơn .

Cảm ơn rất nhiều và chắc chắn tôi sẽ quay lại Jacksons Steakhouse review-1

Ảnh:  @mllelibi

  • Một du khách tên Neesie đến từ Ý đã viết trên Tripadvisor như sau:

Bữa ăn ngon nhất mà chúng tôi ăn sau một thời gian dài. Chúng tôi đã ăn tôm và thịt ba chỉ heo quay giòn cho món khai vị, đầu thăn bò NZ cho bữa chính. Đồ ăn thực sự rất ngon. Loại rượu đi kèm cũng ngon. Đó là một loại rượu vang pinot noir kết hợp với thịt bò thật tuyệt. Phục vụ ở đây cũng rất tốt. Nếu bạn muốn chiêu đãi bản thân một bữa thoải mái và ngon miệng thì đây là một nơi đáng để lựa chọn.

review-2

Ảnh: @dudwl0422

  • Tài khoản Tripadvisor có tên rosea2482 cho biết:

Chúng tôi đã có bữa ăn ngon miệng với các món ăn được trang trí đẹp mắt. Vị trí đẹp, chúng tôi đã được thưởng thức bữa ăn và ngắm quang cảnh xung quanh tuyệt đẹp. Vị trí gần Tràng Tiền, đồ ăn vừa miệng. Có rất nhiều rượu để lựa chọn uống kèm, các bạn nên đến thử.

review-3

Ảnh: @dontseeifyourehungry_

Bây giờ hãy lên lịch cùng bạn bè, người yêu hoặc gia đình để cùng đến Jacksons Steakhouse trải nghiệm nhiều món ăn mang phong cách châu Âu đúng điệu thôi nào! Nếu bạn muốn tham khảo thêm những nhà hàng có phong cách và đồ ăn giống với Jacksons Steakhouse thì có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.