Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review La Brasserie - nhà hàng đẳng cấp và hút khách giữa lòng Thủ Đô

Review La Brasserie - nhà hàng đẳng cấp và hút khách giữa lòng Thủ Đô

Ngày đăng : 17/01/2024
La Brasserie là một trong những nhà hàng cao cấp 5 sao ở Hà Nội được thiết kế theo kiến trúc châu Âu hiện đại và có sức hút rất lớn.
Nội dung chính

La Brasserie là một trong những nhà hàng đẳng cấp 5 sao ở Hà Nội được thiết kế theo kiến trúc châu Âu sang trọng và có sức hút rất lớn, bởi sự cao cấp khác biệt và hương vị đậm đà của các món ăn. Chắc chắn đây là một địa điểm mang lại cho bạn nhiều ấn tượng. Hãy cùng Digiticket vi vu Hà Nội và thưởng thức ngay nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng La Brasserie

    • Địa chỉ: 82 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Số điện thoại: (024) 3822 3535
    • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00
    • Giá tham khảo: 400.000 đồng - 1.000.000 đồng

Nhà hàng La Brasserie nằm ngay tại tầng 1 của khách sạn Nikko. Đây là một trong những khách sạn được đánh giá là đẳng cấp của Hà Nội với hệ thống trang thiết bị, hiện đại chất lượng. Nhà hàng chuyên phục vụ buffet hải sản. Các suất buffet không giới hạn sẽ khiến thực khách thưởng thức no nê với các hải sản nổi tiếng.

La Brasserie

Ảnh: La Brasserie

Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức những loại hải sản tươi sống, đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Thậm chí nhiều thực khách khi tới đây còn cảm thấy giống như đang được ghé tới một đại dương với vô vàn những món hải sản tươi ngon. Với sự tận tình trong phục vụ, nhà hàng La Brasserie chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

2. La Brasserie có gì nổi bật?

Nhà hàng La Brasserie được khách hàng ví như một thiên đường hải sản sang trọng, cực kỳ đáng tiền. Không chỉ vậy, Nhà hàng La Brasserie luôn luôn quan tâm đến vấn đề sức khỏe của thực khách. Bên cạnh những nguồn nguyên liệu tươi, ngon, chọn lọc cẩn thận, La Brasserie luôn hướng đến việc chế biến món ăn thật tinh tế, thanh đạm và vẫn ngon miệng nhất có thể.

La Brasserie

Ảnh: Nhà hàng La Brasserie

Các loại hải sản cao cấp luôn là điểm nhấn đặc biệt thu hút khách hàng. Tôm Hùm Bông size lớn được chế biến rất đa dạng như sốt tiêu đen, nướng bơ tỏi, sốt Singapore, đút lò pho mai, hấp nóng hổi... Những con Tôm Hùm vừa to vừa chắc, khi chế biến vẫn giữ được mùi thơm và dậy kèm gia vị chế biến cùng.

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng còn có Quầy buffet đồ ngọt với rất nhiều các loại bánh, kem và có cả bánh Crepe. Bánh Crepe của Nhà hàng La Brasserie được làm tại chỗ với bàn tay điêu luyện của đầu bếp nổi tiếng.

Có thể bạn quan tâm: TOP 10 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội

3. Menu hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng La Brasserie có menu đa dạng, nhiều món ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của bạn. Thực đơn bữa ăn tự chọn quốc tế của Nhà hàng La Brasserie bao gồm các loại hải sản tươi sống, các món ăn quốc tế được lựa chọn nhiều như beef steak, sườn cừu,... và nhiều món ăn tráng miệng khác, đảm bảo bạn và gia đình sẽ thích thú.

buffet hai san

Ảnh: Nhà hàng La Brasserie

Nhà hàng La Brasserie xây dựng thực đơn cho một số tiệc kiểu:

  • Buffet buổi trưa: (Trưa thứ 2 tới thứ 6): giá: 460,000đ/người. Uống không giới hạn nước ngọt và bia tươi Tiger.
  • Buffet buổi tối: (Tối thứ 2 tới thứ 6): giá: 555,000đ/người. Uống không giới hạn nước ngọt và bia tươi Tiger.
  • Buffet hải sản đặc biệt Tôm hùm: Tối thứ 7 & Chủ nhật. Giá: 720,000đ/người. Buffet với một suất tôm hùm chế biến theo yêu cầu và 1 món mới ăn kèm. Các loại đồ uống như: rượu vang, rượu sake, bia tươi Tiger và nước ngọt được uống không giới hạn.
  • Buffet trưa Chủ nhật: giá 555,000đ/người. Tiệc buffet với các loại hải sản tươi ngon kèm thêm 1 món mới ăn kèm đặc biệt. Uống không giới hạn nước quả tươi, nước ngọt và bia tươi Tiger và một ly rượu vang.
  • Buffet trưa Thứ 7: giá: 300,000đ/người. Thực đơn bao gồm bốn món được tự chọn từ Súp, Salad các Món chính và các món Tráng miệng.
La Brasserie

Ảnh: @loladelavega

Nhà hàng La Brasserie kết hợp tinh tế giữa các món Á và Âu. Với công thức chế biến tuyệt vời, đảm bảo, giúp thực khách có thể thưởng thức những gì hoàn hảo, đặc sắc nhất từ các quốc gia trên thế giới.

4. Không gian tại nhà hàng

Nhà hàng La Brasserie nằm ngay tại mặt đường số 82 Trần Nhân Tông, trong khuôn viên của khách sạn cao cấp Nikko và gần với trung tâm thành phố, cách công viên Thống Nhất vài phút đi bộ. Tất cả mọi thứ đều đẹp từ chi tiết nhỏ. Có lẽ đó cũng là một lí do khiến nơi đây luôn thu hút đông đảo khách trong nước và nước ngoài.

Không gian của nhà hàng La Brasserie được decor mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng và rất trang nhã. Nhưng lại không tạo cho khách hàng cảm giác xa lạ, mà còn thấy gần gũi, ấm cúng. Đó là điểm làm nên sự khác biệt của Nhà hàng La Brasserie với nhiều nhà hàng khác tại Thủ Đô.

La Brasserie

Ảnh: sưu tầm

Màu chủ đạo của Nhà hàng La Brasserie là trắng, vàng, hai gam màu giúp cho không gian trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Xung quanh còn có các ô cửa sổ bằng kính có thể nhìn ra Thành phố, mọi thứ sôi động và vui tươi khiến thực khách có cảm giác vô cùng thoải mái. Nhà hàng còn thiết kế cho khách hàng một khu vui chơi cho trẻ em ở ngay bên trong nhà hàng, các bậc phụ huynh có thể an tâm thưởng thức bữa ăn và trò chuyện, các bé có thể vui chơi ở không gian ngập tràn màu sắc.

5. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Có thể nói đội ngũ nhân viên và những người đầu bếp chuyên nghiệp đã một phần giúp cho La Brasserie được nhiều người yêu quý hơn cả. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và có niềm đam mê đặc biệt. Khi bạn lần đầu tiên đến với nhà hàng, bạn sẽ được nhân viên vô cùng thân thiện, gợi ý cho bạn những món ăn chất lượng, phù hợp và tuyệt vời nhất.

La Brasserie

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, những người đầu bếp họ không đơn thuần là những người yêu nghề mà họ còn yêu cả sự nghệ thuật, sự hài hòa khi kết hợp giữa các món ăn đẳng cấp. Các món ăn tại nhà hàng luôn được trang hoàng và điểm tô một cách tinh xảo. Mong muốn không chỉ mang đến những món ăn thơm ngon, nhà hàng còn mang đến cho bạn sự mãn nhãn bởi vẻ đẹp của các món ăn.

Khám phá không gian sang trọng, đồ ăn cao cấp và cách phục vụ tốt nhất, nhà hàng La Brasserie là một nơi xứng đáng để bạn lựa chọn! Hãy lập team rủ cạ cứng oanh tạc luôn và ngay tại La Brasserie đẳng cấp này nhé!

Xem thêm các nhà hàng nổi tiếng khác ở Hà Nội: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.