Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Sashimi BBQ Garden Nhật Bản: Menu và giá ăn mới - Digiticket

Review nhà hàng Sashimi BBQ Garden Nhật Bản: Menu và giá ăn mới - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến với Sashimi BBQ Garden, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả những món ăn trong thực đơn buffet lẩu nướng hoặc chọn món.
Nội dung chính

Đến với Sashimi BBQ Garden, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả những món ăn trong thực đơn buffet lẩu nướng hoặc chọn món của nhà hàng. Còn chần chừ gì nữa hãy cùng Digiticket "oanh tạc" nhà hàng Nhật ngon trứ danh tại Hà Nội ngay hôm nay nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng Sashimi BBQ Garden

    • Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Mở cửa: 9 giờ sáng đến 11 giờ tối
    • Điện thoại: 0926 53 3456, 1900 5858 36

Nền ẩm thực xứ sở mặt trời mọc đã khiến không ít thực khách trên thế giới phải ngưỡng mộ. Vì vậy, tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật ngày càng trở nên quen thuộc. Điểm nổi bật mang đến sự độc đáo, hút khách của Sashimi BBQ Garden đó là không chỉ thưởng thức món ăn đúng điệu trong không gian ấn tượng, mà còn là một sự khám phá nét đẹp văn hóa Nhật Bản.

sashimi bbq garden

Ảnh: Sashimi BBQ Garden

Sashimi BBQ Garden là một trong những nhà hàng Nhật lớn và nổi tiếng nhất Hà thành hiện nay với quy mô lên tới 1800 m2. Nhà hàng được chăm chút kỹ lưỡng từ hương vị món ăn để xứng đáng với lời tụng ca: Sashimi BBQ Garden – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Nhật!

Sashimi BBQ Garden

Ảnh: Sashimi BBQ Garden

Nằm trong chuỗi dự án phát triển hệ thống nhà hàng cao cấp của Tập đoàn Lã Vọng, Sashimi BBQ Garden là một thương hiệu nhà hàng chuyên các món ăn mang hương vị đậm chất Nhật Bản với chủ đạo là các món nướng và lẩu. Toàn bộ hệ thống bếp nấu, nước không khói của Sashimi BBQ Garden được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đảm bảo mang lại trải nghiệm ăn uống hoàn toàn mới mẻ, khác biệt, đúng chất Nhật ngay tại Hà Nội.

2. Menu Sashimi BBQ Garden có gì hấp dẫn?

Đến với Sashimi BBQ Garden các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn vô cùng đa dạng và phong phú, với các set buffet cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn như set 269k và 389k.

Sashimi BBQ Garden

Ảnh: Sưu tầm

  • Trong set buffet 269k: thực khách có thể thưởng thức hàng chục loại salad khác nhau, các loại sushi, các món tráng miệng như chè, các loại hoa quả,...Các món chính bao gồm hơn 30 món ăn cực kì ngon mắt và ngon miệng. Các món salad của Sashimi BBQ Garden được làm từ các loại rau, củ, quả tươi ngon, đảm bảo sạch 100%, nên các bạn có thể ăn trước làm món khai vị hoặc cũng có thể ăn kèm cùng các món nướng và lẩu để bớt ngán.

Sashimi BBQ Garden

Ảnh: Sưu tầm

  • Set buffet 389k: bao gồm các món như Sashimi cá hồi, sashimi cá hồng biển và nhiều loại cá khác, các loại hải sản được sơ chế đơn giản, nhưng khi được tẩm ướp gia vị và nấu theo công thức riêng của nhà hàng nên có vị đậm đà và ngon hơn hẳn.

Sashimi BBQ Garden

Ảnh: Sưu tầm

Các bạn còn có thể chọn một trong bốn loại lẩu nổi tiếng của nhà hàng, như lẩu kim chi, lẩu nấm Tokyo, lẩu Tomyum, lẩu dừa Hawai. Mỗi loại lẩu của Sashimi BBQ Garden lại được nấu bằng một loại nguyên liệu khác nhau, nhưng điểm chung là đều được nấu từ các loại nước hầm xương, hầm rau củ quả, nên vị ngọt tự nhiên, thanh mát, vừa ăn, không bị quá ngọt, lợ như một số loại nước dùng của một số nơi khác.

Tuy là nhà hàng Nhật Bản nhưng tại Sashimi BBQ Garden các món ăn đã được nêm nếm, biến hóa sao cho phù hợp với khẩu vị, sở thích của người Việt Nam nhất, nên các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc hương vị quá lạ lẫm và khó ăn như một số nhà hàng Nhật khác.

3. Không gian Sashimi BBQ Garden đậm chất Nhật Bản

Điểm nổi bật của nhà hàng Sashimi BBQ Garden là không gian rộng rãi với lối kiến trúc Nhật hiện đại, phong cách trẻ trung, hài hòa. Đến với nhà hàng, thực khách như được lạc vào không gian đậm chất văn hóa Nhật với sân vườn được thiết kế tỉ mỉ có những cây tùng, cây bách lá xanh tươi đầy sức sống, chiếc cầu gỗ nhỏ và làn nước róc rách chảy, dẫn bước bạn đến mái hiên chòi thơ mộng, xinh xắn.

khong gian ben ngoai nha hang

Ảnh: Không gian bên ngoài nhà hàng

Không gian bên ngoài hay bên trong đều sạch sẽ và được bố trí đẹp mắt, vì vậy đây không chỉ là một địa điểm ăn uống thông thường mà còn là nơi để thực khách có thể đến thư giãn, nghỉ ngơi, ăn uống cùng với bạn bè và người thân.

khong gian ben trong nha hang

Ảnh: Sashimi BBQ Garden

Đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ, tại còn có chỗ chơi dành riêng cho trẻ em, ghế ngồi dành cho trẻ em, giúp bố mẹ có thể thoải mái hơn khi đi ăn tại nhà hàng. Chỗ để xe của nhà hàng rất đẹp, rộng, có thể để được cả ô tô, tạo cho bạn sự yên tâm, thoải mái.

khong gian ben trong nha hang

Ảnh: Sashimi BBQ Garden

4. Dịch vụ tại quán ăn Sashimi BBQ Garden

Nhân viên tại nhà hàng rất lịch sự, vui vẻ và chu đáo. Các bạn tư vấn rất nhiệt tình, để giúp thực khách chọn được các món ăn ngon, hợp với khẩu vị và sở thích nhất. Vì là hàng buffet, thực khách có thể gọi thoải mái, nên nhân viên cũng phải phục vụ hết công suất.

Sashimi BBQ Garden

Ảnh: sưu tầm

Cho dù lượng khách khá đông nhưng nhân viên tại nhà hàng vẫn rất niềm nở, vui vẻ và phục vụ rất nhanh, thực khách không cần phải chờ đợi quá lâu.

Đặt tiệc ăn buffet hoặc thưởng thức các món Nhật Bản cao cấp tại nhà hàng Sashimi BBQ Garden là lựa chọn tuyệt vời để bạn có những bữa ăn ngon và ấm cúng. Ngoài Sashimi BBQ Garden, tại Hà Nội còn rất nhiều địa chỉ thưởng thức đồ Nhật hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Hãy lập team để thưởng thức ngay hôm nay thôi nào!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.