Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 9 Nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội cực lý tưởng để hẹn hò

TOP 9 Nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội cực lý tưởng để hẹn hò

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu quá khó để chọn ra một địa điểm cho cặp đôi hẹn hò, hãy xem ngay 9 nhà hàng lãng mạn Hà Nội dưới đây để không còn khó khăn khi chọn lựa
Nội dung chính

Nếu bạn là người một người lãng mạn, muốn thưởng thức một bữa ăn ngon trong những khung cảnh đẹp và thơ mộng. Nhưng quá khó để chọn ra một địa điểm phù hợp để hẹn hò thì hãy xem ngay 9 nhà hàng lãng mạn Hà Nội dưới đây. Chắc chắn, bạn cùng người thương sẽ có buổi tối thật lý tưởng bên nhau đấy nhé.

1. Quán Gecko

  • Quán Gecko có địa chỉ tại: Số 2 Hàng Bông quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian mở quán từ: 9h00 đến 22h00.
  • Các món ăn tại đây thường có giá từ: 50.000đ đến 200.000đ.

Gecko là một trong những nhà hàng dành cho 2 người tại Hà Nội mang phong cách Châu Âu độc đáo, nơi đây rất phù hợp cho buổi hẹn hò đầu tiên của các cặp đôi. Nhà hàng có những chiếc bàn, ghế màu nâu, trên tường những bức tranh, đèn và tường gạch mộc…

Vì thế Gecko sẽ mang lại cảm giác lạ mặt và không kém phần thú vị. Mặc dù, có 2 tầng nhưng tại Gecko có diện tích khá khiêm tốn, điều đó lại không làm ảnh hưởng nhiều vì tại đây bàn ghế được sắp xếp rất gọn gàng ngăn nắp.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 1

Ảnh: Tô Đoàn

Khi đến Gecko bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang phong cách Châu Âu là chủ yếu, nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều món ăn Châu Á. Tuy đồ ăn Châu Âu tại đây thường được thực khách đánh giá cao, nhưng những món ăn Châu Á cũng ngon không kém, tùy vào khẩu vị mà bạn có thể đưa ra lựa chọn. Thực đơn các món tại đây đều rất đa dạng từ các món như bò xào, gà cà ri, sườn nướng… 

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 2

Ảnh: David Astik

Ngoài ra, với không gian ấm cũng và lãng mạn tại nhà hàng này, bạn còn có thể thưởng thức bữa ăn cùng với gia đình, bạn bè. Một bữa tối nhẹ nhàng, lãng mạn cùng nhau trò chuyện tậm sự cũng thú vị đấy chứ.

Chất lượng nhân viên phục vụ tại đây thì khỏi phải chê nữa rồi. Bởi các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, đặc biệt là các bạn ý luôn nở nụ cười để chào đón khách một cách niềm nở. Nếu đến đây chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng phục vụ của nhân viên.

2. Quán Salmonoid

  • Địa chỉ tại 32C Cao Bá Quát quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa từ 10h00 đến 22h30.
  • Giá  dao động từ 200.000đ đến 650.000đ

Nhà hàng lãng mạn Hà Nội, Salmonoid được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Nhà hàng  tọa lạc tại một con phố ngay gần trung tâm thủ đô Hà Nội. Với sự kết hợp trang nhã của khung cảnh quán, mang lại cho thức khách cảm giác thư thái bình yên khi đến hẹn hò cùng người mình thương. Quán được xây dựng theo phong cách cổ kính với ban công và khu vườn theo đúng chuẩn phong cách Châu Âu. 

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 3

Ảnh: Tuấn Trường

Salmonoid nổi tiếng với những món cá hồi như: súp cá hồi, cá hồi tươi sống, cá hồi áp chảo, nem cá hồi… Ngoài các món ăn từ cá hồi, quán còn rất nhiều các món khác như: thăn bò úc, salad, bánh mì... được chế biến tỉ mỉ, đẹp mắt. Các món ăn này tại đây cũng được rất nhiều thực khách yêu thích.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 4

Ảnh: Nguyễn Hồng Thúy

Không những được thưởng thức những món ăn độc đáo tại đây bạn còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ ‘’đỉnh của chóp’’ từ các bạn nhân viên. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn phục vụ rất tận tình và chu đáo khiến khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng nhà hàng.

3. Quán BêTô Bistro & Tealounge

  • Địa chỉ 1B Hai Bà Trưng quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa từ 7h00-23h30
  • Giá dao động từ 25.000đ đến 85.000đ.

Nhà hàng BêTô Bistro & Tealounge được đặt tại tầng 2 vì thế quán được thiết kế nhiều khung cửa sổ. Từ đó giúp cho thực khách từ trên cao nhìn xuống thấy được khung cảnh tươi mát của cây xanh, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

Không gian cổ kính của quán kết hợp với những bản nhạc nhẹ nhàng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hứng thú với khung cảnh nơi đây. Là nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội, BêTô Bistro & Tealounge có vị trí nằm ở gần trung tâm, vì thế sau khi dùng bữa các bạn có thể cùng nhau đi dạo quanh bờ hồ và thư giãn.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 5

Ảnh: Ocsen Nho

Không chỉ lãng mạn, đồ ăn của Bê Tô Bistro & Tealounge cũng rất ngon mà giá tiền vừa phải phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên. Mang phong cách Châu Âu với những món ăn sang trọng như bít tết, mì, bánh sandwich, salad … các món ăn ở đây có giá cả rất phải chăng phù hợp với túi tiền của các cặp đôi.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 6

Ảnh: Pham Huong

Chất lượng phục vụ tại đây được đánh giá cao, không gian quán được các bạn nhân viên dọn dẹp sạch sẽ. Không chỉ vậy các bạn nhân viên tại quán đều rất ân cần chu đáo. Nói chung với thiết kế sang trọng, không gian yên tĩnh, món ăn theo phong cách Châu Âu sẽ là nhà hàng hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội cho các cặp đôi.

4. HL's Restaurant

  •  Địa chỉ tại 118 Nguyễn Khánh Toàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa từ 10h00 đến 22h00.
  • Giá dao động từ 100.000đ đến 300.000đ.

Nằm trong danh sách top nhà hàng lãng mạn, S1980 Wine Steak luôn tự hào là một trong những nhà hàng đồ Âu Hà Nội ngon và nổi tiếng. Quán được thiết kế lãng mạn và sang trọng, tuy nhiên khi mới đến quán hơi tối một chút, nhưng bù lại nến được thắp ở từng bàn riêng tạo cảm giác lãng mạn cho thực khách. Ngoài ra nhà hàng còn chuẩn bị thêm hoa ở các bàn làm cho khung cảnh thêm thơ mộng.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 7

Ảnh: Tạ Liên

Một trong những món được thức khách gọi nhiều nhất ở nhà hàng lãng mạn Hà Nội này là bò Úc nướng đá mang phong cách Châu Âu 5 sao. Để có được miếng thịt nướng trên đá mềm ngon, các nguyên liệu đều được tuyển chọn một cách khắt khe.

Nhưng món bò Úc nướng đá này nếu ăn vào những ngày nóng sẽ ảnh hưởng đôi chút đến khách hàng, bởi khi ăn khói trên phiến đá bốc lên sẽ khiến khách hàng bị nóng mặt hoặc tay. Ngoài món đặc biệt này, còn rất nhiều món khác ngon không kém như sườn nướng, bò cuộn phô mai, bò hầm,... 

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 8

Ảnh: Huyen Cherry Nguyen

Chất lượng phục vụ ở quán được đánh giá khá tốt, các bạn nhân viên thường nhanh nhẹn phục vụ tận tình. Nhưng đôi lúc chắc do mệt quá nên các bạn hơi thiếu năng lượng làm việc và chất lượng phục vụ không cao lắm.

5. Botanica Restaurant

  • Địa chỉ nhà hàng Botanica tại 116 D4 Giảng Võ quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa từ 10h00 đến 21h30.
  • Giá dao động từ 40.000đ đến 72.000đ.

Botanica là một trong những địa điểm ăn lãng mạn ở Hà Nội mang hơi thở Châu Âu. Tuy nằm ở trên đường Giảng Võ có chút hơi khó tìm. Nhưng bù lại không gian của cửa hàng toát lên sự lãng mạn và hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Nhà hàng nằm ẩn mình trong khu tập thể Giảng Võ, vì thế nơi đây rất bình yên, thư thái. Quán được thiết kế theo gam màu chủ đạo là kem cốm, hồng nhẹ, nâu gỗ, tạo cảm giác ý nghĩa cho buổi hẹn hò của các cặp đôi.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 10

Ảnh: Tùng Phạm

Các món ăn được chuẩn bị một cách đa dạng, nổi bật trong số đó là món bít tết, món bít tết màu nâu kèm theo chút rượu vang đỏ hảo hạng tạo cảm giác lãng mạn yên bình đến lạ thường. 

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 11

Ảnh: Ha Hai Ly

Tại Botanica bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo từng chút bằng sự dịu dàng và lịch sự của các bạn nhân viên. Khi gọi đồ việc làm chúng ta cảm thấy chán đó chính là ngồi chờ đợi các món ăn được mang lên. Nhưng tại đây các bạn không cần lo về điều đó, tại các bạn nhân viên rất nhanh nhẹn, mang đồ lên rất nhanh đảm bảo bạn có thể thưởng thức món ăn vừa làm xong vô cùng ngon và hấp dẫn.

6. Au Delice Restaurant

  • Địa chỉ nhà hàng Au Delice Restaurant số 2B Ngô Thì Nhậm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa từ 10h00 đến 23h00.
  • Giá dao động từ 250.000đ đến 500.000đ.

Au Delice Restaurant là một trong những nhà hàng Pháp tại Hà Nội vô cùng lãng mạn cho 2 người. Khi bước vào nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được sự cổ kính và sang trọng của nhà hàng. Nhà hàng có hai tầng đều được trang trí đẹp một cách đặc biệt với những chiếc khăn trải bàn, bàn ghế có màu trầm nhẹ nhàng.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 12

Ảnh: Au Delice Restaurant

Trên tầng hai bạn sẽ bắt chọn được khung cảnh bên dưới vô cùng nên thơ, bởi từ trên cao bạn có thể nhìn được view của nhà thờ và đường phố lung linh. Đặc biệt hơn, khi đến Au Delice Restaurant bạn sẽ được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi bởi lời nhạc trữ tình vô cùng êm đềm, lôi cuốn.

Pháp là một đất nước có nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng tại Châu Âu, các đầu bếp nổi tiếng đều có ảnh hưởng đôi chút từ ẩm thực Pháp. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn mang phong cách Pháp giữa lòng thủ đô Hà Nội thì bạn không thể bỏ qua nhà hàng Au Delice Restaurant.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 13

Ảnh: Au Delice Restaurant

Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng như: pate gan ngỗng, bít tết, sườn cừu nướng… Các bạn nên thử món pate gan ngỗng béo ngậy, tan từ từ trong lưỡi bạn thật sự rất hấp dẫn. Tại đây, các món ăn đều được chế biến rất tỉ mỉ, đầy công phu từ những đầu bếp nổi tiếng và đầy kinh nghiệm.

Ngoài việc thưởng thức các món ăn từ những đầu bếp nổi tiếng, bạn còn nhận được sự phục phụ tận tình từ các bạn nhân viên, để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

7. The Rooftop Bar Hanoi

  •  Địa chỉ tại số 83B Lý Thường Kiệt
  • Thời gian mở cửa từ 8h30 đến 21h00.
  • Giá  dao động từ 400.000đ đến 450.000đ.

Là một trong những quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội nằm trên tầng 19, The Rooftop Bar Hanoi là địa chỉ phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò vừa ngắm cảnh vừa dùng bữa. Chính vì thế The Rooftop Bar Hanoi được xếp và một trong những nhà hàng lãng mạn Hà Nội. Không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, có cả bàn trong nhà và ngoài trời giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 14

Ảnh: Nam Hoo

Không gian quán vô cùng rộng rãi thoáng mát nhất là ở ngoài trời giúp bạn có thể tận hưởng không khí trong lành. Tại các bàn đều được chuẩn bị chỉn chu và cẩn thận từ nến đến những bông hoa đều rất tươm tất. Còn khi bước vào trong nhà bạn sẽ cảm thấy được sự lung linh huyền ảo từ những ánh đèn chùm.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 15

Ảnh: MyMy Nguyen

Thực đơn đồ ăn tại đây cũng rất đa dạng và nhiều món ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngồi trên độ cao 19 tầng và thưởng thức món cá hồi nướng thơm ngon, thịt mềm ngọt, được tẩm ướp gia vị đậm đà bởi bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp.

Ngoài ra khi bạn đến đây bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo từng việc nhỏ. Bởi nhân viên ở The Rooftop Bar Hanoi rất lịch sự và quan tâm khách từng tí một. 

8. Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert

  • Quán có địa chỉ ở 77 Trung Hòa quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở quán từ 9h00 đến 22h30.
  • Giá  dao động từ 100.000 đến 500.000đ.

Nhà hàng Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Nơi đây không chỉ là chốn dừng chân của những thực khách Việt Nam, mà còn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách quốc tế. Cửa hàng nằm trên con đường đông đúc và sầm uất.

Tuy nằm tại nơi đông đúc nhưng cửa hàng Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert vẫn nổi lên với phong cách cổ điển với những cây đèn, cánh cửa sắt mộc mạc và bức tường cổ điển tạo nên hứng thú cho thực khách.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 16

Ảnh: Thương Tịnh

Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert là nhà hàng lãng mạn Hà Nội đầu tiên mang thương hiệu Mapa Anh Quốc. Với những món ăn hương vị đậm đà, cùng thực đơn đồ nướng than khiến bạn không thể bỏ qua. Không chỉ vậy còn nhiều món bạn có thể thưởng thức cùng người bạn đồng hành như: bò Mỹ nướng, cánh gà sốt, thịt cừu hầm sốt, sườn cừu nướng…. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 17

Ảnh: Chi Pink

Không chỉ được thưởng thức các món ăn giàu dinh dưỡng bên người thương mà bạn còn được tận hưởng chất lượng phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên tại đây. Các bạn nhân viên tại đây đều rất chăm chỉ phục vụ khách hàng nhanh nhẹn và sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách.

9. Buffet Sen Việt

  • Địa chỉ: số 684 Minh Khai - khách sạn Sahul Hotel Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 18h00 đến 21h00.
  • Giá dao động từ 250.000đ đến 350.000đ.

Nhà hàng Buffet Sen Việt nằm trên tầng 18 khách sạn Sahul nên từ đó có thể nhìn thấy được khung cảnh rất đẹp của cầu Vĩnh Long, sông Hồng, Hà Nội với độ cao hàng trăm mét. Tại đây bạn có thể cảm nhận được sự rộng rãi và đầy ấm cúng của nhà hàng.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 18

Ảnh: Hay Li Su Ko

Buffet Sen Việt là nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội nổi tiếng bởi sự kết hợp tinh hoa của ẩm thực Việt Nam với ẩm thực Thế giới từ Á sang Âu. Nhà hàng Buffet Sen Việt có thế mạnh là các món về hải sản tươi ngon. Không chỉ có hải sản nhà hàng còn có đa dạng các món đặc sản núi rừng, ẩm thực nổi tiếng trên Thế giới.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 19Ảnh: Buffet Sen Việt

Các món ăn từ đồ hấp, chiên, xào nướng… đều có đủ các loại giúp mang lại cảm giác mới mẻ cho thực khách. Khi đến nhà hàng bạn sẽ được mở đầu bởi những món khai vị như salad, sushi, sashimi sau đó được thưởng thức các món ăn chính như: tôm nướng bò nướng… Các món ăn tại đây đều được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn thực khách. Bên cạnh đó, Buffet Sen Việt các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình phục vụ khách hàng.

10. Ao Quán

  • Địa chỉ: Số 18 Ngõ 19 Đông Tác
  • Thời gian mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá dao động: 160.000đ -  180.000đ

Một sự khác biệt đến từ không gian quán tại Ao Quán. Một vẻ bình yên, mộc mạc mang hương vị đồng quê ngay giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp ấy. Được thiết kế trong một không gian xanh mát nhưng không kém phần lãng mạn, thơ mộng theo một nét riêng.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 20

Ảnh: Mai Thúy

Chủ nhân của Ao Quán đã thiết kế, sắp đặt kỳ công biến nơi đây từ một ngôi biệt thự cũ thành một nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội hoàn toàn khác biệt. Tầng 1, thực khách tới thưởng thức ngồi trên những bộ bàn ghế bằng tre, chõng lạ mắt. Với sức chứa lên tới 250 người, không chỉ là nơi hẹn hò lý tưởng. Ao quán còn là nơi để tổ chức liên hoan, hội họp, gia đình...

Với hương vị mang đậm nét từ quê nhà như: xôi nếp nương, cá suối chiên giòn, nộm chân sứa, gà ri nướng cho tới lẩu cua đồng, ếch rang muối... Cho tới những món ăn vặt, khoai tây chiên, rau xào...Chẳng thể nào gói gọn một menu vô vàn món ngon chỉ trong bài dòng được. Mỗi một món ăn tại đây đều được những đầu bếp tài ba chế biến, trang trí một cách điệu nghệ, sáng tạo.

nhà hàng lãng mạn Hà Nội 21

Ảnh: Nguyễn Hoài Anh

Hẹn hò cùng người thương không phải là những nhà hàng Hàn Quốc lãng mạn, cũng chẳng phải những nhà hàng Âu sang trọng. Một chút sự khác biệt bởi vẻ lãng mạn nhưng mộc mạc, giản dị từ quán quê nhà ngay tại Hà Nội cũng rất thú vị nha.

Với top 9 nhà hàng lãng mạn Hà Nội  trên đây, chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời cùng người mình yêu thương. Thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời trong không gian lãng mạn như thế này thì còn gì bằng. Hãy chọn ngay cho mình một nhà hàng thật lãng mạn, thật phù hợp và mau mau xếp lịch hẹn hò người thương tới đây tận hưởng ngay thôi nào.

Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ ăn uống thú vị khác như:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.