Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review 10 nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1 chuẩn vị cơm nhà

Review 10 nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1 chuẩn vị cơm nhà

Ngày đăng : 17/01/2024
Đừng bỏ qua 10 nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1, nơi bạn có thể ăn uống thỏa thích những đặc sản Việt trong không gian bình yên nhất!
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm địa chỉ nhà hàng Việt có không gian sang trọng, ấm cúng? Bạn muốn giới thiệu tới bạn bè là du khách nước ngoài những món ngon hấp dẫn của ẩm thực Việt Nam? Đừng bỏ qua 10 nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1, nơi bạn có thể ăn uống thỏa thích những đặc sản Việt trong không gian bình yên, phục vụ chu đáo, tận tình dưới đây nhé!

1. Nhà hàng Ngon 

  • Địa chỉ: 160 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3827 7131
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1 đầu tiên không thể bỏ lỡ là nhà hàng Ngon nằm ở số 160 Pasteur. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những món quà Việt độc đáo nhất trên khắp mọi miền.

Được biết đến là một nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn nằm ngay ở trung tâm thành phố nên quán rất đông khách. Địa chỉ này có lịch sử hoạt động từ năm 2001 cho đến nay đã trở thành thương hiệu đồ ăn Việt ở Sài Gòn.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @missjfac87

Thực đơn của nhà hàng có tới hơn 100 món ăn của cả 3 miền. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn miền Bắc như: chả cá Lã Vọng, cốm làng Vòng, bún ốc, bún cá Hải Phòng, bún thang… Các món miền Trung như: bún bò Huế, cơm hến, mỳ Quảng, bánh bột lọc… hay vô vàn những món ăn miền Nam như: bánh xèo, bánh tráng Tảng, hủ tiếu… món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn.

Nhà hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo. Khuôn viên rộng, thoáng nhiều cây xanh đem đến không gian ẩm thực Việt đích thực cho mọi thực khách.

2. Cục Gạch Quán

  • Địa chỉ: 10 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3848 0144
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người

Những ai muốn tìm đến không gian ẩm thực bình yên như khu vườn cổ tích của người Việt thì đừng bỏ qua Cục Gạch Quán. Đây cũng là nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1 được rất nhiều du khách nước ngoài ưa chuộng.

Nhà hàng thiết kế độc đáo với hình ảnh nhà ống cổ, mái ngói đỏ, rặng hoa giấy luôn rực rỡ sắc màu. Không gian ăn uống ngập tràn màu xanh của cỏ cây, hoa lá, đem đến sự bình yên cho mọi thực khách. Nội thất của nhà hàng cũng có nhiều điểm nhấn đặc biệt như tủ chè, bàn ghế gỗ, chạn bát, ấm tích… mang đậm phong cách làng quê Việt.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @food.in.my.eye

Thực đơn của Cục Gạch Quán quận 1 hoàn toàn là những món ngon trong mâm cơm gia đình Việt như: cà pháo, măng chua, canh rau càng cua, canh mồng tơi, rau dền, bông bí xào, bông điên điển xanh, gỏi gà trộn khế… Nước uống của quán cũng vô cùng dân dã với nước bưởi ép, nước kế chua… Ngoài ra, còn có đủ món chè đậu xanh, chè sương xáo, kem chuối dừa… cho thực khách tráng miệng.

Phong cách phục vụ của chủ quán và nhân viên cũng thân thiện, dễ gần như mọi người dân Việt Nam đảm bảo mọi thực khách đều tìm thấy bữa cơm gia đình bình yên và ấm áp.

3. Nón Lá Restaurant

  • Địa chỉ: 27B Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0898 329 368
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Nón Lá Restaurant quận 1 nổi bật với thiết kế hình ảnh chiếc nón lá khổng lồ biểu tượng mộc mạc của người phụ nữ Việt. Nhân viên ân cần chào đón thực khách ngay từ cổng chào khiến Nón Lá Restaurant lọt top nhà hàng Việt sang trọng ở quận 1 được nhiều người ưa thích nhất.

Kiến trúc của nhà hàng mang đậm hình ảnh làng quê Việt với màu đỏ của sàn gạch, những bình gốm cổ, dụng cụ âm nhạc cổ truyền được bố trí gọn gàng. Bạn có thể vừa dùng bữa vừa thưởng thức câu hò, điệu hát chầu văn cho bữa ăn thêm phần sống động.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @ryan.blogger

Thực đơn của nhà hàng Nón Lá quận 1 bao gồm 300 món ăn Việt cho bạn thỏa sức khám phá. Bạn có thể thử các món cá lóc nướng, mắm kho quẹt, bầu luộc chấm trứng, bì cuốn lá sung, ếch chiên rơm, bò nướng ống tre… Món nào cũng được chế biến chuyên nghiệp và đẹp mắt. Ngoài ra, thực đơn còn có nhiều món lẩu và nướng cho bạn tha hồ lai rai.

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới, đặt bàn tiệc sinh nhật, thôi nôi… hãy liên hệ sớm với nhà hàng để được tư vấn thực đơn nhé!

4. SH Garden

  • Địa chỉ: 26 Hồ Huấn Nghiệp, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6685 3322
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ người

SH Garden cũng là nhà hàng Việt sang trọng ở quận 1 có không gian ăn uống độc đáo, thích hợp cho những bữa tiệc tùng tiếp khách, hội họp, sinh nhật của bạn. Khu vườn của nơi đây ngập tràn sắc xanh của cây lá, đem đến không gian ăn uống gần gũi, thân thuộc. Nội thất cũng có nhiều đồ vật gắn liền với người nông dân Việt Nam như: ngói xưa, hoa sen, thố đất, tranh thêu… rất đẹp cho những ai thích chụp ảnh.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @shgarden_official

Nhà hàng đã có hơn 20 năm kinh doanh ẩm thực, hứa hẹn đem đến những bữa ăn gần gũi như những bữa cơm trong gia đình bạn. Nếu bạn đi số lượng ít người có thể tham khảo set cơm gà kho sả ớt, cá bông lau kho tộ khoảng 295K dành cho 2 – 3 người ăn với đủ cơm, canh, thịt và nước uống. Ngày rằm hay mồng 1, bạn có thể thưởng thức thực đơn buffet chay tại SH Garden quận 1. Thực đơn hàng chục món chỉ 300K/ người.

Ngoài ra, thực đơn nhà hàng còn rất đa dạng cho bạn thoải mái chọn lựa các suất ăn trị giá 315K hoặc 525K với thực đơn hàng trăm món ẩm thực Bắc – Trung – Nam.

5. Mountain Retreat

  • Địa chỉ: 36 Lê Lợi, P. Bến Thành, Quận 1, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

Mountain Retreat có không gian đẹp, thiết kế mang phong cách núi rừng đúng như tên gọi của nhà hàng. Mountain Retreat có sức chứa khoảng 120 thực khách cũng là nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1 thích hợp để tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, hội nhóm.

Điểm cộng của nhà hàng là không gian sân thượng rộng lớn, vườn tre, bụi chuối, tượng đá như chốn nông thôn bình dị. Nhất là vào ban đêm, nhà hàng lung linh trong ánh đèn vàng đem đến sự ấm áp tuyệt vời.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @mountainretreatvn

Thực đơn tại đây hoàn toàn là những món cơm Việt gần gũi, thân thương như: thịt bò xào hoa bí, thịt ba chỉ chiên giòn, bánh tráng nướng, dưa cải muối chua, chả giò tôm thịt, sườn nướng, ốc xào chuối đậu, tép rang lá chanh… Menu thực đơn hàng chục món từ Bắc vào Nam cho bạn thoải mái ăn uống. Các món ăn được trình bày trong đĩa gốm nung có hoa văn hoặc lót lá chuối cực kì dân dã.

Menu đồ uống của nhà hàng cũng làm “điên đảo” thực khách với các loại nước ép trái cây, trà xanh, cocktail… đủ loại.

6. Secret Garden

  • Địa chỉ: 158 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 990 46 21
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Secret Garden là “khu vườn bí mật” nằm ở chung cư 158 Pasteur đem đến không gian ẩm thực Việt hấp dẫn. Nhà hàng bình yên với hình ảnh khu vườn rộng lớn, cỏ cây hoa lá đúng chất làng quê Việt bình yên, giản dị.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @krystal_2047

Thực đơn của nhà hàng là sự thăng hoa của văn hóa ẩm thực Việt, với đủ các loại món nộm, món chính, món tráng miệng dân dã, mang đậm hương vị truyền thống. Bạn đừng bỏ lỡ những món độc đáo như: Bò cuốn cải xanh, nem sả nướng, sườn non chiên, ba chỉ chiên giòn, cá chẽm sốt cay, hến tổ chim, gỏi hũ dừa tôm thịt, gỏi đu đủ tôm khô… Món nào cũng đẹp mắt và ngon miệng.

Nhà hàng được thiết kế trên tầng 4 của chung cư nên từ trên cao bạn có thể nhìn ngắm cả thành phố sôi động bên dưới. Secret Garden là nhà hàng món Việt ngon ở quận 1 nhất định bạn phải thử một lần.

7. Ân Nam Quán

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3910 0988
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Nếu bạn đang tìm nhà hàng có thực đơn các món ăn miền Trung ngon nhất thì đừng bỏ qua Ân Nam Quán nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Thực đơn nhà hàng ấn tượng với hơn 80 món được chế biến theo phong cách ẩm thực miền Trung.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @naoiangi

Ân Nam Quán có không gian rộng, thoáng, nhân viên lễ phép, phục vụ tận tình. Nhà hàng có sức chứa tối đa 150 thực khách, có khu vực phòng riêng dành cho những ai thích sự riêng tư. Bạn có thể tham khảo thực đơn trước để đặt bàn nếu đi số lượng đông người.

Nguyên liệu để chế biến thực đơn của nhà hàng đều được kiểm duyệt kĩ càng, đảm bảo chất lượng. Bạn đừng bỏ lỡ những món ngon như: gà quay, lòng gà xào nghệ, xôi gà, bánh bao, bánh xếp bó xôi, cháo sò điệp… Ân Nam Quán là nhà hàng chất lượng, đảm bảo đồ ăn ngon – bổ, giá cả bình dân. Nếu bạn muốn hưởng thêm ưu đãi hãy cập nhật giảm giá qua Fanpage của Ân Nam Quán nhé!

8. Quán Bụi - Authentic Vietnamese Cuisine

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 17A Ngô Văn Năm, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - 02838291515

Cơ sở 2: Số 39 Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh - 02836022241

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người

Thêm một nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1 cho bạn tổ chức các buổi tiệc đón tiếp khách nước ngoài, tụ họp bạn bè, hội nhóm là Quán Bụi. Quán Bụi có hai cơ sở ở quận 1, đều có không gian đẹp, gần gũi nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng. Bạn sẽ được thưởng thức các món ngon trong không gian sân vườn xanh sạch, thoáng đãng với nhiều cây cỏ, hoa lá.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @chuyennangdau

Thực đơn của Quán Bụi có đủ các món ăn truyền thống khắp Bắc – Trung – Nam với hàng trăm món hấp dẫn. Đây cũng là nhà hàng quen thuộc của dân văn phòng muốn thưởng thức bữa trưa cơm Việt với đủ món: canh rau ngót, mì xào rau thập cẩm, đậu hũ lướt ván, gỏi tôm, sườn xào chua ngọt, cá kho, thịt ba rọi nướng…

9. Nhà hàng Đèn Lồng

  • Địa chỉ: Số 130 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 994 91 83
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ người

Đèn Lồng Quán cũng là nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1 nhất định bạn phải thử. Đến đây bán sẽ được khám phá những món ăn dân dã mang hương vị của quê hương trong không gian hoài niệm. Nhà hàng còn nổi bật với thiết kế đèn lồng đủ các sắc màu rực rỡ cho bạn tha hồ check – in đẹp tựa Hội An.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @astraea_theng

Thực đơn của nhà hàng không cầu kì, hầu hết là những món truyền thống nhưng được chế biến tinh tế bởi đầu bếp tài hoa. Menu thực đơn hàng chục món ngon đủ loại nộm, canh rau, cà ướp, dưa chua, thịt rang, cá kho tộ, gỏi cuốn… cho bạn tìm thấy những bữa cơm nhà ấm cúng.

Nhân viên phục vụ của nhà hàng rất thân thiện. Bạn hãy lên lịch set kèo ăn uống ở Đèn Lồng Đỏ để kiểm chứng có thật như lời đồn không nhé!

10. Nhà Hàng Việt - Satra

Nhà hàng Việt – Satra có 3 cơ sở ở Sài Thành. Cơ sở ở Phan Chu Trinh, quận 1 đem đến thế giới ẩm thực phong phú nhất với đầy đủ các món ngon khắp Bắc – Trung Nam còn cơ sở nằm trên đường Nguyễn Huệ chỉ đi sâu vào ẩm thực miền Bắc.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @doiratngon

Không gian ăn uống ở  Satra rất rộng rãi. Nhà hàng có đầu bếp tâm huyết nhiều năm trong nghề, đem đến những món ăn thơm ngon, đẹp mắt. Đội ngũ phục vụ tận tình, chu đáo sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của thực khách.

Đến đây bạn không thể bỏ qua những món hấp dẫn như: thịt đông, bún cá rô, nem cua bể, bông bí xào tỏi, thịt kho tàu, giò lụa, bún thang, dồi lươn, lẩu riêu cua bắp bò… Món nào cũng nóng hổi nghi ngút khói và trình bày cuốn hút. Với những thực khách thích ăn chay, nhà hàng cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn thưởng thức những món chay từ rau, củ, quả được chọn lọc và chế biến chuyên nghiệp.

nha hang mon viet sang trong o quan 1

Ảnh: @shgarden_official

Ngoài khu vực ăn uống chung, nhà hàng còn có phòng riêng thích hợp cho những ai muốn chuyện trò riêng tư. Bạn hãy gọi đến hotline để đặt chỗ nếu có nhu cầu nhé!

Top 10 nhà hàng món Việt ngon ở quận 1 sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn giới thiệu ẩm thực Việt với khách nước ngoài hoặc tìm đến bữa cơm gia đình ấm cúng. Ngoài ra, bạn cũng lưu ý 10 quán ăn ngon quận 1 giá rẻ cực đông khách nhé. Bạn hãy lưu lại để có cơ hội là “oánh chén” ngay lập tức nhé!

Gợi ý những nhà hàng ngon và tiện lợi nhất ở TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.