Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Khám phá 7 nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất “đỉnh của đỉnh”

Khám phá 7 nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất “đỉnh của đỉnh”

Ngày đăng : 17/01/2024
với bài viết hôm nay, hãy cùng Digi khám phá 7 nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất. Đây đều là nhà hàng sở hữu những món ngon đầy chất lượng.
Nội dung chính

Chuyến bay dù dài hay ngắn thì đều mệt mỏi, vậy sao bạn không “lót dạ” trước khi khởi hành nhỉ. Và cũng để bạn tích kiệm được thời gian di chuyển và thuận tiện nhất thì Digi sẽ giới thiệu với bạn 7 nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Big Pig BBQ & Beer

  • Địa chỉ:

CS1: 46 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: 12 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Big Pig BBQ là một địa điểm được nhiều du khách lựa chọn do chỉ cách sân bay khoảng 10 phút đi xe. Hơn hết, nhà hàng chuyên phục vụ các phần ăn nhanh theo phong cách Mỹ nên khá hợp để “lót dạ” trước chuyến bay.

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: Big Pig BBQ & Beer

Về không gian, nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi với 2 tầng khá thoáng mát. Tầng 1 được được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng lại mang hơi chút phá cách. Nhà hàng sử dụng chủ yếu là nội thất gỗ tạo nên không gian ăn uống khá sang trọng kết hợp với những ánh đèn led mang khung cảnh như những quán bar. Còn tầng 2 là không gian mở hoàn toàn nên rất phù hợp để bạn cùng đồng đội mình “say tới bến” đó!

Về menu, nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất Big Pig BBQ phục vụ đa dạng các món ăn khác nhau. Đặc trưng nhất là các phần pizza nướng lò dậy hương với phần nhân các loại hương vị như gà, bò, hải sản,… kết hợp với phần sốt cà chua đậm đà và phô mai béo ngậy.

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: Big Pig BBQ & Beer

Nhà hàng còn phục vụ các món nướng với sốt ướp BBQ “trứ danh” mà chắc chắn bạn không muốn bỏ qua. Phải nhắc đến như sườn, xiên bò với rau củ, gà nướng,… Phần thịt khi nướng mềm, mọng nước hoà quyện với phần sốt đậm đà “ngon khó cưỡng”. Ngoài ra, nhà hàng còn có các phần mỳ Ý, pasta, beefsteak hay các phần cơm hôp dành cho dân văn phòng.

2. Tokyo Deli

  • Địa chỉ: 4 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất tiếp theo mà Digi giới thiệu sẽ mang những món ăn Nhật Bản ngon tại Sài Gòn tới cho bạn. Đó chính là nhà hàng Tokyo Deli. Ngoài việc thưởng thức các phần sushi ngon miệng thì thực khách sẽ được tận hưởng không gian đầy ấn tượng.

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: Tokyo Deli Sushi

Nhà hàng mang đậm phong cách của Nhật Bản khi sử dụng lối thiết kế tối giản (minimalism). Nhà hàng không có nhiều đồ trang trí mà đơn giản chỉ có những bộ bàn ghế gỗ đầy mộc mạc. Tuy vậy, không gian của Tokyo Deli vẫn cổ điển và sang trọng. Đặc biệt, nhà hàng còn có phòng riêng khá yên tĩnh và riêng tư.

Đến với Tokyo Deli, thực khách sẽ được tận hưởng các phần sashimi tươi sống. Các phần sashimi được nhà hàng sơ chế kỹ càng nên không hề bị tanh, mà còn khá ngọt và chắc thịt. Nếu bạn không ăn được đồ sống thì đừng lo, nhà hàng còn phục vụ cả các phần sushi được chế biến chín. Phần cơm dẻo, mềm ăn cùng các món cá, lươn hay trứng kết hợp với nước sốt đậm đà.

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: Tokyo Deli Sushi

Ngoài ra, nhà hàng còn chuẩn bị cả những món khai vị được biến tấu mới lạ như súp Miso nóng hổi, các món rau củ chiên giòn rụm,… Đặc biệt, bạn đừng quên gọi cả những phần lẩu với nước dùng ngọt thanh, ăn cùng phần thịt bò mềm, hảo hạng với nhiều loại nấm quý hiếm.

3. Nhà Hàng Cơm Niêu Trường Sơn

  • Địa chỉ: A6 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Cơm Niêu Trường Sơn sẽ phù hợp cho những du khách sắp có chuyến bay dài và cần ăn gì đó “chắc bụng”. Nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất này chuyên phục vụ các phần cơm niêu với những món ăn dân dã cực lạ miệng nhưng lại ngon không kém phần.

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: Nhà Hàng Cơm Niêu Trường Sơn

Đầu tiên, phần cơm được nấu trong niêu nên sẽ thơm và dậy hương hơn. Phần cơm bên trên mềm, xốp, còn bên dưới sẽ là lớp cháy mỏng, giòn rụm. Các món ăn cùng khá đa dạng như cá kho tộ, kho quẹt mắm ruốc, thịt xào mắm hành,… Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món nướng thơm nức mũi với hương vị đậm đà hay các phần lẩu thanh ngọt, ăn cùng các món nhúng lẩu độc đáo.

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: Nhà Hàng Cơm Niêu Trường Sơn

Về không gian, nhà hàng sở hữu diện tích khá lớn và có cả phòng riêng khá yên tĩnh. Đặc biệt, nhà hàng chủ yếu sử dụng nội thất từ tre, nứa kết hợp với những bức tranh về danh lam thắng cảnh Việt Nam. Từ đó, nhà hàng đã tạo nên không gian ăn uống tuy đơn điệu, mộc mạc nhưng lại đầy ấm cùng và mang lại cảm giác bữa cơm gia đình sung túc.

Gợi ý Top 8 nhà hàng Trung Hoa quận 5 ngon muốn xỉu, đẹp miễn chê. Bạn có muốn thử?

4. Hong Kong Steam

  • Địa chỉ: 46 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Hong Kong Steam được biết đến là một nhà hàng ở Tân Bình mang phong cách ăn uống mới là hấp thuỷ nhiệt. Nghĩa là nhà hàng sẽ sử dụng phần hơi nước để làm chín thức ăn. Việc này sẽ giúp thức ăn chín đều và không dầu mỡ nên đặc biệt tốt cho sức khoẻ.

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: Hong Kong Steam

Về không gian, nhà hàng có khu vực ăn uống khá rộng rãi. Việc sử dụng tone màu trắng và nâu trầm giúp không gian ăn uống thoải mái và ấm cúng hơn.

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: Hong Kong Steam

Về menu, các món được hấp thuỷ nhiệt khá đa dạng. Đầu tiên sẽ là các phần rau củ khai vị với hương vị thanh ngọt và tươi mát. Tiếp theo là các phần hải sản hay thịt gà, thịt bò được sơ chế và tẩm ướp nhẹ nhàng sẽ giúp thực khách  cảm nhận được độ tươi và ngọt từ thịt. Sau đó là các phần dimsum vỏ mỏng, đầy ắp nhân đặc biệt ngon miệng. Cuối cùng, thực khách sẽ được thưởng thức phần cháo ở dưới ngọt và cực dậy hương.

5. Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 8

  • Địa chỉ: 1A - 1B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Với nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất Hải Sản Biển Đông, thực khách sẽ được tận hưởng không gian 2 tầng rộng rãi và khá sang trọng. Nhà hàng chủ yếu sử dụng tone màu nâu trầm từ nội thất gỗ và màu vàng từ những ánh đèn tạo không gian thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, với lối thiết bán mở, thực khách sẽ có những phút giây ăn uống cực chill.

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản nên về chất lượng hay hương vị sẽ không khiến thực khách phải lo lắng. Hải sản khá tươi, thơm và rất chắc thịt. Các phần hải sản sẽ được chế biến theo nhiều cách giúp thực khách thưởng thức đa dạng nhiều món ăn. Điển hình bạn có thể thử hải sản hấp tươi ngon hay nướng mỡ hành thơm dậy hương và cực béo ngậy.

6. MỘC Riêu & Nướng

  • Địa chỉ: 9A Lam Sơn, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

MỘC là nhà hàng ngon rất gần sân bay Tây Sân Nhất được nhiều thực khách lựa chọn dừng chân để tận hưởng bữa ăn. MỘC sẽ phục vụ thực khách các món nướng đầy chất lượng và rất bén bia đó!

Đến với MỘC, thực khách sẽ được tận hưởng không gian 2 tầng rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng cũng sử dụng chủ yếu là nội thất gỗ kết hợp với tone đen, trắng tạo nên không gian ăn uống độc đáo. Đặc biệt, khu vực tầng 2 được thiết kế mở nên chiều tối ngồi đây nhâm nhi ly bia rồi ngắm hoàng hôn thì chill “hết nấc”!

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: MỘC Riêu - Nướng

Về menu, nhà hàng phục vụ khá đa dạng món ăn với nhiều hương vị khác nhau. Đầu tiên phải nhắc đến các món nướng được tẩm ướp đậm đà và cực dậy hương. Đặc biệt, nếu bạn đi nhóm đông thì nên gọi các khay nướng sẽ tiết kiệm và bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hơn. Nhà hàng phục vụ hai loại là khay siêu thịt đầy ắp và khay hải sản tươi ngon.

Ngoài ra, nhà hàng cũng có các phần cơm được chế biến vừa ăn với sự kết hợp rau thịt chất lượng. Hay bạn có thể ngồi nhâm nhi bên nồi lẩu nóng hun hút và cùng bạn bè tán gẫu. Nhà hàng phục vụ lên đến 10 loại nước lẩu khác nhau từ vị lẩu chim câu thanh ngọt đến các hương vị cay tê tái như lẩu Tứ Xuyên, lẩu kimchi bò cay,…

7. Thai House Restaurant

Thai House Restaurant sẽ đưa bạn thưởng thức những hương vị Thái hảo hạng. Nhà hàng sở hữu không gian khá rộng rãi, cùng lối thiết kế đơn giản. Đặc biệt, địa chỉ này còn ghi điểm bởi nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và đồ ăn mang lên nhanh chóng.

nha hang gan san bay tan son nhat

Ảnh: Sưu tầm

Về menu, nhà hàng phục vụ khá đa dạng các món Thái. Về hương vị, thực khách khi ghé ăn đều đánh giá các món ăn của nhà hàng chuẩn Thái đến 80%. Một số món “best seller” mà bạn không thể bỏ lỡ như tôm sốt Thái, pad Thái, cơm chiên trái dứa, Tomyum,… Mỗi món ăn đều được nêm nếm đậm đà, nguyên liệu được lựa chọn khá tươi và ngon.

Trên đây là 7 nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất cực chất lượng mà Digi muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon và một chuyến bay thật thuận lợi nhé!

Gợi ý những nhà hàng ngon ở quận Tân Bình để bạn thưởng thức:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.