Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Phát hiện 10 quán nướng Tân Bình thơm nức, ngon “bá cháy”

Phát hiện 10 quán nướng Tân Bình thơm nức, ngon “bá cháy”

Ngày đăng : 17/01/2024
Team Sài Gòn nếu muốn đổi gió đi ăn xa trung tâm thì hãy lưu gấp 10 quán nướng Tân Bình “ngon muốn xỉu” được review trong bài viết này.
Nội dung chính

Các tín đồ ẩm thực không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của món nướng. Dù ăn trong nhà hàng “xịn sò” hay tại những quán bình dân, vỉa hè thì tiếng xèo xèo trên bếp nướng cũng khiến thực khách khó lòng cưỡng lại. Team Sài Gòn nếu muốn đổi gió đi ăn xa trung tâm thì hãy lưu gấp 10 quán nướng Tân Bình “ngon muốn xỉu” mà Digiticket chia sẻ dưới đây.

1. Bún thịt nướng Hải Đăng

  • Địa chỉ: 149 Chấn Hưng, phường 6, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 20h30

Dù là cách xa trung tâm thành phố, nhưng quán bún thịt nướng Hải Đăng vẫn thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức. Một tô bún ở đây được review rất chất lượng với topping đầy ú ụ. Thịt nướng được tẩm ướp kĩ lưỡng, có vị cay thơm nồng của sả, vị đậm đà của gia vị và vị ngọt thơm của mật ong.

quan nuong tan binh

Ảnh: @saku_cherry_saku

Bạn có thể xin thêm bún free nếu chưa no. Một phần ăn sẽ bao gồm bún, nước mắm và rau được để riêng, vì vậy bạn có thể thêm bớt thành phần cho hợp khẩu vị. Một tô bún ở đây có giá khoảng 30k nên phù hợp với túi tiền của mọi người.

2. Sườn cây nướng & hải sản

  • Địa chỉ: Số 77 Cộng Hòa, phường 4, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00

Tiếp nối quán nướng Tân Bình, bạn không nên bỏ qua Sườn cây nướng & hải sản. Quán có cả thịt nướng và hải sản nướng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ngay từ khi đặt chân đến quán, hương vị thơm nồng của các món nướng lan tỏa khắp không gian sẽ khiến bạn thòm thèm khó cưỡng.

quan nuong tan binh

Ảnh: Sưu tầm

Theo nhận xét của hội hay ăn, món nổi tiếng nhất tại đây là sườn cây nướng cay nhẹ và vị ngọt tự nhiên của 7 loại nước ép trái cây đặc biệt. Sườn được tẩm ướp gia vị vừa vặn, khi ăn bạn sẽ cảm thấy hương vị thấm trong từng thớ thịt, càng ăn càng ghiền.

Bên cạnh món sườn cây nức tiếng, quán còn sở hữu thực đơn phong phú với nhiều món được tẩm ướp theo phong cách khác lạ được nhiều người dân Sài Gòn yêu thích như: Sườn dây bò Mỹ, Ba rọi heo sốt tiêu đen, Sườn chìa cừu Pháp sốt tiêu đen, Mực ống sốt sa tế Hàn Quốc, Lòng bò Obathan... Thêm nữa, quán còn ghi điểm bởi nước sốt chấm đậm đà, khác lạ mà khó có thể tìm được ở các quán khác.

Quán có không gian thoáng đãng, bàn ghế sạch sẽ, mộc mạc rất thích hợp cho các buổi liên hoan, hội họp, giao lưu bạn bè, gia đình... Quán hiện tại có rất nhiều cơ sở như phường 12 quận Phú Nhuận, phường 12 quận 6, phường 3 quận Phú Nhuận và phường 4 quận Tân Bình.

3. Sumo Yakiniku BBQ

  • Địa chỉ: 300 Lê Văn Sỹ, phường 1, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Sumo Yakiniku BBQ là quán buffet nướng ngon ở Tân Bình và nổi tiếng sang trọng, hiện đại thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Quán có không gian rộng rãi, riêng tư. Đặc biệt, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo.

quan nuong tan binh

Ảnh: @mini_huang9999

Thịt nướng tại quán được ướp gia vị đúng chuẩn để giữ được hương vị tự nhiên. Bạn có thể gọi thịt bò, các loại gia cầm và hải sản... Trong đó, thịt bò được order nhiều nhất. Thịt được nhập khẩu từ Mỹ và Australia nên có màu đỏ, khi ăn mềm ngọt, hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku BBQ còn có các món khai vị độc đáo như kim chi bạch tuộc, đậu nành Nhật, salad khoai tây chiên giòn, teampura, sushi. Nếu bạn muốn gọi lẩu thì có 2 loại nước dùng: lẩu kim chi và lẩu shabu shabu. Vị nước lẩu không quá mặn mà mà hơi nhạt chút xíu nên rất phù hợp ăn sau bữa nướng.

 Quán còn có bữa tráng miệng cho thực khách tại quầy line như chè, trái cây, kem... Ngoài không gian sang trọng, nơi đây còn có hệ thống hút khói âm sàn giúp bạn thoải mái ăn mà không lo bị ám mùi vào quần áo.

4. Quán nướng KanPai

  • Địa chỉ: 32 Phan Đình Giót, phường 2, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00

Là quán nướng Tân Bình ngon chuyên đồ Nhật. Không chỉ thực đơn phong phú mà giá cả ở đây lại rất phải chăng. Với nguyên liệu thịt được nhập khẩu hoàn toàn từ các thị trường lớn như Mỹ, Úc, Nhật nên khi đến đây bạn có thể yên tâm về chất lượng.

quan nuong tan binh

Ảnh: Sưu tầm

Hầu hết món nướng tại Kanpai đều ngon và đậm đà phù hợp với khẩu vị của người Việt. Có rất nhiều loại thịt khác nhau cho bạn nướng như:  thịt bò, thịt gà, hải sản...  Cùng với đó là một số món “best seller” được thực khách yêu thích như: Thăn bò đen Nhật Bản nướng tiêu đen, Dẻ sườn bò Mỹ nướng sốt tiêu đen, Suờn la nướng sốt Kanpai, Ba chỉ bò nướng sốt Teryaki...

Rau ăn kèm tại KanPai được nhận xét sạch sẽ, tươi rói nên khi ăn rất giòn và thơm. Nếu bạn đang tìm kiếm quán nướng chuẩn vị Nhật thì đừng bỏ qua địa chỉ nổi tiếng này.

5. Buk Buk

  • Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, phường 1, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

Nhắc đến Buk Buk, bạn sẽ nghĩ đến quán nướng Tân Bình có đồ ăn chất lượng, phù hợp với giá tiền. Quán có nhiều loại thịt nướng khác nhau. Phần thịt mềm ngọt, được ướp khá ngon miệng. Ngoài ra, bạn có thể gọi sò vẹo, ốc, tim gà,...

quan nuong tan binh

Ảnh: @lantana_camara.magnolia

Buk Buk cũng là một trong những quán lẩu ngon nhất Tân Bình chờ bạn tới thưởng thức. Rất nhiều người thích ăn lẩu Tomyum vì nước dùng vừa miệng không quá cay. Vì vậy,  team ít cay có thể lựa chọn nhé! Ngoài ra, quán còn có món trứng nướng tại vỉ thơm nức, ăn ngon tuyệt hảo.

6. Ba Gác – Nướng & Bia

  • Địa chỉ: 200 Trương Công Định, phường 14, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

Mùa hè này mà được uống bia và nhâm nhi miếng thịt nướng thì đã biết mấy. Nếu bạn đang thèm một cốc bia mát lạnh và mê món nướng xèo xèo thì đến ngay Ba Gác – Nướng & Bia. Đây là quán nướng quận Tân Bình trứ danh thu hút đông người lao động Sài Gòn đến tụ tập.

quan nuong tan binh

Ảnh:@bubu_kitchen93

Fan ruột món nướng sẽ “ngập ngụa” trong thực đơn đa dạng. Những món như mực xào lá quế, dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gá, hàu đút lò phô mai, ba rọi bò Tây Bắc... Tất cả đều ngon “muốn xỉu”.

Quán có không gian mở, vô cùng rộng rãi rất phù hợp với nhóm đi đông người, dân nhậu chính hiệu. Nếu bạn muốn đặt phòng riêng tư thì cũng có luôn nhé! Với mức giá khoảng 250.000 đồng/người trở lên, chắc chắn đây sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng bạn nên lưu lại để set kèo đấy.

7. Panda BBQ

  • Địa chỉ: 63 Phạm Văn Hai, phường 3, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00

Team sinh viên sẽ thích địa điểm quán này vì giá rẻ, đồ nhậu ngon, ăn vô cùng cuốn miệng. Thực đơn tại Panda BBQ khá phong phú. Bạn có thể gọi xiên que hoặc gọi theo phần đều được.

quan nuong tan binh

Ảnh: Minh Nhat Hoang

Rất nhiều món ăn hấp dẫn như hồ lô, xúc xích, chân gà, thịt heo nướng xả, thịt bò nướng ngũ vị, bạch tuộc nướng đều ngon “bá cháy”. Ăn rồi chắc chắn bạn sẽ mê mẩn luôn đấy. Tất cả các loại thịt hay xiên que đều được tẩm ướp đậm đà. Bạn chỉ cần đưa lên bếp nướng, mùi thơm của thịt cùng tiếng xèo xèo đang tan chảy sẽ khiến xuýt xoa.

Tuy thịt không có nhiều loại nhưng quán nướng Tân Bình này được nhận xét món nào ra món đấy, ăn rất cuốn miệng. Rau sống luôn đảm bảo sạch sẽ, tươi xanh nên khi ăn có vị ngọt tự nhiên.

Theo đánh giá của các “ thánh ăn”, Panda BBQ có không gian được decor theo kiểu Hồng Kong, nhạc xập xình và bắt trend cực nhanh. Đồ uống hợp túi tiền, không đắt. Đồ nướng ngon, tẩm ướp vừa vặn. Nhân viên vui vẻ, nhẹ nhàng...

8. Quán Trứng gà nướng Thái Út Liên

  • Địa chỉ: 709 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 00h00

Trứng nướng Út Liên là quán ăn quận Tân Bình ngon nức tiếng. Đây là tụ điểm “cực chất” dành cho các thánh mê ăn trứng. Quán bán trứng với nhiều cách chế biến khác nhau như trứng gà nướng truyền thống, hột gà nướng sốt mẹ, hột gà nướng phô mai, hột gà nướng chà bông... siêu ngon.

quan nuong tan binh

Ảnh: Bảo Bảo

Với giá chỉ khoảng 7k/quả, bạn đã được thưởng thức món trứng ngon “tuyệt cú mèo” rồi đấy. Rất nhiều tín đồ mê món hột hà nướng phô mai với hột gà nướng xào me rau muống. Hột gà được cô chủ quán nêm nếm gia vị bên trong nên khi ăn sẽ có vị mặn mặn, ngọt ngọt cùng với phô mai tan chảy ăn vô cùng béo, dai dai, bùi bùi vô cùng hấp dẫn. Nước me cô làm có vị chua nhẹ xào chung với trứng và rau muống ăn giòn giòn “cực đã miệng”.

Do đó, quán nướng Tân Bình này không chỉ thu hút đông thực khách địa phương mà cả du khách từ phương xa cũng tìm đến thưởng thức.

9. Bò nướng Catty

  • Địa chỉ: 001 Chung Cư 2 – Bàu Cát 7, phường 14, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00

Tín đồ nghiện phô mai thì lưu ngay quán nướng Tân Bình – Bò nướng Catty này nhé! Quán ghi điểm không chỉ cách bày trí món ăn đẹp mắt mà đồ nướng cũng đáng được “mì chính cánh” luôn đó.

quan nuong tan binh  

Bò nướng Catty nổi tiếng với combo Bò phô mai tan chảy. Combo này có nửa vòng là phô mai kéo sợi, còn nửa vòng là trứng trộn phô mai siêu ngậy. Thịt bò tại quán đều được chế biến từ thịt bò tươi, rưới thêm nước sốt nên rất đậm đà. Thịt nướng cuốn cùng phô mai là “ngon quên lối về”. Ngoài ra, bạn cũng có thể order combo hải sản, món này cũng khá ngon, được nhiều người gọi.

Quán có mực giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với các cặp đôi, bạn trẻ tìm đến thưởng thức.

10. Hẻm Bò Nướng

  • Địa chỉ: 61/3 Thăng Long, P.4, Tân Bình
  • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Hẻm bò nướng được rất nhiều thực khách đánh cao bởi sử dụng nguyên liệu Bò Úc. Một phần bò tảng ăn được 2 – 3 người. Cùng với đó là nước sốt trứng muối, sốt Cay, sốt Tiêu ngon hết nấc. Nhiều bạn thích ăn sốt trứng muối bởi hương vị đặc biệt, khó tìm được ở quán nào khác.

quan nuong tan binh

Ảnh: Na Ỉn

Bò nướng tại quán khá “ổn áp”. Khi ăn thịt mềm và ngọt, phô mai béo thơm ăn rất cuốn. Bên cạnh đó, quán còn có bò chảo, lẩu, hải sản... Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Vì vậy, nếu có dịp ghé qua hẻm bạn đừng bỏ qua quán nướng Tân Bình này nhé!

Bài viết trên, Digiticket đã review tới bạn 10 quán nướng Tân Bình đông khách nhất. Hương vị thơm ngon sẽ khiến bạn thích mê vì vậy hãy set kèo rủ hội bản thân “ăn sập” ngay thôi nào!

Gợi ý những quán đồ nướng ngon ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.