Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn TỔNG HỢP 10 nhà hàng buffet Tân Bình ngon, nổi tiếng 'nhậu quên sầu'

TỔNG HỢP 10 nhà hàng buffet Tân Bình ngon, nổi tiếng 'nhậu quên sầu'

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket giới thiệu các nhà hàng buffet Tân Bình nổi tiếng, cực kỳ ngon dành cho team "nhậu quên sầu" . Hãy rủ cạ cứng đến đây ngay nhé!
Nội dung chính

Sau đây Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn các nhà hàng buffet Tân Bình ngon, nổi tiếng nhất Sài Thành. Lên kế hoạch rủ cạ cứng đến để "nhậu quên sầu" tại các nhà hàng buffet số 1 này nhé.

1. Các quán buffet lẩu nướng Tân Bình

Cùng Digiticket tham khảo ngay các nhà hàng buffet lẩu nướng Tân Bình ngon, được nhiều người review nhất:

1.1 Samurai BBQ

    • Địa chỉ: số 756A Âu cơ, Phường 14, Quận Tân Bình. TP Hồ Chí Minh
    • Giá tham khảo: 150.000VNĐ – 300.000VNĐ/người

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet với đa dạng món nướng từ nguyên liệu cao cấp như bò, tôm, mực, bạch tuộc cùng nhiều món ăn ngon khác như: lẩu Sukiyaki, lươn biển; trứng hấp thố; sushi; sashimi,… Chắc chắn Samurai BBQ Tân Bình sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

samurai bbq

Ảnh:@Samurai BBQ

Tại nhà hàng buffet Tân Bình này, ngoài món bò Mỹ cao cấp, với  hương vị đậm đà từ nước sốt sánh quyện thì Samurai BBQ còn có món hải sản tươi chuẩn chất lượng được ướp với loại sốt truyền thống khi đem nướng sẽ có màu vàng ươm, nhìn thôi cũng đủ xuýt xoa rồi.

Bên cạnh các món nướng thơm ngon, thực khách đến với Samurai BBQ còn được thưởng thức các món lẩu mang hương vị đậm chất truyền thống của Nhật Bản. Từng miếng thịt nhúng vào lẩu sau đó nhúng qua chén trứng sống đã đánh nhuyễn, khi cho vào miệng như được tan chảy vậy.

1.2 Buffet Đệ Nhất

Tọa lạc tại địa điểm lý tưởng trên con phố Hoàng Việt xinh đẹp và yên tĩnh, nơi nổi tiếng với những nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp, nhà hàng Buffet Đệ Nhất lấy lòng thực khách bởi không gian sang trọng, hút mắt theo kiểu kiến trúc phương Tây vừa lãng mạn vừa đầy tinh tế.

Nếu không gian làm cho thực khách phải si mê thì món ăn ở buffet Đệ Nhất chắc chắn sẽ khiến thực khách phải bất ngờ đấy. Ngoài ra còn có thực đơn được điểm xuyết thêm vào những món ăn của ẩm thực Tây Âu nhằm mang đến sự mới lạ cho thực khách.

buffet de nhat

Ảnh:@sưu tầm

Nếu là người đam mê các món nướng thì quán buffet quận Tân Bình này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Có khá nhiều món nướng phong phú ở đây cho bạn lựa chọn như: bò, hải sản, xúc xích... Đặc biệt, có nhiều món nướng độc đáo khác như: ba rọi nướng muối ớt, Gà nướng mẻ, heo lụi, gà nướng chao, gà nướng lá chanh, ... luôn được thực khách ưu ái lựa chọn.

1.3 King BBQ Tân Bình

    • Địa chỉ:
      • Số 131 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
      • Số 737 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 347 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Giá tham khảo: 250.000VNĐ - 350.000VNĐ/người

Lấy lòng thực khách với thực đơn buffet nướng lẩu hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc. King BBQ Buffet từ lâu đã là quán lẩu Tân Bình ngon được yêu thích của thực khách sành ăn Sài Thành. Đặc biệt, với công thức độc quyền tẩm ướp các món nướng của King BBQ được chính đầu bếp người Hàn Quốc có kinh nghiệm hơn 30 năm - Park Sung Min nghiên cứu và trực tiếp chế biến mang đến vị ngọt thơm tự nhiên nhất cho miếng thịt.

king bbq

Ảnh:@King BBQ

Các nguyên liệu hảo hạng của King BBQ Buffet đều được chủ cửa hàng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc,.... Cũng chính nhờ đó mà thực khách luôn được thưởng thức 100% mùi vị món ăn đạt chuẩn, mềm, ngọt, thơm, hương vị khác hẳn với các món ăn nướng của những nhà hàng khác.

1.4 K-pub 

    • Địa chỉ: 404 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giá tham khảo: 120.000 - 350.000VNĐ/người

Nhà hàng K-Pub nổi bật với phong cách nướng bàn đá độc đáo, đậm nét văn hóa Pub - phong cách đường phố đặc trưng của Hàn Quốc. Thực khách khi đến quán buffet ở Tân Bình này hoàn toàn bị chinh phục bởi các món ăn ngon và không gian bắt mắt tại nhà hàng.

kpub tan binh

Ảnh:@littlequanzzz

Menu nướng siêu ngon với hơn 40 món nướng và lẩu. Điểm nhấn độc đáo nhất là món thịt heo gói báo hay món thịt bò BBQ với công nghệ Master Butcher với những phần bò mềm, ngọt, cực kỳ thơm cùng hải sản tươi ngon sẽ khiến bạn ăn không thể ngừng lại.

Menu Buffet line với hơn 30 món truyền thống Hàn Quốc từ khai vị, món nóng đến tráng miệng, panchan, sốt chấm chuẩn Hàn chắc chắn sẽ làm bạn phải tấm tắc khen ngon.

1.5 Sumo BBQ

    • Địa chỉ:  300 Lê Văn Sĩ, Phường 1, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
    • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000VNĐ/người

Sumo BBQ một cái tên quá quen thuộc, là một nhà hàng buffet nướng Tân Bình ngon, nổi tiếng. Thịt nướng tại nhà hàng mang hương vị đậm đà với phong cách Nhật Bản truyền thống, và Menu Buffet Thỏa thích cùng 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, mướt, ngọt thịt, hay Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng.

sumo bbq

Ảnh:@tebefood

Quán buffet Tân Bình này có menu khá đa dạng giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài những món nướng cao cấp như: thịt ba chỉ thơm mềm, sườn bò tẩm ướp tinh tế thì các món lẩu nống hổi cùng với đồ ăn được nhúng tươi ngon luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

2. Các quán buffet đồ Nhật, Hàn

Bạn đã tới nếm thử các quán buffet món Nhật, món Hàn dưới đây? Tín đồ món Nhật, Hàn đừng bỏ qua những nhà hàng sau đây nhé:

2.1 Isushi Buffet Nhật Bản

    • Địa chỉ: Số 18 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Giá tham khảo: 45.000 VNĐ – 369.000 VNĐ

Đối với những thực khách muốn tự thưởng cho mình một buổi tiệc buffet với không gian chuẩn Nhật thì không nên bỏ qua Isushi Buffet nhé. Đây là quán buffet Tân Bình nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé đến.

isushi buffet nhat ban

Ảnh:@isushi.official

Với thực đơn buffet cực kì hấp dẫn từ các loại Sushi, Sashimi và cùng các món Teppanyaki, Yakitori đặc sắc,… Isushi mang tới cho thực khách những trải nghiệm khó quên về ẩm thực Nhật. Cùng với đó là không gian được thiết kế đẹp mắt mang đệm chất truyền thống Nhật, nhà hàng buffet Tân Bình này tạo cho thực khách một cảm giác như mình thực sự được đặt chân đến Nhật Bản vậy.

2.2 Lẩu & buffet tokbokki Dookki - Buffet giá rẻ Tân Bình

    • Địa chỉ: Tầng 2 Lotte Mart Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Giá tham khảo: 39.000VNĐ - 495.000VNĐ

Thực khách đến Dookki, thưởng thức một bữa ăn đặc biệt và những món ăn mới lạ sẽ khiến cho bạn thật sự bất ngờ. Mọi người được kết nối với nhau bằng món lẩu Topokki mới lạ, Dookki luôn mong muốn thực khách có thể tập trung hết mọi giác quan và cảm xúc vào những món ăn trước mắt họ.

dookki tan binh

Ảnh:@Dookki

Nếu bạn từng ao ước được thưởng thức món tokbokki vì xem những thánh ăn Hàn Quốc nhâm nhi tokbokki và muốn thử thì đây chính là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé. Nơi đây là nhà hàng buffet lẩu Tân Bình nổi tiếng với món lẩu Tok đấy.

Đồ ăn tại Dookki được chăm chút, lựa chọn tỉ mỉ nên đảm bảo chất lượng và làm hài lòng thực khách. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát sẽ tăng thêm sự thoải mái khi thưởng thức bữa ăn của khách hàng khi tới nhà hàng.

3. Các quán buffet tổng hợp ở quận Tân Bình

Khi lựa chọn các quán ăn tổng hợp, bạn có cơ hội nếm thử nhiều món ăn đa dạng hơn. Chính vì thế, team Tân Bình hãy lập kèo đến nếm thử những quán buffet sau đây:

3.1 Nhà hàng Buffet cao cấp D'Maris 

    • Địa chỉ:  Pico plaza(tầng 5), 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
    • Giá tham khảo: 400.000 VNĐ – 600.000 VNĐ.

D’maris là địa điểm buffet Tân Bình ngon, sang trọng nhất nhì tại Sài Thành. Các món ăn ở đây được chế biến kết hợp hài hòa giữa phong cách ẩm thực Á – Âu, giữa ẩm thực cổ truyền và hiện đại. Không gian quán được thiết kế theo phong cách hoàng gia, tinh tế nên được rất nhiều thực khách yêu thích.

nha hang buffet d'maris tan binh

Ảnh:@thanhantv

Với thực đơn trên 200 món chọn lọc của nhiều nước trên Thế giới, các bạn không những có thể thưởng thức món ăn ẩm thực Hàn mà còn có thể khám phá tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác như: Âu Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản.

Đặc biệt, nếu bạn yêu thích buffet hải sản Tân Bình thì D'maris là địa chỉ không thể bỏ qua. Hải sản tươi sống được chế biến bởi đầu bếp hàng đầu, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

3.2 Nhà hàng buffet Gánh Bông Sen

    • Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Giá tham khảo: 299.000 VNĐ – 399.000 VNĐ

Thoạt nghe qua cái tên thôi cũng biết đầy là quán ăn mang đậm chất hương đồng cỏ nội rồi. Đến nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đậm chất Việt Nam hết sức hấp dẫn của người dân 3 miền: Bắc – Trung – Nam với những món ăn đặc sản từng vùng miền khiến bạn phải bất ngờ.

nha hang buffet ganh bong sen

Ảnh:@buffetganhbongsen

Thực đơn Gánh mang đến cho thực khách có đến hơn 40 món ăn ngon bao gồm đầy đủ các quầy thức ăn: quầy đồ nướng, gầy gỏi salad, quầy bánh, quầy thức tráng miệng, quầy ăn chính,… cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hợp với sở thích ăn uống của mình. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách gần gũi, mộc mạc nên vô cùng thân thuộc và ấm áp. Nếu bạn muốn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố thì hãy đến đây để được trải nghiệm nhé.

3.3 Nhà hàng buffet cao cấp Garden Brasserie

    • Địa chỉ: Park Royal Hotel, 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Quận Tân Bình, TPHCM
    • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ – 450.000 VNĐ

Garden Brasserie có vị trí khá lý tưởng, nằm ngay cạnh hồ nước rất đẹp và sẽ tuyệt hơn khi chính bạn được khám phá những món ăn hấp dẫn mang đậm hương vịcủa ẩm thực châu Âu và châu Á với thực đơn cực kỳ đa dạng và hấp dẫn.

garden brasserie

Ảnh: @Garden Brasserie

Ấn tượng khi vừa bước vào nhà hàng là không gian cực kì sang trọng và đẳng cấp. Tuy không nằm trong trung tâm thành phố nhưng cái tên và danh tiếng của nhà hàng Garden Brasserie là điều không thể phủ nhận tại Sài Gòn. Buffet tại đây được thực khách đánh giá là thực sự ngon và chất lượng, các nguyên liệu tươi sống được tẩm ướp kỹ lưỡng. Nhân viên tại đây cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn, tư vấn cho khách hàng chọn món thoải mái.

Lập kèo ngay để tới những nhà hàng buffet Tân Bình ngon nổi tiếng nhất sài Thành này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa tiệc ngon tuyệt đỉnh tại đây đó. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin, hãy tham khảo ngay top 7 nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất ngon nhất được nhiều người review nhất!

Gợi ý các nhà hàng ngon tại Sài Gòn cho team mê ăn uống thêm lựa chọn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.