Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review Quá Đã BBQ - nhà hàng buffet Kim Tử Long có ngon như lời đồn?

Review Quá Đã BBQ - nhà hàng buffet Kim Tử Long có ngon như lời đồn?

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang thèm món nướng mà chưa chọn được địa chỉ thì nên thử ngay Quá Đã BBQ. Một quán nướng được nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng.
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm một không gian tận hưởng những món nướng đầy chất lượng với nhiều hương vị. Vậy chắc chắn đừng bỏ qua Quá Đã BBQ - một địa chỉ ăn uống đang “làm mưa làm gió” thời gian gần đây.

1. Đôi nét về nhà hàng BBQ Quá Đã

Quá Đã BBQ của nghệ sĩ Kim Tử Long có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người và đặc biệt là các bạn trẻ. Đây còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều ngôi sao như Việt Hương, Quốc Đại,… Quán không chỉ mang đến những món nướng hảo hạng mà còn phục vụ cả những món ngon được chế biến sẵn khiến thực khách không thể “khước từ”.

qua da bbq gioi thieu

Ảnh: Quá Đã BBQ

Đặc biệt, mỗi món ăn của quán đều là sự tâm huyết và tận tình của người đầu bếp. Không chỉ vậy, nguyên liệu chế biến cũng đều là những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng giúp mang đến những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện nay, quán BBQ Kim Tử Long đang là một trong những quán nướng ngon ở Sài Gòn được thực khách yêu thích.

  • Địa chỉ:

CS1: 62 Đồng Nai, cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: 128 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Hotline: 079 317 1171
Khám phá thêm những nhà hàng buffet ngon và sang chảnh tại Sài Gòn:

2. Không gian của 2 cơ sở buffet Quá Đã

Cả hai cơ sở nhà hàng Quá Đã BBQ đều tọa lạc tại vị trí đắc địa tại quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Hai cơ sở đều nổi bật với tone màu đen ở khu vực bảng hiệu. Bước vào bên trong quán, thực khách sẽ được tận hưởng bữa ăn trong một không gian bình dị nhưng đầy tinh tế.

qua da bbq khong gian

Ảnh: Quá Đã BBQ

Quán chủ yếu sử dụng nội thất gỗ và da khiến không gian thêm phần cổ điển và sang trọng. Đặc biệt, hầu hết đèn trong quán là đèn vàng khiến thực khách như đang trải nghiệm bữa ăn gia đình ấm cúng và trọn vẹn. Ngoài ra, quán rất chú trọng đến không gian xanh khi mỗi ngóc ngách đều được đặt một chậu cây nhỏ.

Khám phá thêm những quán ăn có không gian đẹp cực chill và đồ ăn ngon hết sảy:

3. Khám phá thực đơn Quá Đã BBQ phong phú

Quán buffet nướng Quá Đã BBQ sở hữu thực đơn khá đa dạng và phong phú với nhiều món ngon. Vậy nên, để thực khách hiểu rõ hơn về quán thì Digiticket sẽ điểm qua một vài món ăn phổ biến.

Các món khai vị đầy hấp dẫn

Đến với Quá Đã BBQ, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món khai vị được chế biến thơm ngon và cực vừa miệng. Đầu tiên phải nhắc đến món khai vị độc đáo là chả bò cà ri, món ăn là sự hòa quyện của chả bò dai, ngọt cùng nước sốt cà ri đậm đà.

mon khai vi

Ảnh: Quá Đã BBQ

Tiếp theo phải nhắc đến các phần súp ấm nóng được chế biến từ các nguyên liệu thượng hạng. Thực khách có thể thưởng thức các phần súp như súp hải sản, súp cua và súp măng tây. Ngoài ra, bạn sẽ còn được tận hưởng các phần salad thanh mát hay các phầm cơm rang, mỳ Ý, nui xào đỉnh cao.

Các phần bò Mỹ nướng thượng hạng

Quá Đã BBQ phục vụ thực khách lên đến 10 phần thịt bò khác nhau. Đặc biệt, đây đều là những bộ phận ngon nhất của con bò với tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo. Các phần thịt tại quán sẽ chỉ được ướp gia vị đơn giản nên khi ăn thực khách sẽ cảm nhận rõ độ ngọt và tươi của thịt.

qua da bbq menu bo my

Ảnh: Quá Đã BBQ

Các phần thịt bò được quán phục vụ là vai, cổ, gàu và ba chỉ bò. Cùng với đó là các phần nội tạng được quán sơ chế kỹ càng nên khi ăn không hề có mùi hay bị hôi. Phải kể đến như là tim, phèo hay lưỡi bò.

Các phần thịt heo béo ngậy

Ăn nướng thì chắc chắn không thể bỏ qua các phần thịt heo thơm ngon, được tẩm ướp đậm đà. Các phần thịt heo được quán lựa chọn kỹ càng nên không hề bị mỡ hay ngấy quá khi ăn. Đặc biệt, các phần thịt heo sẽ được tẩm ướp nhiều giờ cùng sốt cay hay sốt tiêu sọ.

qua da bbq menu heo

Ảnh: Quá Đã BBQ

Quán phục vụ khá nhiều phần thịt heo trong đó các bộ phận thượng hạng mà thực khách không thể bỏ qua chính là ba chỉ, sườn, sụn hay má heo. Ngoài ra, phần nầm heo dai, giòn sần sật được tẩm ướp đậm đà cũng đã khiến nhiều thực khách mê đắm.

Nhiều loại hải sản nướng tươi ngon

Quá Đã BBQ phục vụ các món nướng hải sản lên đến 13 loại khác nhau. Các loại hải sản đều được quán nhập mới trực tiếp mỗi ngày nên khi ăn thực khách sẽ thấy rõ nhất độ tươi và ngọt. Đặc biệt, quán sẽ ướp hải sản với các loại sốt để thực khách có thể thưởng thức được nhiều hương vị nhất.

qua da bbq menu hai san

Ảnh: Quá Đã BBQ

Điển hình khi đến quán thực khách chắc chắn phải thử cá hồi với độ bùi béo, thơm ngon. Hay phần cá da bò đậm đà, dai giòn, thơm ngon khó cưỡng. Còn các phần hàu tươi sống được nướng phô mai và mỡ hành béo ngậy. Ngoài ra, thực khách sẽ còn được thưởng thức tôm, mực nang, cá sòng, cá kèo,...

Nhiều món đồ uống đa dạng

Quán phục vụ khá đa dạng các loại đồ uống từ những loại đóng chai sẵn đến những món thức uống pha chế cầu kỳ. Với các loại đồ uống đóng chai, thực khách có thể chọn các loại như Coca Cola, Sprite, Heneiken, Tiger,...

qua da bbq do uong

Ảnh: Quá Đã BBQ

Đối với thức uống pha chế, thực khách có thể lựa chọn giữa nhiều loại trà, soda đến các loại cocktail. Trong đó, thức uống được thực khách lựa chọn nhiều nhất chính là trà đào cam sả, soda nho, trà vải,... Ngoài ra, với chị em phụ nữ thích những phần nước ép trái cây thanh mát, tốt cho sức khỏe thì quán phục vụ lên đến hơn 20 loại khác nhau.

4. Mức giá buffet Quá Đã BBQ

Hiện nay, giá vé Quá Đã BBQ đang áp dụng với các khung giờ khác nhau như sau:

qua da bbq gia Thứ 2 – Thứ 6:
  • Sáng (10h30-15h) : 288k/ người lớn 198k/ trẻ em
  • Tối (15h-23h) : 338k/ người lớn 238k/ trẻ em
Thứ 7 & Chủ Nhật:
  • Sáng (10h30-15h) : 298k/ người lớn 198k/ trẻ em
  • Tối (15h-23h) : 348k/ người lớn 238k/ trẻ em
  • Trẻ em được tính vé theo chiều cao:
  • Dưới 1m: miễn phí
  • Từ 1- 1.3m: tính theo vé trẻ em
  • Từ 1.3 trở lên: tính theo vé người lớn

5. Chất lượng phục vụ ở nhà hàng buffet Kim Tử Long

Về chất lượng phục vụ, quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp. Tất cả nhân viên của quán đều niềm nở và luôn tận tình với từng vị khách. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh, quán đều rất chú trọng và tỉ mỉ trong từng khâu để đảm bảo an toàn tới từng thực khách.

qua da bbq phuc vu

Ảnh: Quá Đã BBQ

5. Review Quá Đã BBQ từ thực khách

Để mang đến đánh giá khách quan nhất cho Quá Đã BBQ, Digiticket sẽ gửi tới bạn một vài nhận xét của chính những thực khách đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại đây:

qua da bbq review

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin về Quá Đã BBQ mà thực khách không nên bỏ lỡ. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có những bữa ăn thật ngon và vui vẻ bên những người thân yêu của mình nhé!

Khám phá những nhà hàng buffet ngon nhất tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ:

Ảnh đại diện: @Quá Đã BBQ

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.