Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review SumoBBQ Lê Văn Sỹ: Không gian, menu, giá cả...

Review SumoBBQ Lê Văn Sỹ: Không gian, menu, giá cả...

Ngày đăng : 16/01/2024

"Mê mệt" trước món thịt nướng ngon "số dzách" tại Sumo BBQ Lê Văn Sỹ. Đây chính là thiên đường ăn uống chuẩn vị Nhật mà bạn nên ăn.

Nội dung chính

“Mê mệt” trước món thịt nướng ngon “số dzách” tại Sumo BBQ Lê Văn Sỹ. Đây chính là thiên đường ăn uống chuẩn vị Nhật mà những tín đồ hay ăn không thể bỏ qua. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu về địa điểm này.

1. Thông tin về nhà hàng Sumo Yakiniku Lê Văn Sỹ

Đã là cư dân của quận Tân Bình thì không ai không biết quán SumoBBQ này. Không phải vì nơi đây ít nhà hàng nướng mà vì Sumo BBQ Lê Văn Sỹ luôn giữ vững phong độ nên thu hút rất đông du khách đến thưởng thức.

sumo bbq le van sy gioi thieu

Ảnh:@litivivu

Bạn biết đấy, Sumo BBQ là một thương hiệu nổi tiếng với hơn 20 cơ sở có mặt trên khắp cả nước. Nơi đây nổi bật với những món ăn chất lượng, mang đậm chất Nhật Bản. Nhà hàng Sumo BBQ Lê Văn Sỹ tọa lạc ở khu vực đông dân cư nên bạn dễ dàng di chuyển đến địa điểm ăn uống.

  • Vị trí: 300 Lê Văn Sĩ, phường 1, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Hotline: 028 7300 0462

Khám phá thêm những nhà hàng cùng hệ thống Sumo Yakiniku được đánh giá tốt nhất:

2. Không gian quán Sumo Lê Văn Sỹ

Theo đánh giá của du khách, nhà hàng có không gian thoáng rộng. Cùng với đó là tone màu chủ đạo vàng – đen mang đến cho thực khách cảm giác hiện đại và ấm cúng. Hơn nữa, không gian nơi đây được decor theo phong cách Nhật Bản.

Sumo BBQ Lê Văn Sỹ sở hữu nhiều loại bàn khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách như cặp đôi, gia đình, liên hoan hội nhóm... Đặc biệt, nếu bạn thích sự riêng tư thì có thể sử dụng phòng riêng tại nhà hàng đều được nhé!

sumo bbq le van sy khong gian

Ảnh: Facebook

3. Thực đơn buffet Sumo Lê Văn Sỹ hấp dẫn

Đến với nhà hàng, bạn sẽ “ngập ngụa” trong thế giới ẩm thực phong phú Nhật Bản. Các món nướng thơm ngon theo phong cách nướng Yakiniku. Menu đa dạng với nhiều loại thịt bò hảo hạng, gia cầm, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc...

sumo bbq le van sy mon nuong

Ảnh: @sumobbq

Bên cạnh món nướng, nhà hàng còn có nhiều món ngon khác như Sushi, Sashimi, lẩu Shabu, lẩu Miso. Tất cả đều được nhận được những phản hồi tích cực từ thực khách. Thịt ở đây được cắt lát vừa ăn, không qua tẩm ướp nên vẫn giữ được hương vị tự nhiên vốn có.

Món ăn bestseller tại đây mà các tín đồ “đạo nướng” không nên bỏ qua là bò Wagyu nướng đá muối Himalaya. Món ăn được nướng trên đá muối có đủ nhiệt từ 250 – 270 độ nên thịt có độ mềm, ngọt và tươi, cùng với đó là một chút vị mặn của đá muối, cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, còn có các loại hải sản được đánh giá cao như mực ống, cá hồi, tôm sú...

sumo bbq le van sy mon lau

Ảnh:@huysnsd

Sau khi no nê với các món nướng, bạn có thể order món lẩu để thưởng thức. Như trên đã nói, Sumo BBQ Lê Văn Sỹ có nhiều loại lẩu khác nhau. Lẩu tại đây có nước dùng thanh ngọt, đồ nhúng đầy ú ụ từ rau xanh đến nấm, hải sản, thịt bò...

nam kim chi

Ảnh:@nguyenlevi_

Nếu bạn đi vào buổi tối, tuy giá thành cao hơn nhưng quầy line lại đa dạng, hấp dẫn hơn. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ trước quầy line đầy đủ nguyên liệu như rau mầm, nấm kim chi, salad, bánh xèo, cơm cuộn, kem, chè, đậu nành Nhật ngon khó cưỡng.

4. Chất lượng phục vụ và giá Sumo BBQ Lê Văn Sỹ

Nhà hàng có đội ngũ nhân viên nhanh nhiện, nhiệt tình. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm. Không những vậy, bạn cũng không phải chờ đồ ăn quá lâu đâu. Trừ những lúc đông khách, nhân viên không phục vụ kịp nên thực khách có thể thông cảm được.

Bảng giá: • Gọi món: chỉ từ 89.000 đồng • Combo (phù hợp cho nhóm 2-3 người): 289.000 đồng • Buffet: chỉ từ 399.000 đồng/người • Trẻ em: Free (<1m) - 70% (<1,3m)

sumo bbq le van sy phuc vu

Ảnh:@yogurt_xxox

Sumo BBQ thường xuyên có các chương trình khuyến mại. Vì vậy, bạn hãy theo dõi fanpage để cập nhật tin tức mới nhất.

5. Đánh giá BBQ Sumo Lê Văn Sỹ từ thực khách

Dưới đây là một số phản hồi của thực khách đã đến thưởng thức tại nhà hàng Lê Văn Sỹ này, mời bạn đọc tham khảo:

sumo bbq le van sy review

Ảnh: Google

sumo bbq le van sy danh gia

Ảnh: Google

sumo bbq le van sy review tu thuc khach

Ảnh: Google

Sumo BBQ Lê Văn Sỹ là địa điểm ăn uống lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Vậy team quận 3 còn chần chừ gì nữa mà không set kèo rủ hội bạn thân thưởng thức ngay thôi nào. Chúc bạn có món ăn ngon!

Ảnh đại diện:@litivivu

Gợi ý những nhà hàng buffet nướng lẩu ngon ở Sài Gòn chinh phục cả khách hàng khó tính:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.