Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review Gogi Trường Sơn: Gắp mỏi tay đại tiệc thịt nướng hoành tráng

Review Gogi Trường Sơn: Gắp mỏi tay đại tiệc thịt nướng hoành tráng

Ngày đăng : 16/01/2024
Gogi Trường Sơn chính là địa điểm thích hợp nhất dành cho các fan "xèo xèo" và món nướng Hàn Quốc thơm ngon, đậm đà
Nội dung chính

Thịt nướng tại bàn là một nét đẹp ẩm thực đặc trưng tại xứ sở kim chi. Những lát thịt nướng vàng ươm cuốn kèm rau tươi và kim chi, hòa quyện cùng sốt chấm Hàn Quốc thì ngon không gì sánh bằng. Mời bạn cùng Digiticket "phá đảo" đại tiệc thịt nướng hoành tráng tại Gogi Trường Sơn - nhà hàng nướng số 1 Hàn Quốc nhé.

1. Đôi nét về Gogi House

  • Địa chỉ: 14 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Khung giờ hoạt động: 10:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 89.000đ - 500.000đ

Ra đời vào năm 2013, Gogi House là một "đứa con" của tập đoàn Golden Gate nổi tiếng với những nhà hàng, quán ăn lớn nhỏ như King BBQ, Sumo BBQ, Kichi Kichi,... Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống nhà hàng Gogi House đã mở rộng khoảng 127 chi nhánh, phủ sóng khắp 41 tỉnh thành tại Việt Nam.

gogi truong son 1

Ảnh: sưu tầm

Gogi House là quán thịt nướng mang phong cách ẩm thực đường phố Seoul. Nếu đã từng thưởng thức thịt nướng tại đây bạn sẽ khó lòng quên được hương vị tuyệt hảo của những món thịt "nướng tại bàn" tươi ngon, mềm mại và thấm đẫm các loại sốt nướng Hàn Quốc.

gogi truong son 2

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh món thịt nướng trứ danh là các món ăn kèm mang phong vị của ẩm thực xứ sở kim chi như cơm trộn, panchan, canh rong biển, lẩu bulgogi,... Chuỗi nhà hàng Gogi House gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vào không gian ấm cúng, lịch sự mà cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

gogi truong son 26

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian ẩm thực đậm nét Hàn Quốc

Cũng như nhiều chi nhánh khác, Gogi Trường Sơn khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng với diện tích rộng và thoáng. Phong cách decor hòa quyện hoàn hảo giữa gam màu đen bóng của nội thất và ánh đèn vàng ấm áp mang nhiều hình khối đặc biệt.

gogi truong son 28

Ảnh: sưu tầm

Gogi Trường Sơn mang đậm dấu ấn của một quán nướng đường phố Hàn Quốc. Từ cách bố trí bàn ghế, vách ngăn giữa các dãy bàn, vị trí quầy bếp cho đến những ống chụp hút khói và bếp nướng điện hiện đại. Khi dùng bữa tại đây, bạn sẽ không còn e ngại về nỗi lo bị ám mùi thức ăn trong lúc "đại chiến" với những đĩa thịt nướng thơm nức mũi.

gogi truong son 24

Ảnh: sưu tầm

3. Menu đặc biệt tại Gogi House Trường Sơn

Nếu bạn là fan "ruột" của những món ăn đường phố Hàn Quốc thì menu tại Gogi Trường Sơn chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng. Bên cạnh những món lẩu - nướng chất lượng, các món ăn truyền thống như cơm, mì, panchan,... cũng được nhiều thực khách yêu thích.

gogi truong son 20

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn khai vị

Mở màn cho bữa tiệc hoành tráng là những món salad tươi mát như Salad Mùa Xuân, Salad Hành Paro, Salad Hoa Quả Tươi,... Những món ăn đặc trưng của xứ Hàn như kimbap chiên, miến trộn tổng hợp, tokbokki xào hải sản và nhất là món bánh xèo hải sản Gogi "full topping".

gogi truong son 21

Ảnh: sưu tầm

Các món cơm & mì Hàn Quốc

Tại Gogi Trường Sơn, bạn có thể tìm thấy "tất tần tật" những món cơm và mì thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng. Như cơm trộn bát đá Hàn Quốc, cơm trộn bát đá Hàn Quốc sốt Gogi, mì Jajang, mì lạnh trộn cay,... Hạt cơm có độ dẻo vừa phải, không quá khô. Kết hợp thêm sốt Hàn, rau củ, trứng và thịt bò càng gia tăng hương vị của món ăn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho giới văn phòng không có nhiều thời gian tự nấu ăn.

gogi truong son 10

Ảnh: sưu tầm

Các món canh & lẩu Hàn Quốc

Để bữa cơm trưa thêm tròn vị và ngon miệng thì không thể thiếu những bát canh nóng hổi. Nếu yêu chuộng những món ăn thanh đạm thì canh rong biển sẽ là lựa chọn tuyệt nhất. Riêng những ai là fan của hải sản thì súp nghêu Wakame hoặc canh kim chi chua chua ngọt ngọt sẽ khiến bạn hài lòng.

gogi truong son 14

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn các món lẩu Hàn tại Gogi Trường Sơn có ba hương vị độc đáo: lẩu quân đội, lẩu kim chi và lẩu Bulgogi. Trong đó, kim chi có vị chua, giòn khác biệt cùng chút hậu vị tê cay của ớt bột. Nước lẩu kim chi đậm đà, kết hợp thêm đậu, nấm và ba chỉ bò càng khiến các tín đồ lẩu Hàn không khỏi xuýt xoa.

gogi truong son 23Ảnh: sưu tầm

Nếu không thích các món ăn có vị cay thì lẩu Bulgogi cũng sẵn sàng chiều lòng những vị khách sành ăn. Với vị ngọt tự nhiên từ thịt bò tươi và các loại nấm ăn kèm, lẩu Bulgogi ngọt thanh là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ngày Sài Gòn trở lạnh.

gogi truong son 22

Ảnh: sưu tầm

Menu đồ nướng Gogi House

Nhắc đến Gogi Trường Sơn là nhắc đến thực đơn món nướng chất lượng cùng các loại sốt chấm ngon khó cưỡng.

gogi truong son 11Ảnh: sưu tầm

Các loại thịt phục vụ tại nhà hàng hầu hết đều là những loại thịt ngoại nhập chất lượng cao như ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn hoàng đế, sườn non bò Mỹ, thăn bụng bò Wagyu, má heo Iberico,... Trải qua công đoạn lóc thịt đỉnh cao của Master Butcher, những lát thịt có độ dày vừa vặn hòa quyện cùng các loại sốt bí truyền càng làm nổi bật vị tươi ngon vốn có của thịt.

gogi truong son 5

Ảnh: sưu tầm

Để trải nghiệm nhiều món ăn hấp dẫn trong thực đơn Gogi Trường Sơn mà không tốn quá nhiều tiền, nhóm bạn có thể chọn gói Buffet Xèo Xèo Premium. Thỏa thích gọi thêm đồ nướng không giới hạn, lẩu, cơm, panchan và món ngọt tráng miệng (panna cotta, bingsu, mochi nhân kem,...).

gogi truong son 19

Ảnh: sưu tầm

Menu đồ uống và tráng miệng

Gogi Trường Sơn có nhiều món tráng miệng đa dạng. Từ kem, thạch, bánh mochi nhân kem, bingsu cho đến các loại panna cotta trái cây đều ngon "tuyệt cú mèo". Các loại đồ uống tại đây được phân thành 2 loại là thức uống có cồn (rượu Soju nhiều vị), rượu gạo, vodka,... Còn có cái loại nước ép trái cây, mocktail, coke,...

gogi truong son 1gogi truong son 29

Ảnh: sưu tầm

4. Mức giá tại nhà hàng Gogi Trường Sơn 

Khi đến Gogi Trường Sơn, bạn có thể chọn món theo hai hình thức phổ biến là gọi món Alacarte hoặc mua vé buffet. Mức giá trung bình dao động từ 20.000đ - 690.000đ (đối với một số combo thịt). Đối với Buffet Xèo Xèo Premium sẽ có mức giá 419k/người (chưa bao gồm VAT).

gogi truong son 15

Ảnh: sưu tầm

Nhìn chung giá thành tại Gogi Trường Sơn nói riêng hay chuỗi nhà hàng Gogi House nói chung sẽ có phần "nhỉnh" hơn so với một số nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc tại Sài Gòn. Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng của các loại nguyên liệu, hương vị món ăn, phong cách phục vụ và không gian dùng bữa thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng để bạn "rút hầu bao".

gogi truong son 8

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, nhà hàng còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi/coupon dành cho khách quen. Đừng quên theo dõi những thông tin ưu đãi sớm nhất từ nhà hàng Gogi Trường Sơn nhé!

gogi truong son 6

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá về Gogi House Trường Sơn

Có nên dùng bữa tại Gogi Trường Sơn không? Cùng tham khảo một vài đánh giá từ phía khách hàng để nhận định về chất lượng đồ ăn và dịch vụ tại đây nhé!

gogi truong son 41

Ảnh: sưu tầm

Nếu muốn tìm một nhà hàng nướng Hàn Quốc để "nạp thịt" hoặc "khao" bạn bè và các thành viên trong gia đình thì Gogi Trường Sơn chính là địa điểm thích hợp nhất dành cho bạn. Nhanh chóng lập team "ăn sập" thực đơn tại Gogi House Trường Sơn ngay nào!

Xem thêm:

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.