Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review chi tiết SumoBBQ Cao Thắng quận 3 - nhà hàng nướng Nhật ngon bùng vị

Review chi tiết SumoBBQ Cao Thắng quận 3 - nhà hàng nướng Nhật ngon bùng vị

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến với Sumo BBQ Cao Thắng để thưởng thức bữa tiệc buffet chuẩn hương vị Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại Sài Gòn nhé!
Nội dung chính

Bạn là một tín đồ mê ăn nướng? Vậy đừng bỏ qua nhà hàng Sumo BBQ Cao Thắng nhé! Tọa lạc ngay quận 3, địa điểm ăn uống này ghi điểm với menu đa dạng, đồ ăn ngon nên thu hút đông thực khách đến thưởng thức.

1. Địa chỉ nhà hàng buffet Sumo BBQ Cao Thắng

Sumo BBQ Cao Thắng là một nhà hàng thuộc hệ thống Sumo Yakiniku, tọa lạc tại địa chỉ 59B Cao Thắng, thuộc phường 3, quận 3 của thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng nằm ngay ở tuyến phố sầm uất của trung tâm quận 3, gần với trung tâm thương mại AEON Citymart Cao Thắng, các trường đại học, rạp chiếu phim,... thuận tiện cho du khách vừa đến tham quan vừa đi ăn uống.

sumo bbq cao thang dia chi

Ảnh: @minhtri253

Sumo Yakiniku Cao Thắng đã ra đời được hơn 10 năm, là cái tên hàng đầu được lựa chọn khi thực khách muốn ăn các món nướng chuẩn Nhật. Nhà hàng mở cửa từ 11h00 đến 22h00 hằng ngày nên các bạn cứ thoải mái sắp xếp thời gian để ghé lại nơi đây nhé.

2. Không gian Sumo Yakiniku Cao Thắng đậm chất "xứ Phù Tang"

Sumo BBQ Cao Thắng sở hữu mặt tiền cực lớn với 2 tầng siêu rộng, trở thành chi nhánh lớn số 1 của chuỗi Sumo BBQ. Nhà hàng sử dụng tông màu cam đất trầm ấm làm chủ đạo, từng dãy bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn tạo nên một không gian rộng rãi và thoải mái cho thực khách.

sumo bbq cao thang trang tri

Ảnh: @sumoyakiniku.official

Sumo BBQ Cao Thắng được ví như một Nhật Bản thu nhỏ tại Sài Gòn. Bao trùm trong không gian nhà hàng là những hình ảnh đặc trưng của xứ Phù Tang. Điểm nhấn của nhà hàng là bức tượng võ sĩ Sumo màu đồng đứng hiên ngang với tư thế oai vệ bắt mắt. Cùng với đó là các bức vẽ Sumo ở trên tường hay sắc thắm từ hoa anh đào, tất cả cùng tạo nên một không gian mang đậm dấu ấn Nhật Bản.

sumo bbq cao thang khong gian

Ảnh: @sumoyakiniku.official

Nhà hàng có sức chứa lên tới 210 người cùng lúc, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ hẹn hò riêng tư, liên hoan đông người hay là bữa tiệc gia đình ấm áp. Ngoài ra, Sumo BBQ còn có hệ thống điều hòa thoáng mát được lắp ở cả 2 tầng cùng hệ thống wifi chất lượng, chỗ để xe rộng rãi.

3.Menu nướng kiểu Nhật chuẩn vị của BBQ Sumo Cao Thắng

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian, nhà hàng Sumo BBQ Cao Thắng còn chinh phục thực khách bởi menu nướng chuẩn vị  Nhật. Ở đây có đầy đủ từ món khai vị, món ăn chính cho đến món tráng miệng. Đặc biệt hơn cả là những bát nước chấm và nước sốt Yakiniku no tare được chế biến từ tương Nhật độc đáo tạo nên hương vị đậm đà, không quá cay nồng, thích hợp cho trẻ em.

sumo bbq cao thang menu

Ảnh: @tebefood

Ở Sumo BBQ Cao Thắng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình. Các món nướng hấp dẫn tại đây được chế biến từ bò, hải sản, gia cầm,... được nhập khẩu từ Úc, Mỹ. Bạn cũng có thể chọn các món đặc sản khác của Nhật như Tempura, Sushi, Sakemaki, lẩu Miso, lẩu Shabu,...

mon nuong

Ảnh: @damanfood

Nhà hàng Sumo BBQ có một món đặc biệt được các thực khách sành ăn săn lùng chính là Sizzling bò sốt tiêu đen. Miếng thịt nạc bò dày chắc thịt, được sốt bởi tiêu đen thơm phức. Hương vị ngọt mềm của thịt bò Mỹ hòa quyện với vị cay nồng của tiêu đen mang tới một món ăn hảo hạng hấp dẫn cả những vị khách khó tính nhất.

thit bo

Ảnh: @sumoyakiniku.official

Nhà hàng Sumo BBQ Cao Thắng phục vụ theo mô hình buffet tại bàn, thức ăn được chế biến và nướng trực tiếp trên than không khói nên luôn đảm bảo an toàn và tiện lợi cho khách hàng.

4. Phong cách phục vụ và giá buffet Sumo Cao Thắng

Khi đến ăn uống tại Sumo BBQ Cao Thắng, bạn có thể ăn theo các set buffet hoặc gọi món với menu hơn 70 món đặc sắc. Bạn có thể tham khảo các bảng giá sau đây:

  • Gọi món, giá chỉ từ: 89.000 VNĐ/người
  • Combo (phù hợp cho nhóm 2 -3): 289.000 VNĐ/người
  • Buffet chỉ từ: 399.000 VNĐ/ người
  • Trẻ em: Free (<1m) - 70% (<1,3m)
*Note: Bảng giá chỉ mang tính thời điểm. Bạn nên check lại trên fanpage, website để chuẩn bị chi phí phù hợp nhé! sumo bbq cao thang phuc vu

Ảnh: @sumoyakiniku.official

Với tiêu chí luôn mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đội ngũ nhân viên tại Sumo BBQ Cao Thắng đều được đào tạo bài bản. Thực khách đến đây sẽ bị ấn tượng bởi các bạn lễ tân xinh xắn luôn niềm nở với khách hàng hay các bạn nhân viên chạy bàn nhiệt tình, nướng đồ chuyên nghiệp và thay vỉ liên tục. Vì thế bạn hãy yên tâm lựa chọn nhà hàng để tổ chức các bữa tiệc quan trọng nhé!

5. Review nhà hàng Sumo BBQ Cao Thắng của thực khách

Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Sumo BBQ Cao Thắng:

sumo bbq cao thang review

sumo bbq cao thang danh gia

Ảnh: Instagram

Trên đây là toàn bộ thông tin về nhà hàng Sumo BBQ Cao Thắng. Nếu có dịp đến Sài Gòn thì bạn nhất định phải ghé thăm nhà hàng này để trải nghiệm những món ăn chuẩn Nhật trong một không gian đầy tuyệt vời này nhé!

Ảnh đại diện: @minhtri253

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.