Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Lan Kwai Fong (Lan Quế Phường) - nhà hàng Hong Kong đậm chất kiếm hiệp

Lan Kwai Fong (Lan Quế Phường) - nhà hàng Hong Kong đậm chất kiếm hiệp

Ngày đăng : 16/01/2024
Lan Kwai Fong phiên bản thu nhỏ của Lan Quế Phường, điểm giải trí sầm uất nhất nhì Hồng Kông, cùng tìm hiểu về điểm ăn chơi của giới trẻ Sài Thành nhé
Nội dung chính

Lan Kwai Fong - Phố Hồng Kông bên hông chợ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm được đông đảo giới trẻ thích thú. Nơi đây, tái hiện lại không gian gần giống với Lan Quế Phường, điểm giải trí sầm uất nhất nhì Hồng Kông. Hãy cùng Digiticket lượn lờ một vòng Lan Kwai Fong thu nhỏ tại Sài Gòn xem có gì đặc biệt nhé! 

1. Đôi nét về nhà hàng Lan Kwai Fong

  • Giờ hoạt động: 8:00 - 22:00
  • Số điện thoại: 093 377 57 68
  • Mức giá: 50.000 - 400.000VND

Lan Kwai Fong viết tắt là LKF, dịch ra tiếng Việt là Lan Quế Phường - một khu phố nổi tiếng cực kỳ sầm uất ở Hong Kong. Lấy cảm hứng từ hẻm phố Hồng Kong, Lan Kwai Fong Sài Gòn được xây dựng và bắt đầu hoạt động từ tháng 10 năm 2020. Nơi đây nhanh chóng thu hút đông đảo giới trẻ đến check-in không gian đậm chất Hồng Kông cũng như thưởng thức các món ăn mang hương vị Hồng Kông. 

lan kwai fong gioi thieu

Ảnh: Facebook

Khác với những nhà hàng Hồng Kông khác, Lan Kwai Fong có không gian cực kỳ độc đáo với âm nhạc sôi động, những góc tường ấn tượng, cũng như thực đơn đa dạng và phong phú. Nhà hàng Lan Kwai Fong cực kỳ thích hợp cho các bạn trẻ thích sống ảo, các gia đình muốn tìm không gian chill để tận hưởng cuối tuần cùng nhau. 

Thêm nữa, Lan Kwai Fong mang đến nguồn thực phẩm an toàn chất lượng cao cùng menu món ăn phong phú. Vì thế, hiện tại nhà hàng đã cho ra mắt 3 cơ sở tại Sài Gòn gồm:

  • 52 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 411 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 260 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Gợi ý: Yêu thích những quán buffet lẩu nướng ngon rẻ, bạn sẽ muốn khám phá ngay các địa điểm sau:

2. Không gian Lan Quế Phường Sài Gòn hiện đại đậm chất HongKong

Lan Kwai Fong có ở nhiều địa điểm, thế nhưng được yêu thích nhất phải kể đến Lan Kwai Fong Quận 5, tọa lạc trên tầng thượng tòa nhà Sik Dak Fook. 

Không gian của Lan Kwai Fong ở quận 5 khá rộng rãi và thoáng mát với view tầng 10 có thể ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn từ trên cao cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt về đêm, bạn sẽ được tận hưởng một chút lãng mạn của ánh đèn neon và một chút náo nhiệt của âm nhạc sôi động. Đến đây, thưởng thức bữa ăn và ngắm nhìn Sài Gòn về đêm quả thực là một điểm đến không nên bỏ lỡ. 

bien hieu tren tuong

Ảnh: Facebook

Không gian của Lan Kwai Fong Sài Gòn được trang trí với tông màu chủ đạo là hồng và đỏ cực kì ấn tượng. Bên cạnh đó, trên tường còn có những biển hiệu, chữ tiếng trung với ánh đèn neon đa dạng màu sắc mang đến một không gian khá chill và đầy nghệ thuật. 

Ngoài ra, trên những góc tường còn có poster phim Hồng Kông huyền thoại một thời. Những poster này giúp tạo ra góc check-in cực chất, đậm nét Hồng Kông cho các thực khách khi ghé Lan Kwai Fong. 

lan kwai fong khong gian

Ảnh: Facebook

Không chỉ có không gian sống ảo độc lạ mà Lan Kwai Fong còn là điểm đến khá chill với ánh đèn lung linh, âm nhạc sôi động giúp bạn xóa tan những mệt mỏi sau một ngày dài. Đến Lan Kwai Fong bạn sẽ có những phút giây tựa như ở trong những thước phim ở những thập niên 80, 90.

3. Menu Lan Kwai Fong đậm phong cách kiếm hiệp độc đáo 

Lan Kwai Fong không chỉ nổi tiếng về không gian hiện đại, đậm nét Hồng Kông mà Menu của Lan Kwai Fong Sài Gòn còn sở hữu thực đơn với 200 món mang phong cách kiếm hiệp cùng với tên gọi có một không hai như: Tiêu giao du, ngưu ma vương tắm nắng, ngọc bích hoa thạch, tiên đồng ngọc nữ, càn khôn đại na di…

lan kwai fong menu dac biet

Ảnh: Facebook

bo nuong ngu vi

Ảnh: Facebook 

Sự đa dạng của menu còn thể hiện ở việc chia menu thành các phần khác nhau như: món ăn nhanh, món gà, món bò, tôm sú,... Trong đó bò và tôm sú là những món đặc biệt được yêu thích tại Lan Kwai Fong. Các món ăn này tuy mang những cái tên rất kiếm hiệp nhưng được chế biến với phong cách rất Việt Nam nên khiến thực khách cảm thấy khá hứng thú và yêu thích không thôi. 

mon bo

Ảnh: Facebook

Nếu bạn thích các món chế biến từ bò có thể gọi: tiên đồng ngọc nữ, kim ngưu ra đồng không chỉ ngon mà còn được  bài trí hấp dẫn. Nếu thích tôm sú có món: Ngọc nữ tâm kinh, kháng long hữu hối… hương vị đặc sắc có một không hai. Ngoài ra, Lan Kwai Fong còn nổi tiếng với menu gà ở một số món như: thiên thù kê độc thủ, thần kê tắm nắng, phiêu tuyết xuyên vân,... được nhiều thực khách ưa chuộng. 

Bên cạnh thực đơn gọi món, Lan Kwai Fong còn phục vụ lẩu như: lẩu thái, lẩu riêu cua sườn sụn, gà tiềm ớt hiểm... lan kwai fong menu goi mon

Ảnh: Facebook

Bên cạnh đồ ăn ngon, Lan Kwai Fong còn cung cấp thực đơn đồ uống khá phong phú cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Một số loại thức uống có cồn quen thuộc như: tiger, budweiser, heineken, strongbow cùng với một số loại nước ngọt và nước trái cây. 

Hầu hết các món ăn, thức uống tại Lan Kwai Fong đều được các thực khách đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi. Đây là một nhà hàng mà bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm một điểm check-in cuối tuần đấy nhé! Đến là mê ngay.

4. Review về giá Lan Kwai Fong

Nhiều người cho rằng mức giá tại Lan Kwai Fong khá ổn, các bạn có thể tham khảo giá một số món được yêu thích dưới đây:

STT Tên món ăn  Giá VNĐ
1 Lệ tuôn Lan Kwai Fong 168.000
2 Thiên Sơn Lục Vương 128.000
3 Thiên sơn Kê Thủ 108.000
4 Ngọc nữ Tâm Kinh  178.000
5 Ngưu Ma Vương tắm nắng  78.000
6 Tứ hải huynh đệ  168.000
7 Ếch chiên bơ  138.000
8 Ếch nướng mọi  138.000
9 Sườn vai  208.000
10 Sườn nướng  228.000
11 Sườn heo nướng ngũ vị 258.000
12 Sườn heo Tây Bắc  178.000
 

So với không gian của Lan Kwai Fong, mức phục vụ và tiêu chuẩn các món ăn thì mức giá này của nhà hàng khá là vừa tầm, không quá cao so với mặt bằng chung của các nhà hàng cùng cỡ.  

Nhà hàng Lan Kwai Fong còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá vào những ngày đặc biệt, lễ hội. Ngoài ra, nhà hàng còn áp dụng một số chương trình giảm giá cho khách đặt bàn trước. Bạn có thể theo dõi trên website digiticket.vn để biết thêm chi tiết nhé.

Các bạn đã chuẩn bị tinh thần bung xõa hết nấc tại Lan Kwai Fong Sài Gòn chưa? Nhanh tay set lịch hẹn cùng hội chị em và lên đồ sang chảnh để check in ngay tại Lan Quế Phường Sài Gòn thôi nào. 

Ảnh đại diện: Lan Kwai Fong Sai Gon

Mách nhỏ những địa chỉ ăn ngon tại TPHCM dành cho thực khách sành ăn:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.