Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Phá đảo nhà hàng lẩu Hồng Kông Ông Sủi ngon nổi tiếng quận 1

Phá đảo nhà hàng lẩu Hồng Kông Ông Sủi ngon nổi tiếng quận 1

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đã ngán với các loại lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu riêu cua thì hãy "xách gấu lên và đi" đến ngay lẩu Hồng Kông Ông Sủi nức tiếng...
Nội dung chính

Hôm nay ăn gì đây? Nếu bạn đã ngán với các loại lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu riêu cua thì hãy “xách gấu lên và đi” đến ngay lẩu Hồng Kông Ông Sủi nức tiếng quận 1. Cùng Digiticket.vn tìm hiểu về nhà hàng này.

Thông tin cần biết về lẩu Hồng Kông Ông Sủi

Nhà hàng ghi điểm bởi không gian cực kỳ hút mắt, mang đậm phong cách Trung Hoa. Thực khách sẽ ấn tượng với những họa tiết trang trí tinh tế, sắc sảo làm không gian trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Hơn nữa, những bức tranh bản lớn mang màu sắc dân gian càng làm tăng thêm nét đặc trưng của nhà hàng Trung Quốc.

lau hong kong ong sui gioi thieu

Ảnh: Mai Thanh Tung

Không gian mang đậm màu sắc Hồng Kông từ những năm 80 với nội thất và nhiều chi tiết trang trí có tone màu ấm như: tường gạch, ghế ngồi, phong bao, đèn lồng... Với cách bày trí đẹp mắt, không gian nhà hàng lẩu Ông Sủi luôn được chọn làm background tuyệt vời để thực khách check in, sống ảo. Nơi đây là điểm ăn uống lý tưởng dành cho những gia đình, bạn bè liên hoan, tụ họp.

  • Vị trí: 204 Lê Lai, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 0878.383.888 - 0878.204.204
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nhà hàng lẩu và dimsum Ông Sủi có gì hấp dẫn?

Sau khi “no mắt” với thiết kế ấn tượng tại nhà hàng, thực khách sẽ được no bụng với những món ăn Trung Hoa trứ danh. Thực đơn tại lẩu Hồng Kông Ông Sủi khá đa dạng với hàng trăm món ăn hảo hạng, mang hương vị đậm đà, thơm nức.

Nhà hàng ghi điểm bởi menu ẩm thực “đỉnh cao” với hơn 40 món nhúng như: Bạch tuộc, gà tươi cuộn thái lát, bò núi lửa, nạc vai bò Mỹ không xương,... Cùng với đó là 8 vị nước lẩu cho bạn thỏa sức lựa chọn.

do nhung lau

Ảnh: Mai Thanh Tung

Nếu bạn thích sang chảnh có thể order nước lẩu thượng hạng với vị ngọt thanh, dịu nhẹ nhưng vẫn mang hương vị đậm đà, ăn rất cuốn miệng. Thực khách cũng có thể thử nước lẩu tomyum vô vùng hấp dẫn. Các loại topping bỏ lẩu cũng đa dạng và tươi ngon hết nấc.

Bạn chỉ cần nhúng thịt vào nước lẩu đang nghi ngút khói, mùi thơm tỏa ra khiến ai cũng thòm thèm, thích thú. Ngoài đồ nhúng là thịt bò, hải sản, thịt heo... thì nhà hàng còn có cả xíu mại, há cảo... Các loại rau được đánh giá tươi xanh, khi ăn có vị ngọt tự nhiên nên rất “đã miệng”.

nuoc lau ong sui

Ảnh: Facebook

Bên cạnh món lẩu ngon hấp dẫn, nhà hàng lẩu Hồng Kông ông Sủi còn có những món ăn Trung Hoa khác như: dimsum, bánh bao lá dứa, các món cua, mì xào... cũng được đánh giá cao.

Với những tín đồ thích ăn nấm thì nhà hàng có nhiều loại nấm khác nhau cho bạn lựa chọn như: nấm đông cô tươi, nấm linh chi trắng, nấm linh chi nâu... Đối với đồ uống, nhà hàng có menu đồ uống đa dạng. Bạn có thể gọi theo sở thích của mình. Các loại nước ép như nước ép dưa hấu, nước ép ổi cũng đáng thử lắm đấy.

ong sui khong gian

Ảnh: Facebook

Review chất lượng dịch vụ, giá cả lẩu Ông Sủi

Là một nhà hàng sở hữu không gian sang trọng, tọa lạc ngay quận 1, lẩu Hồng Kông Ông Sủi là điểm ăn uống lý tưởng thu hút đông thực khách đến thưởng thức. Có lẽ bạn chưa biết địa chỉ này còn được mệnh danh là “lẩu showbiz”. Có rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng đến đây trải nghiệm.

Theo review của thực khách, đồ ăn ở đây có giá khá cao so với những nơi khác. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần. Nhà hàng còn có cả chỗ để xe cho ô tô nữa nhé!

Dưới đây là một số feedback của khách hàng khi thưởng thức tại lẩu Hồng Kông Ông Sủi:

ong sui review

Ảnh: Sưu tầm

ong sui danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn là một tín đồ “đạo lẩu”, thích ẩm thức Trung Hoa thì đừng bỏ qua lẩu Hồng Kông Ông Sủi cực hot này nhé! Không những đồ ăn ngon, nơi đây còn có không gian sống ảo “cực chất” để bạn selfie. Nghe nói, nhà hàng là điểm ăn uống quen thuộc của giới showbiz, bạn có thể đến thưởng thức biết đâu được gặp idol của mình đấy.

Khám phá thêm những địa điểm ăn lẩu nướng ngon ở TPHCM:

Ảnh đại diện: Mai Thanh Tung

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.