Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review Long GeyLang - Dimsum House - nhà hàng Hồng Kong và Singapore ngon ở Quận 1

Review Long GeyLang - Dimsum House - nhà hàng Hồng Kong và Singapore ngon ở Quận 1

Ngày đăng : 17/01/2024
Hôm nay, hãy cùng Digiticket tìm hiểu về Dimsum House - thương hiệu Singapore được đánh giá cao, giá rẻ chất lượng qua bài viết dưới đây.
Nội dung chính

Dimsum luôn nằm trong số những món ăn ngoại quốc được yêu thích nhất. Món ăn này sở hữu nguyên liệu thượng hạng, chế biến tinh tế, đặc biệt thơm ngon bổ dưỡng và dành cho mọi lứa tuổi. Hôm nay, hãy cùng Digiticket tìm hiểu về Long Geylang - Dimsum House, quán ăn được rất nhiều đánh giá và bình chọn dưới đây nhé.

1. Giới thiệu nhà hàng Long Geylang - Dimsum House 

  • Địa chỉ:

81- 83 Nguyễn Công Trứ, quận 1, TPHCM

164 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

  • Số điện thoại: 0903687586
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 200.000đ

Dimsum House hay còn được gọi bằng cái tên đầy đủ là Long Geylang - Dimsum House. Thương hiệu này chuyên kinh doanh đồ Châu Á - Singapore và hứa hẹn mang tới cho bạn trải nghiệm du lịch Singapore ngay giữa lòng Sài Gòn. Hai cơ sở không lớn nhưng có phong cách đậm chất Singapore từ trang trí tới hương vị thức ăn tỏa ra thơm ngào ngạt 24/7.

dimsum house

Ảnh: @medeschen

Dimsum House còn được nhiều người sành ăn đánh giá là địa chỉ nhất định phải tới nếu muốn trải nghiệm món Dimsum và cháo ếch Singapore nổi tiếng. Tinh thần làm nghề đáng tuyên dương và khả năng mô phỏng nguyên vẹn bản gốc là điều đáng khen ngợi ở các đầu bếp Long Geylang. Cũng do chất lượng đồ ăn vượt trội mà dù không có nhiều cơ sở, Dimsum House vẫn nổi tiếng và ngày càng hút khách.

chao ech singapore

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn Dimsum House gây bất ngờ với vô vàn món ngon "thiên biến vạn hóa". Ngoài menu dimsum phong phú, nhà hàng còn làm thành thạo các món lẩu, món mặn như chân gà hấp tàu xì, bánh xếp sò điệp, sườn non hấp khoai môn...

2. Không gian nhà hàng Dimsum House quận 1

2 nhà hàng Dimsum House đều có không gian nhỏ xinh, ấm áp nhưng lại khá đắt giá khi nằm tại trung tâm quận 1. Nhìn bề ngoài, Dimsum House tạo cảm giác thân thiện, gần gũi như nhà hàng bình dân thông thường. Tuy nhiên, bạn sẽ khá bất ngờ khi bước chân vào nhà hàng và trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại đây.

dimsum house khong gian ben ngoai

Ảnh: Sưu tầm

Điểm cộng đầu tiên là mọi thứ đều chỉn chu, sạch sẽ. Từ bàn gỗ đơn giản, tới tranh treo trên tường đều bóng sạch, không có tình trạng bám bụi, tạo cho bạn cảm giác yên tâm. Không gian ăn uống dù nhỏ nhưng được sắp xếp riêng tư với vách ngăn và tiểu cảnh "ăn gian", cho bạn thoải mái dùng bữa nhất có thể.

dimsum house khong gian ben trong

Ảnh: Sưu tầm

Điểm khiến nhiều người ưng ý nhất tại Dimsum House là không gian xanh, thoáng. Mọi ô trống đều được tận dụng để trồng cây, thậm chí có những bức tường cũng phủ đầy cây leo rất mát mắt. Nhà hàng cũng tinh tế tận dụng cửa kính và hành lang, mở rộng "khoảng không trước đôi mắt khách hàng". Nhờ vậy mà khách tới đây đều có những phút giây lý tưởng nhất khi thưởng thức đồ ăn ngon.

3. Menu Long Geylang trọn vị ẩm thực Singapore

Menu tại Quán House được ví như 1 bản giao hưởng với vô số hương vị truyền thống đặc sắc. Cùng Digiticket tìm hiểu nhé!

Hương vị Dimsum hoàn hảo

Đầu tiên phải kể đến các combo dimsum mix dễ hiểu, dễ lựa chọn và món nào cũng ngon. Há cảo sò điệp, há cảo tôm tươi, xíu mại gạch cua, xíu mại gà nấm linh chi... nóng hổi, đầy đặn, vỏ ngoài mềm mỏng mướt bao lấy phần nhân tươi ngon, ngọt thịt và không có chút vị tanh hải sản nào.

dimsum

Ảnh: @booty_kojima

Nếu nói ăn dimsum quan trọng ở nước chấm thì nước chấm ở đây rất vừa miệng, ăn nhiều nhưng không hề ngán. Combo mix và các set có giá từ 80.000đ tới 190.000đ, 1 mức giá khá hợp lý.

nuoc cham

Ảnh: Dimsum House

Món cháo ếch Singapore chủ đạo

Ngoài menu dimsum thì không thể không nhắc đến món cháo Ếch - đặc trưng của đất nước Singapore. Cháo ếch của Long Geylang có đầy ắp thịt ếch chắc nịch, dai dai, thơm vị cay nồng của ớt và gừng, hòa quyện cùng các gia vị chuẩn Sin tạo thành hương vị ngon lạ khó chối từ.

chao ech singapore dimsum house

Ảnh: Dimsum House

Cháo tại đây được đặt trong 2 niêu, 1 niêu cháo trắng quánh dẻo và 1 niêu ếch sốt màu caramel hấp dẫn. Khách ăn tới đâu nóng hổi tới đó, ăn tới đáy niêu vẫn không có tình trạng tách nước là biết món cháo này chất lượng thế nào. Món cháo ếch Singapore có giá từ 80.000đ tới 210.000đ.

Menu đặc sắc khác

Danh sách đồ ăn ngon của Dimsum House còn dài hơn nữa với vô số món ngon lai giữa Hong Kong và Singapore. Ví như chân gà tàu xì, bao tử bò sốt sa tế, tàu hủ ky tôm chiên, bánh cuốn tôm, chả giò hải sản hạnh nhân, bánh bao kim sa, sườn non hấp khoai môn, sủi cảo Tứ Xuyên,... Mức giá từ 40.000đ tới 80.000đ.

mon an hong kong

Ảnh: Dimsum House

Nếu bạn đi đông người có thể chọn 1 trong 3 loại lẩu hải sản, lẩu uyên ương hay lẩu tomyum tại nhà hàng khá đậm đà, ăn kèm với mì vịt quay Hong Kong hay miến tôm tay cầm là đủ no bụng. Nhìn chung 1 bữa ăn tại nhà hàng dành cho 4 người khoảng 400.000đ tới 600.000đ, quá phù hợp cho những bữa tiệc nhỏ ấm áp.

dimsum

Ảnh: Dimsum House

Nhìn chung Dimsum House là một địa chỉ hợp lý để bạn cùng gia đình thư giãn bên nhau, cùng thưởng thức trăm vị món ngon Singapore với mức giá hợp lý. Dimsum House thường hết bàn sớm nên bạn hãy nhớ đặt bàn trước khi qua nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực hạnh phúc bên người yêu thương.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Dimsum House

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.