Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review chi tiết Baoz Dimsum - nhà hàng Hồng Kông nổi tiếng quận 5 Sài Gòn

Review chi tiết Baoz Dimsum - nhà hàng Hồng Kông nổi tiếng quận 5 Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Hôm nay, hãy cùng Digiticket ghé Baoz Dimsum để trải nghiệm các món ăn ngon mang không khí Hương Cảng sang trọng trong từng chi tiết nhé!
Nội dung chính

Dimsum là món ăn tao nhã đầy tính nghệ thuật có nguồn gốc từ Trung Hoa. Nếu như bạn yêu thích món ăn điểm tâm này, hãy cùng Digiticket ghé Baoz Dimsum để trải nghiệm không khí Hương Cảng sang trọng trong từng chi tiết nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Baoz Dimsum

  • Địa chỉ:
  • Số 86-88 đường Nguyễn Tri Phương, phường 7, quận 5, TP.HCM
  • Tầng Trệt The Garden Mall – 190 Hồng Bàng, P.15, Q.5 (góc Đỗ Ngọc Thạnh, Thuận Kiều Plaza cũ)
  • Số điện thoại: 0922887878
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 14:30 và 16:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 50.000đ - 250.000đ

Hệ thống Baoz Dimsum có 2 cơ sở nằm ở khu vực quận 5 - nơi được biết đến với cực nhiều nhà hàng Châu Á ấn tượng. Chậm mà chắc, các cơ sở của Baoz không ào ào chạy theo sự hào nhoáng mà tập trung vào chất lượng. Không gian ẩm thực tinh túy, chỉn chu trong từng chi tiết. Menu chất lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nguồn nguyên liệu hảo hạng. Qua đó, Baoz Dimsum đã dần khẳng định vị thế của một nhà hàng Hồng Kông hàng đầu Sài Gòn.

baoz dimsum gioi thieu

Ảnh: @baozdimsum

Với Baoz Dimsum, khó có thể tìm được điểm trừ trong mọi khâu từ phục vụ tới chế biến. Các món ăn trước khi mang đến cho thực khách đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Hương vị thơm ngon và giữ vững phong độ.

baoz dimsum mon an

Ảnh: @baozdimsum

Sự đồng đều trong chất lượng cũng là kim chỉ nam cho hoạt động của nhà hàng. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Baoz Dimsum đạt được điểm đánh giá cực cao trên các app ẩm thực.

2. Không gian nhà hàng Baoz Dimsum quận 5 rộng rãi, sang trọng

Sự sang trọng và cổ điển là điều bạn sẽ cảm nhận được khi bước vào nhà hàng Baoz Dimsum. Cả 2 cơ sở đều nằm ở khu vực đông đúc, như Baoz Nguyễn Tri Phương được bao quanh bởi hàng chục thương hiệu trà sữa, buffet. Ấy vậy mà nhà hàng vẫn giữ được không khí dễ chịu, tạo cho khách hàng cảm giác êm ái, không xô bồ để tận hưởng bữa ăn 1 cách trọn vẹn.

baoz dimsum khong gian ben ngoai

Ảnh: @baozdimsum

Nhà hàng với lối kiến trúc phương Đông quyến rũ bí ẩn nhưng vẫn ấm cúng, thân mật. Nội thất gỗ được sử dụng khá nhiều, từ sàn gỗ bóng loáng tới những bàn ghế, hoa văn cổ. Việc sử dụng màu đỏ trầm như đệm nhung đỏ trong trang trí cũng khiến nhà hàng xa hoa hơn. Baoz còn khá tinh tế trong việc điểm xuyết nhiều vật dụng decor như đèn trần trạm trổ, cây xanh tinh xảo... giúp tăng điểm đẳng cấp cho nhà hàng.

baoz dimsum khong gian ben trong

Ảnh: @baozdimsum

Đặc biệt, cơ sở Baoz Dimsum Nguyễn Tri Phương còn đầu tư cả tầng hầm gửi xe và bài trí không gian lên tới 5 tầng sang chảnh không khác gì khách sạn. Các tầng đều có thang máy tiện lợi, nhân viên chỉ dẫn đầy đủ ở mọi lối đi và hệ thống thanh toán nhanh, tiện. Có thể thấy Baoz luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu.

Khám phá thêm những quán dimsum ngon view đẹp ở Sài Gòn:

3. Thực đơn Baoz Dimsum Restaurant phong phú hấp dẫn

Đi theo phong cách nhà hàng sang trọng nên không có gì lạ khi Baoz DimSum sở hữu menu trăm món với vô vàn lựa chọn say đắm từ phần nhìn tới hương vị. Thực đơn được chia ra thành từng mục rất dễ lựa chọn như: Điểm Tâm - Hủ Tíu Mì Cháo - Cơm - Rau - Món Chay - Món xào - Tráng Miệng - Thức Uống. Riêng các món điểm tâm chuẩn Hong Kong đã cực phong phú với há cảo, xíu mại, bánh cuốn, bánh bao...

baoz dimsum diem tam

Ảnh: @baozdimsum

Ai hay ăn há cảo cũng biết món ăn nhìn qua rất đơn thuần, tưởng rằng nhạt nhòa nhưng khi nhai trong miệng mới thấy hết được sự cầu kỳ của món ăn. Ví như há cảo thủy tinh, há cảo sò điệp, há cảo tôm hẹ của Baoz. Vỏ mềm mỏng mướt, bao bọc lấy phần nhân đậm đà thơm ngon, gia vị không nhiều nhưng đủ để kết hợp nhuần nhuyễn và loại trừ vị tanh hải sản. Các loại bánh nóng hổi chuẩn Hong Kong như kim sa, bánh bao hấp Thượng Hải, bánh hấp Triều Châu... cũng rất nên thử.

banh hap trieu chau

Ảnh: @kldailyfood

Ngoài điểm tâm chủ đạo, menu nhà hàng còn khiến khách hàng thỏa mãn với danh sách Vịt Quay Bắc Kinh, Hủ tíu, Mỳ, Cơm, Cháo, Lẩu, các món mặn Trung Hoa, tráng miệng và trà nóng lạnh dùng kèm.

Hủ tíu có vị bò kho, giò heo, sa tế Hong Kong... ngoài các vị phổ biến như hải sản, thập cẩm, cá phi lê. Baoz còn có nguyên một menu đồ chay như đậu hũ nấm, hủ tiếu la hán, nấm bồ đề chao đỏ... để chiều chuộng những vị khách ưa thanh đạm.

baoz dimsum mon an hong kong

Ảnh: @pungpeos

4. Review một số món ăn ngon bạn nên thử tại Baoz

Có 1 số cái tên mà nhất định bạn nên thử khi tới Baoz DimSum lần đầu. Đầu tiên là món Há Cảo Sò Điệp cực tươi, đậm vị hải sản, nhân nhiều tràn và luôn nóng hổi. Mỳ giò heo chao đỏ có điểm đặc sắc là chao đỏ ngấm đẫm, ăn cùng chân giò mềm thơm ngây ngất, tới mì và rau cũng được trụng vừa tới, dai ngọt vừa đủ.

dimsum

Ảnh: @pungpeos

Tiếp nữa là món bánh bao hấp Thượng Hải. Nhìn qua thì không khác gì món bánh bao ta vẫn hay ăn sáng như khi cắn mới thấy bên trong còn có nước xương ngọt béo. Vị ngọt đậm đà do hầm nguyên chất, độc lạ khá cuốn hút. Ngoài ra, đã tới nhà hàng thì ngại gì không thử món miến cua sốt XO đắt xắt ra miếng. Món này có miến xào dai dai, chủ đạo là nguyên con cua tươi rói với phần xốt cay cay.

mien cua sot xo

Ảnh: @pungpeos

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bảng giá cho từng món của nhà hàng theo ảnh dưới đây nhé: mon moi baoz dimsum

Ảnh: Sưu tầm

baoz dimsum menu hu tieu mi

Ảnh: Sưu tầm

baoz dimsum menu lau bao ngu thuy moc

Ảnh: Sưu tầm

5. Một số đánh giá Baoz Restaurant từ thực khách

Dưới đây là 1 số đánh giá trực tiếp từ thực khách của Baoz DimSum cho bạn tham khảo:baoz dimsum review

Ảnh: Foody

baoz dimsum danh gia

Ảnh: Foody

Baoz DimSum gói trọn ẩm thực Hong Kong trong tầm tay bạn. Nên nếu bạn có hứng thú với nền văn hóa nổi tiếng Châu Á này thì chắc chắn phải tận hưởng cảm giác ăn tối tại Baoz 1 lần. Đừng quên chia sẻ những cảm nhận của bạn và bật mí cho chúng mình thêm nhiều địa chỉ ăn ngon nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @baozdimsum

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.