Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review Khang Dim Sum Bar - địa chỉ ăn buffet Trung Hoa "ngon xỉu" tại Sài Gòn

Review Khang Dim Sum Bar - địa chỉ ăn buffet Trung Hoa "ngon xỉu" tại Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Sài Gòn đang dần "khỏe lại" rồi, set kèo ngay cùng hội bạn thân để đến ăn thả ga bữa tiệc buffet dimsum tại Khang Dimsum thôi nào!
Nội dung chính

Nếu bạn là tín đồ yêu thích các loại dimsum thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Digiticket.vn sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng Khang Dimsum - nơi bạn có thể thỏa sức thưởng thức bữa tiệc buffet dimsum cực kỳ chất lượng. Cùng khám phá nhà hàng này ngay nào!

1. Tìm hiểu về Khang Dim Sum Bar Restaurant

Nhà hàng Khang Dimsum Bar Restaurant tọa lạc tại địa chỉ 200 Nguyễn Tri Phương, thuộc phường 4, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ các món dimsum và lẩu theo mô hình buffet. Đặc biệt, nhiều người biết tới Khang Dimsum là quán buffet dimsum Nguyễn Tri Phương ngon rẻ ở TPHCM.

khang dimsum gioi thieu

Ảnh: @khangdimsum

Đến với nhà hàng, thực khách có thể thoải mái lựa chọn nhiều set thực đơn khác nhau cùng với đó là sự phong phú về món ăn cũng được thay đổi. Khang mở cửa phục vụ vào buổi sáng từ 7h00 đến 13h30 và vào buổi chiều tối là từ 17h00 đến 22h00.

2. Không gian nhà hàng Khang Dimsum Bar

Khang Dimsum có vị trí đắc địa trên con đường Nguyễn Tri Phương nên thực khách có thể dễ dàng để tìm thấy nhà hàng. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm cúng nhờ những ánh đèn vàng. Đây là nơi phù hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc gia đình, hẹn hò hay thậm chí là liên hoan tụ tập cùng bạn bè và đồng nghiệp đấy. Bạn có thể gửi xe ở trước quán hoặc phía dưới hầm nhé.

khang dimsum khong gian

Ảnh: @Khang Dim Sum Bar - 康點心

3. Thực đơn Khang Dimsum 200 Nguyễn Tri Phương ấn tượng với đa dạng món ngon

Khang Dimsum gây thương nhớ cho thực khách bởi menu ấn tượng với rất nhiều món ngon hấp dẫn. Nào là các món dimsum hấp xửng, dimsum chiên, bánh bao, các món ăn dạng nước như mì, hủ tiếu, hoành thánh,... Chỉ nhìn menu hơn 50 món thôi là thực khách đã bị "phải lòng" cửa hàng này rồi.

khang dimsum buffet

Ảnh: @ancungtrnghiaaa

Bạn có thể gọi set buffet hoặc gọi từng món tùy theo ý thích. Các món được coi là "best seller" tại Khang phải kể đến như Triều Châu Cảo, Phỉ Thúy Cảo, Nam Hải Minh Châu, Loan Phụng Hòa Minh,... Những cái tên thật mĩ miều, sang trọng và chất lượng của các món ăn này thì cũng được đánh giá rất cao đấy nhé.

khang dimsum lau

Ảnh: @llickthespoon

Món Nam Hải Minh Châu bên trong là con tôm béo ngậy, được rưới sốt trứng muối lên ăn rất đậm đà. Món Loan Phụng Hòa Minh thực chất là bánh cuốn bọc miếng tàu hũ ky được chiên giòn, bên trong cũng có một con tôm béo ú,... Một lưu ý nhỏ là hầu hết ở đây là các món nhiều tinh bột nên rất nhanh no đấy nhé.

4. Review giá Khang Dimsum và cách phục vụ

Đến với Khang Dimsum, bạn có thể lựa chọn hình thức gọi món hoặc gọi set buffet. Giá các món ăn ở đây dao động từ khoảng 80.000 đến 500.000 đồng. Nếu bạn gọi theo set thì có giá là 188.000 đồng/người. Mức giá này được xem là khá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường, phù hợp với cả học sinh và sinh viên.

khang dimsum menu dimsum

Ảnh: @Khang Dim Sum Bar - 康點心

Tuy nhiên mức giá trên là chưa bao gồm thuế đâu nhé. Nếu bạn đi vào cuối tuần sẽ có phụ thu thêm là 30.000 đồng/người. Bên cạnh đó, nếu bạn để dư đồ ăn khi gọi set buffet thì sẽ bị phạt tiền tính theo từng 100g nhé!

khang dimsum gia buffet

Ảnh: @Khang Dim Sum Bar - 康點心

Nhân viên tại Khang Dimsum luôn làm hài lòng thực khách bởi thái độ làm việc nghiêm túc, tận tình. Sự sạch sẽ và gọn gàng trong trang phục của các bạn ấy cũng giúp ghi điểm rất nhiều. Các món ăn tại đây được đưa lên khá nhanh mặc dù là lúc quán đông khách.

5. Đánh giá Khang Dimsum của khách hàng

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về nhà hàng Khang Dimsum:

khang dimsum review

Ảnh: @eatwithcheesie

khang dimsum danh gia

Ảnh: @muis.somewhere

Trên đây là những thông tin về Khang Dimsum mà digiticket.vn tổng hợp được. Nếu bạn là fan của các món dimsum thì xách xe lên và tới đây đến ăn cho thật đã thôi nào!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.