Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Lẩu FA CMT8 - lẩu ngon, giá rẻ, ăn không giới hạn, thỏa sức no nê

Lẩu FA CMT8 - lẩu ngon, giá rẻ, ăn không giới hạn, thỏa sức no nê

Ngày đăng : 17/01/2024
Ngần ngại gì mà không cùng Digiticket ghé thăm quán lẩu FA cmt8. Húp miếng nước lẩu ấm nóng dưới làn gió mát thì còn gì bằng.
Nội dung chính

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu nhưng không có bạn đi cùng vậy thì ngại ngần gì mà không cùng Digiticket ghé thăm quán lẩu FA CMT8 nhỉ. Quán lẩu giá rẻ, chất lượng dành cho dân FA khá nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đấy nhé. 

1. Định vị tọa độ quán lẩu FA CMT8

Lẩu FA cmt8 nằm tại số 601A Cách mạng tháng 8, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Tuy chỉ mới ra đời trong những năm gần đây, nhưng quán đã để lại tiếng vang trong cộng đồng foody. Điểm đặc biệt của nơi này không chỉ vì thức ăn mà còn do cái tên FA độc lạ nữa.

lau fa cmt8 dia chi

Ảnh: Lẩu FA

Lấy cảm hứng từ một quán lẩu nổi tiếng của Trung Quốc, lẩu FA sẽ giúp các bạn độc thân tìm được nửa kia của mình. Thực khách sẽ được điền nguyện vọng chỗ ngồi ngay khi bước vào quán. Và bạn chỉ đợi nhân viên chỉ định đi vào khu vực riêng của mình thôi.

Bàn ăn chia thành những vách ngăn độc lập và có thể kéo xuống khi ấn chốt. Phía đối diện sẽ có một thực khách khác, gần giống với kiểu chương trình Bạn muốn hẹn hò. Nếu bạn không muốn thì có thể đóng cửa lại và tiếp tục thưởng thức món lẩu của riêng mình.

lau fa cmt8 gioi thieu

Ảnh: Lẩu FA

Nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ tích cực, dễ mến. Đối với những bạn mới lần đầu đến quán thì sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình nhé. Thời gian chờ món không lâu. Điểm cộng là quán sẽ cho thêm nước lẩu nếu bạn muốn. Quán cũng có chỗ để xe miễn phí nữa nhé.

2. Không gian đặc biệt của quán lẩu FA 601A CMT8

Mang hơi hướng hiện đại kết hợp một chút phá cách độc đáo. Bạn sẽ có cảm giác quán lẩu FA cmt8 là một tiệm internet hiện đại. Để mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng, quán đã trang trí nhiều đèn led có màu sắc dịu nhẹ.

lau fa cmt8 khong gian

Ảnh: Lẩu FA

Với gam màu tím thơ mộng, quán hy vọng sẽ tạo nên không gian lãng mạn, vui vẻ cho thực khách. Ngoài phòng kết đôi, quán còn có khu vực cho gia đình theo hai kiểu là ghế ngồi và dạng ngồi bệt. Với sức chứa lớn, phù hợp cho các bữa tiệc gia đình, bạn bè.

lau fa cmt8 trang tri

Ảnh: Lẩu FA

Phong cách trang trí có chút cổ trang, với những bức tường mang kiến trúc Trung Hoa. Có thêm sân trang trí cho các bữa tiệc sinh nhật hay liên hoan. Quán có nhiều cây xanh khiến không khí mát mẻ, nhẹ dịu hơn.

3. Menu Lẩu FA CMT8 có gì hấp dẫn thực khách?

Quán lẩu FA cmt8 luôn đông khách, đặc biệt vào buổi tối và các ngày cuối tuần, vậy điều gì hấp dẫn thực khách đến vậy.

Buffet lẩu ăn không giới hạn

Quán lẩu FA Cách mạng tháng 8 sẽ làm hài lòng vị giác của mọi người. Quán có 2 loại nước lẩu là lẩu Kim Chi và lẩu Tomyum. Mỗi loại lẩu sẽ gồm set buffet cho 1, 2 hay 4 người, tùy lựa chọn của bạn.

lau tomyum

Ảnh: Lẩu FA

Mỗi set Buffet sẽ có các món như:

  • Bò Mỹ nhập khẩu gọi không giới hạn
  • Rau các loại, nấm bào ngư, nấm kim châm
  • Chả cá, xúc xích, cá viên ngập tràn, sò ốc, tôm,
  • Và rất nhiều món ăn tha hồ lựa chọn thỏa thích

Bạn có thể order thêm các món nhúng lẩu khác. Quán còn có thêm các món ăn kèm như cơm trộn, mì xào bạch tuộc, mì FA. Vì đồ ăn hơi cay, nên bạn có thể yêu cầu nhân viên giảm lượng ớt trong món.

do nhung lau

Ảnh: Lẩu FA

Menu 24 món ăn cho bạn thoải mái lựa chọn, các miếng bò nhúng lẩu đều là bò Mỹ nên thịt thơm mềm. Quầy line đầy đủ các món viên thả lẩu, rau, xúc xích, đậu hũ tươi ngon. Tuy nhiên, khuyến mãi không áp dụng cho ngày lễ nhé.

Nguồn nguyên liệu chất lượng đảm bảo

Luôn được đánh giá là quán ăn có chất lượng tốt. Mỗi nguyên liệu của lẩu FA Cách mạng tháng 8 được tuyển chọn kỹ lưỡng. Không sử dụng hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đồ ăn chỉ sử dụng trong ngày.

thit tuoi ngon

Ảnh: Lẩu FA

Nước lẩu thơm ngon đậm đà, tinh túy chắt lọc và được nấu thủ công. Hương vị thơm ngon này sẽ khiến bạn không thể quên được. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức món ngon tại đây.

Buffet giá rẻ, đồ nhúng nhiều

Buffet bò Mỹ siêu rẻ chỉ có 129.000K, ngoài ra nhà hàng cũng có Lẩu Tomyum Hải Sản 1 người là 99K, Lẩu Thái Bò Mỹ 2 người là 169K và lẩu 4 người là 299K.

Buffet khá rẻ so với mặt bằng chung nên quán khá đông khách. Quán cũng có tiêu chí 3 không đặt ra là, không giới hạn giờ ăn, không giới hạn món ăn và không giới hạn ngày ăn nên lại càng được các bạn trẻ và gia đình ủng hộ.

lau fa cmt8 gia

Ảnh: lẩu FA

Quán còn có bún các loại khoảng 50.000K cho 1 phần ăn, mỳ xào bạch tuộc 49K. Tráng miệng có kem 15.000K 1 viên và các loại nước uống có giá 20.000K

4. Review cảm nhận của thực khách khi trải nghiệm lẩu FA CMT8

Tuy chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng lẩu FA Cách mạng tháng 8 đã nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực của thực khách. Nhiều bạn sau khi thưởng thức món lẩu thì đã thoát 'ế', tìm cho mình được tình yêu đích thực.

lau fa cmt8 review

Ảnh: Lẩu FA

Bạn Thùy Trang sau khi ăn đã chia sẻ: 'Rất thích không gian quán, lẩu ngon. Sẽ giới thiệu bạn bè để ủng hộ nè'.

Bạn Khang Nam - một thành viên của hội độc thân cũng nhận xét: 'Mình đã Thoát được kiếp FA. Nhân viên phục vụ rất tốt'.

lau fa cmt8 thuc khach

Ảnh: Lẩu FA

Bên cạnh đó, bạn Vie Vie đã đến quán ngay từ những ngày đầu tiên: 'Quán mới khai trương, có chỗ ngồi bệt và có khu cho team F.A cần người ăn lẩu chung mùa đông này nha. Đi ăn lẩu biết đâu hết ế nà'.

Cần một bàn tay nắm chặt, cần một bạn người yêu dễ thương thì còn ngại ngùng gì mà không ghé ngay quán lẩu FA cmt 8. Không chỉ được ăn thỏa thích các món lẩu ngon lành mà còn thoát kiếp 'ế'. Được nói chuyện, chia sẻ đam mê ăn uống cùng nhau là tiêu chí mà quán muốn gửi tặng đến thực khách của mình.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Lẩu FA

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.