Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Top 5 quán lẩu dê quận 7 được review ngon nhất

Top 5 quán lẩu dê quận 7 được review ngon nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu dê tại Sài Gòn thì nhiều. Nhưng để tìm được quán lẩu dê quận 7 vừa ngon, vừa rẻ và không gian sạch sẽ thoáng mát thì không dễ đâu nhé.
Nội dung chính

Lẩu dê luôn là món ăn được nhiều người yêu thích. Digiticket giới thiệu đến bạn top quán lẩu dê quận 7 được nhiều người lựa chọn nhất. 

1. Lẩu dê 404

  • Vị trí: 436 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 220.000 đồng

Quán lẩu dê quận 7 ngon nổi tiếng đầu tiên Digiticket muốn giới thiệu là Lẩu dê 404. Đây là chuỗi nhà hàng nổi tiếng với nhiều món ngon từ gà, cá, lươn, ếch. Nhưng nổi bật nhất vẫn là các món ăn được chế biến từ thịt dê. Một số món ngon có thể kể đến là dê nhúng mẻ, dê áp chảo, sườn dê nướng, dê hấp riềng sả,…

lau-de-quan-7-1

Ảnh: Sưu tầm

Điều làm nên sự khác biệt về hương vị của quán lẩu dê quận 7 này là thịt dê tươi ngon, bổ dưỡng và được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Thịt dê được nhập từ các trang trại. Dê được nuôi theo kiểu thả tự nhiên. Nhờ vậy nên thịt rất chắc, thơm và không bị mỡ. Ngoài ra, các đầu bếp của quán còn sơ chế thịt kỹ càng và ướp rất vừa miệng, khi ăn sẽ không bị hôi mùi khó chịu.

Bên cạnh thịt dê, lẩu dê, quán còn có các món ăn khác ngon không kém như tôm rang muối, lưỡi vịt Sapo, cá tai tượng chiên xù,…

Thêm một điểm cộng cho quán là nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng phục vụ hết mình. Không gian quán mộc mạc, giản dị, không quá cầu kỳ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng bữa.

lau-de-quan-7-2

Ảnh: @phuongthithanhtuyen

Gợi ý những quán lẩu dê ngon:

2. Lẩu dê SOS

  • Vị trí: 122 Đường số 7, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 0912 614 239 & 0912 118 119
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

Lẩu Dê SOS là thương hiệu "Thịt dê" nổi tiếng ở quận 7 trong hơn 10 năm qua tại Sài Gòn. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Bên cạnh thịt dê, quán lẩu dê quận 7 SOS còn nổi tiếng với hải sản, điển hình là Cua biển và Tôm càng thiên nhiên.

Điểm cộng của lẩu dê SOS là có không gian thoải mái để bạn thưởng thức. Phòng ăn đẹp, được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó có nhiều phòng để bạn chọn theo số lượng khách đi cùng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm.

Bên cạnh đó, quán lẩu dê quận 7 SOS có hầm rượu với những dòng rượu vang từ các quốc gia như Pháp - Chile - Úc. Bạn có thể order để cung thưởng thức với thịt dê, hải sản tươi sống hay heo tộc đều rất phù hợp.

lau-de-quan-7-3Ảnh: @hana417.hcm

3. Quán Nhà Mẹ Tít

  • Vị trí: 1B Đường 34, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 0934 025 756

Quán lẩu dể quận 7 có cái tên dễ thương Quán Nhà Mẹ Tít nổi tiếng với các món thịt dê hương vị thơm ngon, ngọt nước. Quán có đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất khác biệt. Nguyên liệu thịt dê được ướp gia vị thơm phức, bài bản. Nhờ vậy mà khi ăn sẽ không có mùi hôi.

lau-de-quan-7-4

Ảnh: Quán Nhà Mẹ Tít

Món ngon nhất ở đây chính là lẩu dê. Bạn sẽ vô cùng ấn tướng với nồi lẩu cực đầy đặn. Nước dùng thơm lừng, dậy mùi nên khi ăn bạn sẽ không còn cảm nhận được mùi vốn có của thịt dê. Quán còn cho thêm một đĩa rau thập cẩm ăn kèm nên khiến thực khách không bị ngán khi ăn. Bên cạnh lẩu dê đặc trưng thì Quán Nhà Mẹ Tít còn có rất nhiều món làm từ thịt dê ngon như dê xào xả ớt, dê nướng, dê hấp... Thịt dê mềm và được nêm nếm vừa miệng, dễ ăn.

Lẩu dê quận 7 Quán Nhà Mẹ Tít luôn phục vụ khách với thái độ chuyên nghiệp. Dù mua mang về hay ăn ở quán, bạn cũng sẽ bị chinh phục bởi sự nhanh nhẹn, thuần thục. Đặc biệt là quán có đồ ăn chất lượng nhưng giá cực kỳ phải chăng nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.

lau-de-quan-7-5

Ảnh: Quán Nhà Mẹ Tít

4. Lẩu dê Bảy Hồng

  • Vị trí: 210A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3771 5767
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 220.000 đồng

Quán lẩu dê Bảy Hồng là quán lẩu dê quận 7 đã có tên tuổi từ rất lâu tại Sài Gòn. Nơi đây được mệnh danh là "bậc thầy" của nghệ thuật thịt dê. Đây tuy chỉ là một quán nhỏ, nằm trong một con đường hơi khó tìm nhưng khách đến ăn lúc nào cũng đông nườm nượp. Không gian của quán vô cùng sạch sẽ và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái thưởng thức món ăn.

Đến đây, bạn có thể được thưởng thức những món ăn được chế biến từ thịt dê như dê hấp gừng, dê tái thính, cà ri dê, dê xào xa tế. Món nào cũng đều được các đầu bếp chế biến với công thức độc quyền nên có hương vị riêng và đều được yêu thích. Và tất nhiên, món lẩu dê vẫn là món ngon nhất và bạn nhất định phải thử nó mỗi khi đến quán lẩu dê  Bảy Hồng.

lau-de-quan-7-6

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu được chế biến cùng với hoa hồi, quế đặc trưng. Mùi vị nước dùng vừa ngọt thanh, vừa trong sẽ làm bạn ăn mãi không thấy chán.

Hơn nữa, đồ ăn kèm của quán cũng rất đa dạng. Bên cạnh thịt dê, bạn sẽ được thưởng thức món ăn cùng với các loai rau, nấm, đậu phụ, váng đậu,… Thực đơn của quán cực phong phú và món ăn luôn ngon, đảm bảo chất lượng. Tuy vậy, giá thành lại khá rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Nếu các bạn đi từ 5 – 6 người thì mỗi người chỉ tốn khoảng 50 - 100K thì đã có thể ăn no nê rồi. Một điều lưu ý là quán khá đông vào buổi tối nên bạn phải sắp xếp thời gian để không chờ đợi quá lâu nhé.

lau-de-quan-7-7

Ảnh: Sưu tầm

5. Lẩu dê Nồi Đất 3

  • Vị trí: Số 2, Đường số 8, P. Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Lẩu dê Nồi Đất 3 có không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách dùng bữa. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món dê ngon nổi tiếng nhất như dê hấp, dê tái chanh, dê xào lăn, dê nướng. Hoặc các món lẩu có hương vị độc đáo không kém như lẩu dê, lẩu xí quách dê, thăn dê nhúng...

Ngon nhất của quán chính là món lẩu dê với nước dùng được ninh bằng xương dê với rau củ đi kèm. Nồi lẩu dậy vị thơm và đậm vị ngọt của xương. Đặc sắc nhất để làm nên tinh hoa của nổi lẩu chính là thịt dê được ướp gia vị đậm đà. Sau đó được hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa ăn cùng với lẩu thì đúng bài.

 lau-de-quan-7-8

Ảnh: Sưu tầm

Thịt dê vẫn giữ được độ ngọt thơm và mềm. Khi ăn thì cho nước dùng cùng với mì, rau các loại, đậu hũ. Để món lẩu đậm vị hơn thì bạn có thể chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và thanh.

Ngoài món lẩu đặc trưng, quán còn có các món ngon khác như sườn dê chiên nước mắm, bắp dê nướng mắm nhĩ. Thịt dê luôn được nấu chín vừa. Vì vậy vẫn giữ được vị ngọt và hương vị rất riêng. Đừng quên ăn kèm với đậu bắp và các loại rau thơm cho món ăn ngon và nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nhé.

lau-de-quan-7-9

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là một số gợi ý về quán lẩu dê quận 7 mà Digiticket muốn gợi ý cho bạn. Tuy số lượng khá ít nhưng bảo đảm chất lượng bạn khỏi chê vào đâu được. Hãy lưu ngay lại để rủ bạn bè đến "oanh tạc" nếu có dịp nhé.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Gợi ý những quán ăn ngon nhất mà bạn không nên bỏ lỡ:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.