Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn “Nhậu cực đã” với 9 quán lẩu dê Gò Vấp ngon quên lối về

“Nhậu cực đã” với 9 quán lẩu dê Gò Vấp ngon quên lối về

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá 9 quán lẩu dê Gò Vấp cực chất lượng. Những quán này không chỉ sở hữu nhiều món ngon mà còn có không gian cực ấn tượng.
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm những quán lẩu dê Gò Vấp ngon "bá cháy" để nhậu cùng bạn bè. Hãy cùng Digiticket review 9 quán lẩu dê không chỉ ngon mà giá cực kỳ phải chăng. 

1. Lẩu dê Xương Ký

  • Địa chỉ: 133 Dương Quang Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

Nhắc đến lẩu dê Gò Vấp ngon, chắc chắn thực khách không thể bỏ qua địa chỉ Lẩu dê Xương Ký. Tuy chỉ là một quán ăn bình dân ở Gò Vấp phục vụ lẩu dê giá rẻ nhưng món ăn hay cách phục vụ đều chỉn chu và ngăn nắp. Không gian của quán không quá lớn nhưng thực khách có thể tận hưởng bữa ăn ở cả trong nhà và ngoài trời.

lau de go vap

Ảnh: Lẩu Dê Xương Ký

Quán chuyên phục vụ các món về dê nên thịt dê được quán lựa chọn khá kỹ và sơ chế cẩn thận. Thực khách nào khi rời quán cũng không tiếc lời khen ngợi thịt dê mềm, ngọt và cực thơm.

Một số món ngon mà Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn mà chắc chắn bạn phải thử khi tới quán. Đầu tiên là phần lẩu dê thanh ngọt, ăn cùng ngó sen giòn cực hợp. Và món dê áp chảo được tẩm ướp đậm đà, dê hấp tía tô đậm hương,…

Gợi ý nhỏ cho các tín đồ mê đồ ăn ngon Sài Gòn:

2. Lẩu dê SOS Làng Hoa

  • Địa chỉ: 108/2 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Thưởng thức lẩu dê tại một không gian cổ điển và vintage, bạn có muốn thử không? Vậy hãy cùng Digiticket khám phá quán Lẩu dê SOS Làng Hoa. Quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi và thoáng mát.

lau de go vap

Ảnh: Lẩu Dê SOS Làng Hoa

Với tầng 2, thực khách còn có thể thưởng thức bữa ăn của mình tại ban công và có thể nhìn ngắm khung cảnh tấp nập xung quanh. Sự kết hợp giữa nội thất gỗ với khăn trải bàn hoạ tiết kẻ sọc giúp quán tạo điểm nhấn độc đáo hơn trong mắt thực khách.

Về menu, quán phục vụ nhiều món ăn được chế biến từ dê như dê tái chanh, dê nướng tảng, vú dê nướng,… Nhưng dễ ăn và đặc trưng nhất vẫn phải nhắc đến phần lẩu dê thơm ngon. Phần nước lẩu được hầm từ xương cùng nhiều loại rau củ nên bùi, ngọt và cực béo ngậy. Đặc biệt ăn cùng thịt dê mềm, ngọt cực hợp miệng.

Ngoài ra, SOS Làng Hoa còn là một quán hải sản ngon Gò Vấp với nhiều món hải sản như cá ba sa tẩm bột chiên, tôm tích xào me, tôm nướng,… Thật là một quán ăn ngon, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách, sẵn sàng để bạn lai rai tụ tập cùng bạn bè đấy.

3. Lẩu dê Đức Hùng

  • Địa chỉ: 435 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

Lẩu Dê Đức Hùng có một không gian ăn uống rộng rãi và do nằm hoàn toàn ngoài trời nên khá thoáng mát. Đặc biệt, quán còn có một khu để xe riêng với diện tích khá lớn nên dù thực khách đi nhóm đông cũng không phải lo lắng về chỗ để xe. Ngoài ra, nhân viên của quán khá nhanh nhẹn và luôn niềm nở là một điểm cộng lớn.

lau de go vap

Ảnh: Lẩu Dê Đức Hùng

Với menu phong phú và đa dạng với nhiều món từ dê, quán đáp ứng được hầu hết khẩu vị kể cả những vị khách “khó chiều”. Một số món ngon đặc trưng mà Digiticket sẽ gợi ý cho bạn. Đầu tiên là lẩu dê thanh ngọt, khá dễ ăn với thịt dê mềm.

Hay món đùi dê nướng nguyên cái được thái ngay tại bàn với lớp da giòn rụm và phần thịt bên trong mềm, dai. Ngoài ra, bạn còn có thể thử bắp dê nướng mắm nhĩ, dê hấp tía tô, tuỷ dê hấp,…

Các tín đồ mê đồ nướng đừng bỏ lỡ các quán ăn ngon rẻ sau:

4. Lẩu dê Bình Dương

Lẩu Dê Bình Dương là một quán lẩu dê Gò Vấp có chất lượng “đỉnh của chóp”. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi và được thiết kế theo dạng bán mở. Thế nên, thực khách có thể tận hưởng không gian ăn uống đầy thoáng mát và cực thoải mái.

lau de go vap

Ảnh: Lẩu Dê Bình Dương

Lẩu dê tại quán được nhiều thực khách đánh giá khá cao và dành hết lời khen ngợi. Nước lẩu có ngọt tự nhiên, được nấu cùng vị thuộc Bắc nên dậy hương và bổ hơn. Thịt dê mềm, ngọt, ăn cùng lẩu khá hợp miệng. Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức phần sườn dê nướng được tẩm ướp đậm đà hay món cà ri dê lạ miệng.

5. Lẩu Dê Tài Ký

  • Địa chỉ: 543/1 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Lẩu dê Tài Ký là một trong những quán ăn giá rẻ đường Phan Văn Trị có không gian rộng rãi. Cùng chất lượng đồ ăn tuyệt hảo, quán đã thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn mỗi ngày. Kết hợp với lối thiết kế mở tạo nên một không gian đầy thoáng mát và thoải mái. Đặc biệt, quán sử dụng chủ yếu nội thất gỗ cùng ánh đèn vàng khiến không gian ấm cùng và chill hơn.

lau de go vap

Ảnh: Lẩu Dê Tài Ký

Phần lẩu dê của quán với phần nước thanh ngọt, không bị quá béo ngậy gây ngán. Do được hầm hoàn toàn từ xương kết hợp với các loại rau thơm tạo nên một hương vị đặc trưng, chỉ có riêng tại quán. Phần thịt dê được thái mỏng, khi ăn mềm, tan nhanh trong miệng. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức các món dê khác như dê nướng mọi, vú dê nướng, dê xào sả ớt,… (Khám phá 6 quán ăn Phan Văn Trị ngon được giới trẻ đặc biệt yêu thích.)

6. Lẩu dê Yên Hồng Quang

  • Địa chỉ: Đường số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Đến với lẩu dê Yên Hồng Quang, thực khách sẽ được tận hưởng bữa ăn đầy ngon miệng. Với không gian rộng rãi và thoáng mát do trần được lợp từ tre và nứa. Đặc biệt, quán rất phù hợp để tổ chức các buổi liên hoan hoặc tụ tập vì có sức chứa lên đến hơn 100 thực khách.

lau de go vap

Ảnh: Sưu tầm

Về thực đơn, quán phục vụ khá đa dạng và phong phú các món ăn độc đáo được chế biến từ thịt dê. Đặc biệt nhất vẫn phải nhắc đến lẩu dê “trứ danh”. Phần cốt lẩu thanh ngọt, được hầm cùng đậu bắp, tía tô nên bùi và dậy hương hơn. Thịt dê được thái lát mỏng, khi nhúng lẩu thì mềm, ngọt. Thực khách còn có thể thưởng thức các món như bắp dê nướng, óc dê hấp, sườn cọng nướng,…

7. Lẩu dê Đức Dưỡng

  • Địa chỉ: 607/2 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Đức Dưỡng được khá nhiều thực khách biết đến là một quán lẩu dê Gò Vấp phục vụ các món ngon đầy chất lượng. Quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi và sang trọng. Tầng 1 được thiết kế làm hầm gửi xe, còn tầng 2 là không gian ăn uống được thiết kế theo dạng bán mở. Phần ban công được lợp kính nên thực khách có thể nhìn ngắm khung cảnh đường phố Sài Gòn.

lau de go vap

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu dê với phần nước thanh ngọt do được hầm từ xương cùng nhiều loại quả khô. Còn về thịt dê, phần thịt được quán lựa chọn khá kỹ nên thịt mềm, khi ăn thì tan nhanh trong miệng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ngon đặc sắc như vú dê nướng, mỳ xào thịt dê hành tây,…

8. Lẩu dê Đoàn Râu

  • Địa chỉ: 330 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

Lẩu dê Đoàn Râu có không gian ăn uống khá thoáng mát do nằm hoàn toàn ngoài trời. Đặc biệt, quán còn thiết kế mái che lớp bằng tôn nên thực khách có thể ăn uống “thả ga” mà không phải lo lắng về thời tiết.

lau de go vap

Ảnh: Lẩu Dê Đức Dưỡng

Lẩu dê của quán khá đặc biệt khi được thưởng thức trong nồi gang. Nồi gang sẽ giúp giữ được chuẩn hương vị hơn. Phần nước lẩu thanh ngọt, ăn cùng khoai môn và đậu phụ bùi, béo. Kết hợp với thịt dê mềm, ngọt thì chỉ có “đỉnh của đỉnh”. Ngoài ra, tại quán, thực khách có thể thử các phần thịt dê nướng được tẩm ướp đậm đà, cà ri dê với hương vị mới lạ,…

9. Lẩu dê Anh Ba

  • Địa chỉ: 264 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Quán lẩu dê Gò Vấp cuối cùng được review là Lẩu dê Anh Ba. Quán sở hữu không gian ăn uống khá lớn. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi vẻ ấm cúng và thoải mái của quán.

lau de go vap

Ảnh: Lẩu Dê Anh Ba

Mỗi món ăn tại quán đều được đầu bếp tỉ mỉ chuẩn bị từ khâu sơ chế nên hương vị hay chất lượng đều không phải bàn cãi. Một số món đặc trưng mà bạn nên thử khi tới quán là lẩu dê thanh ngọt, đùi dê nướng nguyên cái giòn, ngon, dê nướng đậm đà,… Nhưng nhìn chung, phần thịt dê của quán khá mềm và ngọt thịt.

Trên đây là top quán lẩu dê Gò Vấp mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Vậy thì đến Sài Gòn rồi đừng bỏ quên món ăn độc đáo và các địa chỉ chất lượng này nhé!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Gợi ý những nhà hàng lẩu ngon cho team tụ tập cuối tuần:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.