Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Oanh tạc 9 quán hải sản Gò Vấp cực ngon, giá cực hấp dẫn

Oanh tạc 9 quán hải sản Gò Vấp cực ngon, giá cực hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Dưới đây là top 9 quán hải sản Gò Vấp cực ngon, với giá cực hấp dẫn mà Digiticket tổng hợp được. Hãy dạo một vòng cùng với chúng mình nhé! 
Nội dung chính

Gò Vấp tuy là một quận ngoại thành của Sài Gòn nhưng đây lại là nơi nổi tiếng với nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí đặc biệt là các món ăn liên quan đến hải sản. Dưới đây là top 9 quán hải sản Gò Vấp cực ngon, với giá cực hấp dẫn mà Digiticket tổng hợp được. Hãy dạo một vòng cùng với chúng mình nhé! 

1. Quán hải sản Gò Vấp 68

Quán hải sản Gò Vấp 68 nằm trong hẻm nhỏ đối diện quán cafe Du Miên. Tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng quán không hề nhỏ, quán có không gian mở, khá thoáng mát thích hợp cho các bữa tiệc sum họp gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Quán còn có 2 loại phòng VIP là phòng nhỏ dành cho nhóm đi từ 4 đến 5 người và phòng lớn dành cho nhóm khoảng 10 người.

hai san Go Vap 1

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn với đủ loại món ăn từ các món hải sản, cá, ốc đến các món lẩu siêu thơm ngon khiến bạn không thể chối từ. Các món ăn đều được các đầu bếp chế biến siêu ngon, và trang trí cực kì có tâm.

Thời gian lên món cũng khá nhanh, nên đến với hải sản Gò Vấp 68 bạn không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra phong cách, tác phong làm việc của nhân viên trong quán cũng là một điểm cộng cho nơi này.

hai san Go Vap 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Quán Hải Sản Vân Đức

  • Địa chỉ: 189 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3895 2706
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 80.000 đồng

Quán hải sản Vân Đức là một địa điểm thưởng thức hải sản quen thuộc của khá nhiều thực khách. Hải sản Vân Đức có thiết kế không gian khá gần gũi, ấm áp là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tổ chức các bữa tiệc với gia đình, bạn bè. Quán có giá cả khá hợp lý và ngon nên luôn trong tình trạng đông khách, nếu bạn muốn thưởng thức hải sản ngon tại đây hãy tranh thủ ghé sớm nhé.

hai san Go Vap 3

Ảnh: Sưu tầm

Thế mạnh của hải sản Vân Đức là hải sản tươi sống với thực đơn vô cùng phong phú như: các món chế biến từ nghêu, ốc , tôm, cua,... mang lại sự lựa chọn dễ dàng cho bạn. Các món hải sản tươi ngon đều được lựa chọn và chế biến một cách kĩ càng và tỉ mỉ, rất hợp khẩu vị của đa số thực khách đã từng đến đây.

Hầu hết các khách hàng đều dành lời khen ngợi về chất lượng món ăn, giá cả, và đặc biệt là thái độ của các bạn nhân viên ở hải sản Vân Đức. Vì vậy hãy thử ngay hải sản Vân Đức nếu đang đi dạo vài vòng Gò Vấp nhé.

hai san Go Vap 4

Ảnh: Sưu tầm

3. Hải sản tươi sống 214

  • Địa chỉ: Chung cư K26 - Đối diện, 380 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 094 500 54 47
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 100.000 đồng

Hải sản tươi sống 214 nằm trong top những nhà hàng hải sản Gò Vấp chuyên phục vụ các món hải sản độc đáo. Tọa lạc tại một vị trí khá đắc địa, là nút giao giữa các khu đông dân cư, nên thu hút khá nhiều các thực khách từ khắp mọi nơi của Sài Gòn đổ về thưởng thức. Hải sản tươi sống 214 được thiết kế theo phong cách hiện đại, ấm cúng góp phần tạo nên sự sang trọng thoải mái khi dùng bữa.

hai san Go Vap 5

Ảnh: Sưu tầm

Điểm cộng đối với hải sản 214 chính là bạn sẽ được tự tay chọn hải sản tươi và yêu cầu chế biến theo ý muốn. Menu của hải sản tươi sống rất đa dạng các món như tôm hùm, cá đuối, mực,... các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Mang lại những món ăn bắt mắt như những tác phẩm nghệ thuật chỉ muốn ngắm mãi thôi.

hai san Go Vap 6

Ảnh: Sưu tầm

4. Nhà hàng hải sản Hòn Thơm

  • Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 187 60 57
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 150.000 đồng

Hải sản Hòn Thơm là một quán hải sản được nhiều người dân quận Gò Vấp cũng như các thực khách yêu thích lựa chọn. Quán hải sản Gò Vấp này nằm trên con đường Nguyễn Văn Lương nhộn nhịp với nhiều người qua lại. Không gian của quán được thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn tạo được sự thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức hải sản nơi đây.

Tầng 1 là không gian mở và rộng, tầng 2 được thiết kế với 2 khu vực là phòng VIP với thiết kế dạng hầm rượu và một khu vực không gian mở. Ngoài ra, hải sản hòn thơm còn có cả khu vực vui chơi cho trẻ em có thể giúp bố mẹ thoải mái ăn uống hơn.

hai san Go Vap 7

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của hải sản Hòn Thơm khá đa dạng, nơi đây không chỉ chuyên bán các món liên quan đến hải sản ngon như: cá kèo, các lăng, cua hoành đế, tôm hùm,.... Mà còn có các món chế biến từ thịt như gà ta nấu lá giang, giò heo muối chiên giòn,... Đặc biệt, là các món lẩu ở đây cũng được nhiều thực khách lựa chọn.

hai san Go Vap 8

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đến với hải sản hòn thơm dành khá nhiều lời khen ngợi cho dịch vụ tốt nơi đây cùng với chất lượng món ăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức hải sản cùng gia đình thì hãy tham khảo thử địa điểm này nhé.

5. Nhà hàng hải sản Ngộ 

  • Địa chỉ:69 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 648 80 84
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 500.000 đồng

Nhà hàng hải sản Ngộ gây ấn tượng với thực khách bởi không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát của mình. Hải sản Ngộ chính là một quán hải sản nướng chính hiệu với không gian được chia thành 2 khu vực là khu mái che và khu ngoài trời. Không gian khá thích hợp để tụ tập bạn bè hoặc đi ăn cùng gia đình.

hai san Go Vap 9

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của nhà hàng hải sản Ngộ được chia làm nhiều mục như: cua, tôm, gà, bò, món lẩu, món nướng, món khai vị,... hầu hết các món ăn đều được bày trí vô cùng ngon và bắt mắt. Càng tối nhà hàng hải sản Ngộ càng đông nên nếu bạn muốn thưởng thức được những món hải sản siêu ngon thì hãy ghé sớm nhé.

Hơn nữa, nhân viên của quán đều rất thân thiện từ bác giữ xe đến những bạn nhân viên phục vụ, mọi người đều rất nhanh nhẹn, tư vấn nhiệt tình và kĩ càng cho các thực khách khi chọn món. hai san go vap 10

Ảnh: Sưu tầm

6. Lẩu cua đất mũi 

  • Địa chỉ: 769 Quang Trung, P. 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 7779 9989
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Lẩu cua đất mũi được mệnh danh là thiên đường về cua, quán phục vụ đa dạng các món được làm từ cua, đặc biệt là lẩu cua. Ở đây thu hút các thực khách không chỉ thông qua các món ăn mà dịch vụ và không gian cực kì phù hợp với các bữa tiệc của gia đình. Không gian quán được thiết kế có nhiều cây xanh nên tạo ra sự thoáng đãng và mát mẻ.

hai san Go Vap 11

Ảnh: Sưu tầm

Thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon như: tôm sốt phô mai, bò nướng muối ớt, nghêu hấp sả, và đặc biệt là các món làm từ cua... Cách chế biến cua ở đây cũng tạo nên sự khác biệt so với các quán khác. Hầu hết các thực khách đến đây đều mê mẩn với các món làm từ cua siêu ngon.

Ngoài ra, còn có nhiều combo để bạn có thể lựa chọn khi đi theo nhóm đông người, giá của các món ăn ở đây khá mềm nên các bạn sinh viên cũng có thể trải nghiệm đấy nhé, có dịp hãy ghé và thưởng thức các món hải sản Gò Vấp tại Lẩu cua đất mũi nha.

hai san Go Vap 12

Ảnh: @kelvin_bui89

7. Phong Mập quán

  • Địa chỉ:  76a Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906858828
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 45.000 - 250.000 đồng

Thêm một quán hải sản Gò Vấp nữa mà bạn không thể bỏ qua, Phong Mập quán dành cho những ai yêu thích hải sản và cả các món được chế biến từ dê. Đến Phong Mập quán bạn sẽ được tha hồ thưởng thức các món ăn được chế biến từ thịt dê như sườn dê ngũ vị, thịt dê nướng muối ớt,... và một số món làm từ hải sản như lẩu cá thập cẩm, mắt cá ngừ hầm tiêu xanh,...

hai san Go Vap 13

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh thực đơn đa dạng thu hút nhiều thực khách đến với Phong Mập. Bước chân đến Phong Mập bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng của không gian này mang lại, nơi đây chia làm 2 tầng với không gian mở hoàn toàn thoáng mát. Ngoài ra, còn có các khu vực riêng tư dành cho những thực khách đi theo nhóm từ 20 người trở xuống.

hai san Go Vap 14

Ảnh: Sưu tầm

8. Tám Cua Quán

  • Địa chỉ: 317/22 Thống Nhất, P. 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Số điện thoại: 091 786 11 88
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 80.000

So với các quán hải sản Gò Vấp khác nằm trong hẻm thì Tám Cua Quán là quán dễ tìm nhất, nó tọa lạc ở hẻm lớn bên cạnh đình Thông Tây. Bạn sẽ rất là ưng bụng khi đặt chân đến Tám Cua Quán bởi vì không gian nơi đây cực kì thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt, rất thích hợp cho các gia đình có con nhỏ vì quán có chỗ cho các bạn nhỏ có thể chạy nhảy.

hai san Go Vap 15

Ảnh: Sưu tầm

Không những thế thực đơn của quán cũng cực kì đa dạng và phong phú. Món nổi tiếng nhất ở đây có lẽ là Lẩu Cua ngọt dịu và thơm ngon, nên hầu hết các thực khách đến đây đều mê tít món này. Ngoài lẩu cua còn có các món chế biến từ heo, bò, gà đến mực, ếch, tôm giá cả khoảng từ 80-150k tùy món.

hai san Go Vap 16

Ảnh: Sưu tầm

9. Tôm Hùm quán

  • Địa chỉ: 740 Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0896 422 246
  • Giờ mở cửa: 0896.422.246
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

Tôm Hùm quán có lẽ là một cái tên cũng không còn xa lạ đối với người dân Gò Vấp. Như tên gọi của quán thì quán chủ yếu phục vụ các món được chế biến từ tôm hùm. Như là tôm nướng muối ớt, tôm đút lò phô mai,...cùng với một số món hải sản khác.

hai san Go Vap 17

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và nêm nếm cực kì thơm ngon. Các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon. Tuy nhiên, không gian quán không quá lớn như những quán kể trên. Bù lại chất lượng của các món ăn đảm bảo sẽ khiến ai cũng hài lòng ngay từ lần đến đầu tiên.

hai san Go Vap 18

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng, những quán Hải sản Gò Vấp cực ngon, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng mà Digiticket gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm được địa điểm ăn uống lý tưởng để thưởng thức các món hải sản ngon nhé. Ngoài ram bạn có thể tham khảo thêm 10 quán tôm hùm đắt khách nhất ở Sài Gòn để thưởng thức hải sản tôm hùm tươi ngon.

Chúc các bạn có những trải nghiệm ẩm thực vui vẻ tại đây nha.

Gợi ý những quán ăn ngon rẻ được review nhiều nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.