Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Quét sạch ví tiền với 10 quán tôm hùm đắt khách nhất ở Sài Gòn

Quét sạch ví tiền với 10 quán tôm hùm đắt khách nhất ở Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Team chịu chơi trong làng ẩm thực chắc hẳn phải nếm thử món tôm hùm. Cùng Digiticket khám phá 10 quán tôm hùm đắt khách nhất ở Sài Gòn nhé.
Nội dung chính

Cho dù giá cả khá "chát" thế nhưng tôm hùm vẫn luôn là món ăn được khá nhiều người yêu thích. Hôm nay Digiticket sẽ dắt bạn đi khắp Sài gòn khám phá những quán tôm hùm tươi ngon đắt khách nhất nhé.

1. Sheraton Saigon Hotel & Towers

Khách sạn Sheraton Sài Gòn là một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món tôm hùm tại thành phố Hồ Chí Minh.

quán tôm hùm

Ảnh: Sưu tầm

Nằm ngay trong khách sạn chuẩn 5 sao nên không gian buffet ở đây hoàn toàn theo tiêu chuẩn 5 sao, vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Nội thất được làm chủ yếu từ gỗ với tông màu nâu trầm là màu chủ đạo kết hợp với màu đỏ rất thu hút ánh mắt người nhìn.

Tới bữa tiệc buffet ở đây, nhất định phải nêm thử món tôm hùm sốt phô mai với thịt tôm chắc, có màu đỏ, ăn vào sẽ cảm nhận được ngay vị ngọt thanh của tôm, thưởng thức cùng với rượu vang thì phải nói là số 1. Nhưng nếu muốn ăn tôm hùm thì bạn phải đi buffet tối mới có nhé.

Ngoài ra các bạn cũng có thể thử vô vàn những món ăn khác từ Á tới Âu, từ khai vị cho đến tráng miệng như: Gan ngỗng áp chảo, pasta, bánh ngọt sô cô la phô mai,... Cực kỳ nhiều lựa chọn nhé.

2. Market 39 - Seafood & International Cuisine

Chỉ cách 3 phút đi bộ từ nhà thờ Đức Bà, nằm ngay trong tầng trệt của khách sạn vô cùng đẳng cấp InterContinental Saigon, nhà hàng buffet hải sản ở đây phục vụ các món Pháp, Việt và Á rất được yêu thích. Thực khách đã ghé qua nơi này chắc chắn sẽ còn lưu lại những kỉ niệm khó quên với những món ăn ngon và không gian tuyệt vời nơi đây.

Quan tom hum

Ảnh: Sưu tầm

Bước vào bên trong bạn sẽ cảm nhận được không gian cực kỳ thanh lịch mang theo hướng hiện đại xen lẫn với cổ điển, tông màu nâu trầm ấm khiến cho không khí trở nên ấm cúng và gần gũi hơn. Những món ăn tinh tế cùng với không gian nơi đây chính là "phông nền" hoàn hảo cho những bức ảnh sống ảo của bạn đấy.

Tôm hùm ở đây rất tươi ngon, khá lớn, nếu bạn có yêu cầu thì chỉ cần nói ngay, đầu bếp sẽ chế biến ngay thành món yêu thích cho bạn. Đặc biệt món tôm hùm bỏ lò phô mai vừa thơm ngon vừa béo ngậy khiến ai ăn cũng phải xuýt xoa.

Ngoài món tôm hùm rất được săn đón thì sashimi cá hồi, cá ngừ cũng rất được yêu thích. Thực đơn của nhà hàng còn khá đa dạng từ món phụ cho đến đồ uống như: Các loại salad, cocktail, trà, cà phê đặc biệt là các loại rượu vang cao cấp của Pháp, Mỹ, Úc, Ý.

3. Lobster Hut - Điện Biên Phủ

"Thiên đường ẩm thực" ở Sài Gòn không thể thiếu cái tên Lobster Hut, tuy rằng không gian ở đây không thể xếp vào loại cực kỳ sang chảnh nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát. Nơi đây như một mê cung hải sản với rất nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, đặc biệt phải kể đến tôm hùm.

quán hải sản

Ảnh: Sưu tầm

Tôm hùm hấp với từng thớ thịt tôm trắng trắng hồng hồng cùng với nước sốt đặc biệt ăn vào chỉ có mê ly, tôm hùm nướng trứng muối thơm thơm béo béo của trứng muối cùng với vị tươi ngon của tôm hùm, khiến người ta muốn ăn mãi không dừng được.

Ngoài các món ăn được chế biến từ tôm hùm thì nhà hàng còn có các món ngon chế biến từ ốc hương như: Ốc hương xào bơ tỏi, ốc hương xào sa tế. Lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê tôm hùm và ốc hương nhé.

4. Buffet Liberty Central Saigon Riverside

Buffet Liberty nằm ngay trong khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, một không gian vừa hiện đại lại rất tiện nghi, phù hợp với những bữa tiệc buffet tới bến. Đồ ăn được đựng vào những kệ gỗ, nội thất được thiết kế theo tông màu nâu xám trắng tạo nên sự thoải mái và hiện đại cho thực khách.

quán tôm hùm

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Buffet hải sản ở khách sạn Liberty Central Sài Gòn bạn có thể thưởng thức món tôm hùm bơ tỏi cho team mê say tôm hùm, tôm hùm to, béo ngậy cùng với hương vị bơ tỏi thực sự khiến cho thực khách không thể rời quán. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tôm hùm sốt phô mai, sốt tiêu đen, luộc hoặc nướng nhé, đầu bếp sẽ chế biến tùy theo yêu cầu của bạn.

Ngoài ra nhà hàng còn có những món ăn buffet đa dạng được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon mà còn được thưởng thức view sông đẹp mê ly. "Yêu thương" hải sản thì nếm thử món cua rang me chua chua ngọt ngọt ngọt, hàu nướng phô mai beo béo mà không ngán ở đây nhé.

5. The log restaurant

Nếu muốn ăn hải sản ở một không gian vừa sang trọng, lãng mạn lại có view đẹp thì The Log Restaurant là một lựa chọn không tồi. Nằm ngay trên tầng cao nhất của trung tâm GEM nên khi tới nhà hàng vào buổi tối bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi view từ trên cao nhìn xuống.

quán tôm hùm

Ảnh: Sưu tầm

Tới đây bạn có thể nếm món tôm hùm với 3 cách chế biến là phô mai cay, sốt trứng cá và nướng mỡ hành bạn có thể chọn cách chế biến yêu thích của mình nhưng rất nhiều thực khách tới đây đều lựa chọn làm phô mai cay đấy nhé. Vị béo ngậy của phô mai, ngọt thịt của tôm vạ vị cay của ớt sẽ khiến cho thực khách phải ngất ngây luôn.

Hải sản ở đây có nhiều món như: Sò điệp Nhật, tôm sú, cua Cà Mau, bạch tuộc,... được chế biến bằng nhiều cách như: nướng mọi, hấp, mỡ hành, sốt cay,... cực kỳ ngon miệng. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món sushi, sashimi cho những tín đồ đồ Nhật và còn nhiều món tráng miệng khai vị cho các bạn lựa chọn.

6. Sofitel Saigon Plaza Restaurant

Nhà hàng ngay trong khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza với không gian nội thất được dùng tông màu trầm ấm siêu lãng mạn, cực kỳ sang chảnh. Không gian bên trong lấy tông màu đỏ, đen và vàng, có chút gì đó vừa cổ xưa vừa lãng mạn, tín đồ tự sướng chắc chắn không thể bỏ qua góc chill nơi đây rồi.

quán tôm hùm

Ảnh: Sưu tầm

Món tô hùm nướng phô mai ở đây vừa nóng sốt, lại có vị ngọt của thịt tôm hòa quyện vào mùi phô mai béo ngậy. Chỉ cần cắn một miếng là bạn đã khó lòng quên được món ăn độc đáo này rồi.

Ngoài ra thực đơn buffet vô cùng phong phú với tôm, cua, sashimi, ốc, các món ăn đến từ Việt Nam, Nhật, Âu,... cũng là một trong những điểm thu hút khách ở đây. Ăn uống no nê rồi bạn cũng có thể tìm đến những món tráng miệng vô cùng được yêu thích nơi đây như bánh macaron, bánh mouse,... Lưu ý là buffet hải sản thường được mở từ thứ 6 cho đến chủ nhật nhé.

7. Nhà hàng La Brasserie 

Tới với nhà hàng La Brasserie là bước ngay vào một không gian vô cùng rộng rãi, sáng sủa với những dãy bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn, lý tưởng cho một bữa tiệc buffet sang trọng. Nội thất nơi đây được kết hợp theo phong cách Châu Âu hiện đại, tinh tế và ấm áp.

quán tôm hùm

Ảnh: Sưu tầm

Những ai đến đây vì tôm hùm chắc chắn không thể bỏ qua món tôm hùm nướng phô mai siêu to cộng với nước sốt Singgapore tuyệt vời. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thử cách nướng mọi để nếm được vị hải sản tươi ngon nhất từ những con tôm hùm hảo hạng.

Nhà hàng La Brasserie còn có nhiều món buffet đa dạng tới từ các nền ẩm thực lớn như Âu, Á. Điểm cộng cực lớn cho nhà hàng chính là quầy hải sản với tôm, cua, hàu cực kỳ tươi ngon, ăn bao nhiêu bạn muốn. Tới đây bạn nhất định phải thử món gan ngỗng béo béo ăn rất lạ miệng, mà không ngán, rất được các vị khách ghé quán yêu thích đấy nhé.

8. Hàng Dương quán

Hàng Dương quán là một trong những điểm đến quen thuộc của những người sành ăn, hiện nay đã có 3 cơ sở tại Sài Gòn. Mỗi một cơ sở đều rất chú trọng đến việc bày trí, thiết kế nên dù tới bất cứ cơ sở nào bạn cũng có thể trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp nơi đây, đặc biệt quán còn có nhạc violon, guitar nhé.

Nếu như các bạn yêu thích văn hoá rượu vang chắc chắn sẽ mê tít nơi đây, quán có không gian giống như hầm rượu thời xưa, chắc chắn sẽ đã mắt đầy album những bạn sống ảo nhé.

quán tôm hùm

Ảnh: Sưu tầm

Hàng Dương quán có các loại tôm hùm tươi rói như: Tôm hùm Mỹ, tôm hùm bông. Chỉ cần bạn chọn xong tôm thì có thể nói với đầu bếp cách chế biến mà mình mong muốn để thưởng thức 1 cách trọn vẹn nhất những miếng thịt tôm hùm ngọt thanh, bùi bùi béo béo, ngon không cưỡng nổi.

Ngoài ra, nhà hàng có rất nhiều món ăn đảm bảo khiến bạn như lạc trong mê cung, từ những món ăn lai rai, gia cầm, rau, lẩu cho đến những món hải sản khủng... Muốn món ăn rừng núi có heo bò dê,... muốn món ăn biển cả có các loại hải sản đang đợi chờ.

9. The Square – Novotel SaiGon Centre

The Square là nhà hàng Buffet với không gian thoáng đãng, sang trọng cùng với khu vực vui chơi cho trẻ em là một trong những lựa chọn được yêu thích của những buổi tụ họp gia đình. Tông màu tím hoà quyện cùng màu nâu trầm và trắng tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn, cực kỳ thích hợp cho các cặp đôi.

quán tôm hùm

Ảnh: Sưu tầm

Các bạn yêu thích tôm hùm tới nơi đây chắc chắn phải nếm thử tôm hùm được chế biến theo nhiều cách như: Nướng lò phô mai, bơ tỏi, sốt me,... tạo nên hương vị đặc biệt từ thịt tôm tươi ngọt hòa quyện cùng với những gia vị được chế biến rất tinh tế, ăn hoài ăn mãi cũng không ngán.

Các món ăn sẽ được đầu bếp trực tiếp chế biến, từ món xào, món nướng cho đến những món hải sản tươi ngon, đa dạng nhất như: Mực, ốc, ghẹ, cua, hàu, tôm mũ ni, sò huyết, ốc móng tay... Ngoài ra các bạn còn có thể nếm thử những loại bánh ngọt với vị thanh thanh dịu dịu không quá ngọt, ăn là nghiền nhé.

10. Food Connexion

Lại là một không gian siêu sang chảnh nằm ngày trong khách sạn 5 sao Pullman Sài Gòn. Không gian đẳng cấp này chắc chắn không còn gì phải bàn cãi. Ánh đèn vàng dịu nhẹ kết hợp với những trang trí cách điệu chắc chắn sẽ giúp bạn có một bữa ăn vô cùng lãng mạn.

quán tôm hùm

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Food Connexion là đến với một bữa tiệc buffet vô cùng thịnh soạn với cơ số những loại sala tươi ngon, bánh ngọt mê ly, pasta phong cách ẩm thực Ý cùng với các món nướng, món gỏi,... được chế biến và trình bày bằng cả tâm hồn người đầu bếp.

Đặc biệt, phải kể bữa tiệc hải sản với tôm càng, vẹm, sò dương, sò điệp, ốc bưu, heo quay,... đặc biệt là món tôm hùm với từng thớ thịt tươi tươi, ngọt ngọt chế biến theo mọi yêu cầu của các thực khách. Lưu ý là giá buffet thường sẽ không bao gồm nước ngọt đâu nhé.

Những quán tôm hùm tuy giá hơi cao nhưng bù lại không gian sang trọng, thực đơn đa dạng đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn yêu thích hải sản. Còn tiếc gì thời gian mà không cùng bạn bè hoặc người thân đến trải nghiệm món tôm hùm độc đáo ở các quán trên đây nhỉ.

Có thể bạn thích:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.