Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Hải sản Hoàng Gia Quận 7: đa dạng hải sản tươi sống, chất lượng

Hải sản Hoàng Gia Quận 7: đa dạng hải sản tươi sống, chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Những người dân trú gần chi nhánh Hải sản Hoàng Gia Quận 7 hẳn không còn quá xa lạ với hình ảnh người mua ra vào tấp nập suốt cả ngày
Nội dung chính

Hải sản Hoàng Gia quận 7 là một trong những vựa Hải sản lớn nhất tại Hồ Chí Minh được đông đảo thực khách tìm đến và lựa chọn. Hãy cùng xem xem, hải sản ở đây có gì hot mà nhiều khách hàng yêu thích đến vậy nhé!

Hải sản Hoàng Gia Quận 7 nằm ở đâu?

Hải sản Hoàng Gia quận 7 nằm trong chuỗi các vựa hải sản của Công ty TNHH TM Quốc tế Hải sản Hoàng Gia - một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp thủy hải sản hàng đầu cả nước, có thâm niên trong nghề và được nhiều đơn vị ưa dùng như: Intercontinental, Sheraton, Rạn Biển...

Hải sản Hoàng Gia tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí phố thị đông đúc bậc nhất Sài Thành nên khá thuận tiện cho khách hàng tìm đến tham quan và mua bán.

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản Hoàng Gia quận 7 được thành lập vào năm 2002, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Hoàng Gia đã sở hữu cho mình một chỗ đứng riêng trong thị trường. Hoàng Gia có hàng loạt các chi nhánh trải đều tại 8 tỉnh thành trên cả nước như: Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng... Hiện tại, đội ngũ nhân viên của hải sản Hoàng Gia đã lên đến con số 100 với trình độ chuyên nghiệp cao và thâm niên dày dặn.

Với sự hiện đại về công nghệ, người tiêu dùng tại 8 tỉnh trên cả nước hoàn toàn có thể mua hải sản thông qua các app mua hàng nổi tiếng như Foody, Now,....

Ảnh: Sưu tầm

Điểm đặc biệt ở Hải sản Hoàng Gia 

Việt Nam vốn dĩ là một đất nước có diện tích biển khá lớn với nhiều loại thủy hải sản phong phú, trong bữa ăn của người Việt từ xưa đến nay, thức ăn họ tôm, cá cũng chiếm khẩu phần rất lớn và vô cùng quen thuộc với mọi nhà.

Tuy xuất phát từ thói quen ăn uống nhưng Hải sản Hoàng Gia Quận 7 luôn có những sức hút riêng, rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục và lựa chọn nơi đây là địa điểm mua hàng quen thuộc. Cùng theo dõi xem hải sản Hoàng gia có gì mà thu hút thực khách đến vậy nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Chất lượng đến từng sản phẩm

Để có thể đứng vững trong thị trường lâu đến vậy, Hải sản Hoàng gia đã liên tục cập nhật các xu hướng trên thị trường. Một số hoạt động phải kể đến như việc ứng dụng hiệu quả công nghệ vận chuyển để có thể đảm bảo độ tươi sống của thực phẩm, cũng như nhập khẩu hải sản có tính cạnh tranh cao, đang được thực khách ưa thích đồng thời đảm  bảo đầy đủ các tiêu chí tươi ngon, chất lượng. 

Ảnh: Sưu tầm

Không những thế, vào năm 2017 Hoàng Gia đã sở hữu riêng cho mình một diện tích nuôi trồng rộng lớn đến hơn 300 ha nuôi thủy hải sản với nhiều giống quý hiếm để đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ảnh: Sưu tầm

Chính những lí do trên đã đủ để người mua hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành các sản phẩm của doanh nghiệp này rồi.

Sự thu hút từ dịch vụ khách hàng

Bên cạnh lượng lớn điểm tốt đến từ khâu sản phẩm thì dịch vụ khách hàng cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên thương hiệu hải sản Hoàng Gia được nhiều người biết tới như ngày nay. Đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng luôn đề cao tầm quan trọng trong việc tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng từ khâu phục vụ cho đến các khuyến mãi đặc biệt.

Ảnh: Sưu tầm

Những người tiêu dùng của hải sản Hoàng Gia luôn được tiếp đãi nhiệt tình và tư vấn chu đáo khi lựa chọn sản phẩm để có thể có được những trải nghiệm tốt nhất. Nhằm nâng cao độ uy tín với khách hàng của mình, vựa hải sản Hoàng Gia Quận 7 còn liên tục cập nhật các xu hướng ưu đãi mới nhất cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khiến người mua không thể bỏ qua.

Các dịch vụ chế biến tại quầy ở đây cũng là một điểm cộng lớn bởi sự sạch sẽ và chuyên nghiệp của người đầu bếp. Mong muốn đồng hành lâu dài cùng thực khách luôn là điều hải sản Hoàng Gia hướng đến.

Xem thêm: 10 quán lẩu Thái ngon quận 5 

Ảnh: Sưu tầm

Mua gì, ăn gì tại Hải Sản Hoàng Gia quận 7

Nói đến việc mua gì ăn gì tại vựa hải sản Hoàng Gia hẳn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Nếu là một thực khách ưa thích các món ăn truyền thống của Việt Nam, khách hàng nên tìm đến các loài cá, tôn, cua, ghẹ được đánh bắt tại các ngư trường trong nước.

Những món ăn làm từ loại nguyên liệu này dễ dàng đảm bảo độ tươi ngon và hài lòng mọi người vì không phải trải qua quãng đường dài vận chuyển. Các sản phẩm nội địa cũng có giá thành phải chăng và sẽ phù hợp với túi tiền và nhu cầu của nhiều người hơn.

Ảnh: Sưu tầm

Còn nếu thực khách muốn đổi gió với một vài món ăn mới lạ thì các loại hải sản nhập khẩu chính là điều mà bạn nên tìm kiếm. Tuy được nhập khẩu từ nước ngoài, quãng đường khá xa nhưng dưới công nghệ bảo quản chúng vẫn giữ được độ tươi ngon nhất định. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hải sản ở đây.

Thực khách khó tính cho điểm Hải sản Hoàng Gia

Trên các app đánh giá sản phẩm, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp các đánh giá của người mua về doanh nghiệp này. Phần lớn những lời bình luận đều là khen ngợi và cảm thấy hài lòng về những trải nghiệm mà họ có được. Có đôi khi các bình luận đóng góp ý kiến cũng được Hoàng Gia thu nhận và khắc phục để đem đến trải nghiệm tốt hơn.

hai san hoang gia quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như bạn là một người yêu thích các món ăn chế biến từ hải sản và muốn tìm một địa điểm lý tưởng với mức giá phải chăng thì Hải sản Hoàng Gia Quận 7 sẽ là sư lựa chọn vô cùng đúng đắn cho bạn rồi. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon ở đây nhé. 

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.