Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Oanh tạc Quán Gió Biển thưởng thức hải sản tươi ngon, giá rẻ

Oanh tạc Quán Gió Biển thưởng thức hải sản tươi ngon, giá rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Hôm nay Digiticket sẽ bật mí cho các bạn quán Gió Biển, điểm đến lý tưởng cho các bạn đam mê hải sản tươi sống tại khu vực quận Gò Vấp nhé.
Nội dung chính

Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều quán ăn ngon, hấp dẫn từ vỉa hè đến cao cấp. Nhưng chính vì sự đa dạng này bạn sẽ rất khó tìm được quán nhậu ưng ý. Hôm nay, Digiticket sẽ bật mí cho các bạn quán Gió Biển, điểm đến lý tưởng cho các bạn đam mê hải sản tươi sống tại khu vực quận Gò Vấp nhé. Hãy cùng xem có gì hấp dẫn nhé!

1. Giới thiệu về quán Gió Biển

  • Địa chỉ: Chung Cư Khang Gia, Đường Số 38, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 200.000 đồng

Quán Gió Biển là một trong những quán ăn, nhậu nổi tiếng tại quận Gò Vấp về các món hải sản tươi sống thơm ngon được chủ quán thu mua ở Bình Định nên rất tươi ngon. Quán tọa lạc tại khu chung cư, và thường rất thu hút các thực khách tại các khu vực lân cận đến ăn. Tuy quán nằm ở cuối đường và không quá lớn nhưng vẫn nhận được sử ủng hộ khá lớn của nhiều người.

quan gio bien Ảnh: Gió Biển

Là một quán hải sản tươi sống bình dân nên mức giá của các món ăn tại đây khá rẻ. Mức giá dao động từ 50.000 đến 200.000 đồng. Tuy giá rẻ là thế nhưng chất lượng của món ăn thì không thể chê vào đâu được. Quán Gió Biển luôn mang đến cho các thực khách các dịch vụ và chất lượng món ăn ngon nhất.

2. Không gian ẩm thực quán Gió Biển

Không gian quán không quá lớn nhưng vẫn tạo được sự thoáng mát trong lành, rất phù hợp cho những bữa nhậu, tụ hội bạn bè. Bước vào trong quán bạn sẽ cảm nhận được sự dân dã của quán, tạo ra sự thân quen với khách hàng.

nha hang gio bien

Ảnh: Quán Gió Biển

Với sức chứa khoảng 50 đến 100 khách. Nằm ở khu vực đông dân cư và gần khu chung cư nên các thực khách cũng dễ dàng tìm thấy. Đặc biệt là, quán có cách sắp xếp bàn ghế phù hợp lối đi rộng rãi, bạn có thể di chuyển từ bạn nọ sang bàn kia một cách tiện lơi. Thêm vào đó, quán Gió Biển cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như wifi miễn phí.

3. Thực đơn hải sản quán Gió Biển đầy hấp dẫn

Tuy chỉ là một quán hải sản tươi sống bình dân nhưng thực đơn của quán Gió Biển thì không thể chê vào đâu được. Thực đơn của quán khá đa dạng cho các thực khách tha hồ chọn lựa các món yêu thích. Hãy cùng Digiticket điểm qua các món ăn ngon hấp dẫn tại đây nhé.

3.1 Nguyên liệu tươi ngon, chất lượng 

Trước khi đến với thực đơn hấp dẫn, thì nguyên liệu của các món tại quán Gió Biển cũng là phần được chú ý. Các món ăn tại quán được đánh giá là khá tươi ngon. Đó là nhờ vào các nguyên liệu được chủ quán mang từ Bình Định vào, và được chọn lọc kĩ càng bởi chủ quán. Các nguyên liệu hầu hết được làm sạch và chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mang đến những món ăn ngon mà chất lượng cho thực khách.

quan gio bien

Ảnh: Quán Gió Biển

3.2 Các món hải sản tươi sống

Quán Gió Biển chủ yếu phục vụ các món hải sản tươi sống như: tôm tít, mực, cá ngừ, bạch tuộc... Đặc biệt, một số như cá ngừ đại dương nướng, tôm nướng, cua hấp bia và nghêu hấp Gió Biển,... là những món ăn được các thực khách ưa chuộng và gọi thường xuyên. Nếu ai là fan của các món hải sản Bình Định thì đây là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé.

3.3 Các món nhậu nhâm nhi

Đối với các đấng mày râu thì đây cũng là một địa điểm vô cùng lý tưởng để tụ tập cùng bạn bè. Bởi menu vô cùng hấp dẫn với các món ăn làm mồi nhắm cùng với thức uống có cồn khá "nhức nách" như: cá kèo, mực nướng... được chế biến vô cùng thu hút. Bên cạnh đó còn có rượu bầu đá Bình Định, một loại rượu đặc sản của Bình Định mà phái mạnh cực thích.

Xem thêm: Vựa hải sản Canada: chất lượng đảm bảo, giá hợp lý

nha hang gio bien

Ảnh: Quán Gió Biển

3.4 Một số món lẩu 

Sở hữu thực đơn với chỉ khoản 30 món ăn, được chế biến đa dạng, và mang đậm nét văn hóa ẩm thực Việt Nam nên khá phù hợp với khẩu vị hầu hết các thực khách.

Và một bữa tiệc thì khó mà thiếu đi một nồi lẩu phải không nào? Một số món lẩu được phục vụ tại quán Gió Biển như: lẩu cá bớp, lẩu cá kèo,... Các nồi lẩu được chủ quán chế biến vô cùng hấp dẫn với hương vị thơm ngon, nóng hổi kèm với các món ăn kèm vô cùng đầy đủ và tươi ngon. Chỉ nghe qua thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không các bạn?

4. Một số review của các thực khách tại quán Gió Biển

Là một quán hải sản tươi sống nhỏ nhưng dịch vụ của quán vô cùng tốt. Các bạn nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, lịch sự, và luôn sẵn sàng tư vấn cho các thực khách khi được yêu cầu. Đây là điểm cộng cho quán, nhờ đó mà lượng khách quay lại quán khá lớn.

quan gio bien

Ảnh: Quán Gió Biển

Thực đơn đa dạng các món ăn, nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Đặc biệt là chủ quán cực kì thân thiện, dân dã và gần gũi. Tuy còn mới và mang hơi hướng dẫn dã nhưng luôn được các thực khách đánh giá khá cao.

Sau bài review này, các bạn đã lên lịch để sẵn sàng oanh tạc quán Gió Biển chưa nhỉ? Hãy trải nghiệm cùng với Digiticket và chia sẻ cảm nhận của bạn cùng với chúng mình nhé. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Quán Gió Biển

Khám phá thêm những quán ăn ngon tại TPHCM giá hợp lý:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.