Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn “Ăn ngập miệng” tại vựa hải sản Canada: chất lượng đảm bảo, giá hợp lý

“Ăn ngập miệng” tại vựa hải sản Canada: chất lượng đảm bảo, giá hợp lý

Ngày đăng : 17/01/2024
Với bài viết hôm nay, Digi giới thiệu với bạn một địa chỉ thưởng thức các phần hải sản được nhập khẩu 100% chính là Vựa hải sản Canada.
Nội dung chính

Hải sản là nguyên liệu để chế biến nhiều món ngon với hàm lượng dinh dưỡng cao. Đặc biệt, đây còn là nguyên liệu có đa dạng cách chế biến mang đến cho thực khách nhiều hương vị mới lạ. Ở Sài Gòn, nếu bạn chưa biết chọn địa chỉ nào để thưởng thức các phần hải sản tươi ngon nhất thì hãy ghé ngay Vựa hải sản Canada. 

1. Sơ nét về vựa hải sản Canada

Vựa hải sản Canada với sứ mệnh mang đến cho thực khách những loại hải sản tươi ngon và thượng hạng nhất. Đặc biệt, các loại hải sản của nhà hàng đều được nhập khẩu 100% từ Canada và còn tươi sống được bắt trực tiếp ngay tại hồ. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức từ nhiều loại cá, ngao, nghêu, ốc đến các loại tôm hùm, cua hoàng đế “đắt tiền”.

  • Địa chỉ: Số 351 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Hotline đặt bàn, giao hàng: 1900 633 007
vua hai san canada 3

Ảnh: Canadian Seafood Supermarket

2. Không gian của vựa hải sản có gì đặc sắc?

Nhà hàng Vựa hải sản Canada sở hữu không gian ăn uống 2 tầng rộng rãi và rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật,… Đặc biệt, nhà hàng còn có phòng VIP khá riêng tư, thoáng đãng và sở hữu view cực đẹp.

Không gian ăn uống của nhà hàng là sự kết hợp giữa phong cách đơn giản, thoải mái với sự sang trọng, cổ điển. Bàn ghế chủ yếu sử dụng là chất liệu gỗ mộc cùng với tủ rượu vang khiến không gian ăn uống sang trọng và đẳng cấp hơn. Phía trước là khu vực bể - nơi chứa những loại hải sản tươi ngon, còn đang bơi. Và thực khách cũng có thể tự tay mình chọn hải sản để nhà hàng chế biến.

vua hai san canada 4

Ảnh: Canadian Seafood Supermarket

3. Thực đơn hải sản đa dạng có gì?

Thực đơn của Vựa hải sản Canada khá phong phú và đa dạng với hơn 50 loại hải sản khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, các phần hải sản của nhà hàng được chế biến theo nhiều cách mang đến cho thực khách các món ăn với đa dạng hương vị.

Sashimi

Với cách ăn sống, nhà hàng sẽ phục vụ bạn 11 loại hải sản là bào ngư, cá hồi, cá bơn, hàu Canada, cá mú,… Nhà hàng sẽ sơ chế kỹ càng với cách chế biến sashimi đầy điệu nghệ khiến các phần hải sản thơm ngon và không hề bị tanh hay có mùi. Đặc biệt, khi ăn sống thì các phần hải sản giữ được nhiều chất dinh dưỡng nhất và gia tăng được độ ngon của thịt.

vua hai san canada 7

Ảnh: Canadian Seafood Supermarket

Hấp Hồng Kông - Hấp Xì Dầu

Với cách chế biến này của Vựa hải sản Canada, thực khách sẽ được thưởng thức 6 món ăn và chủ yếu là các phần cá. Phải kể đến các loại đặc sắc như cá mú sao đỏ, cá chép giòn, cá tầm,… Hấp sẽ dùng hơi nước làm chín đồ ăn nên sẽ giữ nguyên được độ ngọt của thịt cá và độ dai, giòn và chắc thịt. Đặc biệt được hấp theo phong cách Hồng Kông hay hấp xì dầu sẽ khiến món ăn đậm đà và dậy hương hơn.

vua hai san canada 9

Ảnh: Canadian Seafood Supermarket

Nướng Mọi - Nướng Mỡ Hành - Nướng Phô Mai

Là một cách chế biến phổ biến và đặc biệt là được nướng trên bếp than nên dậy hương và giữ đúng được hương vị của các phần hải sản. Được kết hợp thêm với các phần mỡ hành bùi, béo ngậy và phô mai béo, thơm còn “đỉnh của chóp” hơn. Với 28 loại hải sản được chế biến theo cách này sẽ khiến bạn phải đắn đo khi chọn món đó. Đặc trưng phải nhắc đến các loại ốc, cua hoàng đế, tôm hùm, sò điệp,…

vua hai san canada 5

Ảnh: Canadian Seafood Supermarket

Rang Muối - Rang Me - Cháy Tỏi

Là một cách chế biến rất hợp để thưởng thức cùng các loại cua ngọt và chắc thịt. Với 3 hương vị rang, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều món ngon đặc sắc mà khiến thực khách phải trầm trồ. Rang muối với hương vị đậm đà, rang me với phần sốt me sệt chua ngọt, cháy tỏi dậy hương. Ngoài ra, các phần cá hồi, cá mú cũng rất thích hợp để thưởng thức theo cách chế biến này.

vua hai san canada 6

Ảnh: Canadian Seafood Supermarket

Luộc - Hấp

Luộc và hấp được biết đến là một cách chế biến truyền thống, nhưng vì vậy mà hương vị và dinh dưỡng của các loại hải sản được giữ lại. Và hơn hết, do không được nêm nếm chút gia vị nào nên thực khách sẽ cảm nhận được rõ nhất độ tươi, ngọt và chắc của các phần hải sản. Digiticket sẽ giới thiệu với bạn một vài loại hải sản cực hợp ăn theo cách này là tôm hùm, các loại cua, ngao 2 cồi,…

vua hai san canada 8

Ảnh: Canadian Seafood Supermarket

Và nếu bạn muốn tự tay mình chế biến các món hải sản tươi ngon thì đừng lo vì nhà hàng còn bán cả hải sản tươi và có thể giúp bạn sơ chế sẵn. Việc của bạn chỉ cần về nhà và chế biến theo sở thích, khẩu vị của mình.

4. Chính sách giao hàng trong mùa dịch của vực hải sản Canada

Để hỗ trợ bạn trong mùa giãn cách phải hạn chế đi lại nhưng vẫn muốn thưởng thức các phần hải sản thơm ngon và đảm bảo chất lượng. Thì vựa hải sản Canada với chính sách giao hàng tới tận tay khách hàng sẽ đem đến cho bạn được những phần hải sản tươi ngon và đảm bảo nhất.

Giao hàng ở Chính sách
Nội thành (Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp) Freeship cho đơn hàng từ 1,000,000 VND (giờ hành chính 8h-17h) Ngoài giờ hành chính (Từ 17h-20h), Freeship đơn hàng từ 1,500,000 VND
Ngoại thành (Hóc Môn, Quận 12, Bình Tân, Quận Thủ Đức) Chỉ nhận đơn hàng từ 500,000 VND + phí ship 50.000 VND
Ngoại thành (Củ Chi, Quận 9, Quận 2, Quận 8, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè) Chỉ nhận đơn hàng từ 1 triệu trở lên + phí ship tính theo 5.000đ/km
Các tỉnh (Giao hàng xe khách) Chỉ nhận từ đơn hàng 1,5 triệu trở lên + Tiền thùng (Đặt trên 3 triệu Free thùng) + tiền phí gửi xe
Các tỉnh (Gửi hàng bằng đường hàng không) Chỉ nhận giao hàng từ 2 triệu trở lên + Tiền thùng (Đặt trên 3 triệu Free thùng) + tiền phí gửi máy bay
 

Lưu ý, nhà hàng chỉ xử lý đơn hàng từ 08:00 - 17:30 hàng ngày.

vua hai san canada 10

Ảnh: Canadian Seafood Supermarket

5. Review chi tiết từ thực khách

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan và rõ nhất về nhà hàng Vựa hái sản Canada, Digiticket đã thu thập một vài nhận xét từ nhiều vị khách. Các nhận xét sẽ đánh giá về mọi mặt của nhà hàng từ không gian, phong cách đến hương vị và chất lượng món ăn.

vua hai san canada 1

Ảnh: Sưu tầm

Với những chia sẻ về địa chỉ ăn ngon Vựa hải sản Canada từ Digiticket, vậy bạn còn chờ gì mà không đặt bàn và đến “chén sạch” những món hải sản thơm ngon, thượng hạng. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon bên gia đình, bạn bè và cả “người thương” nhé!

Gợi ý một số nhà hàng, quán ăn ngon cực đỉnh tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.