Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Phố nướng Jokul Phạm Văn Đồng - địa điểm lẩu nướng ngon khó cưỡng

Phố nướng Jokul Phạm Văn Đồng - địa điểm lẩu nướng ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 17/01/2024
Phố nướng Jokul với hơn 200 món ăn trong thực đơn mang lại sự đa dạng, cực hấp dẫn. Cùng Digifood khám phá nhà hàng ngay thôi nào!
Nội dung chính

Lẩu nướng là một trong những hình thức ẩm thực được thực khách yêu thích ở Sài Gòn, để thu hút được khách hàng thì nhà hàng phải luôn đảm bảo được chất lượng món ăn, phục vụ nhiệt tình,... Trong đó, phải kể đến Phố nướng Jokul, địa điểm luôn nổi tiếng bởi sự đa dạng của thực đơn, thơm ngon mà giá cả lại hợp túi tiền. Cùng Digiticket khám phá nhà hàng này thôi nào!

1. Đôi nét về Phố nướng Jokul Phạm Văn Đồng

Phố nướng Jokul (hay còn gọi là quán thùng phi nướng Jokul) nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng, khúc giữa giao nhau giữa đường Phan Văn Trị và Nguyễn Xí mà ngay mặt tiền nên chỉ cần để ý chút là thấy quán liền. Nhà hàng là một địa điểm ẩm thực rất uy tín được nhiều thực khách biết đến với mặt tiền nổi bật phông xanh - vàng bắt mắt.

pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: Phố nướng Jokul 

Nhà hàng vừa có không gian rộng rãi, sức chứa lớn vừa có phong cách phục vụ chu đáo trong từng bữa ăn. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ buffet nướng Phạm Văn Đồng giá rẻ mà đồ ăn cực chất lượng nên được nhiều thực khách ưu ái lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc nhỏ cùng gia đình, bè bạn.

2. Không gian và phong cách phục vụ của Phố nướng Jokul Phạm Văn Đồng

Cùng Digiticket khám phá không gian cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng này nhé!

Không gian rộng rãi của nhà hàng Jokul Phạm Văn Đồng

Là nhà hàng chuyên các món nướng thì vấn đề được đặt ra là không gian phải thoải mái để thưởng thức và Phố Nướng đã làm được điều đó. pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: Phố nướng Jokul

Đến với Phố Nướng, bạn sẽ nhận thấy phong cách bài trí rất thông thoáng với những mái che di động, những mảng trần, tường hiện đại cùng hệ thống đèn tròn nổi bật tạo nên một không gian trẻ trung.

pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: Phố nướng Jokul 

Không xa hoa, không cầu kỳ nhưng quán được yêu thích bởi không gian rộng rãi, không khí tươi vui cùng những mảng xanh của cây cỏ luôn góp thêm sự tươi mới cho cảnh quan của nhà hàng.

Phục vụ chu đáo

Đội ngũ nhân viên ở đây luôn được đánh giá 5 sao bởi sự thân thiện, chu đáo, luôn mang lại cho thực khách những bữa ăn vui vẻ, chất lượng.

pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: @tuiprettii

Nếu bạn cần tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng gia đình, cơ quan hay với nhóm bạn thì nhà hàng là một địa điểm tuyệt vời bởi sự chu đáo, nhiệt tình trong việc tặng thêm pháo, bong bóng trang trí đặc biệt.

3. Menu lẩu nướng của Phố nướng Jokul Phạm Văn Đồng

Thực đơn nhà hàng Phố nướng Jokul cực hấp dẫn với các món lẩu nướng:

Thịt nướng thơm ngon

Ở quán nướng Jokul, các món nướng được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc như heo, bò, gà,... Đa phần đều rất thu hút thực khách bởi hương vị đặc trưng của các loại gia vị khi được thấm vào thức ăn, nướng lên chỉ có hương thơm ngào ngạt khó lòng chối từ.

pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: Phố nướng Jokul 

Thực đơn các món vô cùng đa dạng, đặc biệt phải kể đến Ba rọi heo cuộn nấm kim châm, dê sườn non sốt kalbi, ba rọi sốt bulgogi hay đà điểu sốt sa tế,... có mức giá dao động từ 39.000 - 199.000 VNĐ đều hợp lý cho nhiều sự lựa chọn của thực khách.

pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: @ruahaman

Ở đây, thực khách có thể tự nướng, tự thưởng thức hoặc có thể nhờ quán nướng sẵn cho cũng không sao. Tuy nhiên quán có điểm trừ nhỏ là không có ống hút mùi nên ăn xong bạn sẽ hơi bị ám mùi nướng xíu nha!

Các món hải sản tươi sống đạt chuẩn

Không chỉ có các loại thịt, Hải sản ở Phố Nướng Phạm Văn Đồng cũng hết sức được mong đợi bởi độ tươi ngon và luôn đạt chuẩn về chất lượng.

pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: @nini.0611

Nếu bạn là một fan của món hải sản thì không thể bỏ qua nhà hàng ở đây với tổng hợp hấp dẫn như hàu tươi được nướng mỡ hành, tôm sú siêu to, bạch tuộc tươi ngon, cá trứng đặc biệt,... vô cùng hấp dẫn.

menu pho nuong jokul

Ảnh: Jokul Phạm Văn Đồng

Hoặc nếu bạn muốn cân bằng bữa ăn bởi sự mới lạ thì nên gọi thêm nồi lẩu thanh thanh, nhà hàng luôn sẵn có đủ vị khác nhau như: Thái chua cay, cá kèo lá giang, lẩu lươn nấu Thái,... đều đồng giá 139.000 VNĐ thôi nha.

pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: @ruahaman

Những Combo hấp dẫn

Nhà hàng luôn có những tiêu chí giúp thực khách tiết kiệm nhất nhờ vào những set đồ đa dạng như set 1 - Hải Sản thì gồm đồ Tôm sú - Bạch tuộc - Cá trứng hay set 2 - Heo gồm Ba Rọi - Sườn nướng - Heo rừng,.. Mỗi set chỉ có giá 99.000 VNĐ đồng tiết kiệm hơn gọi món gần 30.000 VNĐ đó nha.

pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: Phố nướng Jokul 

Ngoài những set đồ nhỏ, Phố Nướng còn có những combo đầy đủ đồ rất được yêu thích. Đặc biệt là combo Jokul với những món chính là Bò Mỹ, Dê, Heo rừng, Bạch tuộc, Tôm sú ăn kèm cũng Đậu bắp, đậu rồng, cà tím thêm những món rau tránh cảm giác ngấy như salad, dưa leo, húng quế,...

menu pho nuong jokul

Ảnh: Phố nướng Jokul 

4. Một số đánh giá của khách hàng đã thưởng thức Phố nướng Jokul Phạm Văn Đồng

Thực đơn phong phú cùng giá cả hợp lý luôn là một điểm cộng không hề nhỏ ở Phố Nướng Phạm Văn Đồng. Để hiểu rõ hơn về nhà hàng, cùng xem một số đánh giá của thực khách khi dùng bữa tại đây nhé!

pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: Sưu tầm 

pho nuong jokul pham van dong

Ảnh: Sưu tầm 

Mùa hè đến với Phố Nướng Jokul thưởng thức bữa tiệc nướng tuyệt vời cùng những ly bia mát lạnh thật hấp dẫn đúng không? Mau hẹn nhóm bạn thân cùng khám phá nhà hàng thôi nào!

Gợi ý những nhà hàng ngon và sang trọng tại TPHCM cho thực khách sành ăn:

Ảnh đại diện trong bài thuộc bản quyền của Instagram @ruahaman

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.