Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn 'Càn quét' 9 địa chỉ Buffet Nướng Phạm Văn Đồng được săn đón nhất

'Càn quét' 9 địa chỉ Buffet Nướng Phạm Văn Đồng được săn đón nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Phố Phạm Văn Đồng tập trung nhiều hàng quán tại quận Thủ Đức. Cùng Digiticket lưu địa chỉ buffet nướng Phạm Văn Đồng ngay!
Nội dung chính

Bạn đang phân vân chọn cho mình địa chỉ buffet nướng Phạm Văn Đồng? Khu phố Phạm Văn Đồng ở quận Thủ Đức được mệnh danh là "con đường sầm uất nhất" nội thành. Bạn sẽ "choáng ngợp" với mật độ dày của các hàng quán. Đặc biệt là sự xuất hiện của các quán buffet nướng ngon nhất Sài Gòn. Trong bài viết này, hãy cùng Digi lưu lại 9 địa chỉ buffet nướng ngon rẻ ở Phạm Văn Đồng được yêu thích nhất để bạn tham khảo nhé!

1. Chú Tèo 

Xếp đầu top 9 buffet nướng Phạm Văn Đồng có lẽ là Chú Tèo BBQ. Đây là một trong những quán buffet nướng ngon rẻ Sài Gòn "hợp gu" với sinh viên và dân văn phòng khu vực.

Chỉ với buffet giá từ 99K tới 119K, bạn đã có thể thưởng thức vô vàn món nướng ngon rồi. Đặc biệt quán nướng Chú Tèo nổi tiếng nhất với thực đơn buffet nướng 99k Phạm Văn Đồng đáp ứng cả nhu cầu của đông đảo người dân.

buffet chu teo pham van dong

Ảnh: @mingchen96

Điểm nổi bật: Thực đơn nướng được ướp sẵn vừa miệng, vô cùng phong phú với cá, thịt bò, thịt heo,... Không thể thiếu nhiều rau củ quả đi kèm đồ nướng để giảm độ ngấy. Chú Tèo Phạm Văn Đồng có nhiều món khai vị lạ miệng như: gỏi, đồ chiên, cùng với nhiều món trái miệng từ trái cây tươi ngon. Giá cho một suất buffet vừa rẻ, vừa đầy đặn, ai ăn khỏe thì vào đây "bao lời". Chịu khó "săn sale" vào những dịp đặc biệt nữa thì lại càng "hời".

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

2. Phố nướng Jokul 

  • Địa chỉ: 368B Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 200.000VND

Thế giới buffet nướng hải sản Phạm Văn Đồng nổi tiếng nhất với quán nướng thùng phi Jokul. Nướng thùng phi là phong cách ẩm thực đường phố phổ biến ở Hàn Quốc. Jokul có không gian rộng, thoáng đãng phù hợp với những cuộc hẹn nhóm đông.

pho nuong jokul

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Phố nướng Jokul Phạm Văn Đồng có thực đơn hấp dẫn với hải sản được nhập từ vùng biển Cà Mau, Phú Quốc hay Nha Trang. Hải sản ngay sau khi chế biến, được mang ra phục vụ thực khách để đảm bảo độ tươi sống. Cùng với hải sản, quán còn có các loại thịt cho buffet nướng tươi ngon. Bên cạnh món nướng, Jokul còn có nhiều món gọi riêng để tăng thêm vị giác cho buổi tiệc.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

3. Nướng ngói Bảo Lộc

  • Địa chỉ: 160 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 39.000VND - 140.000VND

Đường Phạm Văn Đồng sầm uất hàng quán, trong đó có nướng ngói Bảo Lộc. Đây là một trong những quán nướng ngói Phạm Văn Đồng ngon được giới trẻ săn lùng nhiều. Điểm độc lạ của Bảo Lộc chính là những món nướng trên tấm gạch ngói. Hượng vị nướng ngói không hề giống như nướng trên vỉ than, vừa lạ miệng lại cực kỳ "bình dân"!

nuong ngoi bao loc

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Món "best seller" của quán là bò nướng ngói, thịt bò được tẩm ướp vừa miệng, nướng xém trên ngói vừa mềm, lại tươi. Tấm gạch ngói có bề dày vừa phải nên không sợ thịt bị cháy khét. Bên cạnh món nướng, quán có có nhiều đặc sản từ ếch như lẩu ếch,... Với giá thành rẻ, hợp lý, quán thu hút nhiều bạn trẻ tới nhậu.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu

4. King BBQ 

  • Địa chỉ: Tầng 5, 240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 199.000VND - 329.000VND

Xứng danh "Vua Nướng Hàn Quốc", King BQQ là địa chỉ ăn buffet nướng Phạm Văn Đồng quá thân quen với team thịt nướng. Tới đây, bạn sẽ phải "kinh ngạc" với menu hơn 200 món nướng từ thịt và hải sản. Tất cả đều được tẩm ướp, chế biến tinh tế qua bàn tay khéo léo của đầu bếp chuẩn Hàn. Không gian quán rộng rãi, khu vực buffet line có nhiều món khai vị phục vụ quý khách. Hấp dẫn không thể cưỡng lại!

king bbq

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: King BBQ sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng. Nguồn thịt bò, thịt heo cho tới hải sản đều được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật và các khu vực biển Việt Nam. Bên cạnh đồ nướng, nhà hàng còn có nhiều món ăn khai vị thêm phần đặc sắc cho bữa tiệc nướng. Đặc biệt, thương hiệu còn sở hữu nước sốt King độc quyền chỉ có tại đây.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

5. Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ

  • Địa chỉ: 295 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 200.000VND

Team nhậu có lẽ không còn lạ lẫm gì với quán buffet nướng Phạm Văn Đồng này. Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ có lượng khách đông nhất nhì khu vực. Không gian rộng rãi, thoáng đãng phù có sức chứa lớn, là tụ điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn cùng nhóm bạn.

mat troi do buffet bbq

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Thực đơn của quán phong phú với thịt bò Mỹ, bạch tuộc, tôm, thịt heo, gà, cùng các loại rau củ quả. Hương vị món nướng vừa mang nét truyền thống Hàn Quốc, vừa mang hương vị Việt Nam. Chân gà tẩm ướp nướng là món được nhiều người yêu thích tại đây.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

6. Gogi House 

  • Địa chỉ: Tầng 5, 240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 299.000VND - 399.000VND

Gogi House chính là thương hiệu đầu tiên "khai sáng" văn hóa nướng Hàn Quốc tại Việt Nam. Bởi độ dày về kinh nghiệm, Gogi dễ dàng trở thành địa chỉ "ruột" cho những bữa buffet BBQ Phạm Văn Đồng. Chỉ cần nhắc đến món nướng, trong đầu sẽ tự động hiện lên cái tên Gogi ngay. Quả không ngoa khi ví von rằng cả nền ẩm thực Hàn Quốc đã được "gói gọn" lại trong nhà hàng này.

gogi house

Ảnh: @foodcode.jamja

Điểm nổi bật: Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món thịt nướng tươi cho đến hương vị tẩm ướp đặc biệt dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp chuẩn Hàn. Nguyên liệu thịt bò, thịt lợn tươi ngon nhập khẩu và kiểm duyệt kỹ lưỡng. Ngoài buffet, combo nướng, Gogi được yêu thích bởi nhiều món ăn kèm như cơm bát đá nóng, miến xào, tokbokki, gimbap… Bữa tiệc sẽ thêm phần hoàn chỉnh hơn khi có lẩu Gogi sau những món nướng. Đừng quên nhâm nhi cùng rượu sochu nữa nhé.

Điểm hạn chế: Nhiều cơ sở nhân viên có thái độ chưa tốt với khách. Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu. Giá đồ uống khá "chát".

Khám phá ngay 10 quán buffet nướng Hàn Quốc TPHCM ngon rẻ nhất định phải thử cho bữa tiệc cùng bạn bè thêm rộn ràng và ý nghĩa.

7. Chinku BBQ 

  • Địa chỉ: 996 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: Từ 219.000VND

Buffet nướng Phạm Văn Đồng ngon không thể bỏ qua cái tên Chinku BBQ. Cùng là quán nướng Sài Gòn giá rẻ, Chinku gây ấn tượng với không gian rộng, thiết kế hiện đại, sạch sẽ và ấm cúng. Bước đến khu vực buffet, thực khách sẽ bị "cuốn hút" bởi các mon ăn bày biện đẹp mắt.

chinku bbq

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Chinku luôn đặt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm lên hàng đầu, vì vậy nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt chặt chẽ. Thực đơn hấp dẫn với các món thịt heo ướp sốt, thịt gà và thịt bò... đến thực đơn hải sản đa dạng như tôm, cá, mực, ốc... Hơn nữa, lẩu Chinku được thực khách khen ngợi. Chưa hết, bạn có thể thử trải nghiệm các món chuẩn Hàn như miến trộn, cơm trộn, canh rong biển.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu. Giá đồ uống khá "chát".

8. Aka House 

  • Địa chỉ: Tầng 2 Sense City Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: Từ 250.000VND - 500.000VND
Tọa lạc tại chung cư Sense City, Aka House mang ẩm thực nướng Nhật Bản độc đáo. Quán là địa chỉ buffet nướng Phạm Văn Đồng thu hút đông khách tới thưởng thức. Không gian thiết kế nhẹ nhàng, mang kiến trúc Nhật Bản. aka house

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Thực đơn món nướng nổi bật như: Đùi gà sốt tương Nhật, bắp hoa bò Mỹ, lõi nạc vai bò, Kabachi Tôm, cổ bò Mỹ ướp thố... Mỗi món ăn đều được chế biến theo phong cách Yakiniku truyền thống. Các món từ rau củ như kobacho cải bó xôi trộn, cà tím cũng nhận được nhiều yêu thích.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu. Giá đồ uống khá "chát".

9. UBBQ Buffet

  • Địa chỉ: 178 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 159.000VND - 259.000VND

UBBQ Buffet là quán buffet nướng Phạm Văn Đồng quen thuộc của nhiều giới trẻ khu vực. Quán được thiết kế theo phong cách trẻ trung, chân chất tựa như một xưởng container kết hợp với màu đen chủ đạo. Bàn ghế, hay khu để đồ cũng được tận dụng từ container.

ubbq buffet

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: UBBQ có thực đơn đồ nướng độc lạ với 26 món từ các loại thịt cho đến hải sản tươi sống. Hệ thống bếp nướng được đặt âm dưới bàn để đảm bảo an toàn cho các vị khách. Bên trên có hệ thống hút mùi, giúp không gian không bị ám khói hay mùi nướng.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

Trên đây là 9 địa chỉ buffet nướng Phạm Văn Đồng mà Digiticket muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng rằng với sự gợi ý trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất để "quẩy thả ga" các món nướng thơm ngon. Đừng quên tham khảo thêm 10 quán buffet lẩu nướng quận 7 ngon rẻ nổi tiếng từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm đầy thú vị.

Gợi ý các quán buffet ngon rẻ nổi tiếng Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.